795.เพราะสามีไม่ค่อยแข็งตัวก็เลยเงี่ยน

สามีเป็นโรคเกี่ยวกับไม่ค่อยสู้และเขาก็กลัวจะมีปัญหาตามมากลัวว่าดิฉันจะมี ชู้ก็ ดังนั้นเมื่อได้อ่านหนังเรื่องใน Web นี้ทำให้สามีดิฉันถามว่ากล้าลองกลับคนอื่นใหม แรก ๆ ดิฉันไม่กล้าบอกเพราะเหมือนจะเป็นการนอกใจสามี จนเขาอ้างเหตุผลต่าง ๆ นานา ทำให้ดิฉันเกิดการคล้อยตาม สามีก็ได้พาเพื่อนชื่อ พ.มาให้รู้จัก เขาเป็นผู้ชายที่สมาร์ทเป็นอย่างมากเพียงเห็นเขาครั้งแรกดิฉันก็ถูกใจเป้นอ ย่างมากแล้ว เพราะเขาเป็นผู้ชายที่เรียกว่าเพอเฟคที่สุดก็ว่าได้ เพราะสามีดิฉันก็พูดบอกเขาอย่างนั้นเหมือนกัน คุณ พ. เป็นคนที่คุยเก่งอย่างมาก
ดิฉันชอบเขามากเพราะทำให้บรรยากาศครื้นเครงอยู่เสมอเราได้พูดเรื่องเกี่ยว กับการสวิงกิ้งให้เขาฟังและเขาเข้าใจเป็นอย่างมาก เขายินดีที่จะช่วยเหลือและเมื่อคุยกันเพียงครึ่งชั่วโมงเราสามคนก็ตกลงที่จะ ออกไปกัน นับว่าเป็นครั้งแรกของดิฉันที่ออกมาอย่างนี้ต้องทำใจบ้างละเพราะนอกจากสามี แล้วดิฉันไม่เคยที่จะร่วมหลับนอนกับใครเลย เราได้ไปโรงแรมแห่งหนึ่งเป็นโรงแรมที่จัดว่าเป็นโรงแรมที่ดีมากเลยค่ะ เขานั่งคุยก่อนเพื่อให้สบายใจและทำใจ ดิฉันเข้าใจสามีก็อนุญาต ครั้งแรก ๆดิฉันก็สั่นเหมือนกันแหล่ะคะแต่พอดดนเขาเล้าโลมนิดหน่อยอารมณ์ปรารถนาก็ เริ่มมีขึ้น ส่วนสามีดิฉันเขาได้นั่งดูอยู่ห่าง ๆเริ่มแรกเขาปลดเสื้อผ้าดิฉันออกทีละชิ้นจนที่สุดไม่เหลืออะไรเลย เขาใช้มือเคลียตามเนื้อดิฉันเพียงแผ่วเบา ทำให้ดิฉันเกิดการสยิวเป็นอย่างมาก ถึงกับขนลุกซู่เขาได้ใช้ลิ้นตามส่วนต่าง ๅ ของร่างกายดิฉันอย่างละเมียดละมัย ดิฉันมีความรู้สึกบอกไม่ถูกเพราะสามีดิฉันยังไม่เคยทำเสียวขนาดนี้เลยค่ะ จนที่สุดเขาได้ดันร่างดิฉันลงบนที่นอนใช้ลิ้นตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงศีรษะ ดิฉันเสียวไปหมดทั้งร่างบิดตัวไปมา ดิฉันเหลือบตามองดูสามีเห็นเขาจ้องมอง สิ่งที่ไม่คาดคิดมาก่อนก็เกิดขึ้นจนได้ คือของสามีดิฉันได้ เด่ขึ้นมา มันเป็นไปได้อย่างไรเพราะเมื่อก่อนที่จะนอนกับดิฉันนานกว่าที่จะเป็นอย่าง นี้หรือไม่อย่างนั้นก็ประสบการล้มเหลวไปเลย คุณ พ.เป็นคนที่ใช้ลิ้นเก่งมากทำเอาดิฉันร้องครางแทบไม่เป็นภาษาคนเลยค่ะ เขาได้ถามดิฉันว่าพร้อมหรือยัง มีอย่างที่ไหนคะที่ดิฉันจะไม่ยอมเพราะดิฉันทนจะไม่ไหวอยู่แล้วเหมือนกัน ครั้งแรกเขาทำท่าเบสิคก่อน เขาได้สอดใส่เข้าไปอย่างทนุถนอมเป็นที่สุด ดิฉันมีความรู้สึกซาบซ่านเป็นอย่างมาก เขาทำอย่างช้า ๆ เป็นเวลาเนิ่นนานจากนั้นได้เริ่มความเร็วเป็นอย่างมาก ดิฉันเสียวสะท้านไปทั้งตัวแต่แล้วสามีดิฉันเขาได้เข้ามากอดจูบที่หน้าอก ดิฉัน เขาจึงโอกาสให้สามีทำบ้างแทบไม่น่าเชื่อเลยนะคะที่สามีดิฉันจะแข็งแกร่งขึ้น มาอย่างนี้ เขาได้จับก้นดิฉันยกขึ้นข้างบนจากนั้นก็บุกเข้าไปอย่างไม่นับ เกิดมาเพิ่งเป็นครั้งแรกที่สามีทำให้อย่างถึงใจที่สุด ดิฉันยอมรับว่ามีความสุขมาก ส่วนคุณ พ. นั้นเขาก็ไม่เบาเหมือนกันเขาได้เอาเจ้ากล้วยหอมเข้ามาในปากดิฉันอย่างช้า ๆ ท่าทางเขาดูจะมีความสุขเป็นอย่างมาก ดฉันรู้สึกมันส์เป็นความสุขที่แปลกใหม่เพราะเข้าได้ทั้งสองทาง จนกระทั่งคุณ พ.ได้ถึงจุดเรียบร้อยเต็มปากของดิฉันแต่ดิฉันนั้นยังไม่เรียบร้อยดี คุณ พ.ได้ให้ดิฉันนั้นนอนอยู่เฉย ๆ จากนั้นเขาได้เข้าข้างหน้าดิฉันอย่างง่ายดาย ดิฉันเห็นหน้าท้องของเขาขึ้นลงทับกับหน้าท้องดิฉันแล้วรู้สึกว่ามีความสุข มาก และเห็นกล้วยหอมของเขานั้นมันเข้าออกแล้วทำให้ดิฉันเสียวอย่างมากมันทำให้ ความรู้สึกดี ๆ เป็นอย่างมาก ใจดิฉันหอบแรงขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ จากนั้นเขาได้พลิกร่างดิฉันให้อยู่ข้างบนจากนั้นเขาได้จับสะโพกดิฉันให้ดัน ขึ้นลงไปมา ดิฉันมีความเสียวอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันเขยื้อนตัวไปมาบนร่างของเขาอย่างรวดเร็ว สามีดิฉันเขาได้มาช่วยดูดที่หน้าอกดิฉันอีกครั้ง ดิฉันเสียวทั้งล่างเสียวทั้งบน เพิ่งจะรู้เดี๋ยวนี้เองว่าการเปลี่ยนรสชาติมีความสุขอย่างนี้เอง ส่วนสามีดิฉันพอเห็นดิฉันร่วมกับคนอื่นเขาเกิดการตื่นเต้นจนมีสภาพเหมือน ปกติ นับว่าเป็นผลดีอย่างมาก ไม่นานความเสียวของดิฉันได้มีมากขึ้นทุกทีและดิฉันได้ซบหน้าลงบนอกเขา เขากอดดิฉันไว้อย่างแน่นที่สุดจากนั้นเขาได้นอนลูบไล้หน้าอกดิฉันอย่าง หลงใหล ดิฉันมีความสุขอย่างมากและสามีดิฉันก็บอกว่ามีความสุขอย่างที่สุดและขอขอบ คุณที่เขาสามารถช่วยสามีดิฉันมีความตื่นเต้นขึ้นมาอย่างมาก จากนั้นดิฉันได้กลับมาบ้านก่อนแยกกันเราไปเลี้ยงกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง อีกด้วย และจากที่ดิฉันเขียนประสบการณ์มานี้เพื่อเล่าให้เพื่อนๆฟังถึงการที่ดิฉัน ได้สมความปรารถนา สวัสดีค่ะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com