759.พี่ปลาที่น่าฟัดมาก

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ ประมาณ 3 ปีก่อน ผมทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง โดยมีรุ่นพี่คอยให้คำปรึกษาและทำงานร่วมกัน ชื่อพี่ปลา พี่ปลาอายุ ประมาณ 29 ตอนนั้นผม 25 พี่ปลาเป็นคน sexy มาก หุ่นอวดอัด แบบนมเป็นนม ตูดเป็นตูด น่าล่อ!!!หน่ะครับ ผมต้องทำงานกับพี่ปลาอย่างใกล้ชิดมาก คือต้องเป็นคู่หูกัน ทำให้ผมกับพี่ปลาสนิทกันมาก จนเป็นเหมือนเพื่อนกัน พี่ปลาเคยมีแฟนแต่แฟนไปทำงานเมืองนอก 4-5เดือนกลับมาที พี่ปลาชอบแต่งตัวโป๊ครับ ใส่เสื้อเชิ้ตบางๆ หรือสายเดี่ยว
แล้วใส่เลื้อคลุม กระโปรงสั้นรัดๆครับ ตอนอยู่ที่บริษัท ทำงานพี่ปลาไม่ค่อยใส่เสื้อคลุม ผมทำงานไปแข็งไปทั้งวันครับ หลังจากร่วมงานกับพี่ปลาประมาณ 6เดือน ผมพยายามจะแทะเล็มพี่ปลา บางครั้งแอบดูนมพี่ปลาเวลาพี่ปลาใส่สายเดี่ยวแล้วก้ม บางครั้งพูดจาลามก พี่ปลาก็ชอบคุยนะครับ บางครั้งเวลาพี่ปลาก้มหาเอกสาร ผมจะตีก้นพี่ปลาบาง พี่ปลาก็ไม่ว่า บางครั้งพี่ปลาก็แซวเรื่องกล้วย!!!ผมแข็งตอนแอบมองนมแก บางครั้งเราคุยกันถึงรสนิยมทางเพศ จนทำให้ผมคิดว่าจะต้องฟันพี่ปลาให้ได้ แล้วเวลาก็มาถึง วันนั้นเราต้องทำงานเอกสารเพื่อส่งวันรุ่งขึ้น จึงต้องอยู่ค้างที่บริษัท หลังจากเลิกงานพนักงานก็กลับบ้านหมด เหลือผมกับพี่ปลาแค่ 2 คน ในชั้น เราทำงานจนกระทั่งประมาณ 2ทุ่ม ก็ออกไปทานข้าวกัน แล้วกลับมาทำงานต่อ พี่ปลาขอตัวไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อ บริษัทเรามีที่อาบน้ำครับ หลังจากพี่ปลาอาบน้ำออกมา ทำให้ผมยิ่งตะลึง พี่ปลาใส่ สายเดี่ยวตัวเดิม กับกางเกงยืดแบบรัดมากครับ ผมสังเกตุว่าพี่ปลาโนบราครับ ผมทำงานอย่างอึดอัดมาก จนกระทั่ง 5 ท่มงานก็เสร็จ ผมจึงไปเข้าห้องน้ำ และทำให้ผมตัดสินใจฟันพี่ปลา พอออกจากห้องน้ำ พี่ปลากำลังเอื้อมเก็บของที่โต็ะทำงาน เป้ากางเกงพี่ปลาเข้าในร่องครับ เห็นความอวบอูมของเนินของพี่ปลา ทำให้ผมมีอารมณ์มาก ผมจึงย่องไปข้างหลังพี่ปลาพี่ปลาไม่รู้ตัว ผมค่อยๆถอดกางเกงออก ควักกล้วย!!! 7*5 นิ้วของผมออกมา แล้วเดินเข้าไปทาบพี่ปลาทางด้านหลัง พี่ปลาสะดุ้งพยายามหนีแต่ผมกดตัวพี่ปลาไว้แน่น ผมพยายามเอากล้วย!!!ถูตามร่องหอย!!!พี่ปลา แล้วเอามือเอื้อมไปบีบนมพี่ปลา พี่ปลาเริ่มนิ่งลง ผมเอามือล้วงที่หอย!!!พี่ปลา เอานิ้วแยงรูจากข้างนอก ซักพักรู้สึกว่ากางเกงพี่ปลาแฉะขึ้นมา พี่ปลาเริ่มครางอือ...ในคอ ผมเอาคัทเตอร์ที่อยู่ข้างๆ กรีดที่เป้ากางเกงพี่ปลาแล้วล้วงนิ้วเข้ารูหอย!!!พี่ปลา พี่ปลาไม่ได้ใส่กกนครับ เหมือนรู้ว่าจะโดน ผมซอยนิ้วซักพัก พี่ปลาเริ่มบิดส่ายต่างนิ้วผม ผมเลยชักนิ้วออก แล้วผมก็จับกล้วย!!!ยัดในรูพี่ปลา พี่ปลาสะดุ้งเลยครับ ผมกดกล้วย!!!แช่ในร่องพักนึง พี่ปลาเริ่มผ่อนคลายผมเลยเริ่มกระแทกกล้วย!!!เข้าหอย!!!พี่ปลา พี่ปลาครางกระเส่าเลยครับ ร้องว่า พุต จ๋าปลาเสียวเหลือเกิน ของพุตใหญ่เหลือเกิน อยากมานานแล้ว ไม่คิดว่าจะแน่นอย่างนี้ เสียวค่ะ เอาแรงๆเลยที่รัก ผมกระแทกพี่ประอย่างเต็มแรง ประมาณ 10นาที พี่ปลากระตุกอย่างแรง ร้อง พุต จ๋า เมียเสียวหอย!!!สุดๆ จะเสร็จแล้วค่ะผัวขา ล่อ!!!หอย!!!เมียแรงๆค่ะ เมียจะเสร็จแล้ว โอว.....เมียเสร็จแล้ว ผัวขา.... พี่ปลาหอบระทวยแล้วฟุบไป ผมค่อยๆถอนกล้วย!!!ออก เห็นหอย!!!พี่ปลาลู่ตามกล้วย!!!มาเลยครับ ตอนถอนพี่ปลาถึงกับถอนหายใจเลย แล้วพี่ปลาก็ลุกขึ้นจากโต๊ะ หันมาตบหน้าผม ว่าทำไมทำกับเธออย่างนั้น ผมจึงตอบไปว่า พี่ก็ชอบไม่ใช่เหรอ เธอถึงกับหน้าแดงครับ แล้วผมก็ประกบปากจูบพี่ปลา พี่ปลาก็ตอบรับอย่างดีครับ แล้วเราก็เรื่องกันอีกครับ คราวนี้พี่ปลาทั้งดูดทั้งอมให้ผม และสนองผมอย่างสุดๆ แล้วยังขึ้นคร่อมเองอีกด้วย คืนนั้นเราเอากันจนเช้าแล้วก็ส่งเอกสารที่ทำเสร็จไว้ แล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน คือลางานทั้งคู่ หลังจากวันนั้นพี่ปลาก็บอกผมว่าเธอชอบกล้วย!!!กับลีลารักผมมาก เราจึงมีความสัมพันธ์กันเรื่อยมาครับ บางครั้งตอนไปนอกบริษัทด้วยกัน ผมขับรถพี่ปลามักดูดให้ผม จนแตกคาปากครับ ถ้าพี่ปลาขับผมก็จะล้วงจนพี่ปลาเสร็จเหมือนกัน และจะต้องแวะโรงแรมทุกครั้ง บางครั้งเราก็เอากันตอนกลางวันที่บริษัท

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com