769.ผู้ชายที่ยึดมั่นกับคำว่าประเพณี

จากผู้ชายที่ยึดมั่นกับคำว่าประเพณี ความถูกต้อง เมื่อพบกับบททดสอบ ก็ทำให้ผมรู้ว่า มันเย้ายวนเพียงใด และผมก็ต้องยอมพ่ายแพ้ให้กับความสุขที่ได้จากการ "ฟิน" เรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม และทำให้ผมหลงใหลจนถึงวันนี้
 ผมได้ร่วมงานกับ "น้ำ" ผู้หญิงหน้าตาธรรมดา แต่ผมกลับรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์ เพราะนอกจากรูปร่างที่ได้สัดส่วน การแต่งตัวสุดเปรี้ยวที่หลายๆ ครั้ง หนุ่มๆ ต้องเหลียวหลังเพืื่อจับจ้องบราสีดำที่มองเห็นได้ชัดเจนผ่านชุดซีทรู หรือร่องอกที่น้ำตั้งใจใส่บราดันทรงกับเสื้อคอวีผ่าลึกแล้ว ผมยังคิดว่า น้ำเป็นผู้หญิงที่มีความคิดลึกซึ้ง ฉลาด แต่ก็อดูเหมือนคนที่แอบเก็บความเศร้าเอาไว้ลึกๆ คนเดียวไม่ยอมเปิดเผยให้ใครรู้ อาาจเป็นเพราะน้ำต้องการแสดงออกให้ใครๆ เห็นว่าเธอเข้มแข็ง มีความสามารถก็เป็นได้


 ด้วยความที่เราคุยกันถูกคอ ประกอบกับต้องทำงานด้วยกัน เลยทำให้เราคุ้นเคยและสนิทกันมากขึ้น สนิทจนเราแชร์เรื่องราวต่างๆ ให้กันฟัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว ความเครียด ความเศร้า รวมถึงเรื่องที่ "อยากลอง" มันทำให้ผมรู้ว่าน้ำ "เปิดทาง"

 วันนึง ผมกับน้ำทำงานด้วยกันถึงดึก แผนกเราทำงานในโซนที่แยกต่างหากออกจากแผนกอื่นๆ ทำให้มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างมาก ระหว่างที่น้ำนั่งทำงาน ส่วนผมก็ยืนดูสิ่งที่น้ำกำลังอธิบาย ผมเกิดความรู้สึก "อยากลอง" ผมยื่นมือไปสัมผัสหลังของน้ำ....เธอยังคงอธิบายงานของเธอต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น.....ผมค่อยๆ เลื่อนมือลงมาในระดับของเสื้อชั้นในของเธอพร้อมทั้งดึงสายชั้นในเธอเบาๆ ให้แน่ใจว่าเธอรู้สึก... น้ำเริ่มส่งเสียงเตือนผมว่าชักจะมากไปแล้ว แต่เธอยังคงตั้งใจอธิบายงานของเธอต่อ.... ผมตัดสินใจเลื่อนมือไปด้านหน้า สัมผัสกับหน้าอกของน้ำอย่างนุ่มนวล....น้ำหยุด.... พร้อมกับพูดอย่างแผ่วเบา "นี่ อย่า"..... หัวใจของผมเต้นแรงมาก เพราะไม่เคยทำแบบนี้ กับผู้หญิงอื่นที่ไม่ใช่แฟนมาก่อน อีกทั้ง มันยังเป็นที่ทำงานอีกด้วย แต่มันทำให้ผมรู้ว่า มันน่าตื่นเต้นแค่ไหน ความต้องการภายในใจผมตอนนั้นมันเกินยับยั้งอีกต่อไป
ผมค่อยๆ ประคองตัวน้ำขึ้นจากเก้าอี้ มานั่งบนโต๊ะทำงาน...เลื่อนตัวเข้าไปประกบริมฝีปากของน้ำ เราต่างเริ่มลิ้มรสสัมผัสของกันและกัน....มือของผมลูบไล้หน้าอกของน้ำ มันช่างนุ่มมือ และปลุกเร้าความต้องการของผมเหลือเกิน ผมค่อยๆ แกะกระดุมเสื้อทำงานของน้ำอออกทีละเม็ด จนเผยให้เห็นชุดชั้นในสีดำดันทรง ผมไม่ลังเลเลยที่จะเลื่อนหน้าของผมมาซุกไซร้ที่ร่องอกคู่นั้นอย่างแผ่วเบา ในขณะที่มือของผมเอื้อมไปด้านหลังของน้ำเพื่อปลดตะขอชั้นในของเธอออก จนเผยให้เห็นความขาว และกลมกลึงน่าสัมผัส ตอนนี้หัวใจของผมเต้นแรง จนผมรู้สึกว่ามือผมเริ่มสั่นเพราะความตื่นเต้น
กลิ่นเนื้อที่เนินอกของน้ำช่างหอมเหลือเกิน...ผมค่อยๆ ใช้ลิ้น ไล้เลียที่หัวนมของน้ำ ในขณะที่มือขวายังคงบีบเคล้นและสัมผัสคลึงหน้าอกของน้ำอย่างนุ่มนวล...."อืม....อ่า...." น้ำเริ่มคราง...ผมไม่หยุดแค่นั้น ใช้ตัวค่อยๆดันให้ขาของน้ำกางออก คราวนี้เธอดูขัดขืน จนผมต้องกระซิบที่ข้างหูของน้ำว่า "เราขอนะ แค่ใช้นิ้ว นะจ้ะ" ... น้ำค่อยๆ กางขาออก เธอใช้มือยันไว้กับโต๊ะทำงาน เพื่อรักษาบาลานซ์ ในขณะแหงนหน้าขึ้นมองเพดาน เป็น position ที่ทำให้หน้าอกของเธอแอ่นขึ้น ในขณะที่ขาของน้ำกางออกพร้อมรับการกระตุ้นจากสัมผัสของมือผมที่ค่อยๆ ลูบไล้ที่ขาอ่อนของน้ำ..จากนั้นน้ิวกลางและนิ้วนางของผมก็สัมผัสกับจุดที่น้ำสงวนรักษามากที่สุด...ตอนนั้นผมรู้ทันทีว่าอารมณ์ของน้ำคงไม่ต่างจากผม เพราะกางเกงในของน้ำชุ่มแฉะไปด้วยของเหลวที่หลั่งออกมาตามธรรมชาติ ผมค่อยๆ สอดนิ้วของผมผ่านกางเกงใน เข้าไปในร่องรักของเธอ สอดผ่านเข้า ออก ถี่ขึ้น ถี่ขึ้น ปากผมก็ดูดเคล้นที่เต้าของเธอไปพร้อมๆ กัน "ไม่ไหวแล้ว พอเถอะ พอเถอะ วันนี้น้ำยังไม่พร้อม พอเถอะ" น้ำค่อยๆ ดึงมือของผมออก ของเหลวข้นหนืด ติดตามนิ้วของผมเต็มไปหมด เป็นหลักฐานพยานว่าอารมณ์ของน้ำพุ่งพล่านเพียงใดในระหว่างที่เราต่างเล้าโลมกระตุ้นอารมณ์รักกันอยู่

 ผมหยิบกระดาษทิชชู่มาเช็ดมือ ค่อยๆ จัดเสื้อชั้นในของน้ำเข้าที่ จูบเธอที่ปาก และหน้าผาก ก่อนที่จะปล่อยให้น้ำใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย เราจบบททดสอบของกันและกันในวันนั้นเพียงเท่านี้ แต่นั่น กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการเรียนรู้ของผม ว่าการแหกกรอบประเพณี เพื่อตามหาความต้องการภายในของตัวเอง มันน่าตื่นเต้น ชวนให้หลงใหลแค่ไหน และนี่ คือก้าวแรกของผมในการ "ฟิน"

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com