817.บันทึกของบุ๋ม(เมียผมเอง) ตอน 5

ขอบตาแพะ เอาไว้ช่วยให้ผู้หญิงขึ้นสวรรค์ ฉันไม่ชอบเจ็บตัวเหมือนไอ้พวกบ้านั่นลงทุนฝังมุกที่ควยเจ็บตัวกันเปล่า ๆ เวลาเย็ดกันมันก็กดควยพวกมันเจ็บไปด้วยแต่ก็ทนเอา แล้วบางคนโชคร้ายติดเชื้อเป็นแผลอักเสบต้องตัดทิ้งไปเสียก็แยะพอพูดเสร็จแกก็หยิบขอบตาแพะอีกอันที่ยังแช่อยู่ในถ้วยเดินเข้ามาหาเอาให้ฉันดู ฉันจึงได้เห็นมันอย่างใกล้ ๆ มันเป็นขอบหนังตาที่เลาะเอามาจากตาของแพะจริง ๆเป็นวงหนังรอบดวงตามีขนเส้นเล็ก ๆ ยาวบ้างสั้นบ้างติดอยู่โดยรอบ
อันที่แกถือเอามาให้ฉันดูมีสีดำสนิทแกเอามาใส่มือของฉันให้ลองจับดู หนังรอบขอบตาแต่เดิมมันคงแข็งแต่เมื่อมันแช่อยู่ในน้ำจึงนิ่มเหมือนหนังยางแต่ขนที่ติดอยู่รอบขอบตาเป็นเส้นขนละเอียดเล็ก ๆ เรียงกันอย่างหนาแน่นไปตามขอบหนังด้านนอกปลายขนแหลมเล็กเรียงตัวกันอย่างหนาแน่นเหมือนขนที่ปลายพู่กัน แกเอาเส้นขนที่อยู่ตามรอบขอบหนังตามาเขี่ยที่แขนของฉันมันทำให้ฉันถึงกับสะดุ้งสะบัดแขนหนี ปลายขนเมื่อสัมผัสเนื้อมันทำให้ฉันเสียว ๆ คัน ๆ อย่างบอกไม่ถูกแกหัวเราะเมื่อเห็นอาการของฉันแต่ไม่พูดอะไร เอาขอบตาแพะที่ถืออยู่ในมือสวมลงไปที่หัวควยของแกอีกอันตอนนี้ที่เงี่ยงหัวควยแกจึงมีขอบตาแพะใส่อยู่สองอันติดอยู่คู่กัน ทำให้ควยของแกตรงหัวเงี่ยงมีขนจากขอบตาแพะชี้เด่ออกมาโดยรอบ ฉันมองดูแกอย่างงุนงงว่าแกจะใส่ขอบตาแพะเข้าไปที่หัวเงี่ยงของแกทำไม แต่เมื่อนึกขึ้นได้ว่าควยท่อนนี้มันจะเย็ดเข้าไปในรูหีของฉันความรู้สึกเสียวสยองก็วูบเข้ามาในใจของฉันโดยทันที อะไรกันนี่ฉันเพิ่งโดนควยฝังมุกเย็ดหีมาหยก ๆ ต้องมาโดนควยใส่ขอบตาแพะเย็ดซ้ำอีกหรือสวรรค์ช่างไม่มีเมตตาให้กับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ อย่างฉันบ้างหรือไร หีของฉันจะต้องโดนท่อนควยเย็ดอีกสักกี่ดุ้นกันเป็นเพราะความสวยงามบนใบหน้าและเรือนร่างของฉันกระนั้นหรือ ความคิดเพ้อเจ้อของฉันก็หยุดลงในทันที เมื่อตาลุงใจดีหยิบเอาลูกแก้วหนวดมังกรที่ถือไว้ไปจากมือและโดยไม่ต้องคิดฉันเอามือทั้งสองข้างไปปิดโคกหีของฉันเอาไว้ คิดเอาไว้ว่าจะไม่ยอมให้ควยดุ้นไหนมุดเข้าไปเย็ดรูหีของฉันได้อีกที่ผ่านมาฉันก็เสียวหีแทบขาดใจแล้ว ฉันนอนเอามือปิดหีเกร็งตัวแน่นตั้งใจว่าถึงตายฉันก็ไม่มีวันเอามือออกจากโคกหี ฉันนอนเกร็งตัวแข็งเอามือปิดหีไว้จนแน่น คิดว่าถ้าแกจะงัดมือของฉันออกคงทำไม่ได้โดยง่ายแต่แกไม่สนใจโคกหีของฉันกลับขึ้นมานั่งคร่อมฉันตรงหน้าอก เอาควยแข็งตั้งเด่วางพาดไว้ตรงร่องอกของฉันหัวควยส่ายไปมาทำให้ขนจากขอบตาแพะเสียดสีกับผิวเนื้อตรงร่องอกของฉัน โอยมันทำให้เสียวอย่างบอกไม่ถูก จากนั้นแกจับลูกแก้วหนวดมังกรที่ปลายเชือกหัวท้ายดึงให้ตึง แล้วเอาไปรูดที่ริมฝีปากของแกที่ละลูกจากลูกแรกจนลูกสุดท้ายเสร็จแล้วรูดกลับไปเหมือนเดิมทีละลูกเหมือนกับว่าทดสอบอะไรสักอย่าง เมื่อพอใจแล้วจึงเอาลูกแก้วหนวดมังกรมาวางลงบนริมฝีปากของฉันโดยให้ลูกที่อยู่ตรงกลางวางลงบนปากของฉันพอดี ในตอนนั้นฉันจึงได้กลิ่นคาวฉุนเข้าจมูกซึ่งมันคือกลิ่นจากน้ำเมือกในช่องหีของฉันที่เปียกติดลูกแก้วมา ตอนนั้นเองฉันจึงเห็นว่าลูกกลม ๆ ที่ฉันเห็นเป็นลูกแก้วที่แท้แล้วคือหินอะไรสักอย่างที่มีสีแดงเอามากลึงหรือสลักให้เป็นลูกกลม ผิวที่ดูเรียบที่แท้แล้วขรุขระเป็นตะปุ่มตะป่ำเล็ก ๆสัมผัสบอกฉันได้ว่าลูกหินนี้อุ่นกว่าปกติ มันอุ่นอยู่อย่างนี้เองหรือว่าอุ่นเพราะเข้าไปซุกอยู่ในรูหีฉันยังสงสัย แล้วตาลุงใจดีลากลูกหินขรุขระสีแดงไปบนริมฝีปากของฉันอย่างช้า ๆ ฉันจึงเม้มริมฝีปากเอาไว้ด้วยความสงสัยว่ามันจะเป็นอย่างไรเมื่อลูกหินถูกลากไปบนริมฝีปากผิวขรุขระของมันถูไปบนริมฝีปากของฉัน ทีแรกเหมือนกับมีอะไรยิบ ๆ อยู่บนปากต่อมาจึงเป็นสัมผัสที่ซาบซ่านยิ่งกว่าการจูบ มันเหมือนกับว่ามีริมฝีปากเล็ก ๆ มารุมจูบปากฉันความเสียวซ่านพลุ่งขึ้นมาทำให้ฉันต้องเผยอริมฝีปากเอาลิ้นออกมาสัมผัสกับลูกหิน ตอนนี้ฉันจึงรู้สึกว่าเหมือนกับโดนจูบปากดูดลิ้นอย่างรุนแรงลิ้นของฉันเหมือนกับว่าโดนจูบจุ๊บ ๆ อย่างรวดเร็ว ฉันตวัดลิ้นไล่เลียลูกหินเหมือนกับว่าจูบปากเล่นลิ้นกันไปมา พอสักพักตาลุงก็เปลี่ยนวิธีเล่น แกจับปลายเชือกด้านหนึ่งของลูกหินลากแถวของลูกหินผ่านริมฝีปากไปที่แก้มแล้วลากผ่านไปที่ลำคอ ไม่ว่าลูกหินจะสัมผัสผิวของฉันตรงไหนมันเหมือนกับมีริมฝีปากเล็ก ๆ ดูดจุ๊บ ๆ ตามไปด้วยเมื่อแกลากลูกหินมาที่เนินอกฉันจึงเหมือนกับว่าถูกจูบไซ้ไปทั่วเนินอก ขณะที่ร่องอกของฉันโดนควยสวมขอบตาแพะกระเด้าใส่อย่างเบา ๆและเมื่อลูกหินถูกลากขึ้นมาที่หัวนมซึ่งมันตั้งชันขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ฉันไม่รู้ตัว หัวนมของฉันก็เหมือนกับโดนปากเล็ก ๆ ช่วยกันดูดและเมื่อแกลากแถวลูกหินให้สัมผัสหัวนมของฉันทั้งสองข้าง ฉันก็ต้องผวาแอ่นอกหรามันไม่ต่างไปจากการถูกดูดนมพร้อมกันทีเดียวทั้งสองข้าง ตาลุงใจดีเล่นลูกหินถูหัวนมของฉันอยู่อย่างนั้น แกลากแถวลูกหินผ่านหัวนมของฉันไปช้า ๆ จากข้างหนึ่งไปยังอีกข้างหนึ่งเมื่อสุดแถวจึงลากกลับมา ความเสียวจากของเล่นพิสดารของแกทำให้ฉันเสียวสยิวมากขึ้นทุกทีอยากจะบอกให้แกหยุดก็กลัวว่าแกจะรู้ว่าฉันเริ่มเงี่ยนแล้ว ฉันรู้สึกว่าลมหายใจของฉันเริ่มติดขัดทำให้ต้องหายใจหอบฟึดฟัดออกมาแรง ๆใจเริ่มเต้นไม่เป็นระส่ำ ฉันรู้สึกตัวว่าความเงี่ยนเข้ามาครอบงำตัวฉันอีกแล้ว มือของฉันที่กุมปิดโคกหีเอาไว้รู้สึกได้ถึงน้ำเงี่ยนที่เริ่มซึมเยิ้มออกมาจากรูหีแต่เมื่อเหลือบตามองร่างที่นั่งคร่อมฉันอยู่ ฉันต้องสะท้อนใจว่าจะยอมให้ตาแก่หัวเถิกลงพุงอัปลักษณ์นี้เย็ดหีฉันแก้เงี่ยนหรือยังไงฉันก็ไม่ยอมเด็ดขาด และถ้าฉันทำให้แกเสียวจนน้ำแตกเสียได้ฉันคงรอดตัวไม่ถูกแกเย็ดหี ฉันคิดแล้วจึงรีบลงมือทันทีก่อนที่จะเงี่ยนจนทนไม่ไหวยอมให้แกเย็ดหีฉันเอามือที่กุมปิดโคกหีมาจับที่เต้านมทั้งสองข้างดันให้เต้านมเบียดชิดกันอัดควยของตาลุงใจดีไว้ตรงกลางร่องอกเพื่อที่จะเร่งให้แกเสียวควยจนน้ำแตก แต่มันไม่เป็นอย่างที่หวังแกยังกระเด้าควยใส่ร่องอกของฉันอยู่อย่างสม่ำเสมอหน้าของแกเฉยเมยไม่มีทีท่าว่าจะเสียวควยอย่างที่ฉันคิด แต่กลับเป็นตัวฉันเองที่โดนควยสวมขอบตาแพะถูไถเต้านมจนความเสียวทวียิ่งขึ้นลำพังควยถูเต้านมฉันก็เสียวแล้ว แต่นี่มีขนจากขอบตาแพะมาช่วยเสียดสีกลับทำให้ฉันเสียวเงี่ยนมากยิ่งขึ้นไปอีก ความเงี่ยนของฉันประดังขึ้นมาจนใกล้ถึงจุดระเบิดมันเสียวมากยิ่งขึ้นทุกทีฉันต้องรีบแล้วใช้มือจับก้นของแกลากเข้ามาที่หน้าของฉันให้ควยมาจ่อตรงปาก ตาลุงแกคงรู้ความต้องการของฉันว่าคิดจะดูดควยของแกให้เงี่ยนจนน้ำแตกแต่แกก็ไม่ได้ขัดขืนแอ่นควยเข้ามาที่ปากฉันซึ่งอ้ารอเอาไว้แล้ว แต่แกดันควยเข้าไปแค่หัวถอกแล้วกระเด้าปากฉันเบา ๆ เส้นขนจากขอบตาแพะจึงเสียดสีกับริมฝีปากฉันจึงรู้ในทันทีนั้นว่าเจ้าขอบตาแพะมีพิษสงขนาดไหน เมื่อมันถูที่ริมฝีปากของฉัน มันทำให้ฉันเสียวสยองขึ้นมาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนและเมื่อคิดไปถึงว่าเมื่อมันมุดเข้าไปกระเด้าอยู่ในรูหีของฉันมันจะทำให้เสียวหีรุนแรงสักแค่ไหนกัน ตาลุงใจดีกระเด้าควยใส่ปากฉันเล่นอยู่สักพักแล้วลุกไปนั่งข้าง ๆ จับตัวฉันให้พลิกให้นอนคว่ำหน้าลงกับที่นอนแล้วแกขึ้นมานั่งคร่อมทับลงบนหลังของฉันหันหน้าไปทางก้น ถุงลูกกระโปกขนาดใหญ่ของแกจึงอยู่บนกระดูกสันหลังของฉันพอดีและเมื่อท่อนควยยาวใหญ่มีขอบตาแพะสวมอยู่ของแกถูไปตามไขสันหลังของฉัน มันทำให้ฉันรู้สึกเสียววาบไปทั้งหลังเนื้อตัวสั่นเบา ๆ อย่างที่บังคับเอาไว้ไม่อยู่ฉันจึงต้องเอามือจิกที่นอนเอาไว้ไม่ให้ตัวสั่นมากไปกว่านี้ ขณะที่แกขยับถุงลูกกระโปกและท่อนควยกระเด้าถูอยู่ที่แผ่นหลังของฉันแกก็ลากลูกแก้วหนวดมังกรจากแผ่นหลังผ่านบั้นเอวลงไปที่เนินก้นอย่างช้า ๆ และฉันก็รู้สึกเหมือนกับว่ามีปากเล็ก ๆ ไล่ดูดฉันจากแผ่นหลังไปจนถึงร่องก้นมันทำให้ฉันรู้สึกเสียวสยองอย่างไม่เคยเจอมาก่อนจนต้องส่งเสียงครางออกมาจากปากและเมื่อลูกแก้วหนวดมังกรไปถึงร่องก้นตาลุงลามกค่อย ๆ ปล่อยให้แถวลูกแก้วไหลลงไปหยุดที่รูก้นถึงตรงนี้แกดึงแถวลูกแก้วด้วยอาการกระตุกเหมือนกับเวลาที่กระตุกสายเบ็ดตกกุ้งเบา ๆ ให้ลูกแก้วหนวดมังกรลูกแรกจ่ออยู่ตรงรูตูดของฉันพอดี พอฉันรู้สึกว่าอะไรเป็นอะไรฉันก็เสียววาบที่รูตูดกระดกก้นขึ้นมาทันทีสะโพกสวยกลมกลึงของฉันจึงลอยส่ายไปมาเพื่อให้รูตูดพ้นจากลูกแก้ว แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรฉันเลยไม่ว่าฉันจะส่ายก้นไปทางไหน รูตูดของฉันก็โดนลูกแก้วหนวดมังกรตามดูดติดอยู่อย่างนั้นและฉันรู้สึกว่าแรงดูดจุ๊บ ๆ ที่ดูเหมือนว่าจะเบาในตอนแรกมันกลับดูดแรงยิ่งขึ้น ฉันรู้สึกว่ารูตูดของฉันขยายออกไปลูกแก้วหนวดมังกรกระดึ๊บเข้าไปในรูตูดของฉัน ฉันคิดว่ามันคงไหลเข้าไปเพราะการขมิบรูตูดของฉันฉันจึงขมิบรูตูดเพื่อดันให้มันออกมา แต่มันยิ่งกลับไหลลึกเข้าไปอีกพาลูกที่สองมาคาอยู่ที่รูตูด ฉันอดใจไว้ไม่ได้ต้องเหลียวไปดูจากกระจกเงาที่อยู่ตรงปลายเท้าทำให้ฉันเห็นภาพที่เกิดขึ้นทั้งหมดด้วยตาของฉันเอง ก้นของฉันที่ส่ายร่อนไปมามีอาการเหมือนกับว่าส่ายล่อลูกแก้ว รูตูดของฉันมันขมิบอยู่ตลอดเวลาดึงลูกแก้วเข้าไปทีละลูกรูตูดของฉันขมิบเอาลูกแก้วเข้าไปเอง ตาลุงแกเพียงแต่ถือเอาไว้เฉย ๆ และค่อย ๆ ลึกเข้าไปในช่องทวารฉันรู้สึกว่ามีอะไรดูดยิบ ๆ ลึกเข้าไปทุกทีส่วนตรงปากรูตูดก็ขมิบอยู่ตลอดเวลาด้วยความเสียว โอ๊ย ! อะไรกันนี่ฉันไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลยและถ้าไม่โดนด้วยตัวฉันไม่มีวันเชื่อเป็นเด็ดขาด ภาพที่เห็นอย่างชัดเจนอยู่เบื้องหน้าสะโพกผายงามงอนสวยกลมกลึงได้สัดส่วนของฉัน ผิวเนื้อนวลเนียนใสเปล่งปลั่งเหมือนกับแก้มบนใบหน้าของฉันตัวฉันเองไม่เคยเห็นก้นของตัวเองชัดเจนขนาดนี้ ผิวเนียนใสจากแผ่นหลังบั้นเอวจนถึงแก้มก้นเนียนเท่ากันตลอดฉันไม่เคยขัดผิวหรือพอกเครื่องสำอางที่อวัยวะส่วนนี้เลย มันสดใสเปล่งปลั่งด้วยวัยสาวไม่มีร่องรอยปริแตกบนผิวหนัง แบบที่เรียกว่าแตกเนื้อสาวแบบสาวรุ่นที่อวบอ้วนขึ้นมาในวัยแรกสาวแล้วกลับซูบผอมลงทิ้งให้ผิวหนังบางส่วนแตกเป็นริ้วรอยอยู่ใต้ผิวหนังฉันเพลินใจในความงามอย่างไร้ที่ติกับก้นของฉันได้เดี๋ยวเดียว เมื่อภาพทั้งหมดทำให้ฉันสยิวสยองใจก้นงามของฉันส่ายไปมาพร้อมกับรูก้นสีแดงคล้ำขมิบเขมือบลูกหินเข้าไป ทีละลูก ๆ จนจะเกินครึ่งแถวลุงใจดีแกค่อยดึงกลับออกมาทีละลูก แต่รูตูดของฉันมันไม่ยอมขมิบกลับเข้าไปใหม่และตาลุงแกก็ดึงออกมาอีกรูตูดของฉันก็ขมิบกลับเข้าไปอีก แกทำอยู่อย่างนี้ไม่รู้ว่ากี่ครั้งแต่ว่าทุกครั้งที่รูตูดของฉันขมิบยื้อแย่งลูกแก้วกับมือแกมันก็ยิ่งเพิ่มความเสียวให้กับฉันยิ่งขึ้นไปอีกมันเสียวบ้าบอคอแตกอย่างที่สุด ฉันไม่เคยนึกฝันมาก่อนเลยว่าจะเจอกับอะไรที่บ้าบอขนาดนี้ไอ้ลุงลามกทำไมไม่เอาควยสวมขอบตาแพะเย็ดหีฉันให้มันจบไปเสียที ให้ฉันเสียวเงี่ยนจนน้ำแตกคาควยไปเสียยังดีกว่า ลุงใจดีแกคงยื้อลูกแก้วกับรูตูดของฉันเล่นจนเบื่อ แกจึงลุกขึ้นลงไปยืนที่ปลายเตียงทางด้านก้นของฉันแล้วจัดท่าของฉันใหม่จากที่นอนคว่ำหน้าแอ่นก้นเป็นท่าหมอบคุกเข่าเหมือนกับท่ากระต่ายหมอบทำให้แคมหีของฉันปลิ้นไปโผล่อยู่ทางด้านหลังอย่างเต็มที่ ฉันเม้มปากกัดฟันรอคิดว่าคราวนี้แกคงจะกระทุ้งควยใหญ่ของแกเย็ดหีฉันเสียทีฉันรอรับความรู้สึกแรกว่าควยสวมขอบตาแพะจะทำให้หีฉันเสียวสยองได้ขนาดไหน แต่ฉันกลับรู้สึกว่ามีอะไรมาดูดยิบ ๆ ที่ปลายแตดฉันต้องเหลียวกลับไปดูที่ด้านหลังของฉันใหม่ โอ...อะไรกันนี่ ตาลุงใจดีแกเอาลูกแก้วจากปลายอีกข้างหนึ่งมาแกว่งลากถูอยู่ที่เม็ดแตดของฉันแตดของฉันจึงเหมือนกับถูกลูกแก้วดูดเร่งความเสียวจนลุกโชนอย่างเต็มที่ส่ายหนีหลบลูกแก้วไปมาแตดของฉันแดงจัดจากความเสียวทำให้เลือดมาคั่งตัวอยู่ที่เม็ดแตดจนแดงก่ำตัดกับความขาวของเนินโคกเห็นได้อย่างชัดเจนแตดของฉันแข็งชูชันจนเต็มที่จนฉันรู้สึกว่าอีกสักพักมันคงปริจนระเบิดออกไป แต่ยังไม่ทันจะถึงจุดนั้น เพราะว่าตาลุงแกเปลี่ยนวิธีเล่นเสียใหม่ คราวนี้แกเอาลูกแก้วไปแกว่งแหย่ตรงรูหีของฉัน และมันเร็วเกินคาดรูหีของฉันขมิบรับลูกแก้วอย่างรวดเร็วรูหีของฉันค่อย ๆ ขมิบเอาลูกแก้วเข้าไป ลุงใจดีจึงปล่อยพวงลูกแก้วออกจากมือแล้วมาลูบแก้มก้นของฉันแทนปล่อยให้รูหีกับรูตูดของฉันแย่งกันขมิบเพื่อเอาลูกแก้วเข้าไปในรูให้ได้มากที่สุดในตอนแรกรูตูดของฉันที่ขมิบลูกแก้วเอาไว้ก่อนทำท่าจะชนะเพราะตั้งหลักได้ก่อนขมิบแย่งเอาลูกแก้วมาเข้ารูตูดแต่พักเดียวรูหีของฉันก็ทำหน้าที่อย่างที่เคยเป็นขมิบรัดเอาทุกอย่างที่แหย่เข้ามาในรู รูหีจึงขมิบดูดเอาลูกแก้วจากรูตูดขมิบเข้าไปในรูหีทีละลูกขณะที่ตาลุงใจดีลูบไล้แก้มก้นเล่นไปด้วย ส่วนฉันก็ได้แต่ส่ายตูดร้องครางด้วยความเสียวเอามือจิกที่นอนไว้แน่นแต่สายตาก็ไม่ละไปจากภาพของฉันในกระจก ขณะที่มือข้างหนึ่งของตาลุงใจดีเอื้อมมาจับตรงบั้นเอวของ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com