813.บันทึกของบุ๋ม(เมียผมเอง) ตอน 1

ฉันจดบันทึกฉบับนี้เอาไว้เพราะคาดหวังว่าอาจจะมีประโยชน์กับคนบางคนที่คิดว่าตัวเองมีความต้องการทางเพศมากจนอดใจไว้ไม่ไหวต้องแสวงหาทางปลดเปลื้องความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นอย่างไม่รู้จักหมดเย็ดเท่าไหร่ไม่รู้จักพอ เห็นท่อนควยหรือเพียงแค่นึกถึงรูปร่างของมันเท่านั้นก็เงี่ยนจนแตดสั่นหีกระตุกโคกบวมจนเจ็บระบมไปหมดมันทรมานอย่างเหลือเกิน ไม่เกิดกับใครคงไม่รู้หรอกว่าเวลาเงี่ยนขึ้นมา โคกหีจะบวมพองจนแคมแทบจะปลิ้นออกมาปวดร้าวระบมไปทั้งเนินโคกจนถึงท้องน้อยและต้นขา
แข้งขามือไม้อ่อนแรงไปหมดอยู่ในสภาพที่ปกป้องตัวเองไม่ได้เลยรอให้ควยเย็ดหีจนหายอยาก ถ้าผู้ชายคนไหนได้อยู่ใกล้ฉันตอนนั้นก็จะเป็นโชคดีของมันไปที่ได้เย็ดหีของฉันจนหายอยากพ่นน้ำอสุจิใส่รูหีของฉันจนหมดท่อลุกไม่ไหว ส่วนตัวฉันก็สบายรูหีหายอยากไปครั้งหนึ่งแต่ไม่นานหรอกความเงี่ยนก็กลับมาเรียกร้องให้ฉันร่อนหีออกไปหาควยมาเย็ดอีก นี่เป็นการเริ่มต้นอย่างง่าย ๆ ที่จะบอกถึงความเงี่ยนที่ไม่รู้จักพอของตัวฉัน มันเริ่มขึ้นเมื่อไหร่หรืออย่างไรฉันก็ไม่แน่ใจนักแต่จะพยายามรวบรวมเอามาเล่าให้หมดทีละตอนเผื่อจะได้รู้ถึงต้นเหตุความเป็นมา และมันก็เป็นเรื่องเฉพาะของตัวฉันเพียงคนเดียวคนอื่นอาจจะไม่ได้เป็นเหมือนอย่างตัวฉัน ฉันเริ่มรู้จักการร่วมเพศหรือว่าการเย็ดกันเมื่อโตเป็นผู้ใหญ่แล้วจากแฟนของฉัน ซึ่งในตอนนั้นฉันยังไม่ประสีประสาในเรื่องเพศแค่ถูกแฟนจับมือก็ใจสั่นแล้วจึงไม่ค่อยอยากให้แฟนจับ แต่เมื่อโดนจับมือไปครั้งหนึ่งก็จะมีการจับมือโอบกอดและเริ่มรุกลามไปจนถึงการจับหน้าอกบีบนมตามมาอีกซึ่งฉันก็พยายามปัดป้องหลีกเลี่ยงไม่ยอมให้จับมากไปกว่านั้น เพราะตัวฉันเองรู้สึกวูบวาบไปหมดและตรงโคกหีรู้สึกว่ามันจะพองขยายตัวแบบแปลก ๆ เวลาที่โดนจับนมจนหัวนมแข็งตัวตั้งชันขึ้นมาและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในรูหีมีน้ำเมือกขับออกมาอย่างมากมายจนแฉะไปหมด ทีแรกคิดว่าฉี่ราดออกมาแต่มันไม่ใช่มันเป็นน้ำเมือกข้น ๆ ไหลออกมาอยู่ที่ปากรูไหลย้อยออกมาอยู่ที่กางเกงในจนแฉะไปหมด และถึงตอนนั้นถ้าแฟนพยายามจะจับต้องหีของฉันฉันจะปัดป้องจนสุดชีวิตทั้ง ๆ ที่ใจอยากจะให้จับเพราะชอบความรู้สึกเสียวสบายเวลาที่โดนจับนมแต่ฉันอายที่จะให้เขารู้ว่าหีของฉันมีน้ำเมือกออกมาจนล้นเลอะไปที่กางเกงใน และตอนนั้นยังไม่รู้ว่ามันเป็นน้ำอะไรอายมากเพราะคิดว่าตัวเองมีอะไรผิดปกติ หลังจากโดนสัมผัสเล้าโลมจนติดใจแล้ว ก็เผลอตัวให้แฟนเอานิ้วสอดเข้าไปในรูหีจนได้เพราะความเสียวและได้รู้รสของความเสียวสุดยอดจากนิ้วของแฟนเป็นครั้งแรก จากนั้นไม่นานก็โดนควยเย็ดหีจนได้ทั้ง ๆ ที่ตั้งใจว่าจะไม่ยอมเสียตัวก่อนแต่งงานจากความรู้สึกที่สั่งสมมาตั้งแต่เด็กว่าอวัยวะเพศของสงวนเป็นสิ่งน่าอาย การจับต้องหรือเปิดเผยของสงวนเป็นเรื่องน่ารังเกียจจนกลายเป็นความเคยชินที่จะนอนแก้ผ้ากอดกันไว้หลังจากเย็ดกันเสร็จแล้วเพื่อที่จะได้เย็ดกันต่อเมื่อมีความต้องการขึ้นมาอีกและฉันก็เริ่มชอบเมื่อแฟนชมว่ารูปร่างดี นมก็ใหญ่เต็มไม้เต็มมือดี เรื่องนมใหญ่นี้ฉันรู้ตัวมาตั้งแต่เริ่มวัยสาวแล้วว่าอกของฉันใหญ่นมโตเกินเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ที่สำคัญเมื่อแฟนฉันชมว่าโคกหีของฉันใหญ่โหนกนูนเป็นกระเปาะสวยมาก ซึ่งตรงนี่ไม่เคยมีใครบอกเพราะไม่เคยมีใครเห็นและฉันก็รู้ว่าหีของฉันอวบอูมใหญ่จริงเมื่อแฟนยืนยันโดยให้ดูของผู้หญิงอื่นเวลาใส่กางเกงหรือกระโปรงรัดรูปจะไม่มีใครที่มีโคกโหนกนูนออกมาชัดเจนเหมือนของฉันและอีกสิ่งหนึ่งที่หีของฉันต่างจากคนอื่นตรงติ่งแตด แฟนของฉันบอกว่าหัวแตดมันยื่นยาวออกมามากกว่าปกติจนพ้นออกมาจากแคมเวลาที่ฉันเงี่ยนแตดของฉันจะแข็งเป็นสันยาวจากส่วนบนและหัวแตดจะตั้งชันส่ายไปมาเหมือนควยผู้ชายเวลาเงี่ยนเลยทีแรกฉันไม่เชื่อแต่เมื่อแฟนให้ฉันดูของตัวเองตอนเงี่ยนจัดหัวแตดมันตั้งชูชันอย่างที่แฟนบอก และเมื่อหายเงี่ยนแล้วหัวแตดจะห้อยคาอยู่ไม่
ผลุบเข้าไปอยู่ในแคมทำให้แตดของฉันโผล่ออกมาพ้นแคมตลอดเวลา และแฟนของฉันยังชอบดูดมันอีกทำให้มันยื่นยาวพ้นแคมออกมามากกว่าเดิมและเรียกฉันว่า น้องบุ๋มแตดยาว ทีแรกฉันไม่ชอบ แต่เขายืนยันว่าแตดของฉันยาวกว่าใครขอเรียกฉันอย่างนั้น และจะเรียกแหย่ฉันอยู่เรื่อยจนฉันชินไปเอง หลังจากที่ต้องแอบเย็ดกันอยู่นานจนในที่สุดก็แต่งงานกันและแยกมาซื้อบ้านอยู่กันสองคน เป็นช่วงที่มีความสุขสมใจมากในช่วงแรกเพราะความเป็นอิสสระเย็ดกันได้อย่างเสรีเต็มที่แล้วแต่ความเงี่ยน ซอกไหนมุมไหนในบ้านหรือนอกบ้านเมื่อเกิดความเงี่ยนฉันก็ตอบสนองแฟนทุกที่และตัวฉันเองก็ชอบเวลาที่ที่ถูกแฟนเย็ดในที่เปิดเผยมีคนผ่านไปมา แต่เขาไม่รู้ว่าเรากำลังทำอะไรกันอยู่แฟนเขาบอกว่าหน้าตาฉันตอนเงี่ยนน่ารักดีอยากให้คนอื่นได้เห็นบ้าง ฉันบอกว่าพิลึกคนที่ชอบให้คนอื่นเห็นหน้าแฟนตัวเองเวลาเงี่ยนแต่ในใจลึก ๆ ของฉันก็ชอบและอยากจะรู้ว่าผู้ชายอื่นเวลาเห็นฉันเงี่ยนโดนแฟนเย็ดจะรู้สึกอย่างไร จะเงี่ยนจนควยแข็งน้ำแตกเลยหรือเปล่า ที่บ้านใหม่นี่เองที่ฉันโดนเย็ดจากชายอื่นที่ไม่ใช่ผัวโดยไม่ได้ตั้งใจหรือสมัครใจเลย จะเรียกว่าโดนข่มขืนก็ว่าได้เพราะฉันไม่ได้ยินยอมในตอนแรกแต่เมื่อท่อนควยแทงเข้าไปในรูหีมันก็ทำให้ฉันเสียวและเกิดความเงี่ยนขึ้นมาเองโดยไม่ได้ตั้งใจยอมไปหมดทุกอย่างและไม่ใช่ควยท่อนเดียวมันมากันสี่คนรุมเย็ดฉันจนน้ำเงี่ยนแตกไม่รู้กี่รอบหมดแรงควยไม่แข็งอีกแล้วจึงได้หยุดพักส่วนตัวฉันไม่ต้องพูดถึงนอนจมน้ำเงี่ยนของพวกมันรูหีบานระบมไปทั้งแคม กลีบแคมบวมจนปลิ้นออกมาแทบจะเอากลับเข้าไปไม่ได้แตดยาวของฉันก็โดนพวกมันรุมทึ้งช่วยกันดูดเพราะพวกมันบอกว่าไม่เคยเจอผู้หญิงที่แตดยาวอย่างของฉันมาก่อนเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เรามาซื้อบ้านใหม่ แต่เป็นบ้านเก่ามือสองเรามาซื้อต่อจากเขา เป็นหมู่บ้านที่ยังมีคนอยู่ไม่มากลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวปลูกเรียงกันไป บ้านที่เรามาซื้อจะปลูกเป็นแถวสุดท้ายหลังบ้านเป็นที่ว่างติดคลองสาธารณะสภาพบ้านก็ทรุดโทรมบ้างแล้ว จึงต้องซ่อมแซมทาสีใหม่ และเรื่องก็เกิดขึ้นเพราะการซ่อมแซมบ้านครั้งนี้นี่เองช่างที่มาซ่อมบ้านได้รับการแนะนำจากเจ้าของบ้านเก่าและบอกว่าเป็นคนอยู่แถวนั้นหลังจากตกลงราคากันแล้วจึงให้ลงมือซ่อมขณะที่เราย้ายเข้ามาอยู่ด้วยเลยเพื่อควบคุมการทำงานโดยตอนกลางวันแฟนฉันจะมาตรวจดูบ่อย ๆ ส่วนฉันจะทำงานตามปกติ มีบางวันฉันรีบกลับมาบ้านเพราะไม่ชอบงานบางแห่งไม่เรียบร้อยฉันจะสั่งให้แก้ไขจนแฟนฉันบอกว่าจู้จี้เกินไปงานแบบนี้ให้ช่างทำงานให้เสร็จเร็ว ๆ ดีกว่าปัญหาเล็กน้อยแก้ไขเองทีหลังได้แต่ฉันไม่ยอมบอกว่าเสียเงินแล้วต้องทำให้ถูกใจ ซึ่งเป็นต้นเหตุให้พวกช่างมันหงุดหงิดหาว่าฉันเรื่องมากไม่ได้เป็นช่างแต่อวดรู้ไปหมดแต่หัวหน้าช่างที่พวกมันเรียกว่าพี่สัก เพราะว่ามีรอยสักไปทั้งตัวโดยเฉพาะในร่มผ้าซึ่งฉันได้เห็นในตอนหลังพยายามทำเป็นว่าเอาใจฉันสั่งให้ลูกน้องแก้ไขจนเป็นที่พอใจของฉัน แต่ฉันไม่ชอบหน้ามันเลยสายตาที่มันคอยมองฉันส่อแววหื่นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อมันคิดว่าฉันเผลอไม่รู้ตัวมันชอบมองอย่างเจาะจงที่หน้าอกและตรงเนินโคกและด้วยนิสัยของฉันที่ชอบลองดีและอยากยั่วแหย่คนให้เงี่ยนแต่ทำอะไรไม่ได้ให้เหมือนกับหมาเห็นเครื่องบินฉันแกล้งก้มเก็บของให้นมหกทำเผลอให้หวอออกและรู้สึกสะใจที่มันมองจนตาลุกแต่ทำอะไรไม่ได้และยิ่งเห็นควยมันเต้นงึก ๆ อยู่ในกางเกงยิ่งสะใจมาก และนี่คงเป็นแรงกระตุ้นให้ฉันต้องโดนพวกมันจับเย็ดหีจนแคมปลิ้นสะใจพวกมันยิ่งกว่าที่ฉันยั่วพวกมันอีก โดยไม่ได้ระมัดระวังพวกมันแอบเอากุญแจบ้านไปทำก็อปปี้เอาไว้ และวันสำคัญที่พวกมันจะเล่นงานหีของฉันก็มาถึง วันนั้นเป็นเช้าวันศุกร์แฟนฉันปกติจะออกจากบ้านไปพร้อมกัน แต่วันนั้นจะต้องไปทำงานต่างจังหวัดกับหัวหน้าต้องรีบออกจากบ้านไปแต่เช้ามืดปล่อยให้ฉันซึ่งแต่งตัวช้าตามประสาผู้หญิงออกจากบ้านไปคนเดียวทีหลัง และวันนี้เป็นวันศุกร์ตอนเย็นจะไปสังสรรค์กับเพื่อนจึงแต่งตัวสวยเป็นพิเศษโดยที่ไม่รู้ว่าพวกช่างที่มันวนเวียนมาหาโอกาสแอบใช้กุญแจไขประตูบ้านเข้ามาตอนที่แฟนของฉันออกไปแล้วพวก
มันเข้ามาในบ้านแล้วจัดการปิดประตูหน้าต่างทุกบานจนมิดชิดแล้วนั่งรออย่างใจเย็นเพราะเห็นว่าฉันกำลังบรรจงแต่งหน้าให้สวยเข้มพวกมันจึงรอให้ฉันแต่งตัวให้สวยงามสะใจเสียก่อนเพื่อที่จะเล่นงานฉันให้สมอยากกับที่รอโอกาสมานานหลายวัน เมื่อฉันแต่งหน้าแต่งตัวได้งดงามจนพอใจแล้วก็ออกมาจากห้องจึงได้เห็นพวกมันที่นั่งรอฉันอยู่ที่ห้องรับแขก ฉันใจหายวาบโดยทันทีเมื่อได้เห็นสายตาโลมเลียของพวกมันมายังร่างของฉันฉันตกใจมากรู้ได้โดยทันทีว่าต้องเป็นเรื่องไม่ดีแน่ ขณะที่ยืนตะลึงพูดอะไรไม่ออกด้วยความตกใจเจ้าสักคนหัวหน้าก็ส่งเสียงทักมาว่า สวัสดีคนสวยผมมาเก็บค่าเสียหายค่าเสียหายบ้าอะไรกันฉันจ่ายให้ไปหมดแล้วไง ฉันตอบโต้ไปเท่าที่จะทำได้ค่าเสียหายที่มาแกล้งทำนมหก หีออกให้พวกเราควยแข็งจนปวดไปหมดไงล่ะ ไอ้สักตอบกลับมาใครไปแกล้งพวกแก มาแอบดูกันเองฉันไปเกี่ยวอะไรด้วย พวกแกกลับออกไปให้หมดเลยนะฉันจะเรียกตำรวจฉันรีบวิ่งไปที่เครื่องโทรศัพท์หวังว่าจะโทรไปขอความช่วยเหลือ แต่ไปไม่ถึงเจ้าคนที่อยู่ใกล้ตัวฉันคว้าฉันที่เอวแล้วเหวี่ยงร่างของฉันไปที่โซฟาที่เจ้าสักมันนั่งอยู่เจ้าสักมันรับตัวฉันไว้แล้วจับตัวฉันให้นั่งข้างมัน ฉันสะบัดตัวหนีพยายามจะลุกขึ้น มันจึงรั้งตัวฉันไปนั่งบนตักมันแล้วใช้มือรัดจับแขนของฉันเอาไว้ไม่ให้ดิ้นหนีฉันพยายามสะบัดตัวหนีแต่ดิ้นอย่างไรก็ไม่หลุด ดิ้นจนเหนื่อยก็ยังไม่หลุดจากการกอดรัดของมันพวกมันที่มาด้วยหัวเราะชอบใจกันใหญ่ที่เห็นฉันดิ้นจนหมดแรงนั่งหอบอยู่บนตักเจ้าสัก และบอกว่าให้หัวหน้าเล่นฉันไปก่อนพวกมันจะหาของกินเอาแรงก่อน ถึงตอนนี้ไอ้สักมันใช้มือข้างเดียวรัดตัวฉันเอาไว้ มืออีกข้างลูบไล้ไปบนตัวของฉันตามความปรารถนาของมันแล้วจึงมาเฟ้นเต้านมของฉัน จากนั้นมันปลิ้นนมของฉันให้โผล่ออกมา พอดีกับที่พวกลูกน้องมันกลับออกมาจากห้องครัวพร้อมกับของกินติดมือมาด้วยพวกมันเอาของกินวางบนโต๊ะกลมที่หมุนได้สำหรับวางอาหาร แล้วพากันนั่งกินอาหารพร้อมกับดูร่างของฉันที่ถูกหัวหน้ามันฟอนฟัดอยู่ต่างพากันหัวเราะชอบใจเมื่อไอ้สักเฟ้นนมฉันโผล่ออกมาจากชุดสวยที่คว้านลึกจนเห็นเต้านมและส่งเสียงเชียร์ลูกพี่ของมันว่าให้เปิดหีของฉันให้พวกมันดูหน่อยอยากเห็นให้ถนัดตามานานแล้วไอ้สักตอบกลับไปว่ากำลังมันมือกับนมของฉันที่ใหญ่สู้มือมันดีพร้อมกับใช้นิ้วคลึงเฟ้นหัวนมของฉันจนแข็งชันขึ้นมาสู้มือของมันและบอกให้พวกมันช่วยมาถอดกางเกงในของฉันออกไปเองถ้าอยากดูหีของฉันแต่ไม่ต้องถอดชุดกระโปรงออกไปมันอยากจะเย็ดฉันในชุดสวยนี่ได้อารมณ์ดีพวกมันที่มือว่างอยู่ไม่รอช้ารีบผวาเข้ามาถลกชายกระโปรงขึ้นมาไว้ที่เอวแล้วดึงขอบถุงน่องที่สวมอยู่ออกไปทางปลายเท้าเหลือแต่กางเกงในหุ้มปิดหีโคกของฉันเอาไว้พอพวกมันเห็นโคกหีของฉันอย่างใกล้ชิดต่างพากันส่งเสียงครางขึ้นมาอย่างสมใจและร้องบอกลูกพี่ของมันว่าโอ พี่สักหีมันโคตรใหญ่เลย มิน่ามันถึงชอบเอาออกมาอวดให้ดูงั้นหรือวะไหนขอลองจับดูหน่อย ไอ้สักตอบพร้อมกับเอามือที่เฟ้นนมของฉันอยู่ลงไปจับโคกหีแทนฉันซึ่งโดนมันเฟ้นนมเล่นจนเสียวซ่านหัวนมตั้งชันไปตามมือมันแต่กลั้นเอาไว้ไม่แสดงออกมาต้องหลุดปากส่งเสียงออกมาเมื่อโดนจับหีอย่างถนัดมือแม้ว่าจะอยู่ใต้กางเกงในอูยซ์ เสียวอย่าจับหีมันเสียว ฉันร้องออกมาโดยไม่ตั้งใจ พวกมันพากันหัวเราะครืนมึงเสียวก็ขมิบน้ำเงี่ยนออกมาซิวะ เดี๋ยวหีมึงโดนควยเย็ดจะเสียวยิ่งกว่านี้อีกพูดไปมือพวกมันก็ช่วยกันรุมเล่นโคกหีของบฉันอย่างย่ามใจจนหีของฉันขับน้ำเมือกหล่อลื่นไหลเยิ้มออกมาจนกางเกงในเปียกโชกแล้วพวกมันก็ดึงขอบกางเกงในของฉันให้หลุดออกไป ถึงตรงนี้ฉันเกิดความรู้สึกอับอายที่พวกมันจะเห็นหีของฉันที่ชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนจึงพยายามขัดขืนเอาไว้ไม่ยอมให้พวกมันดึงกางเกงในหลุดออกไปจากตัว แต่ก็ต้านทานมือพวกมันไว้ไม่ได้มันช่วยกันจับขาของฉันให้ถ่างออกและยกก้นให้ลอยขึ้นพร้อมกับรูดกางเกงในออกไปทางปลายเท้าเมื่อกางเกงในของฉันหลุดออกไปจากตัวแล้วพวกมันเอาไปแบ่งกันดมตรงเป้ากางเกงที่เปียกแฉะจากน้ำหีของฉันอย่างสมใจอยากจากกลิ่นหีของฉันที่ติดอยู่ที่เป้ากางเกงในคงไปกระตุ้น
ความเงี่ยนของพวกมันให้ทวียิ่งขึ้นหน้าตาพวกมันตอนนี้เคร่งเครียดแววตามีความหื่นกระหายเหมือนกับหมาตัวผู้ที่ได้กลิ่นตัวเมียเวลาเงี่ยน พากันส่งเสียงครางด้วยอารมณ์อยากและโคกหีของฉันที่เปิดเผยล่อตาพวกมันอยู่ตอนนี้ก็ยังไม่ทำให้พวกมันตาลุกโพลนด้วยความแปลกใจเมื่อพวกมันเห็นแตดของฉันอย่างถนัดตาแตดยาวใหญ่ของฉันโดยปกติแล้วก็จะห้อยแนบอยู่ในกลีบแคมโผล่หัวออกมาเพียงเล็กน้อย แต่ตอนนี้มันตั้งเด่ชูชันโผล่พ้นออกมาจากกลีบแคมที่ยังหุบปิดอยู่หัวแตดแดงก่ำโผล่ออกมาเหมือนกับหัวควยที่โผล่ออกมาจากหนังหุ้ม และแตดของฉันก็ต้องตกเป็นเป้าให้พวกมันเล่นเหมือนของเล่นชิ้นใหม่ที่มันไม่เคยเห็นพวกมันผลัดกันเขี่ยผลัดกันบี้ตรงปลายหัวแตดอย่างสนุกมือเพราะความยาวที่โผล่ออกมาให้มันจับเล่นถึงตรงนี้เม็ดแตดของฉันก็แข็งเต็มที่ไม่เพียงแค่หัวแตดที่ตั้งเด่แข็งตัวอยู่เท่านั้นมันแข็งไปทั้งลำแตดจนถึงส่วนบนของเนินโคก เท่านี้ฉันก็เสียวเงี่ยนจนทนไม่ไหวน้ำเมือกทะลักออกมาจากรูหีอย่างมากมายจนเป็นฟองฟอดไหลย้อยไปตามง่ามก้นตัวอ่อนระทวยรอให้ท่อนควยแทงเข้าไปในรูหีให้เต็มที่ แต่พวกมันก็ยังไม่มีที่ท่าว่าจะเอาควยออกมาเย็ดหีของฉันให้หายอยากพวกมันมองดูร่างของฉันที่ไม่มีทีท่าว่าจะขัดขืนอีกแล้วอย่างสะใจเจ้าตัวหัวหน้าจึงพูดขึ้นว่า เป็นไงคนสวยเงี่ยนมากหรือยัง ฉันได้แต่เม้มปากเอาไว้แม้จะเงี่ยนจนเต็มที่แล้วมันมองหน้าฉันแล้วพูดอย่างรู้ทันว่า มึงก็เงี่ยนมากแล้วนี่หว่า ดูซิหน้าแดงตาปรือออกอารมณ์เงี่ยนเต็มที่แล้วไม่ยอมบอกแล้วยังเม้มปากไว้ไม่ยอมส่งเสียงออกมาอีก มันจึงหันไปสั่งลูกน้องว่าใครดูดแตดเก่งช่วยดูดแตดอีนี่ให้มันเงี่ยนจนร้องครวญครางหน่อยอยากฟังเสียงมันเวลาเงี่ยนว่าจะส่งเสียงแบบไหน เวลาสั่งงานแม่ส่งเสียงแหวดีนักเอาแต่ใจดูดแตดให้มันเงี่ยนเรียกหาควยดูซิว่าจะส่งเสียงได้น่าเย็ดแค่ไหนเอาซิลูกพี่ให้ไอ้แหลมมันเลียหีดูดแตดเก่งดูดให้มันร้องครางเหมือนหมาตัวเมียเวลาเงี่ยนหมั้นไส้มันอยู่นานแล้วชอบแต่งตัวยั่วตาแล้วทำเชิดเหมือนกับพวกเราเป็นหมาเห็นเครื่องบิน ไม่มีวันเห็นหีเห็นนมมันต้องให้มันเงี่ยนจนใจจะขาดเรียกหาควยพวกเราจึงจะเย็ดหีมันให้สะใจ พวกมันที่เหลือเห็นดีด้วยรีบเปิดทางให้ไอ้แหลมเข้ามาตรงหน้าฉันได้ยินเสียงพวกมันบอกกันให้ไอ้แหลมเข้ามาดูดแตดฉันเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของฉันที่เงี่ยนเต็มที่แล้วให้เงี่ยนหนักขึ้นไปอีกรีบหุบขาหนีบปิดโคกหีเอาไว้ ไอ้แหลมตัวมันเล็กผอมเกร็งหน้าแหลมสมชื่อมันเห็นฉันหุบขาปิดหีเอาไว้ทำปากจึ๊กจั๊กแล้วพูดว่าทำหุบขาเอาไว้นึกว่าจะปิดหีเอาไว้ได้หรือไม่รู้จักไอ้แหลมลิ้นงูซะแล้ว โดนลิ้นกูฉกเดี๋ยวมึงก็ต้องอ้าหีออกมาให้กูดูดพูดเสร็จมันแลบลิ้นออกมาจนยาวตวัดลิ้นเลียไปบนท่อนขาอ่อนของฉัน ลิ้นของไอ้แหลมทั้งยาวทั้งสากเมื่อมันเลียตวัดไปบนขาอ่อนของฉันมันทำให้ฉันทั้งเกร็งทั้งเสียวไปทั้งท่อนขา แล้วขาของฉันก็มีอาการกระตุกเกร็งไปมาสักพักก็ถ่างแยกออกจากกันไอ้แหลมจึงซุกหน้าของมันเข้าคลุกกับโคกหีของฉันที่มีน้ำเมือกเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจนล้นร่องแคมมันสูดดมน้ำเมือกจากรูหีของฉันอย่างสมใจที่มันเคยแอบมองโคกหีของฉันด้วยความอยากอยู่นานแล้วไอ้แหลมซุกไซ้โคกหีอยู่สักพักก็เอามือของมันแหวกโคกหีของฉันให้แหกกว้างออกไปแล้วจึงเอาลิ้นของมันฉกแหย่เข้าไปในร่องแคมตวัดลิ้นของมันไปจนทั่วร่องแคมแล้วแหย่เข้าไปตรงรูเย็ดมันฉกลิ้นเข้าไปตรงรูสวนกับฉันที่ขมิบหีปล่อยน้ำเมือกออกมาด้วยความเสียวอย่างมากมายส่วนปากของฉันก็เม้มไว้แน่นไม่ยอมส่งเสียงออกมาเพราะรู้ว่าพวกมันอยากฟังเสียงฉันร้องครางด้วยความเงี่ยนไอ้แหลมฉกลิ้นใส่รูหีฉันอยู่สักพักจึงเงยหน้าขึ้นมองฉันอย่างรู้ทัน แล้วพูดกับหัวหน้าของมันว่าพี่สักดูอีนี่สิมันเงี่ยนเต็มที่แล้วแต่ยังไม่ยอมส่งเสียงออกมากลัวว่าพวกเราจะรู้ว่ามันเงี่ยนเดี๋ยวกูจะดูดแตดมันให้เต็มที่ให้ยืดออกมาจนสุดห้อยออกมานอกแคมเหมือนไอ้จู๋เด็กเลยแล้วพี่คอยฟังเสียงมันเวลาเงี่ยนว่าจะครวญครางน่าเย็ดสักแค่ไหนพูดเสร็จมันห่อปากแหลมของมันเม้มลงบนเม็ดแตดที่แข็งตัวเต็มที่ของฉันแล้วดูดเน้นไปที่โคนแตดพร้อมกับใช้ลิ้นของมันฉกเลียที่หัวแตดพร้อมกับใช้มือของมันรั้งแคมหีให้แยกออกไปให้เม็ด

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com