816.บันทึกของบุ๋ม(เมียผมเอง) ตอน 4

ร้องออกมาไม่เป็นภาษาควยของมันพ่นน้ำอสุจิกระชูดออกมา น้ำเงี่ยนของมันพุ่งใส่นมฉันอย่างแรงในตอนแรกที่พุ่งออกมาเป็นก้อนสีขาวขนาดใหญ่ และพ่นออกมาค่อย ๆ น้อยลงจนมีแค่น้ำเมือกใส ๆ เหมือนแป้งเปียกฉันยังไม่ยอมแพ้ลากหัวควยของมันมาถูกับหัวนมของฉันเคล้นให้มันพ่นน้ำเงี่ยนออกมาให้หมด ตัวของฉันเองก็คงไม่ต่างไปกว่าพวกมัน ส่งเสียงร้องครางโหยหวนด้วยความเสียวสุดยอดจนเกินขนาดจะไม่ให้ฉันเสียวจนเกินขีดไปได้อย่างไร
หีก็โดนควยกระหน่ำแทงอย่างไม่ยั้งปากที่ดูดควยเม็ดมุกที่ลำควยก็ถูไถกับริมฝีปากของฉันทำให้เสียวยิ่งกว่าโดนจูบและมือที่ชักว่าวให้ไอ้ดำแม้ว่าควยฝังมุกของมันจะไม่ได้เล่นงานหีของฉัน แต่เมื่อเอามาถูไถกับนมมันก็ทำให้เสียวพอกันฉันคงตะเบ็งเสียงร้องออกมาอย่างที่กลั้นเอาไว้ไม่อยู่ ถ้อยคำที่อัดอยู่ก็ระเบิดออกมาฉันร้องโอด โอย ออกมาแทบไม่เป็นภาษามนุษย์ และอีกสามคนที่รุมฉันอยู่ก็หน้าตาแหยเกตะเบ็งเสียงร้องแข็งกันออกมาจากความเสียวจนถึงจุดสุดยอดเสียงของฉันน่าจะดังกว่าเพื่อนเพราะฉันได้ยินเสียงตัวฉันเองอย่างชัดเจน โอยส์ .....โอยส์.......โอยส์........พี่จ๋า.......บุ๋มเสียวหีทนไม่ไหวแล้ว.......บุ๋มเสียวหีจนสุดแล้ว.......พี่จ๋ารักบุ๋มมากไหม.........พี่พพพส...... เสียงครวญครางของฉันหมดลงพร้อมกับเรี่ยวแรงที่มีอยู่ ไอ้สามคนก็หมดแรงพอ ๆ กับฉันพวกมันตะเบ็งเสียงแข่งกันจนสุดแล้วก็ล้มฟุบลงกองทับอยู่บันตัวฉัน เสียงไอ้สักวิ่งพรวดพราดออกมาจากห้องครัว คงเพราะได้ยินเสียงร้องครวญครางแข่งกันของพวกเราพอเห็นสภาพพวกเราเข้ามันก็ร้องด่าออกมาด้วยความหัวเสีย ไอ้ห่าเอยกูเตือนพวกมึงแล้ว ให้ระวังหีของมันแม่ดูดแรงยังกับติดปั๊มเอาไว้ แล้วนี่เสือกน้ำแตกพร้อมกันทั้งสามคนแล้วใครจะมีเรี่ยวแรงเอามาเย็ดมันให้ร้องครางเป็นหมาได้วะไอ้พวกเวรเตือนแล้วไม่รู้จักฟัง ไอ้สักด่าลูกน้องของมันไม่หยุดปากเดินไปนั่งพักบนโซฟา แล้วเอาของกินที่ถือติดมือมายัดเข้าปากเสียงของมันจึงเงียบลงแล้วมองควยของมันที่อ่อนห้อยเปียกโชกจากน้ำเงี่ยนที่โดนหีของฉันเล่นงานจนพ่นน้ำอสุจิออกมาจนหมดท่อ และไม่มีทีท่าว่าจะแข็งตัวขึ้นมาอีกในเวลาอันใกล้นี้มันทอดตามองมายังร่างของฉันที่นอนหงายอยู่บนพื้นขาทั้งสองข้างยังเกี่ยวรัดเอวไอ้แหลมไว้ไม่ยอมปล่อย ทำให้ควยของไอ้แหลมยังปักคารูหีของฉันอยู่น้ำเงี่ยนของฉันและน้ำอสุจิของไอ้แหลมค่อย ๆ ทะลักไหลเยิ้มออกมาจากช่องหีแทรกผ่านท่อนควยที่ยังปักคาอยู่ไหลลงไปตามร่องก้น ส่วนฉันที่เสียวจนหมดแรงแต่ก็ยังรู้สึกตัวอยู่และคิดจะหาทางหนีอยู่ตลอด มองหาลู่ทางว่าจะทำอย่างไรดีพวกมันสี่คนน้ำแตกจนหมดแรงแต่ก็ยังไม่หมดสติหรือหลับไป อีกสักพักเมื่อพวกมันมีแรงฟื้นขึ้นมามันคงต้องเล่นงานเย็ดหีของฉันอีกอย่างแน่นอน ขณะนั้นเองฉันก็ได้กลิ่นประหลาดมันรู้สึกหอม ๆ เอียน ๆ อย่างไรบอกไม่ถูกพักเดียวเองที่ได้กลิ่นหนังตาของฉันก็รู้สึกหนักอึ้งรู้สึกเวียนหัวไปหมด อยากจะหลับตานอนพักให้สบายแต่ก่อนที่ฉันจะหลับหรือหมดสติไป ก็มีผ้ามาโป๊ะที่จมูกของฉันพร้อมกับกลิ่นแอมโมเนียหรือเยี่ยวอูฐอันฉุนเฉียวเข้าจมูกจนทำให้ฉันสะดุ้งรู้สึกตัวและมีมือมาตบที่หน้าเพื่อเรียกสติพร้อมกับเสียงเรียกให้รู้สึกตัว ฉันงุนงงจับต้นชนปลายไม่ถูก แต่ก็พอเข้าใจว่ามีคนเข้ามาช่วยฉันแล้วฉันพยายามจะขยับตัวลุกขึ้นก็ทำไม่ได้ไอ้แหลมนอนหลับทับอยู่บนร่างของฉันทั้งตัว แถมขาสองข้างของฉันก็ยังเกี่ยวรัดเอวของมันไว้อีกยังไม่หลุดออกมาฉันจึงรู้สึกว่าคนที่เข้ามาช่วยฉันจับขาทั้งสองข้างที่ยังเกี่ยวรัดกันอยู่ให้แยกออกจากกัน แล้วผลักหรือถีบร่างของไอ้แหลมให้พ้นไปจากตัวฉันตาของฉันยังปรือ ๆ อยู่แต่พยายามมองว่าใครกันที่เข้ามาช่วยฉัน มองเห็นลาง ๆ ว่าเป็นตาลุงคนขับแท็กซี่ที่อยู่แถวละแวกบ้านใกล้ ๆ กันฉันพยายามมองดูว่าคนอื่นเป็นอย่างไรบ้างแล้วฉันจะหนีพวกมันไปได้อย่างไร ฉันจึงเห็นว่าทุกคนฟุบอยู่กับที่เหมือนกับคนที่กำลังหลับฉันรีบยันตัวลุกขึ้นนั่งพยายามที่จะยืนขึ้นแต่ยังยืนไม่ไหว ตาลุงรีบเข้ามาช่วยประคองให้ฉันลุกขึ้นยืนบอกให้ฉันตั้งสติให้ดีรีบหนีก่อนที่พวกมันจะรู้สึกตัวขึ้นมา แกคว้าเอาชุดของฉันที่ถูกถอดออกเหวี่ยงเอาไว้มาสวมให้ฉันอย่างลวก ๆ เสื้อในกางเกงในไม่ได้นึกถึงตอนนั้นฉันคิดเพียงจะรีบหนีอย่างเร็วมีชุดสวมคลุมตัวไปไม่อุจาดก็ดีแล้ว เมื่อสวมชุดแล้วตาลุงแกก็เข้ามาประคองข้างลากตัวฉันที่ยังโซเซอยู่ให้ออกเดินไปกับแกเมื่อเดินไปได้สักหน่อยฉันเหลือบไปเห็นกระเป๋าถือของฉันที่มีสัมภาระและเครื่องสำอางอยู่ในนั้น ฉันรีบบอกให้แกถือเอาไปด้วยเป็นเพราะสัญชาติญาณผู้หญิงโดยแท้ที่ยังห่วงเรื่องสวยงามอยู่ แต่ก่อนที่จะพ้นออกไปจากห้องเสียงกริ่งโทรศัพท์ก็ดังขึ้นจนฉันตกใจกลัวว่าจะปลุกพวกมันให้ตื่นขึ้นเสียงโทรศัพท์ดังอยู่สักพักจึงเปลี่ยนเป็นเสียงเครื่องตอบรับ พร้อมกับเสียงฝากข้อความที่จะให้เครื่องบันทึกเอาไว้เป็นเสียงแฟนของฉันเอง บุ๋มจ๋า พี่ต้องไปต่างจังหวัดกับเจ้านาย จะกลับมาเย็นวันจันทร์ คึดถึงบุ๋มมาก เจอกันวันจันทร์นะแล้วเสียงก็เงียบไป ตาลุงที่กอดประคองข้างตัวฉันอยู่พยักหน้าให้ฉัน แล้วบออกว่าให้รีบหนีกันก่อนกว่าแฟนฉันจะกลับมาก็วันจันทร์แกพาฉันมาทางหลังบ้านซึ่งเป็นบ้านที่ยังว่างอยู่ มีบันไดพาดอยู่ตรงกำแพงแกให้ฉันปีนขึ้นไปก่อนเมื่อฉันปีนขึ้นมาอยู่บนกำแพงแล้วแกก็ปีนตามขึ้นมาแล้วจึงยกบันไดมาพาดอีกด้านหนึ่งให้ฉันปีนลงไป เมื่อฉันลงมาถึงพื้นแล้วแกปีนตามลงมาพร้อมกับยกบันไดออกเอามาวางไว้กับพื้นแกพาฉันไปขึ้นรถแท็กซี่ของแกที่จอดซุ่มอยู่ในบ้าน แกเดินไปเปิดประตูรั้วขับรถออกไปจอดข้างนอกแล้วเดินกลับมาปิดประตูรั้วไว้เหมือนเดิมจากนั้นแกขับรถออกไปโดยมีฉันนั่งซุกอยู่บนเบาะหน้าข้างแกกอดกระเป๋าถือไว้แนบอก เมื่อหายตื่นเต้นและพอจะตั้งสติได้แล้วฉันจึงถามแกว่า แกรู้และเข้ามาช่วยฉันได้อย่างไรแกหัวเราะ หึ หึ แล้วบอกว่าเห็นพวกมันมาป้วนเปี้ยนอยู่สองสามวันแล้วจึงเฝ้าดูพวกมันอยู่ จนเห็นพวกมันแอบเข้าไปในบ้านของฉันจึงรู้ว่าพวกมันต้องการอะไร ฉันจึงย้อนไปว่าแล้วลุงทำไมไม่ไปเรียกคนมาช่วยหรือรีบเข้าไปช่วยฉันแต่ทีแรก แกระเบิดเสียงหัวเราะออกมาโดยทันทีแล้วพูดว่าแม่หนูเอยลุงบอกตามตรงเลยว่าไม่ได้มีความคิดที่จะเข้าไปช่วยแม่หนูออกมาเลย แม่หนูก็น่าจะรู้ตัวดีว่าแสดงความรังเกียจคนขับรถแท็กซี่อย่างลุงไว้ขนาดไหนมองหมิ่นตั้งแต่หัวจรดเท้า ขับรถผ่านจอดรับก็ไม่ยอมขึ้น ฉันเห็นพวกมันแอบเข้าไปในบ้านแล้วก็รู้ว่าแม่หนูจะโดนพวกมันทำอะไรฉันแอบตามเข้าไปดูเฉย ๆ แต่เห็นฤทธิ์เดชของดีของแม่หนูแล้วอดใจไม่ได้ เป็นตายอย่างไรก็ต้องขอเย็ดหีแม่หนูให้ประจักษ์กับตัวเองฉันนึกไม่ถึงจริง ๆ ว่าแม่หนูจะทำให้พวกมันหมอบกันไปหมดทั้งสี่คนได้ แม่หนูต้องมีของดีติดตัวมาจริง ๆ พูดจบแกก็วางมือแปะลงมาบนโคกหีฉันโดยทันที ฉันสะดุ้งเอามือที่ถือกระเป๋าอยู่ปิดลงไปแต่ก็ไม่ทันแล้วมือของแกกุมโคกหีของฉันไว้จนถนัดมือ แกคลึงมือไปมาแล้วร้องครางว่า โอ หีใหญ่ดีจริง ๆ อย่างนี้ต้องออกแรงกันหนักหน่อยแต่รับรองได้ว่าลุงจะไม่เสียท่าหนูเหมือนไอ้สี่ตัวนั้น แม่หนูจะได้เสียวจนขาดใจแน่ ๆ แต่ตอนนี้นอนพักไปก่อนถึงที่แล้วจะเรียกมาเย็ดกันให้ถึงใจฉันกำลังจะอ้าปากพูดด่าในความลามกของแกให้สมกับที่เข้าใจผิดคิดว่าแกตั้งใจมาช่วย กลิ่นหอมเอียน ๆ ที่เคยได้กลิ่นในตอนแรกลอยมาเข้าจมูกอีกครั้งจากนั้นตาของฉันก็รู้สึกหนักอึ้งอยากจะหลับตานอนพักอย่างเดียว แต่ก่อนที่สติจะหลุดลอยไปหูฉันยังได้ยินเสียงสุดท้ายจากปากของไอ้ลุงขับแท็กซี่ลามก เสียงของแกดังก้องอยู่ในหูฉันยังไม่ลืม ฮ่า ฮ่า แม่หนูน้อยหลับให้สบาย ขับแท็กซี่ถ้าไม่รู้จักวางยา ก็ไปช่วยควายไถนาเสียดีกว่าอย่ามาหวังเอาควยไถหีสาวสวยเลย  
ฉันหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ แต่ฝันวุ่นวายไปต่าง ๆ นา นา สับสนจนจำไม่ได้ว่าฝันถึงอะไรบ้างแต่ฝันสุดท้ายยังพอจำได้ ฉันเดินเที่ยวเล่นเพลิดเพลินอยู่คนเดียว เป็นสถานที่สวยงามมากมีต้นไม้ ดอกไม้งดงามไปหมดเหมือนอุทยาน ฉันเดินเล่นเพลินใจอยู่สักพัก ก็รู้สึกตัวว่ามีเรื่องไม่ปกติแล้ว มีผู้ชายแปลกหน้าหลายคนเข้ามารุมล้อมแต่ละคนมีสีหน้าและแววตาหื่นกระหายแสดงความปรารถนาในเรือนร่างของฉันอย่างไม่ปิดบัง พอเห็นอย่างนั้นฉันออกวิ่งหนีเตลิดในทันทีสัญชาติญาณบอกฉันว่าถ้าอยู่ช้าพวกมันต้องรุมเย็ดหีของฉันกันทุกคน ฉันออกแรงวิ่งหนีอย่างเต็มที่ใจคิดแต่ว่าต้องหนีให้เร็วที่สุดในทันใดฉันเหมือนกับว่าสะดุดล้มลง ร่างของฉันเหมือนกับว่าตกดิ่งลงไปในเหวที่ลึกมากจนไม่มีที่สิ้นสุด มันทำให้ฉันสะดุ้งผวาตื่นขึ้นมาในทันที ฉันค่อย ๆ เรียกสติกลับมา รู้สึกตัวว่านอนอยู่บนที่นอนนุ่มสบายน่านอนหลับตาต่อไปเหลือเกินแต่ฉันต้องการรู้ว่าฉันมานอนอยู่ที่ไหน จึงลืมตาขึ้นมอง สูงขึ้นไปที่เพดานห้องมีผู้หญิงสวยแก้ผ้าเปลือยหมดทั้งตัวนอนอยู่บนที่นอนมองตอบฉันเมื่อปรับสายตามองให้ชัดจึงรู้ว่าในภาพคือตัวฉันเองที่นอนแก้ผ้าอยู่บนที่นอน และภาพที่เห็นเป็นภาพจากกระจกเงาที่ติดอยู่เต็มเพดานห้องจากภาพในกระจกฉันเห็นตัวฉันเองนอนอยู่กลางที่นอนทรงกลมกลางห้อง เมื่อเหลียวมองไปรอบตัวจึงเห็นว่าฝาห้องทุกด้านเป็นกระจกเงาทั้งหมดจึงเห็นภาพของฉันนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงทุกแง่มุม มองไปสุดปลายเท้ามีโต๊ะเล็ก ๆ ตั้งอยู่ ข้างโต๊ะมีเก้าอี้ตั้งเอาไว้และบนเก้าอี้ลุงแท็กซี่ใจดีที่เข้าไปช่วยฉันออกมาจากบ้านนั่งอยู่ ในตอนนั้นฉันมองเห็นแค่ใบหน้าของแกฉันรู้สึกตัวว่าเผลอยิ้มให้แกด้วยความรู้สึกขอบคุณที่แกเข้าไปช่วยฉันให้พ้นมาจากพวกเดนนรกแต่เมื่อมองต่ำลงมาฉันจึงเห็นว่าแกนั่งแก้ผ้าอยู่ใช้มือนวดคลึงที่ท่อนควยขนาดใหญ่สีดำมะเมื่อมเป็นมันเยิ้มด้วยน้ำมันหรืออะไรสักอย่างที่แกใช้นวดควยสายตาของแกมองจ้องมาที่ร่างเปลือยของฉันไม่วางตาขณะที่มือนวดท่อนควยอยู่ตลอด เมื่อฉันมองไปที่แกจึงสานสายตากับแกพอดีความรู้สึกขอบคุณแกหายไปในทันที แกไม่ใช่ลุงขับแท็กซี่ใจดีอย่างที่ฉันคิดในตอนแรกท่าทางของแกแสดงให้เห็นว่ามีความต้องการในตัวฉันมากกว่าจะมาช่วยฉันให้หลุดพ้นจากพวกชั่วร้ายและแกคงร้ายกาจพอกันและมากเสียยิ่งกว่าไอ้พวกที่ฉันโดนเย็ดมา สีหน้าแกมีรอยยิ้มขึ้นมาเล็กน้อยด้วยความพอใจที่เห็นฉันรู้สึกตัวขึ้นมาแล้วมือแกยังบีบนวดท่อนควยอย่างสบายใจแต่สายตายังจ้องมองอยู่ที่เดิม แกมองอะไรฉันสงสัยจึงมองตามสายตาแกลงไปฉันจึงรู้ตัวว่าไม่ได้แค่นอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงแต่ยังถ่างขาอ้าซ่าออกไปทั้งสองข้าง โคกหีของฉันจึงถ่างออกมองเห็นกลีบแคมทั้งสองข้างเผยออกจากกันแคมในสีแดงสดแย้มออกมาให้เห็น ถนัด เม็ดแตดสีแดงถึงแม้จะยังไม่แข็งก็อยู่ประจำที่ของมันเห็นได้ชัดแกมองร่างและอวัยวะสำคัญของฉันอยู่นานเท่าไหร่แล้ว ฉันรีบหุบขาเอาฝ่ามือลงมาปิดเนินโคก โดยไม่สนใจเต้านมทั้งสองข้างที่เปิดอล่างฉ่างอยู่เมื่อมือกุมอยู่บนโคกหีฉันจึงรู้สึกว่ามันสัมผัสกับอะไรบางอย่าง คล้าย ๆ เชือกหรือเส้นไหมฉันจึงหยิบมันขึ้นมาดูเห็นว่าเป็นเชือกไหมสีแดงควั่นเป็นเกลียว ปลายเชือกโผล่ออกมาจากร่องแคมฉันจึงดึงดูมันค่อย ๆ ขยับลากอะไรบางอย่างออกมาจากช่องหี ตอนนี้ฉันจึงรู้สึกตัวว่าช่องหีของฉันไม่ได้ว่างเปล่ามีของบางอย่างยัดอยู่จนเต็มรูหีด้วยความสงสัยและตกใจว่ามีอะไรเข้าไปอยู่ในรูหีของฉัน จึงดึงเส้นเชือกสีแดงออกมาสิ่งที่ตามออกมาด้วยเป็นลูกแก้วสีแดงเช่นเดียวกันขนาดสักเท่าหัวนิ้วโป้งของฉัน ลูกแก้วถูกร้อยด้วยเชือกสีแดงที่ฉันดึงออกมาเมื่อฉันดึงเส้นเชือกลูกแก้วก็ถูกดึงออกมาจากรูหีของฉันทีละลูก แต่ละลูกเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกที่ค้างอยู่ในหีของฉันฉันไม่ได้นับว่ามีสักกี่ลูกกันที่อัดอยู่ในรูหีของฉัน และฉันไม่สงสัยเลยว่ามันเข้าไปอยู่ในรูหีของฉันได้อย่างไรต้องเป็นฝีมือของไอ้ลุงลามกแน่นอนที่มันเอายัดเข้าไปตอนที่ฉันไม่ได้สติ แต่ว่ามันจะเอาลูกแก้วยัดเข้าไปเพื่ออะไรทำไมมันถึงไม่เอาควยเย็ดหีของฉันเล่นให้สนุกแต่กลับนั่งนวดควยมองหีฉันอยู่อย่างเดียว นี่มันอะไรกันนะ แกเอาใส่เข้าไปทำไม ฉันอดไม่ได้ที่จะเอ่ยปากถาม เขาเรียกว่าลูกแก้วหนวดมังกร เอาไว้ทำอะไรเดี๋ยวหนูก็จะรู้เอง ที่ใส่เข้าไปในรูหีเป็นแค่เบื้องต้นก่อนใช้งานจริงนอนรอประเดี๋ยวก่อนฉันนวดควยได้ที่แล้วจะแสดงให้ดู แล้วแกก็ค่อยบรรจงนวดเฟ้นควยของแกจนมันแข็งเต็มที่ดีแล้ว แกก็หยิบวงกลมเล็ก ๆ ที่วางแช่อยู่ในถ้วยน้ำขึ้นมาดูลองขยับยืดดูสักพักก็สวมผ่านหัวควยของแกลงไปติดอยู่ตรงเงี่ยง ฉันเห็นแล้วเกิดความสงสัยขึ้นมาจึงถามแกว่านั่นอะไรน่ะ เอาใส่ไว้ทำไม ลุงใจดีส่งเสียงหัวเราะ เบา ๆ เขาเรียกกันว่า

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com