767.เจอกันใน facebook

เรื่องมีอยู่ว่า ผมไม่ขอบอกชื่อ อายุ่ 26 ทำกิจารส่วนตัวผมเป้นคนชอบหาความตื่นเต้นและแปลกใหม่เรื่องเซ็กอยู่เสมอจนวันนึงผมก็นั่งเล่น เว็บปกติกได้ไปเจอการแชร์ในเพจนึงดดยบังเอิญ ข้อความบอกว่าพบความแปลกใหม่และตื่นเต้นในชีวิตของคุณได้ที่ finwalls.com
ผมคิดในใจว่ามันแบบไหนนะเลยคลิกเข้าไปลงทำเบียนสร้างโปร์ไฟล์ดูและผมก็ลองคลิกหา follow คนในนั้นแต่เลือกเฉพาะที่เป้นผู้หญิงจนได้ไปเจอคนนึงโดยบังเอิญเธอตอบกลับมาว่าขอบคุณที่ follow ผมก้ยังไม่คิดอะไรแต่พอลองคลิกเข้าไปดูรูปของเธอโอ้พระเจ้าแค่เห้นน้ำแทบแตกผมก็ถามไปว่าใช่รูปของเะอหมดมั้ยเธอบอก 100% ผมถามไปเลยแบบไม่ลังเรเพราะอารมมาเต้มที่ว่าชอบโชว์หรอเธอบอกว่าใช่แต่เฉพาะในนี้เพราะว่าไม่มีคนรู้จักเธอจะให้ไปโชวืใน Facebook คงไม่ได้ผมเลยถามว่าเล่นเว็บนี้มานานยังเธอบอก2เดือนเข้ามาอัพเดททุกวันผมเลยถามว่าเว้บนี้เค้าเล่นกันยังไงเธอก็บอกเป็นเว็บแนวว่าให้คนเข้ามาโพสต์และให้คนที่ชอบเข้ามาติดตามเธอบอกที่เธอโพสต์รูปแบบนี้เพราะเธอรู้สึกว่าที่นี่เป้นที่เดียวที่เธอจะระบายความรู้สึกทางเพศที่เธอต้องการได้และยังดึงดูดให้คนมาติดตามเธอเยอะมากแหงหละดูแต่ละรูปเราคุยกันไปซักพักผ่านทางข้อความเธอก็ถามผมว่าไม่คิดจะลงอะไรบ้างหรอแสดงว่าเธอคงคลิกเข้ามาดุโปร์ไฟล์ผม ผมเลยบอกว่าไม่มีรูปเลยเธอเลยบอกว่าถ่ายดิขอสดๆเลยผมถามเอาแบบไหนเธอบอกขอดุควยว่าใหญ่และน่ากินมั้ยถ้าโอเธอจะมีรางวัลผมเลยสวนกลับเลยว่ายังไม่มีอารมเท่าไหร่แต่ที่จริงแข้งจนปวดแล้วเลยบอกเธอว่าขอรูปเด็ดซักรูป เธอเลยอัพรูปนี้และบอกผมดู

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com