545.เอาในเต้นท์โชว์เสียว

พิ่งกลับจากไปเที่ยวปีใหม่ค่ะ แฟนพาไปที่ประจวบ เป็นรีสอร์ทแห่งหนึ่งริมทะเล คืนแรกที่พักเต็มค่ะ แต่ที่รีสอร์ทมีที่กางเต็นท์ เราไปถึงก็เย็นแล้วเลยไม่ได้เล่นน้ำทะเล พอกางเต็นท์เสร็จก้ไปเดินเล่นริมทะเล บรรยากาศดีมากเลยค่ะ เงียบดี ไม่มีพ่อค้าแม่ค้า หรือบานาน่าโบ๊ท มากวนใจ
พอกินข้าวเสร็จเราก็ไปนั่งดู ดาวที่ศาลาริมทะเลกัน ลมทะเลพัดมาทำให้อากาศค่อนข้างหนาวแฟนเราจึงโอบกอดเอาไว้ตลอด ใกล้ๆกันก็มีเต็นท์นักท่องเที่ยวอีก2 หลัง เป็นพี่น้องกัน พอสักพักแฟนก็เริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อ ไปบี้หัวนม(เพราะว่าแฟนให้โนบรา) เรารก็เสียวแต่ก็กลั้นไว้กลัวเต็นท์ข้างๆจะเห็น แฟนก็ได้ใจรุกหนัก อีกมือก็ล้วงผ่านกางเกงเลเข้าไปบี้แตด
เราก้เสียวมากจะบิดตัวหนี แต่ก็โดนแฟนล็อกตัวไว้ มองไปที่เต็นท์ข้างๆ ก็เหมือนกับว่าเค้าจะมองมา ก็ยิ่งเสียว น้ำงี้เยิ้มไปหมด เราโดนล้วงโดนบี้อยู่ซักพัก แฟนก็จับเราลุกขึ้น แต่กางเกงเลโดนแฟนเราล้วง พอลุกขึ้นมันก็หลุดไปกองที่ข้อเท้า เรารีบดึงขึ้นมาปิดจิ๋ม พอมองไปที่เต็นท์ข้างๆก็สบตากับน้องผู้ชายพอดี ตอนนั้นอายมากๆ เราเลยรีบเข้าเต็นท์ แฟนก็ตามเข้ามาเล้าโลมโดยไม่ยอมปิดซิป แต่เรากางเต็นท์หันหน้าออกทะเล ถ้าไม่มีใครเดินมาก็ไม่เห็น แต่ตรงที่เรากางเต็นท์มีหลอดไฟอยู่ ทำให้สว่างจนเห็นอะไรชัดเจน แฟนจับเราถอดกางเกงเลกับเสื้อยืดออก ตอนนี้เราเปลือยหมดไม่มีอะไรมาปิด ถ้ามีคนเดินมาหน้าเต็นท์ รับรองว่าต้องเห็นเราโป๊แน่ๆ แฟนใช้มือเขี่ยนมข้างซ้าย ขาขวาก็ก้มมาดูด อีกมือที่ว่างก็ล้วงหี โอยเสียวสุดๆ ตอนแรกเราก็ไม่กล้าร้องเพราะกลัวเต็นท์ข้างๆจะได้ยิน หลังๆชักกลั้นไม่ไหว เลยต้องปล่อยเลยตามเลย (ยังไงแฟนเราก็อยู่ แถมเต็นท์ข้างๆก็ยังเป็นแค่วัยรุ่น) ซักพักแฟนก็บอกให้เราดูดของเขามั่ง เราก็ก้มไปดูด โดยหันตูดออกนอกเต็นท์ แฟนมาบอกตอนหลังว่าเห็นเด็กเต็นท์ข้างๆแอบดูแล้วชักว่าวไปด้วย พอได้ที่แฟนก็จับเรานอนหงายโดยหันหัวมาทางประตูเต็นท์ แล้วแฟนก็จับเราเย็ดท่านั้น เย็ดอยู่ซักพักแฟนก็จับเราเล่นท่าหมา เราเลยต้องลุกขึ้นมาอยู่ท่าคลาน แฟนก็ซอยแรงบ้างเบาบ้าง แต่ทุกครั้งที่แฟนเราซอย เค้าพยายามจะดันเราออกนอกเต็นท์ซะเรื่อยๆ เราก็เสียวมาก จนมารู้ตัวอีกที เราออกมานอกเต็นท์เกือบครึ่งตัว มองไปเห็นเด็กเต็นท์ข้างๆแอบดูอยู่ใต้ศาลา ตอนนั้นเสียวมาก จนไม่สนใจแล้วว่าใครจะแอบดู แฟนก็กระหน่ำซอยจนเราถึงจุดไปหนึ่งครั้ง เราก็ฟุบหน้าไปกับพื้น แต่แฟนยังไม่เสร็จ เลยจับเราออกไปนั่งที่ศาลาตอนนั้นไม่มีใครอยู่ข้างนอกแล้ว ยกเว้นเด็กท่แอบอยู่ข้างศาลา แฟนจับเรานั่งตักแวก็สอดควยเข้ามาให้เราขย่ม เราก็หมดแรงได้แต่ให้แฟนเป็นคนกระทุ้ง มองลงไปเห็นเด็กคนนั้นกำลังชักว่าวอยู่ น่าจะเรียกเจี๊ยวมากกว่าเพราะยังเล็ก เราก็เสียวมาก แฟนเราก็ซอยจนน้ำแตกคารู พร้อมๆกับที่เราเสร็จพอดี
แฟนอยากแกล้งเด็กที่ มาแอบดู(หรือแกล้งเราไม่รู้) เลยนั่งอยู่ตรงนั้นไม่ยอมลุก จนเราหนาวทนไม่ไหวต้องบอกว่าอยากเข้าเต็นท์ แฟนจึงให้เราลุกออกมาแล้วตามเข้ามานอนในเต็นท์

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com