823.กระดุมไม่ติด กระดอสิติด ตอน 2 จบ

เห็น...น่าเกลียด ลุงแกก็หันไปปิดประตู ล๊อคลูกบิด แล้วลุงแกก็ทรุดตัวลงนั่งยองๆกับพื้น แล้วเอามือทั้งสองข้างล้วงเข้ามาใต้กระโปรง ลุงแกก็พยายามติดกระดุม ปากแกก็พึมพัมเบาๆสั่นๆว่า มันน่าจะติดได้นา แต่บีนี่สิแย่เข้าไปใหญ่ ไหนจะโดนตะเข็บกางเกงถูรั้งเข้าในร่อง ไหนเวลาที่นิ้วมือทั้งสองข้างของลุงแกมาขยุกขยิกโดนตรงเนินบีอีก กางเกงในก็บาง จนรู้สึกเหมือนกับว่าไม่มีอะไรกั้นระหว่างนิ้วกับเนื้อส่วนนั้น สักพักลุงแกก็พูดกับบีว่า หนูช่วยเลิกชายกระโปรงขึ้นหน่อยได้ไหม...ลุงติดไม่ถนัด..มันมองไม่เห็น บีก็เลยแกล้งพูดแหย่ลุงแกไปว่า มองไม่เห็นนี่...อะไรหรือคะ...ให้หนูถอดออกเลยดีมั้ย...ลุงจะได้ถนัดๆ ตอนนี้บีก็รู้สึกว่าเสียงของบีที่พูดออกไป เสียงมันเริ่มสั่นๆ แบบควบคุมไม่ค่อยจะอยู่แล้ว
แล้วบีก็ปลดตะขอและรูปซิบกระโปรงที่อยู่ด้านหลังออก แล้วก็จะถอดกระโปรงออก แต่ขอบกระโปรง พอรูดลงไปแล้ว มันไปติดกับขอบของกางเกงยีนส์ บีก็เลยบอกกับลุงแกว่า กระโปรงมันติด ต้องเอากางเกงลงก่อน บีก็หมุนตัวหันข้างให้ลุง หันหน้าเข้ากระจกเงา แล้วบีก็รูดกางเกงยีนส์ลงไปที่หัวเข่า และก็ปลดกระโปรงไปกองอยู่ที่ข้อเท้า บีเหล่ตาแอบมองไปทางลุง เห็นแกจ้องมองของบี ที่ปูดนูนลํ้าส่วนหน้าท้องและหน้าขาออกมาทางด้านข้าง สลับกับเงาในกระจกที่เห็นเป็นพูกลีบสามเหลี่ยม บีก็แกล้งถามแกเสียงดุๆ ( แต่สั่น ) ว่าเนะ...มองอารายลุง...ที่ข้างนอกก็เห็นลุงจ้องเอา...จ้องเอา...หนูมีอะไรผิดปกติหรือ  หนูอย่าว่าลุงยังโง้น...ยังงี้...เลยนะ...ลุงขอพูดตรงๆกับหนูเลยนะ...ขอลุงดูของหนูอีกที...ชัดๆได้ไหม...ของหนู...มันอูม...สวยดี  ขอดูอะไรเหรอลุง อะไรอูม...หรือคะ ลุงหมายถึง หี หนู...น่ะ...หี...หนูอูม...ใหญ่ดี ลุงแกเล่นพูดใช้คำตรงๆ ( แบบไทยแท้ ) กับบีเลย พอบีได้ยินแกพูดใช้คำเรียกตรงๆ มันทำให้บีสะใจ ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น จึงนึกสนุกไปกับลุงแกด้วย บีก็เลยพูดกับแกต่อไปว่า อะไรกันคะเนี่ย บอกจะมาช่วยติดกระดุมให้ มาขอดู...หีหนูเฉยเลย ปากบีพูดออกไปอย่างนั้น แต่บีก็หันหน้าไปทางลุงแก กางเกงก็ยังรูดกองอยู่ตรงหัวเข่า ส่วนลุงแกก็ยังคงนั่งยองๆอยู่กับพื้น ใบหน้าแกกับหีของบีก็เลยประจันหน้ากัน แล้วแกก็พูดออกมาว่า กางเกง...เอวได้...สะโพกได้...แต่ที่ติดกระดุมไม่ได้...เพราะมันติดหีหนู...หีหนูใหญ่รู้มั้ย...ขอลุงดูชัดๆอีกนิดนะ ลุง...แค่นี้ยังไม่ชัดอีกเหรอ ยังจะมาขอหนูอีก ( ตอนนี้ บีขอยอมรับตรงๆเลยว่า บี...เงี่ยนแบบสุดๆแล้ว จะทำอะไร...ก็ทำเถอะ ) ลุงขอ...ถอดออก...นะ...นะ...หนู...นะ ลุงเห็นหนู...ขนาดนี้แล้ว...ยังจะมาขอหนูอีก แล้วลุงแกก็เอามือทั้งสองข้าง รูดกางเกงในตัวบางของบีออก ส่วนตาแกก็ยังคงจ้องอยู่ที่เดิม สลับกับเงยขึ้นมามองหน้าบี เป็นบางครั้ง หนู...อายุเท่าไหร่จ๊ะ 24 ค่ะ มีแฟนหรือยังล่ะ ตอนนี้...ยังค่ะ ของหนูสวยจัง...หีสวยๆอย่างนี้...ไม่รู้เคย...แบบว่า... แบบว่า...อะไรหรือคะ แบบว่า...อือ...เคยโดน...โดน...เย็ด...หรือยัง โดน...แล้ว...ลุงไม่ติดกระดุมแล้วเหรอ...เอาแต่ดู...อยู่นั่นแหละ กระดง...กระดุม...เอาใว้ก่อน...แต่...กระดอลุง...นี่สิ...มันติดแล้ว...ควยลุงมันไม่เคยแข็งแแบบนี้มานานแล้ว...จนมาเห็นหีหนูนี่แหละ ไม่เห็นเกี่ยวกับหนู...เลย เกี่ยวสิ...ก้อหีเมียลุง ดำก็ดำ ขนทั้งดกทั้งหยาบ ก้มลงไปแต่ละที...มีแต่กลิ่นฉี่...กลิ่นอับๆ ชองหนูขาวก็ขาว ขนหมอยก็น้อย หมอยไม่ค่อยจะมียังงี้ มันไม่รกหีดี ควยลุงแข็งจนปวดไปหมดแล้ว แล้วลุงแกก็ทรุดตัวลงนั่งกับพื้น แล้วก็ปลดกางเกงแกออก แล้วงัดของแกออกมา บีเห็นของแกแล้ว นํ้าลายงี้..หนืดคอเลย นี่หรือ...กระดอคนแก่ ใหญ่กว่าที่บีเคยเห็นมา ใจนึง..นึกแล้ว...ก็กลัว...กลัวโดนลุงแกเย็ด ( เพราะบีรู้ตัวเองดี...อารมณ์ตัวเองขณะนี้...อยู่ในสถานการณ์แบบนี้...ยังไงๆ...อาจจะ...ต้องโดนลุงแกเย็ดแน่นอน ลุงแกก็เอามือชักว่าว ที่ส่วนปลายของแกเป็นสีแดงคลํ้า มีนํ้าใสๆไหลยืดออกมาจนมันวาวไปทั้งส่วนหัว ส่วนตาแกก็มองมาที่บี มองไล่ตั้งแต่หน้าจรดปลายเท้า วนไปวนมา แล้วแกก็เอามือมาดืงมือบีเข้าไปให้ใกล้ตัวแก แล้วก็เอามือมาจับขอบกางเกงที่คาอยู่ กระตุกเบาๆคล้ายๆแกกำลังจะบอกให้บีถอดออก บีก็ก้มลงไปถอดออกทั้งกางเกงนอก-กางเกงในพอบีถอดเสร็จ แกก็ดึงมือบีไปนั่งยองๆข้างๆตัวแก แล้วก็ดึงมือให้บีไปจับของลุงแก ของลุงแกแข็งมากเลย มันอุ่นๆร้อนๆเต้นตุบๆ ส่วนมือแกก็ล้วงเข้ามาที่ใต้หว่างขาบี แน่นอนแหละมือแกได้สัมผัสกับหีของบีแบบเต็มๆเลยแน่นอน เพราะบีนั่งยองๆอยู่นี่ พอมือลุงแกล้วงเข้าไป แกคงได้สัมผัสกับเมือกลื่นๆที่เอ่ออยู่เต็มร่อง แกชงัก แล้วมองหน้าหนู แล้วพูดเบาๆว่า หีหนูแฉะมากเลย หนูก็เงี่ยนเหมือนกันใช่ป่าว บีก็พยักหน้าบอกแก ( นึกในใจ เงี่ยนมาตั้งนานแล้ว ) แกก็ถามบีว่า หนูเงี่ยน ตั้งแต่เมื่อไหร่ บีไม่รู้จะตอบแกยังไงดี ก็เลยบอกแกไปว่า ตอนเห็นของๆลุง ( เอาใจคนแก่หน่อย ) ของๆลุง...ของๆลุงนั่นเขาเรียกกันว่าอะไรล่ะ...ควยของลุงใช่ป่าว... แล้วแกก็ชโงกหน้าเข้ามาหอมแก้ม จูบไซร์บี ทั้งใบหูจนถึงคอ มือแกก็ลูบไป-มาอยู่ที่หว่างขาบี จนนํ้าของบี ที่บีขับออกมา เปียกลื่นไปแทบทั้งเนิน นิ้วแกก็คอยสกิดตรง..ติ่งเสียวของบีตลอดเวลา บางครั้งลุงแกก็เอานิ้วใส่เข้าไป ไม่นานบีก็ถึง ลุงแกคงจะรู้ แกกระซิบพูดกับบีว่า รูหีหนูขมิบตอดนิ้วลุงดีจัง หนูนํ้าแตกแล้วใช่มั้ย ลุงรู้สึก ค่ะ...หนูถึงแล้ว แล้วแกก็จูบปากบี บีก็จูบกับลุงแก แลกลิ้นกันนานพอสมควร ลุงแกเริ่มมีเสียงครางในลำคอ แล้วแกก็เอามือแกมาจับมือของบีที่กำลังรูดของแกอยู่ ให้บีหยุดรูดของแก บีก็หยุด แล้วลุงแกก็ดึงบีให้โน้มตัวลงมากอด ตอนนี้ หน้าบีแนบอยู่ตรงส่วนหน้าท้องของลุงแก พอบีพลิกหันหน้าไปทางปลายเท้าของลุง ก็เจอกับของๆลุงซึ่งอยู่ห่างจากหน้าบีไม่ถึงคืบ ส่วนหัวนั้นใหญ่เกือบๆเท่าลูกปิงปอง ทั้งหัวเปียกลื่นไปด้วยคราบลื่น บีก็พยายามจะเอามือรูดของแกเล่นต่อ แต่แกจับมือบีใว้ บีรู้ว่าลุงแกคงจะเสียวมาก และกลัวจะออก แกจับมือบีใว้ แต่ไม่ได้จับหัวบีใว้นี่ บีก็เลยขยับหัวลงไปตํ่าอีก จนของๆลุงแกชนกับหน้าบี แล้วบีก็แกล้งเอาปากไปจุ๊บที่ส่วนหัวบานนั้น บีรู้สึกร่างลุงแกกระตุกตามเวลาที่บีจุ๊บ บีก็เลยใช้ลิ้นเลียไปรอบๆส่วนหัว แล้วก็อมเข้าไปใว้ในปาก มันใหญ่คับเต็มปากมากเลย บีอมได้เฉพาะส่วนหัวมาถึงบริเวณคอหยัก บีใช้ปากรูดของลุงแกได้สักพัก แกก็ดึงตัวบีขึ้นนั่งยองๆโดยนิ้วของลุงแกก็ยังคงคาอยู่ในร่องของบี แล้วแกก็ลุกขึ้นมาจูบปากบี แล้วพูดชม บอกบีว่า ปากหนูนี่จูบเก่ง...แล้วยังอมควยเก่งอีกนะ...ท่าทางหนูนี่ต้องเย็ดอร่อยควยแน่เลย ไม่ไหวหรอก...ควยลุงใหญ่เกิน...ลุงอยากเย็ดหนูจริงๆเหรอ จริงสิจ๊ะ...หีหนูใช่ว่าจะเล็กๆซะที่ไหนล่ะ ดูสิ...ตอนข้างนอกหนูนั่งไม่ระวัง หนูนั่งท่านี้..ลุงเห็นหีหนูหมดเลย..ควยลุงแข็งตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว บีจึงก้มหน้าลงไปมองตรงระหว่างขา เห็นของตัวเองโดนนิ้วชี้กับนิ้วกลางของลุงแก เสียบเข้าไปจนสุดปลายนิ้ว แกเห็นบีก้มลงไปมอง แกก็เริ่มชักนิ้วแกเข้าๆออกๆ บีเสียวมากจนขาสั่น ไม่มีแรงนั่ง และรู้สึกว่ากำลังจะถึงอีก บีเลยต้องทิ้งตัวลงนั่งกับพื้น ลุงแกก็ไม่ยอมหยุด ลุง...หนูไม่ไหวแล้วเสียวมากเลย หนูจะออก....อีกแล้วนะ แตกออกมาเลยจ๊ะ เดี๋ยวลุงจะเย็ดหนูให้นํ้าแตกแล้ว แตกอีก อ..อ...ก แล้ว....หนู...ออกแล้ว อูยย์..หีหนูนี่แม่งน่าเย็ดฉิบหาย...นํ้าเงี่ยนเต็มเลย...ไหนถ่างขากว้างๆขอลุงดูเม็ดแตดกับรูหีหนูหน่อยเถอะ อือ..ฮือ..รูหีแดงแจ๋เชียว เม็ดแตดก็ยังไม่โผล่ ของเมียลุงงี้ห้อยออกมาเป็นเซ็นต์ รูหี..งี๊..กลวงเลย แตดแบบหนูนี่...มันต้องปลิ้นแล้วเลีย อยากรู้มานานแล้ว สาวๆสวยๆแบบหนูนี่หีจะเหม็นไหม ลุงอย่าดูดแตดซิ...หนูเสียว หีหอม...นํ้าเงี่ยนหวานจัง...เดี๋ยวลุงจะเลียให้หมด...ไม่งั้นมันจะหมักหมมกลายเป็นขี้เปียก... พอแล้วลุง....อยากจะเย็ดหนูก็เย็ดเลยเถอะ งั้นขอลุงเย็ดนะ...อยากให้ลุงเย็ดแล้ว...เงี่ยนมากล่ะสิ...ลุงก็เงี่ยนหีหนูเหมือนกัน แล้วลุงแกก็กระเถิบตัวขึ้นมา ตอนนั้นบีมีอารมณ์มาก มากจนไม่อายอะไรแล้ว ลุงแกประคองหนูขึ้นนั่ง แล้วก็ถอดเสื้อทั้งชั้นนอก-ชั้นในบีออก แล้วแกก็เอามือลูบนมบี ปากแกก็พูดว่า นมวัยรุ่นนี่แข็งหยุ่นมือดีจัง ขนาดพอๆดีคำ หัวนมยังเป็นสีนํ้าตาลแดงอยู่เลย แล้วแกก็ก้มลงดูดเลียทั้งหัวนม เต้านม หัวนมบีผลุบเข้า ผลุบออก ในปากของลุงแก มือแกที่ลูบนมบีอยู่ ก็เลื่อนลงไปจับของแกเขี่ยขึ้น-ลงตามร่องหีของบี ตอนที่ส่วนหัวมันมาโดนที่เม็ดเสียวบีนั้น มันรู้สึกอยากจะถึงให้ได้ รู้สึกถึงนํ้าที่ไหลออกมาจนเปียกพื้นใต้ก้น สักพักลุงแกก็เอาของแกจ่อตรงปากทางเข้า และแกค่อยๆดัน บีรู้สึกตึงแน่นตรงปากช่องทาง ขนาดของบีขับนํ้าหล่อลื่นออกมาตั้งมาก มันทั้งเสียวทั้งแน่น ลุงแกคงจะเสียวมากเหมือนกัน แกจูบปากบี ด้วยลมหายใจที่แรง ลุงแกก็ถามบีเสียงสั่นๆอีกว่า หนูเคยโดนเย็ดมาแล้ว จริงๆหรือ บีก็พยักหน้าให้แก ลุงแกพูดต่อเสียงสั่นๆว่า หีแน่นอย่างนี้ถ้าไม่บอก ลุงก็ไม่รู้เลยนะ เข้าไปได้แค่ครึ่งควย หีหนูก็รัดตอด นํ้าลุงจะออกให้ได้ บีก็ตอบแกไปว่า หนูเพิ่งเคยโดนของใหญ่แบบนี้เป็นครั้งแรก และบีไม่ค่อยโดนใครเอาบ่อย ลุงเบาๆก่อนนะ ลุงแกก็ค่อยๆขยับ จนในที่สุดมันก็เข้าไปจนเกือบหมด อูยย์...หนู...หีหนู...อมควยลุงเกือบมิดด้ามเลย...ลุงคาควยแช่ใว้อย่างนี้...ข้างในหนูดูดปลายหัวถอกลุง หนูก็เสียวค่ะ ลุงกระเด้าหีหนูสิ...ค่ะ โอย...หีมัน...รัด....เย็ดมันจริงๆ เร็วเลยค่ะ...หนูจะออกแล้ว ลุง...ก้อๆ...เหมือนกัน...ลุง...เสียวๆ...ควย เสียวอ่ะ....ลุง....หมอยลุง....มันโดน...เม็ดแตด...หนู ก้อหนู...หมอย...น้อย...หมอยลุง...ก้อเลย...โดนเม็ดแตดหนู ลุง...ลุง...จ๋า....หนูจะออก...อีกแล้ว ลุงก็เหมือนกันจ๊ะ...หนู...ลุงขอนํ้า...แตกในโพรง...หีหนูนะ ด้าย...ได้....ค่ะ...ลุง โอ๊ะ....ลุงแตก...แตก...แล้ว เป็นไง....หนู...หนู...แตก....หรือเปล่า ออกแล้วค่ะลุง ก่อนหน้าลุงหน่อยนึง แล้วลุงแกก็ก้มลงมาหอมแก้มแล้วก็จูบปากบี สักพัก ของแกก็อ่อนตัวหลุดออกมาจากของบี บีก้มลงดูนาฬิกา ตกใจ...นี่บีเข้ามาลองกางเกงในห้องนี้เกือบชั่วโมง แล้วนี่คนข้างนอกเขาจะคิดจะมองยังไงเนี่ย บีจึงถามลุงแกว่าแล้วจะออกกันไปยังไง คนที่เฝ้าร้าน หรือ หลานลุงต้องสงสัยแน่ๆ หนูอายเขา ลุงแกคิดอยู่พักนึง แล้วแกก็บอกบีว่า ไม่เป็นไรเดี๋ยวออกทางหลังร้าน อยู่ข้างหลังห้องนี้เอง มันทะลุไปเตนท์โซนนู้นได้ เดี๋ยวออกไปพร้อมลุงเลย ลุงไปส่ง ตอนลุงกลับมา ถ้ามีใครถาม ลุงก็จะบอกไปว่า พอหนูลองกางเกงเสร็จ หนูก็เดินลัดออกไปทางข้างหลังเลย ลุงรู้สึกหิวข้าวก็เลยออกไปอะไรกิน แล้วไปนั่งกินโอเลี้ยงต่ออีกแป๊ปนึง เออ...น่าหนูไม่ต้องเป็นห่วง ถ้าจะมีคนสงสัยก็มาจากหนูนั่นแหละ บีก็เลยถามแกว่าทำไม และแกก็บอกว่า เมื่อตะกี้เนี่ย...หนูร้องครางเสียงดังลั่นเลยนะ จริงอ่ะ...หนูไม่รู้ตัวจริงๆ...นะลุง  เวลาที่หนูกำลังเงี่ยนๆ นี่หนูดูน่ารักดีนะ ปกติลุงเป็นคนเอาได้นานกว่านี้นะ จริงๆลุงไม่ได้คุยนา บ้า...ลุงนี่ เอ้า...จริงนะ...ที่มันออกเร็ว...ก็เพราะได้ยินเสียงร้องครางของหนูนั่นแหละ แล้วก็หีหนูฟิต เย็ดมันดี จริงๆแล้วลุงยังไม่อยากให้หนูกลับเลยนะเนี่ย ไม่ได้หรอกค่ะลุง เอาใว้วันหน้า ถ้ามีโอกาส หนูค่อยมาใหม่แล้วกันนะคะ ตกลงกางเกงยีนส์ผ้ายืดตัวนี้ หนูซื้อนะ เอ้า...มันติดกระดุมไม่ได้ ไม่ใช่เหรอ ได้..ไม่..ได้...ก็ต้องพยายามใส่ให้ได้ล่ะค่ะ จะให้หนูใส่กระโปรงกลับไปยังไง นํ้าลุงอยู่ข้างในหนูเต็มเนี่ย กางเกงในก็บาง เดี๋ยวมันก็ไหลออกมา หนูขายหน้าคนเขาแย่เลย ไหน...ขอลุงดูซิ มันเยอะแค่ไหน บ้า...ลุงนี่ น่า...นะ...นะ เอ้า...ดูผลงานของลุงซะ ( บีก็แหกขาให้แกดู ) ลุงแกก็ล้วงเอาขายเสื้อแกออกมา ซับๆนํ้าที่มันเลอะอยู่ แกก็บรรจงซับจนบีชักจะเริ่มเสียววาบๆอีกแล้ว จึงบอกแกว่าพอแล้ว บีจะแต่งตัวแล้ว แล้วบีก็แต่งตัว กระดุมกางเกง บีก็พยายามติดจนได้ เป็นผลสำเร็จ ลุงแกยืนมองดูอยู่ แล้วแกก็พูดว่า อือ....ลุงว่าหนูใส่แล้วสวยดีนะ....สวยตรงเป้านั่นแหละ...เห็นเป็นรูปเป็นร่างดีจัง...หีนี้เป็นกลีบๆเชียว พอบีแต่งตัวเสร็จ กำลังจะออกกันไป ลุงแกขอหอมแก้ม และขอจูบปากบี เสร็จแล้ว ไงอีกรู้ป่าว แกบอกบีจูบเก่ง แล้วแกก็ควักของแกออกมา บอกให้บีจูบลามันด้วย บีเห็นของแกแล้วก็อดนึกไม่ได้ ว่านี่ขนาดอ่อนๆยังไม่แข็งเต็มที่ ยังอันขนาดนี้ แล้วมันเข้าไปในของบีได้ยังไง บีก็นั่งลงจูบลาไอ้นั่นของลุงแก จุ๊บลาไป...จุ๊บลามา...ดันแข็งขึ้นมาอีก สรุปแล้ว บีก็ต้องใช้ปากใช้ลิ้นกับของแก จนลุงแกเสร็จในปากบีอีกรอบ โอย...มาสวนจตุจักรคราวนี้...บีคงต้องหยุดมาอีกนาน...โดนซะเต็มๆเลย อารมณ์พาไปเลยนํ้าเต็มทั้งปากบน - ปากล่าง

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com