814.บันทึกของบุ๋ม(เมียผมเอง) ตอน 2

แตดเข้าไปอยู่ในปากของมันจนสุดเม็ดฉันไม่เคยถูกดูดแตดหนักและรุนแรงขนาดนี้เคยแต่ดูดและเลียเล่นเบา ๆไอ้แหลมมันออกแรงดูดเม็ดแตดของฉันอย่างรุนแรงจนหนังหุ้มเม็ดแตดถูกรั้งไปจนสุดมันออกแรงดูดอย่างหนักหน่วงไม่ยอมหยุดแม้แต่จะกลั้นหายใจส่วนตัวฉันไม่ต้องพูดถึงความเงี่ยนที่มีอยู่จนเต็มที่แล้วยิ่งมาโดนดูดแตดเพิ่มเข้าไปอีกและยิ่งไม่ใช่การดูดแบบที่เคยโดนมาแต่ไอ้แหลมมันทั้งดูดทั้งเน้นอย่างรุนแรงฉันเสียวสะท้านไปทั่วตัวจนกลั้นอารมณ์ไว้ไม่อยู่เนื้อตัวสั่นกระตุกเป็นจังหวะตามความเสียวที่มันประดังขึ้นมาปากที่เม้มแน่นของฉันก็กลั้นไว้ไม่อยู่เสียงครางซู้ดซาดเบาก็ค่อย ๆ ผ่านริมฝีปากของฉันออกมา เริ่มจากเสียงคราง ซี้ด ๆๆๆๆ อูย ๆๆๆๆ เสียว ๆ ๆๆๆ แตด เสียวหีมากแล้ว บุ๋มเสียวหีมากแล้ว เสียวพอแล้ว พอแล้ว เสียวพอแล้วเอาควยเย็ดหีบุ๋มเถอะ บุ๋มเงี่ยนมากแล้ว

เริ่มจากเสียงคราง ซี้ด ๆๆๆๆ อูย ๆๆๆๆ เสียว ๆ ๆๆๆ แตด เสียวหีมากแล้ว บุ๋มเสียวหีมากแล้ว เสียวพอแล้ว พอแล้ว เสียวพอแล้ว เอาควยเย็ดหีบุ๋มเถอะ บุ๋มเงี่ยนมากแล้ว สารพัดเสียงประดังออกไปจากปากของฉัน เร่งเร้าให้เอาควยมาเย็ดหีเงี่ยนของฉันให้หายอยาก ความเงี่ยนที่ปวดร้าวทรมานจนอดกลั้นจิตใจไว้ไม่อยู่ อยากจะให้ควยมุดทะลวงเข้าไปในรูหีแล้วกระเด้ากระทุ้งควยอัดรูหีของฉันให้เต็มที่ อัดควยให้เข้าไปจนมิดจนสุดลำควย เสียงครวญครางร้องขอให้ควยเย็ดหีของฉันคงทำให้พวกมันสะใจมาก พวกมันพากันหัวเราะขึ้นมาอย่างสนุกที่เห็นฉันเงี่ยนเต็มที่พร้อมที่จะให้พวกมันเอาควยเย็ดหีให้หายอยาก แต่ความเงี่ยนของฉันคงยังไม่สะใจพวกมัน ไอ้สักตัวหัวหน้ายังไม่มีทีท่าว่าจะเอาควยออกมาเย็ดฉัน มันยังใช้มือบีบเฟ้นนมของฉันอย่างสนุกมือ ส่วนเจ้าคนอื่น ๆ ที่มีแต่ท่าทางกระเหี้ยนกระหือรือเหมือนหมาตัวผู้ที่รุมล้อมตัวเมียเอาไว้ก็ยังไม่แสดงอาการอะไรออกมา เฮ้ยพวกเราดูคนสวยเงี่ยนเต็มที่แล้ว เจ้าสักร้องบอกพวกลูกน้องมัน พวกเราเอาควยออกมาให้มันดูหน่อยซิ มันจะได้รู้ว่าหีเงี่ยนของมันจะโดนควยขนาดไหนเย็ด เอาละพวกเรามายืนตรงหน้ามันแล้วเอาท่อนควยออกมาอวดหน่อยให้มันดูควยพวกมึงให้ถนัดเสียก่อนที่จะเย็ดหีมัน พวกลูกน้องมันทั้งสามคนพากันมายืนอยู่ตรงหน้าแล้วถอดเสื้อกางเกงออกเหวี่ยงทิ้งไปโดยไม่ลังเล ขณะที่ฉันรีบก้มหน้าหลับตาไม่กล้ามองพวกมัน เจ้าสักจึงจับหน้าของฉันให้เงยขึ้น ฉันจึงได้เห็นควยของพวกมันลอยตั้งเด่อยู่ตรงหน้าอย่างชัดเจน ทั้งสามคนมีรูปร่างแตกต่างกัน ไอ้แหลมที่ตัวผอมบางกว่าเพื่อนแต่ควยของมันอวบใหญ่ยาวเกินตัว อีกสองคนที่ไม่รู้ชื่อเพราะไอ้สักไม่เคยเรียกชื่อ คนหนึ่งตัวดำมีขนขึ้นดกไปทั้งตัวรวมทั้งขนหมอยของมันที่ดกดำแน่นเป็นกระจุกอยู่ตรงโคนควย อีกคนตัวล่ำดูแข็งแกร่งไปทั้งตัวแต่ควยของมันดูไม่สมตัวยาวแต่ไม่ใหญ่หัวควยแหลมเล็กดูไม่สมตัว แต่ควยของทั้งสามคนมีบางอย่างที่เหมือนกันแบบที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน ควยของพวกมันมีเม็ดตุ่มเล็กบ้างใหญ่บ้างสี่ห้าเม็ดขึ้นอยู่รอบลำควย มันแปลกประหลาดมากในสายตาของฉันจนพลั้งปากออกไปว่า ควยพวกแกมันเป็นอะไรกันเม็ดพวกนั้นมาจากไหน ไอ้สักที่นั่งเฟ้นนมของฉันอย่างไม่วางมือหัวเราะออกมา คนสวยยังไม่เคยเห็นควยฝังมุกหรือไงของไอ้พวกนี้ยังเด็ก ๆ เพิ่งเริ่มฝังไปไม่กี่เม็ดเอง ต้องควยของพี่ฝังไว้แล้วเก้าเม็ดรับรองได้ว่าเย็ดหีแล้วจะติดใจจนลืมไม่ลง มันพูดแล้วลุกขึ้นยืนถอดเสื้อกางเกงออกอวดควยของมัน ฉันจึงเห็นควยของมันอย่างเต็มตาว่าควยของมันใหญ่อวบและยาวกว่าของพวกลูกน้องมัน รอบ ๆ ลำควยมีเม็ดตะปุ่มตะป่ำขึ้นอยู่จนรอบคงมีสักเก้าเม็ดตามที่มันคุย แต่ภาพที่ฉันเห็นจนต้องอ้าปากค้างเพราะไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน มันมีรอยสักรูปงูขนาดใหญ่พันขึ้นมาจากโคนขาทั้งสองข้างพันขึ้นไปรอบลำตัวสลับสอดข้างกันไปรอบเอว แล้วส่วนหัวงูอ้อมลงมาตรงท้องน้อยมาอ้าปากกว้างเห็นคมเขี้ยวขนาดใหญ่แลบลิ้นสีแดงสดตวัดตรงไปที่ลำควย ดวงตาของงูแดงก่ำจ้องมองตรงมาอย่างดุร้ายส่วนลำตัวงูมีลวดลายสีเขียวสลับกับสีฟ้า ขณะที่ฉันนั่งอ้าปากค้างด้วยความพิศวงในภาพที่เห็น ไอ้สักแอ่นหัวควยขนาดใหญ่มาถูไปตามริมฝีปากของฉันที่ยังอ้าอยู่สักพักแล้วดันหัวควยของมันผลุบเข้าไปในปากของฉัน ในตอนนี้เองที่ฉันเห็นอย่างชัดเจนว่าเจ้างูทั้งสองตัวจ้องตาฉันเขม็ง มันทำให้ฉันขนลุกเกรียวไปทั้งตัวมือไม้อ่อนไปหมด ถึงตอนนี้เจ้าพวกลูกน้องของมันไม่รอช้าเอาควยของพวกมันมาถูไถไปมาบนใบหน้าของฉัน ปากของพวกมันก็พูดพร่ำไปมาอย่างสะใจว่า เป็นไงคนสวยได้เห็นควยของพวกกูแล้วสมกับที่มึงทำอ่อยล่อให้พวกกูเงี่ยนแล้วใช่ไหม ในตอนแรกกลิ่นควยของพวกมันที่ลอยมาเข้าจมูกของฉันมันเหม็นคาวจนสุดจะทนรวมทั้งดุ้นที่อยู่ในปากของฉัน แต่พอสักพักฉันก็คุ้นกับกลิ่นควยของพวกมันและกลิ่นควยของพวกมันดูเหมือนว่าจะกระตุ้นความอยากของฉันให้พลุ่งพล่านยิ่งขึ้น ฉันเอาลิ้นดุนดันเลียไปตามหัวเงี่ยงของควยที่อมอยู่ในปาก ส่วนดวงตาของฉันหลับพริ้มไม่กล้ามองจ้องตางู และโดยแทบจะไม่รู้สึกตัวพวกมันถอดชุดสวยของฉันออกไปจากตัวจนหมด ร่างเปลือยของฉันจึงเป็นที่รองรับมือของพวกมันอย่างสะดวก พวกมันที่ไม่บีบเคล้นนมฉันเล่นก็ลูบไล้ไปตามส่วนต่าง ๆ บนเรือนร่างของฉันตามแต่ที่พวกมันจะพอใจ และที่โคกหีของฉันไอ้แหลมเข้ามาประจำที่เริ่มดูดแตดของฉันอีกครั้ง คราวนี้มันไม่ดูดแตดฉันรุนแรงอย่างครั้งแรก มันใช้ลิ้นตวัดหัวแตดของฉันไปมาอย่างรวดเร็วเหมือนงูฉก พักเดียวฉันก็ต้องเกร็งตัวแอ่นตูดขึ้นด้วยความเสียวเงี่ยนขมิบน้ำเมือกออกมาจนท่วมรูหี เมื่อไอ้แหลมเห็นฉันแอ่นตัวผวาด้วยความเสียวปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาจนโชกรูหี มันรีบลุกขึ้นหลีกออกมาแล้วบอกลูกพี่ของมันว่า พี่สักให้ท่านพญางูเล่นหีของมันได้แล้วมันเงี่ยนเต็มที่อีกแล้ว ไอ้สักพยักหน้าอย่างเข้าใจชักควยหลุดออกจากปากของฉันทันที แล้วเอาท่อนควยที่เปียกน้ำลายของฉันจ่อตรงปากรูหี สัมผัสแรกที่ควยแหย่ตรงรูหีฉันรู้สึกสมใจที่โดนควยเย็ด แต่เมื่อหัวควยของมันเริ่มมุดเข้าไปในรูเงี่ยนฉันจึงรู้สึกว่ามันไม่เหมือนกับที่เคยโดนควยเย็ดมาก่อน ควยของมันแม้จะมีขนาดใหญ่กว่าปกติแต่ก็ดันเข้าไปในรูหีของฉันไม่ยากจากน้ำเมือกหล่อลื่นของฉันที่ปล่อยออกมาจนท่วมรู แต่ควยของมันเมื่อมุดเข้าไปในรูหีของฉันมันไม่ได้เข้าไปอย่างธรรมดา ฉันรู้สึกว่ามันส่ายไปมาเหมือนงูเลื้อย ทำให้เม็ดมุกที่มันฝังเอาไว้รอบควยถูไถไปมาในรูหี ฉันเสียววูบวาบในช่องหีอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน กล้ามเนื้อในช่องหีคงรับรู้ได้ถึงสัมผัสอันแปลกประหลาดนี้มันขมิบตัวอย่างรุนแรงจนฉันรู้สึกได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หีของฉันแม้จะเคยฝึกขมิบให้ตอดรับควยเวลาถูกเย็ดมันก็ไม่เคยขมิบรัดได้แรงแบบนี้มาก่อนเลย ไอ้สักคงรับรู้ได้ถึงแรงขมิบตอดในช่องหีของฉันมันยิ้มอย่างสมใจหันหน้าไปบอกพวกลูกน้องมัน พวกเราท่านพญางูแผลงฤทธิ์แล้วเดี๋ยวพวกเอ็งคอยดูเดชพญางูว่าจะทำให้มันเสียวเงี่ยนรุนแรงแค่ไหน ฉันได้ยินเสียงมันพูดกับลูกน้องแล้วงงว่าพญางูที่มันพูดถึงมาจากไหนจึงนึกได้ถึงรอยสักรูปงูที่พันอยู่รอบเอวของมันและหัวของงูทั้งคู่ที่อยู่ตรงโคนท่อนควยของมัน ฉันจึงก้มลงไปมองแต่ไม่เห็นหัวงูทั้งคู่แล้ว ฉันงงว่ามันหายไปไหนหรือว่ามันพากันมุดเข้าไปในรูหีของฉัน แต่ฉันก็มองได้ไม่ถนัดเมื่อไอ้สักเริ่มกระเด้าท่อนควยใส่รูหีของฉัน มันเริ่มกระเด้าช้า ๆ ดันเข้าไปจนมิดแล้วชักออกมาอย่างไม่รีบร้อน ทำให้เม็ดมุกของมันครูดลากผนังช่องหีของฉันอย่างทั่วถึงทุกซอกทุกมุมจนหัวถอกของมันออกมาคาอยู่แค่ปากรู ฉันมองไปที่ท่อนควยของมันที่หัวถอกยังคาอยู่ที่ปากรูหีก่อนที่มันจะกระเด้าเข้าไปใหม่ ควยของมันมีน้ำเมือกเงี่ยนของฉันเกาะอยู่จนทั่วเป็นฟองขาวฝอดเต็มไปทั่วท่อนควยจนมองไม่เห็นเม็ดมุก ฉันยังมองได้ไม่เต็มตารู้สึกระทึกใจอย่างประหลาดหีของฉันปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาได้มากมายขนาดนั้นเชียวหรือ น้ำเงี่ยนของฉันเป็นฟองเยิ้มอยู่ทั่วตลอดลำควยและไหลเยิ้มนองไปทั่วเนินโคกทำให้เส้นหมอยของฉันเปียกโชกไปหมด มันคงไหลตามท่อนควยออกมาจากรูหีของฉันซึ่งฉันไม่คิดว่าหีของฉันจะปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาได้มากมายถึงขนาดนั้น ไอ้สักกระเด้าท่อนควยเข้าไปใหม่จนสุดหนอกแล้วกดแช่เอาไว้ แต่ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าควยของมันส่ายร่อนไปมาอยู่ในช่องหี เม็ดมุกบนควยจึงครูดไปมาจนทั่วผนังในช่องหี มันทำให้ฉันรู้สึกเสียวสบายในรูหีอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไอ้สักกดท่อนควยอัดรูหีฉันอยู่สักพักแล้วชักออกมาให้หัวถอกคาอยู่ตรงปากรู แล้วกระเด้าดันเข้าไปใหม่แล้วชักออกมาเร่งความเร็วในการกระเด้าเย็ดขึ้นทุกที ฉันยังมองท่อนควยที่เย็ดหีของฉันอยู่อย่างไม่วางตา ควยของมันที่ชักเข้าชักออกในรูหีด้วยขนาดที่ใหญ่ของมันเวลาที่มันชักออกมาจึงลากเอาแคมหีด้านในของฉันปลิ้นออกมาจนพ้นแคมนอกพร้อมกับน้ำเมือกที่เหมือนกับว่าจะกระเซ็นออกมาตามแรงควย เมื่อมันกระทุ้งท่อนควยเข้าไปใหม่แคมหีของฉันก็ผลุบเข้าไปตามท่อนควยขนาดใหญ่ของมัน มันเร่งจังหวะให้ควยเย็ดหีเร็วขึ้นทำให้ท่อนควยแหวกน้ำเงี่ยนของฉันที่อยู่เต็มรูเข้าไปเกิดเสียงดัง แฉะ แฉะ แฉะ แฉะ ตามจังหวะการกระเด้าของมัน ตอนนี้พวกลูกน้องของไอ้สักไม่สนใจร่างกายส่วนอื่นของฉันอีกแล้ว พวกมันพากันไปจ้องดูแคมหีของฉันที่ปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามแรงเย็ดจากท่อนควยของหัวหน้าพวกมัน แคมหีของฉันที่ปลิ้นออกมาจนเห็นกลีบแดงยังไม่มีรอยคล้ำหรือบอบช้ำจากควยขนาดใหญ่ เมื่อแคมแดงปลิ้นออกมาน้ำเงี่ยนของฉันก็ทะลักตามออกมาด้วย ทำให้เสียงที่เกิดจากควยตะบันเย็ดหีดังมากยิ่งขึ้นทุกที พร้อมกับเสียงครางด้วยความเงี่ยนจากพวกลูกน้องของไอ้สักที่จ้องควยของหัวหน้าพวกมันเย็ดหีของฉันอย่างไม่วางตา เสียงพวกมันบางคนออกปากเร่งให้หัวหน้าของมันเร่งเย็ดหีของฉันให้เสร็จเร็ว ๆ พวกมันเงี่ยนจนจะกลั้นไม่ไหวแล้วไม่เคยเห็นหีใครสู้กับควยได้แบบนี้ ไอ้สักดูเหมือนว่าจะไม่ใส่ใจเสียงเร่งเร้าจากลูกน้องมันกระเด้าควยเย็ดหีของฉันอย่างสม่ำเสมอไม่เร่งร้อนอะไร มันคงพอใจที่ได้เย็ดหีของฉันอย่างสมอารมณ์อยากและต้องการเอาควยเล่นงานรูหีของฉันให้นานจนสมใจ ส่วนฉันเคลิบเคลิ้มไปกับความรู้สึกเสียวสบายในรูหี ถึงแม้ว่าควยขนาดใหญ่พร้อมเม็ดมุกของไอ้สักจะฝืดคับช่องรูหีของฉันในตอนแรก แต่ด้วยน้ำเงี่ยนของฉันที่ทะลักออกมาอย่างมากมายทำให้การถูกเย็ดมีแต่ความเสียวสบายจนอยากให้มันเย็ดหีของฉันยืดยาวออกไปอย่าจบลงง่าย ๆ มันกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นทุกทีเสียงหีของฉันที่ดังจากการเย็ดเริ่มเร่งกระชั้นขึ้น เมื่อมันเร่งจังหวะการกระเด้าให้เร็วขึ้นมันยิ่งพาให้ฉันเสียวเงี่ยนขึ้นจนแทบจะกลั้นเอาไว้ไม่ไหว แต่ฉันต้องอดกลั้นเอาไว้เพราะรู้อารมณ์ตัวเองว่าถ้ามันเย็ดฉันจนถึงจุดเสียวสุดยอดในครั้งแรกแล้ว อารมณ์เงี่ยนของฉันจะกระเจิดกระเจิงจนระงับเอาไว้ไม่อยู่ มันจะทำให้ฉันเสียวครั้งต่อไปอย่างไม่รู้จักจบสิ้น ฉันต้องการให้มันน้ำควยแตกในรูของฉันเพื่อที่จะได้รองรับควยท่อนต่อไปได้อย่างไม่ยาก แต่ท่อนควยไอ้สักมันก็เล่นงานหีของฉันหนักเหลือเกิน มันทำให้หีของฉันเสียวอย่างไม่เคยเจอมาก่อน ทุกครั้งที่ควยของมันแทงเข้าไปมันเหมือนกับว่าควยของมันร่อนส่ายไปมาเหมือนงูเลื้อย แคมของฉันที่ปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามแรงควยมันกลับทำให้เนินโคกของฉันเสียวสะท้านตามไปด้วย และเมื่อฉันเผลอตัวไปกับความเสียวสบายในรูหี สติของฉันก็กระเจิงไปกับความเงี่ยนจนกลั้นเอาไว้ไม่อยู่ มันถึงจุดที่ฉันต้องระบายออกมาแล้วสวรรค์ส่องแสงรำไรอยู่ข้างหน้า ฉันไม่รีรออะไรอีกแล้วรีบกระโจนขึ้นสู่สวรรค์โดยทันที โอย...โอย.....โอย......อูยซ์......อูยซ์ .....พี่จ๋าบุ๋มเสียว........บุ๋มเสียวหี.......เสียวหีมากแล้ว......เย็ดหีบุ๋มแรง ๆ .......เย็ดแรงอีก........เย็ดหีบุ๋มให้เต็มที่เลย.........พี่จ๋า.......พี่จ๋า.....บุ๋มเสียวอย่าหยุด.....อย่าหยุด โอย......โอย.....พี่พพพพพ ฉันเหมือนกับคนขาดสติไม่รู้ตัวว่าแหกปากร้องอะไรออกไปบ้าง แต่เสียงสุดท้ายที่ฉันแน่ใจว่าเป็นเสียงตัวของฉันเอง เป็นเสียงที่เหมือนกับร้องออกมาจากสำนึกสุดท้ายโหยหาควยของคนที่ทำให้ฉันมีความสุขจนถึงจุดสุดยอด พร้อมกับเสียงครางสุดท้าย โอย....โอย.......พี่พพพพ บุ๋มถึงแล้ว ร่างของฉันกระตุกสั่นอย่างรุนแรง ฉันผวาร่างขึ้นไปกอดรัดตัวไอ้สักไว้จนแน่น แอ่นตูดส่ายเอวร่อนหีเล่นงานควยของมันให้อัดแน่นอยู่ในรูหี พร้อมกับตะวัดขาทั้งสองข้างขึ้นไปรัดเอวมันไว้จนแน่นดิ้นไม่ออก ทั้งสองมือโน้มไปที่คอของมันกดหน้าของมันลงมา ฉัน

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com