757.หัดเย็ดในห้องน้ำโคตรเสียว

นี่เป็นครั้งแรกของผมที่ได้มาเปิดซิงในห้องน้ำครับถ้าไม่นับห้องน้ำที่บ้าน มันเป็นเรื่องบังเอิญครับ ตอนนั้นผมเรียนพิเศษครับ ตอนเลิกเรียนเด็กๆก็จะออกไปเรียนที่อื่นต่อหรือไม่ก็กลับบ้าน ส่วนหนึ่งก็จะมาเข้าห้องน้ำที่นั่นก่อน ซึ่งผมก็ไม่ค่อยได้เข้าห้องน้ำเท่าไหร่หรอก
แต่วันหนึ่งผมปวดฉี่มากจริงๆ เห็นว่าใกล้จะเลิกเรียนก็เลยรอซะหน่อย พออาจารย์ปล่อยผมก็รีบไปเข้าตรงโถฉี่ทันที ขณะที่กำลังจะปล่อยนั้น พวกเด็กคนอื่นๆ(แม่งหน้าตาก็ดีซะด้วย)ก็เข้ามายืนข้างๆเลยครับโถมันมี4โถ ผมยืนอันที่สองแต่มันยืนกันหนึ่งกับสาม ผมมักจะเกิดอาการฉี่ไม่ออกครับ ตอนแรกก็พยายามสงบใจไว้แต่ก็ไม่ออกครับ แป๊บเดียวเด็กคนอื่นๆก็กรูกันเข้ามาในห้องน้ำ มายืนต่อแถว ครั้นผมจะไปชักโครกก็ไม่ทันแล้ว ผมยืนซักพักไอ้พวกนั้นก็ฉี่กันเสร็จแล้วคนอื่นก็มาต่อ ผมเลยถอยทัพไปตั้งหลักใหม่ ให้คนอื่นเข้าไปกัน ผมก็ยืนทนรอครับ เพราะตอนนั้นผมก็ไม่มีเรียนต่อแล้ว ก็รอจนคนมันเริ่มซาครับเหลืออยู่สองคน ผมก็เลยเข้าไปฉี่แต่ซวยแล้วสิครับ เคผมมันแข็งแล้วอ่ะ ผมก็พยายามจะฉี่นะแต่มันออกมาทีละนิดแล้วมันจะกระเด็น ผมเห็นไอ้พวกที่เหลือมันออกจากห้องน้ำไปหมดแล้ว ผมเลยตัดสินใจรอให้เคผมมันหดตัวแต่ว่าฉี่มันก็ไม่สุดครับ เคผมก็ยังแข็งอยู่ ผมก็เลยคิดว่า เอาวะ เป็นไงเป็นกัน ตอนนั้นผมช่วงใกล้สอบ ไม่ได้ชักว่าวมาหลายอาทิตย์ ผมเอามือจับเคของผมแล้วรูดขึ้นรูดลงเบาๆ ปกติผมชักว่าวก็มักจะนอนชักครับ ไม่ค่อยยืนชัก ตอนนั้นผมรู้สึกว่ามันได้บรรยากาศชวนเสียวดี มันดูท้าทายดี ตอนนั้นมันติดลมไปแล้วครับ ผมชักอย่างเต็มสตรีม แต่ว่าตอนช่วงใกล้ถึงจัดสุดยอดนั้น ไอ้เด็กเวลล์เจ้ากรรมจากไหนไม่รู้มันโผล่เข้ามา ผมก็สะดุ้งสิครับแต่ว่าตอนนั้นไม่ทันแล้วครับ อารมณ์ผมมันพุ่งปรี๊ดไปแล้ว น้ำว่าวผมพุ่งใส่โถฉี่อย่างแรง กระตุกแรงมาก ไอ้เด็กนั่นมองเหวอเลยครับ แล้วมันก็ยิ้มแล้วก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ผมก็อายน่ะสิครับ น้ำน้ำว่าวตอนท้ายก็หยดใส่กางเกงผมด้วย ผมเลยรีบกดน้ำทำลายหลักฐานคราบว่าว
แล้วก็ไปล้างมือเช็ดคราบตรงกางเกงแล้วรีบออกไปไม่หันมามองอีกเลย ตอนนั้นทั้งอายทั้งเสียวครับ แปลกดีเหมือนกันที่เวลามีคนมองแล้วมันยิ่งตื่นเต้น ดีนะที่มันไม่คิดไรมาก ถ้ามันหัวเราะนี่มีโกรธ จะสะบัดควยให้ว่าวติดหน้าแม่งเลย
จะว่าไปเรื่องว่าวในที่เรียนพิเศษนี่ผมก็เจอสองสามครั้งครับ บางทีเห็นมันชักกันจะๆเลย ผมก็อยู่ชักโครกแล้วมองลอกรูข้างประตูเอา บางทีก็ไม่เห็นครับแต่ตอนไปล้างมือจับสบู่ เอ๊ะ ทำไมมันมีคราบขาวๆหลุดติดมากับมือ ตอนแรกไม่รู้แต่มานึกได้ตอนหลัง เหี้ยเอ๊ย ผลงานไอ้คนที่มันฉี่ก่อนตูนี่หว่า

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com