758.เด็กเรียน ก็เงี่ยนเป็น

เพื่อนผมชื่อน้ำครับ เป็นเด็กเรียน ม ปลาย   สายวิทย์ รร หญิงล้วนแห่งหนึ่งใน กทม  วันนี้น้ำเลิกเรียนไว เลยแวะมาหาผมที่ห้อง นั่งคุยกันไปเล่นกันไป  น้ำก็พูดขึ้นว่า ขอดูควยของผมหน่อยได้ไหม ตั้งแต่โตมายังไม่เคยเห็นของจริงเลย ผมบอกได้สิแต่ต้องแลกกันดูนะ น้ำเขินๆไม่ตอบ ผมก็ยืนขึ้น น้ำเอามือถกกางเกงบ็อกเซอร์ของผมลงจนถึงหัวเข่า ควยผมที่แข็งโด่ชี้หน้าเธอทันที เธอจับควยผมเล่นคลึงไปชักไป จนผมเสียวมีน้ำเงี้ยนไหลออกมา และผมก็รู้สึกเย็นวาบๆที่ปลายหัวควยของผม
เมื่อน้ำอมของผมเข้าไปในปากทั้งอัน เธอชักเข้าชักออก แล้วใช้ลิ้นตวัดดูดเลียภายในปากของเธอ ผมเกร็งเสียวซ่านไปหมด  แล้วน้ำก็หยุดเอาควยผมออกจากปากเธอ บอกพอแล้วเด่วแตกในปากเราไม่เอาหรอก

    ผมบอกน้ำเห็นของเราแล้วขอเราดูของน้ำบ้างสิ  น้ำบอกแค่ดูอย่างเดียวไม่ให้เอานะ ผมบอกได้ แต่ อิ อิ  น้ำโก่งตูดท่าหมาด้วยชุด นร ม ปลาย ทำท่านี้ เธอเซ้กมากๆเลย  ผมค่อยๆเอามือถลกกระโปรงน้ำขึ้นไปไว้ด้านบน  เห็นกางเกงในลายลูกไม้สีขาว ต้นขาอ่่อน ขาวๆ เรียวๆ
 ตรงร่องกางเกงในมีรอยคราบน้ำของเธิเปียกๆอยู่ แสดงว่าก็อยากเหมือนกัน  ผมก้มลงเอาปากหอมเข้ากับเป้ากลางเกงในของน้องน้ำที่อยู่ในท่าหมานั้นล่ะ เธอเสียวเกร้งตัวจนผมรู้สึกได้  ผมเอาลิ้นเลียตามขอบกางเกงใน และร่องที่มีน้ำแฉะอยู่ เธอเสียวจนคราง ผมได้ใจเอามือแหวกกางเกงในของน้ำ และใช้ลิ้นเลียเข้าไปในร่องหีของน้ำ  ผมค่อยๆดึงกางเกงในของน้ำรูดลงมาจนมากองไว้ที่ขา   น้ำยังโก้งโค้งอยุ่ในท่าหมาแบบเดิม ผมดมเลียดูด ที่ร่องหีแก้มก้น จนน้ำของเธอไหลเยิ้มใสใส ออกมา  เนื้อตัวน้ำขาวสะอาดมาก แต่ขนหมอยเยอะมากๆ ดกดำเลยทีเดียว  ขณะที่ผมไซร้ร่องเธออยู่นั้น เธอก็พูดดักขึ้นว่า เราไม่ให้เเย็ดเรานะ ให้แค่นี้ล่ะ ผมก็ไม่ตอบ เลียร่องหีเธอต่อไป ผมดูดเลียหีของเด็กมัธยมคนนี้ น้ำเธอมีเปรี้ยวนิดๆ มันส์ๆ ใช้ได้เหมือนกัน ผมเริ่มเอานิ้วของผมแหย่ๆ เบ็ดให้เธอเบาๆ เธอชอบครับโก่งตูดรับนิ้วใหญ่เลย   แต่ !  เธอไม่รู้หรอกว่าตอนนี้ผม ถอกกระดอแข็งโด่เตรียมพร้อมสอยเธอจากด้านหลังเต็มที่แล้ว   ขณะที่น้ำเผลอเพลินกับนิ้ว และลิ้นของผมอยู่นั้น ผมก็ขยับตัวขึ้นแทงควยของผมเข้าที่รูหีของน้องน้ำทางด้านหลัง น้ำถึงกับสดุ้ง  ร้องโอ้ยยย   เราบอกว่าไม่ให้เอาไง  ผมไม่สนใจดันควยเข้าไปแล้วก็ซอยควบอย่างมันส์เลยทีนี้   ผมดันๆ จนเข้าไปได้มิดด้ามและควบทางด้านหลังน้องน้ำอย่างเมาส์มันส์ มันคับและแน่นมาก ต้องค่อยๆดันจนมิด

       ผมจับน้ำพลิกหงาย  แยกขาออกแล้วจับซอยที่ด้านหน้าบ้าง ผมดันควยผมเข้าจนมิด ขนหมอยผมกับขนของน้ำพันกันมั่วไปหมดและเลอะไปด้วยน้ำกามของทั้งสองคน น้ำยังร้อง ครวญครางอยู่ ผมก็ยังเย็ดอย่างเมามันส์ มือก็แกะกระดุมเสื้อ นร ออก เค้นนม และดูดหัวนมของน้ำอย่างสนุกปาก   น้ำบอกอย่าแตกในนะ  ไม่ขาดคำน้ำผมแตกพุ่งเข้าไปเต็มหีของน้ำ เราทั้งสองคน บิดและเกร็งเพราะความเสียวไปพร้อมๆกัน
 ตั้งแต่นั้นมาเราก็เป็นแฟนกัน และมีอะไรกันมาตลอดครับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com