750.เรื่องของผมกับแฟนเก่า

เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องของผมกับแฟนเก่าที่คบกันมาเจ็ดปีปัจจุบันเลิกกันไปสองปีแล้วครับผมกับแฟนเจอกันตอนผมไปทำงานพาสทามเป็นเด็กเสริฟในอาหารแห่งหนึ่ง  ตอนที่ผมรู้จักเธอแรกๆผมไม่คิดจะชอบเธอเลยครับเธอทำงานมาก่อนผมและผมเองก็ยังเคยเห็นเธอโดนแขกที่มาเที่ยวแตะอั๋ง จับนม จับก้นแต่เธอไม่เห็นว่าอะไร เธอพักอยู่ที่ร้านแล้วเธอก็มีแฟนอยู่แล้วด้วยมีอยู่ครั้งนึงวันนั้นเธอหยุดแฟนเธอมาหาที่ห้อง หลังห้องเธอเป็นที่พักสูปบุหรี่ที่พวกเด็กเสริฟชอบแอบไปนั่งอู้กันตรงนั้นวันนั้น
ผมไปนั่งพักแถวนั้นและได้ยินเสียงผิวหนังกระทบกันผมรู้ดีว่ามันคืออะไรผมไม่กล้าที่จะแอบดูเพราะตรงนั้นมันโล่งมากขืนแอบดูคนเห็นผมแน่เลยได้แต่ฟังเสียงแล้วจินตนากาลตามหลังจากวันั้ผมเริ่มสนใจและแอบชอบเธอโดยไม่บอก ช่วงนึงเธอเลิกกับแฟน ดูเธอเงียบมากจังหวะนี้แหละที่ผมจะเอาชนะใจเธอ ผมได้คุยกับเธอ แล้วบอกบอกกับเธอตรงๆเลยว่าผมชอบเธอ แล้วขอลองคบกับเธอเธอให้โอกาสผมเราคบกัน แล้วครั้งแรกของเราก็เกิดขึ้น ตอนนั้นผมลาออกจากที่นั่นแล้วเธอมาที่ยวที่บ้านผม ผมอยู่กับยาย2คนห้องนอนผมอยู่ชั้น2ปกติยายไม่ค่อยมายุ่งห้องผมเท่าไหร่เราคุยกันหลายๆเรื่องแล้วอยู่ๆเธอก็ถามผมว่า เคยผ่านผู้หญิงมาแล้วกี่คนผมบอก2คนเป็นแฟนเก่าตอนมอต้น แล้วผมก็ถามเธอกลับ เธอบอกไม่รู้ผมเลยบอกเธอเรื่องที่ผมแอบได้ยินเธอกับแฟนเก่า เธอบอกว่าถ้าเล่าแล้วอย่าโกดนะผมบอกไม่เป็นไรหรอกอยากฟัง เธอเล่าว่าเธอเข้ากรุงเทพมาตอนอายุ15ไปอยู่ที่ร้านทำรองเท้าแถวพระรามสอง เจ้าของร้านเป็นคนหมู่บ้านเดียวกันกับเธอแล้วเค้าก็มีลูกชายหนึ่งคนแก่กว่าเธอสองปีเธอเรียกเค้าว่าพี่  ปกะติตอนหัวค่ำเธอจะเข้าไปดูทีวีในห้องของเจ้าของร้านวันนั้นเจ้าของร้านไม่อยู่อยู่แต่ลูกชาย แล้วพี่เค้าก็ชวนดูหนัง เป็นหนังอาร์ดูสักพักเธอก็มีอารมณ์ พี่เค้าก็เลยมานั่งไกล้ๆแล้วถามว่าเคยทำแบบในหนังมั้ยเธอบอกไม่เคย พี่เค้าก็เลยขอทำแบบในหนัง เธอก็ยอมหลังจากนั้นเธอก็โดนพี่คนนี้อีกหลายครั้งและคบกันเป็นแฟนจนเธอลาออกจากที่นั่นส่วนคนที่สองคือแฟนเก่าเธอ เธอบอกว่าคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้วแต่เธอเข้ามากรุงเทพเลยห่างๆกันแต่พอเค้าเข้ามากรุงเทพเลยคบกันใหม่แล้วมีอะไรกันกับเค้าครั้งแรกตอนเค้ามาหาเธอที่ร้านนี่แหละแล้วที่เลิกกันก็เพราะตอนที่ห่างๆกันแฟนเธอไปมีแฟนใหม่แล้วยังคบกันอยู่ระหว่างคุยกันมือของผมก็ค่อยล้วงไปที่นม นมเธอขนาดกำลังดีตามวัย เธอปล่อยให้ผมทำผมเลยจูบปากเธอๆคล่องมาก ทำเก่งกว่าผมซะอีกผมเอามือล้วงไปที่หีเริ่มมีน้ำเฉะๆออกมาผมจึงจับเธอถอดกางเกงออกแล้วผมก็ถอดของผมด้วย เธอนอนหงาย ผมเอาของผมใส่ไปข้างในตัวเธอ มันเข้าง่ายมากผมกรแทกเอวใส่หลายครั้ง เธอร้องเบาๆ มือเธอจับมทีเอวผมแล้วให้ผมกระแทกตามจังหวะมือสักพักเธอจับผมนอนหงายแล้วเธอก็ขึ้นโยกเอง เธอเก่งมาก เธอโยกจนผมไกล้เสร็จผมจึงจับเธอเอาในท่าหมา ผมทำจนเสร็จ วันนั้นผมกลับไปส่งเธอที่ร้านแล้วต่ออีกรอบในห้องเธอ
เราคบสักพักเธอก็ย้ายมาอยู่ที่บ้านผมโดนเธอยังทำงานอยู่ที่เดิม ตอนนั้นผมเรียนจบแล้ว ผมทำงานบริษัท และมารับเธอที่ร้านทุกวันเธอเลิกงานเที่ยงคืนเรารักกันมาก บ่อยๆที่ผมมารอเธอ แล้วเห็นเธอโดนแขกลวนลามมผไม่โกดเพระคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติของเด็กเสริฟ จนวันนึงเธอบอกผมว่าไม่ต้องมารับ เธอจะเลี้ยงวันเกิดเพื่อนที่ร้าน แต่ผมอดห่วงเธอไม่ได้เลยขับรถไปดูเธอตอนตีสอง เห็นเพื่อนๆเธอกำลังนั่งกินกันอยู่แต่ไม่เห็นเธอ ผมถามว่าเธอไปใหน เพื่อนเธอบอกว่าเธอซ้อนมอไซไปซื้อของกับเพื่อนอีกคนนึงชื่อเอกซึ่งผมรู้จัก ผมเลยขับรถตามไป แล้วเห็นมอของเอกจอดอยู่ข้างทาง ผมจึงขับเลยไปสามเสาไฟฟ้า จอดดับเครื่องแล้วค่อยๆเดินมาที่รถมอไซ ข้้างทางเป็นคลองค่อนข้างมืด แล้วผมก็ได้ยินเสียงคนครางเบาๆ เสียงนี้มันคุ้นหูมากผมเลยค่อยๆเดินไปไกล้ๆอย่างระวัง ภาพที่เห็นคือแฟนผม นอนหงายอยู่ที่ริมตลิ่งโดยมีไอ้เอกนอนทับกระแทกเอวใส่อยู่ แต่แทนที่จะโกดผมกลับรู้สึกมีอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก ผมแอบดูจนทั้งสองคนเสร็จแล้วลุกขึ้นใส่เสื้อผ้า ผมเดินกลับไปที่รถแล้วขับออกไป เสร็จแล้วจึงวนกลับมาที่ที่งานวันเกิด แล้วบอกกับแฟนว่าจะมารับเมื่อกี้ไปหาแต่ไม่เจอเลยไปหาอะไรกิน แฟนผมทำตัวเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากวันนั้นผมคอยจับผิดแฟนผมตลอดมีอยู่วันนึงผมแกล้งบอกแฟนว่าวันนี้ไปรับช้าหน่อย อยากดูรายการทีวีให้จบก่อนประมาณตึหนึ่ง แต่ที่จริงผมขับรถไปตั้งแต่ห้าทุ่ม คอยเวลาร้านเลิกจึงเดินไปแอบดูว่าแฟนผมจะทำอะไรระหว่างที่รอผม เป็นไปต่ามคาดครับหลังจากร้านเลิกพนักงานกลับกันหมดแฟนผมก็ซ้อนรถไอ้เอกไปที่ใหนซักที่ผมรออยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงทั้งคู่ก็กลับมาผมเลยเดินไปที่รถแล้วขับมารับแฟนพอแฟนขึ้นรถผมเลยถามแฟนว่าอยู่รอผมกัยเอกเหรอเห็นเอกเพิ่งขับรถสวนออกไป แฟนผมบอกว่าใช่เอกอยู่รอเป็นเพื่อน กลับถึงบ้านผมเลยเล่าให้เค้าฟังว่าผมเห็นอะไรมาบ้างเธอร้องไห้แล้วขอโทษผมบอกว่าจะไม่ทำอีกแล้วเพราะเธอรักผมแต่ที่ทำเพราะอารมณ์มันพาไป ผมเลยบอกให้เธอเล่าให้ฟังว่าเรื่องมันเกิดขึ้นได้ยังไง เธอบอกว่าวันที่เลี่ยงวันเกิดเพื่อน พวกเธอดื่มแล้วคุยกันแต่เรื่องอย่างว่า เธอจึงมีอารมณ์แล้วเอกก็ขอตัวออกไปซื้อของเธออยากกินขนมเลยขอไปด้วย ขากลับเอกปวดฉี่จึงขอตัวเข้าข้างทาง เธอแอบเห็นควยเอกแล้วเอกก็หันมาถามว่าแอบมองควยคนอื่นไม่อายบ้างเหรอ เธอบอกว่าทีคนให้ดูยังไม่เห็นอายเลย ฉี่เสร็จเอกเลยเดินมาไกล้ๆแล้วบอกว่า เอ้านี้ดูชัดๆไปเลยจะลองจับด้วยมั้ยแล้วเอกก็คว้ามือเธอไปจับของมันเธอบอกว่าเธอเขินแต่ก็อยากนิดๆ เลยจับรูดสักพักมันแขง เอกเลยชวนไปที่นั่งข้างทางแล้วเอกก็เอามือล้วงหีเธอแล้วแหย่นิ้วเข้าออกช้าๆโดยที่มือของเธอยังรูดควยของเอกอยู่ เอกขอให้เธออมให้เอบอกให้เอาน้ำล้างก่อนเอกจึงไปวักน้ำมาล้างควยแล้วกลับมานั่งข้างๆเอกค่อยๆกดหัวเธอลงช้าๆเธอดูดให้เอกจนเสร็จไปหนึ่งรอบ เอกเลยบอกให้เธอนอนหงายแล้วเอกก็เอาลิ้นเลียที่หีเธอเธอเสียวมากเอกใชลิ้นเก่งมาก แล้วเอกก็จับควยมายัดใส่หีเธอในท่านอนหงายแล้วกระแทกไม่ยั้งจนชักออกมาปล่อยใส่หน้าเธอ ผมถามว่าไม่กลัวคนมาเห็นบ้างเหรอ เธอบอกแถวนั้นกลางคืนไม่ค่อยมีใครผ่ายไปผ่านมาบวกกับความเมาเลยไม่กลัว ผมเลยถามเธออีกว่า ตอนที่รอผมไปรับไปใหนกับมันมา เธอบอกว่าหลังจากโดนเอาที่ข้างทางเอกกับเธอก็แอบไปเอากันอีกสองสามครั้ง ตอนนั้นก็ด้วยตอนนั้นไปจอดรถยืนโก่งตูดให้ไอ้เอกมันเอาแถวๆพุ่มไม้มืดๆข้างทางแถวนั้นแหละ ฟังเธอเล่าเสร็จผมจึงจัดเธอไปชุดใหญ่ จบแค่นี้ก่อนครับยังมีอีกหลายเรื่องที่อยากเล่าให้ฟังแฟนเก่าผมคนนี้เธอไม่ได้มีอะไรแค่นี้นะครับเจ็ดปีที่อยู่ด้วยกันผมมีความสุขมากแบบที่แฟนคนปัจจุบันทำไม่ได้ และคงไม่กล้าทำแน่นอน

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com