768.สาวชาวนา

สมัยผมเรียนระดับปริญญาตรีปี 1 ชมรมค่ายอาสาพัฒนาที่ผมเป็นสมาชิกอยู่
กำหนดให้มีการออกค่ายอาสาพัฒนายังโรงเรียนในหมู่บ้านที่ทุรกันดารแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ 4 วัน

ผู้ใหญ่บ้านที่ชมรมฯ ของผมไปเข้าค่าย ดีใจมากที่ชมรมฯ ผมไป ให้การต้อนรับขับสู้อย่างดี
เพราะชมรมฯ ไปช่วยหลายอย่าง เช่น ปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียนในหมู่บ้าน ทำหอกระจายข่าว
สร้างที่อ่านหนังสือพิมพ์ให้หมู่บ้าน สร้างศาลาพักริมทาง เป็นต้น


คืนแรก หลังจากเสร็จการเสร็จงานตามเป้าหมายที่กำหนด สมาชิกของชมรมก็แยกย้ายกันไปพักตามที่ต่างๆ ตามที่ผู้ใหญ่จัดหาไว้ให้
แต่ผมกับรุ่นพี่ประมาณ 4 – 5 คน ผู้ใหญ่พาไปเลี้ยงข้าวปลาอาหารที่บ้านของแก
เป็นธรรมดาที่ต้องมีเหล้ามาเสริม ซึ่งผมไม่ได้แตะเท่าไหร่ ปล่อยให้รุ่นพี่ ปี 2 – 4 เค้ากินกับผู้ใหญ่ไปตามสบาย

ที่ผมสนใจคือ เมียผู้ใหญ่บ้านต่างหาก เธอชื่อ “นวล” แกให้พวกเราเรียกแกว่า “พี่นวล” พี่นวลไม่ได้สวยมากนัก ผิวค่อนข้างคล้ำ
แต่หุ่นใหญ่ อวดอัด ตามประสาชาวบ้านที่ทำงานตามท้องไร่ท้องนา ไหล่ค่อนข้างกว้าง อกโต เอวหนาไปนิด แต่เป็นธรรมดาล่ะ ที่เอวต้องหนา
เพราะต้องรับกับก้นของเธอ เนื่องจากตูดเธอใหญ่งามงอน เรียกว่า “สะโพกดินระเบิด” เวลาเธอเดิน แล้วผมแอบมองตามด้านหลัง
ตูดมหึมาในผ้าถุงมันส่าย ไหว โยกย้าย เด้งไปมา สวยเร้าใจจริงๆ

พี่นวลมองผมเป็นพิเศษ ในขณะที่ผมก็พยายามแอบส่งสายตาให้เธอเป็นประจำ เธอมักแต่งตัวมิดชิด
โดยนุ่งผ้าถุง เสื้อแขนกระบอก รัดเรือนร่าง งามตามประสาสาวชาวบ้าน

คืนที่ 2 ทุกคนเหนื่อยกว่าเดิม ตั้งวงเหล้าเช่นเคย กินข้าวเย็นกันเสร็จ ก็ตามด้วยเหล้ายาปลาปิ้ง
ส่วนพี่นวล ทำอาหาร กับแกล้ม อยู่ในครัว แล้วทยอยเอามาส่งเป็นระยะๆ เวลาเธอก้ม เห็นเต้านมแล้ว ผมอยากเหลือเกิน

ประมาณ 4 ทุ่ม ทุกคนก็เมามายไม่ได้สติ สลบไสล หลับคาวงเหล้านั่นเอง เสียงพี่นวลทำอะไรบางอย่างอยู่ในครัว ผมจึงค่อยๆ เดินเข้าไป

พี่นวลกระโจมอยู่ในผ้าถุงผืนเดียวกำลังนั่งซักผ้าอยู่ มองด้านหลังเวลานั่ง สะโพกผาย ใหญ่บานออก ไหล่และแผ่นหลังนวลเนียนกลางแสงไฟ

ผมอดใจไม่ไหว เดินไปนั่งข้างๆ ชิดตัวพี่นวล

“อุ๊ย” พี่นวลมองหน้า อายๆ
“พี่นวลครับ”
“จ๋า มีอะไรเหรอ”

ผมไม่สนใจอะไรแล้ว ค่อยๆ โอบกอด แล้วหอมแก้มเบาๆ พี่นวลเอียงหน้าหลบ มือผมขยำหน้าอกที่ซ่อนอยู่ในผ้าถุงเบาๆ มันนิ่มมือบ้าง ตามประสาคนมีผัวแล้ว

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com