825.อาจารย์ของสาวอาบอบนวด ตอน 2 จบ

แตกได้ ผมถูกพาตัวมาล้มตัวที่เตียง บอกวันหน้าจะสอนเป็นคน ๆ ไป เรื่องใส่ถุงยางด้วยปาก วันนี้สอนใส่แบบทั่วไปก่อน เจ้ถามว่ากี่คนที่เคยใช้และใส่ถุงยางได้คล่องแล้ว ใน 11 คน ผมเห็นมีอยู่แค่ 3 คนเท่านั้นที่ตอบว่าเคยใช้ และพอที่จะคล่อง ขั้นตอนนี้ ผมต้องสะกดจิตสะกดใจอย่างรุนแรง ผมต้องนึกถึงเรื่องเศร้า ๆ เรื่องที่น่ากังวล เรื่องไม่ดี เช่น ถ้าพ่อแม่รู้จะเป็นไง ถ้าเพื่อนสนิทมานั่งดูด้วยจะดีมั้ย ถ้าต้องถูกประจานจะดีรึเปล่า คิดอะไรประมาณเนี้ย มันก็ทำให้พอที่จะลืมได้บ้าง แต่มันก็ไม่ได้ผลนักกับสถานะการณ์อย่างนี้ พี่แก้วโชว์โดยการใช้ปากใส่ถุงยางให้ดูเป็นขวัญตา
แล้วตามด้วยการใช้มือปกติ ใส่แล้วถอด ตามด้วยคนที่บอกว่าเคยใช้และใส่ได้คล่อง พวกเธอเข้ามาใกล้ ๆ ที่หว่างขาโดยมีเจ้คอยดูและกำกับอยู่ด้านขวา ขณะที่ด้านซ้ายก็คือพี่แก้วที่อยู่คอยช่วยดูแล พี่แก้วนั้นนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ แต่ผมสิล่อนจ้อนหมดทั้งตัวเลย มีแต่ตัวเปล่า ๆ นอนเปลือยเปล่าอยู่เพียงคนเดียว พวกเธอต่างผลัดกันลองทำดู ใช้มือสวมใส่ จากด้านบนแล้วต้องรูดลงมาให้สุด สนิท แล้วต้องถูกลองเอามือชักดู ว่าถูกต้องมั้ย มีโอกาสหลุดมั้ย แล้วค่อยถอดออก พร้อมกับคนที่เหลือลองมาทำให้เจ้กับพี่แก้วได้ดูตามคิว บ้างที่จะคล่องดี บ้างตะกุกตะกัก บ้างยังไม่กล้าจับ คงอายเพื่อน บ้างเล็บโดน โดนเล็บบ้างก็ดี จะได้ยั้บยั้งการเขื่อนแตก ผมโดนสารพัดมือที่ผลัดกันลูบคลำ ผมโดนสารพัดสายตาที่จ้องมองทั้งเพื่อศึกษาและเพื่อของแปลกใหม่ต่างเพศ เสร็จจากการสวมใส่ก็คือขั้นตอนการใช้ปาก เจ้เน้นว่าเล็บต้องไม่โดน กันการฉีกขาด แล้วต้องใช้ปากขณะใส่ถุงแล้ว ส่วนใครจะโม้กสดก็สุดแล้วแต่ แต่ต้องเรียนรู้เทคนิคก่อน ว่าแล้วพี่แก้วก็ใส่ถุงยางอันใหม่เข้าไป ใช้ผ้าเช็ดความลื่นออก แล้วใช้ปากดำเนินการให้เด็ก ๆ ที่เหลือดู พี่แก้วไม่ลืมที่จะแอบกระซิบถามผมว่า ยังไหวมั้ย ใกล้ฝั่งบ้างรึยัง ทนไหวรึเปล่า ผมบอกว่าพร้อมทุกเมื่อเลย ให้เสร็จได้ทุกเมื่อ ตอนนี้ก็กำลังเพ่งกระแสจิตสะกดกั้นอยู่ ผมตอบเบา ๆ แต่ได้ยินกันทั้งห้อง พวกเด็ก ๆ ที่เหลือพากันปิดปากหัวเราะชอบใจกันใหญ่ แล้วก็ตามด้วยปากของพวกเธอที่เหลือ เจ้สอนเทคนิคการใช้มือขณะที่ใช้ปากอยู่ด้วย เช่น ลูบไล้ไข่ไปพร้อม ๆ กันกับที่ยังโม้กอยู่ ใช้นิ้วชอนไชรอบ ๆ รูตูด เพื่อความเสียวซ่าน ใช้มือจับ บี้หัวนม ผมถูกทุกคนทำตามที่เจ้บอก สารพัดจะต้องสุดเสียว แต่ละคนต้องฝึกวิธีปลุกอารมณ์แขก ตั้งแต่เล่นซอกหู ซอกคอ ไล่มาหัวนม หน้าท้อง สะดือ เนินไอ้หนู รอบไข่ รูตูด ขาพับ น่อง ยันกระทั่งปลายเท้า ทุกอย่างเป็นเทคนิคหมด ผมเองก็เพิ่งจะรู้ก็งานเนี้ยแหละ รู้ดีกว่าผู้ชายจริง ๆ ซะอีก ซึ่งทุกคนต้องฝึกปลุกเร้าอย่างนี้ทุกคน ยังไม่ครบคนดีนัก ผมบอกพี่แดงว่าขอสงบจิตสงบใจสักพักนึง พี่แดงบอกว่าได้พร้อมบอกว่านี่ยังไม่ถึงครึ่งทางเลยนะ ผมหูอื้อหมดแล้ว มันจะระเบิดให้ได้ เมื่ออดกลั้นพอได้ ส่งสัญญาณว่าพร้อม คนที่เหลือก็ลงมือปฏิบัติทันที ทุกปากจากทุกคน ผมรู้สึกดีถึงความนุ่มละมุนของน้ำหนักปาก มันจะทำให้ผมแตกกระเจิงอีกแล้ว แล้วตามด้วยวิธีถอดถุงยางอย่างถูกวิธีหลังจากแขกเสร็จกิจแล้ว ประตูห้องถูกเปิดออก พร้อมด้วยเด็กเข้ามาเพิ่มอีก 2-3 คน ก็คงเป็นเด็กที่อยู่ที่นี่แล้วแหละ แต่ยังดูเด็ก ๆ อยู่เลย พวกเธอเข้ามาดูเฉย ๆ ไม่ได้เข้ามาฝึกทำอะไร เจ้ถามพวกเธอบอกว่ามาเรียนรู้เพิ่มเติม ผมว่าความจริงพวกเธอจะมาดูของผมมากกว่า เห็นเข้ามาแล้วจ้องมองไอ้หนูของผมตาไม่กระพริบเลย จนถึงวิธีการสอดใส่ พี่แก้วถอดผ้าขนหนูออก ยกทรงถูกใส่ไว้แล้ว กางเกงในก็ยังอยู่ พี่แก้วขึ้นคร่อม ทำท่ายัดใส่ พร้อมขยับบั้นท้ายขึ้นลงเป็นจังหวะ เจ้อธิบายท่าทาง ฟังแล้วนึกภาพออก พี่แก้วยังขยับขึ้นลงให้เด็ก ๆ ดู ส่วนผมแข็งลอยอยู่กลางอากาศ ไม่ได้สัมผัสกับอะไรเลย จะมีโดนบ้างก็แค่ข้าง นอกในจังหวะที่บั้นท้ายยุบตัวลงมา เป็นการแสดงเหมือนมากกว่า ไม่ได้ทำจริง ตอนแรกเห็นเจ้อธิบาย ผมนึกว่าต้องถึงขนาดได้เอากันจริง ๆ เลย ผมนึกถึงว่ายังไงก็คุ้ม แต่นี่แค่แสดง ไม่ได้ทำจริง ๆ นึกอีกทีก็ไม่เป็นไร อีกทีก็เสียดาย เสียดายพี่แก้วเนี่ยแหละ พี่แก้วล้มตัวลงนอนหงาย ข้าง ๆ ตัวผม เจ้อธิบายเทคนิคการแสดงอาการเร้าใจ ให้แขกได้รับรู้ถึงความมันส์ที่ได้รับจากการกระทำจากแขก เพื่อสร้างความเร้าใจ และเป็นการเอาใจแขก ผมเห็นอะไรดี ๆ รู้เทคนิคการแสดงออกต่าง ๆ ก็วันนี้แหละ มารยาเยอะเหมือนกันนะ ช่วงไม่มีใครทำอะไร ผมเอามือกุมไอ้หนูผมไว้ บางคนก็ละสายตาจากที่อื่นที่ควรสนใจมามองที่ไอ้หนูผมแทน ผมล่ะทั้งอายทั้งอยากเสร็จปนกัน ทำหลายอย่าง หลายเที่ยวจนเสร็จขั้นตอนการสอนทุกกระบวนการ วันนี้เจ้บอกเป็นการสอนเทคนิคเบื้องต้น อยากให้ทุกคนได้รับรู้เอาไว้และพึงปฏิบัติตามอย่าได้ขาดตกบกพร่อง ผมลุกนั่งหันหน้าไปทางอื่น มือกุมไอ้หนูเหมือนเดิม แต่มองกระจกก็ยังเห็นพวกเธออยู่ ใจคิดว่าจะปล่อยผมไว้อย่างนี้เหรอ ไม่ใช้งานผมแล้วปล่อยให้ผมอยู่อย่างนี้ทำไม ปล่อยให้ผมล่อนจ้อนอยู่ได้ ผมทำท่าจะลุกขึ้น พี่แก้วบอกให้นั่งลงก่อน ทุกคนยังคงฟังบทสรุปการสอนจากเจ้อยู่ ผมเองก็เปลือยเปล่าอยู่เคียงข้างพวกเธอทั้งหลาย ขั้นตอนสุดท้ายจบลงที่เจ้เป็นคนบอกให้ผมเลือกเด็กในกลุ่มมาคนนึง เพื่อให้เธอใช้ปากและใช้มือดำเนินการให้ผมถึงสรวงสวรรค์ ผมเขินไม่กล้าเลือก พี่แก้วคะยั้นคะยอให้ผมเลือก ผมยังเขินอยู่ เจ้ไม่ปล่อยให้เวลาเดินไปโดยเปล่าประโยชน์ เจ้ถามถึงคนอาสาว่ามีใครมั้ย เด็ก ๆ อ้ำ ๆ อึ้ง ๆ เจ้สุ่มเลือกมาให้เลย เจ้บอกสองคนเลย ให้คนนึงใช้มือลูบไล้ซอกไข่ ซอกตูด และหัวนม ส่วนอีกคนใช้ปาก คนที่เจ้เลือกนั้น คือเด็กที่ดูไม่ค่อยจะเป็นงานเท่าไหร่ ดูเขิน ๆ ไม่ค่อยกล้า คงเป็นเด็กใหม่จริง ๆ เรื่องพวกนี้ท่ามกลางคนเยอะแยะก็คงไม่สะดวกนัก พี่แก้วบอกให้ผมนอนหงายลงไป สองคนนี้เข้ามาทำตามที่เจ้บอก พี่แก้วใส่ชุดเรียบร้อยแล้วเดินเข้ามานั่งใกล้ ๆ ผม จับมือผมมากุมไว้แล้วมองหน้า ผมยังนึกไปถึงว่าผมกำลังสบายดีนะ พี่แก้วทำกับผมยังกับผมไม่สบายต้องนอนโรงพยาบาลอย่างงั้นแหละ แต่ผมก็รู้สึกดีและแปลกไปอีกแบบนะ ด้านล่างของผมถูกจัดการโดยใครสักคน ที่บริเวณโดยรอบก็โดยใครสักคน แต่ก็มีใครอีกสักคนมานั่งให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง ผมเข้าใจอย่างถ่องแท้เลยว่านี่ก็คือเทคนิคอันนึงซึ่งใช้ได้ผลจริง ๆ ผมรับรู้ได้ด้วยตัวเอง ประตูถูกเปิดออกอีกแล้ว พร้อมด้วยเด็กสาวเข้ามาอีกคนสองคน ยืนดูอยู่ด้านหลัง ผมคาดว่าพวกเธอทะยอยกันมาทำงานกัน เห็นมีกิจกรรมทางนี้อยู่ ก็เลยถือโอกาสเข้ามาดูด้วย พวกเธอไม่คิดเหรอว่าผมก็มีหัวจิตหัวใจ อายคนเป็นเหมือนกัน เจ้เองก็เถอะ มิได้ห้ามหรือบอกกล่าวอะไรลูกน้องเลย ปล่อยให้เป็นอิสระ ไม่ว่าจะเข้าจะออก ผมไม่ใช่สินค้านะ ผมมีชีวิต แล้วผมก็อายเป็นเหมือนกัน เธอคนที่ใช้ปากปล่อยปากออก สลับกับการใช้มือบ้าง ช่วงนี้ผมเองใกล้และพร้อมแล้ว สีหน้าและอาการออก พี่แก้วสังเกตุเห็น เด็กคนใช้มือยังคงชักอยู่ น้ำผมแตกคาถุงเป็นที่เรียบร้อย ไอ้หนูของผมกระตุกเป็นระยะ ๆ เด็กสาวชอบใจในอาการที่ได้รับรู้ ได้เห็นกับตัวเอง ผมถูกจัดการความสะอาดโดยพี่แก้ว พร้อมด้วยคำอธิบายการจัดการหลังแขกเสร็จกิจ ผมได้รับเงินสด 1,500 บาท กลับบ้านไปยังนึกถึงความประทับใจ ความตื่นเต้น ความสุขสุด ๆ ความเขิน ความน่าอาย หลากหลายความรู้สึก ทำให้ผมติดใจกับบรรยากาศที่ได้สัมผัสมา แต่ช่วงแรกก็ยังไม่กล้าเจอหน้าใคร ๆ เลย รวมถึงรุ่นพี่คนนี้ด้วย มันอายสุด ๆ “แต่ก็มันสุด ๆ ไม่แพ้กัน”

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com