565.เมียของเพื่อน

ผมเป็นคนเซ็กจัดมากเวลามีแฟนผมจะสรรหาความแปลกใหม่มาเล่นเสียวกับแฟนตลอด จนได้มาอ่านเรื่องสวิงเรื่องแนวให้เพื่อนเย็ดแฟน
ผมรู้สึกว่ามีอารมณ์มากเลยเวลาที่นึกภาพแฟนกำลังเย็ดกับคนอื่น ผมจึงพยามชักชวนแฟนของผมหลายคนผ่านไปก็ไม่มีใครรับได้เลย
ลองอ็อฟเด็กร้านอาหารมาสวิงกับเพื่อนมันก็ไม่ได้อารมณ์เลยครับ จนเกือบจะล้มเลิกความพยามที่จะให้แฟนตัวเองลองเรื่องสวิง...
จนผมเจอผู้หญิงคนนึงในเฟสบุ๊ค คุยกันได้เดือนกว่าผมก็นัดเจอกับเธอ ครั้งแรกก็ไม่ได้มีอะไรกัน(แต่นอนโรงแรมเตียวเดียวกันครับ)

พอครั้งที่สองเธอกลับเป็นฝ่ายเข้ามากอดจูบผมเองเลย เธอบอกว่าผมทำให้เธอรักและมีความสุขมากจนเธอพูดออกมาว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง
เท่านั้นแหละเรื่องที่ผมเคยคิดที่จะล้มเลิกมันก็กลับมีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้พูดเรื่องสวิงกับเธอเลยจนคบกันได้ปีกว่าๆ
ผมจึงสารภาพกับเธอไปตรงๆว่าอยากให้เธอลองสวิงดูและอยากเห็นเธอเอากับคนอื่น พอพูดจบเธอนั่งเงียบไปครู่นึงผมกลัวว่าเธอจะไม่เอาด้วยเหมือนแฟนคนก่อนๆของผม
แต่ผิดคาดครับเธอจูบปากผมแล้วก็บอกว่าอะไรที่ทำให้ผัวมีความสุขแพ็ตก็จะมีความสุขด้วยนะ(ลืมบอกว่าเมียคนนี้ชื่อแพ็ตครับ)จากนั้นมาผมก็หาโอกาส
ที่จะให้แพ็ตได้ลองสวิงดูซักครั้งนึง รอนานมากเลยครับจนโอกาสนั้นที่รอมานานมาถึงจนได้ วั้นนั้นผมพาเมียไปฉลองวันเกิดของผมกันสองคน
เราเลือกร้านเงียบๆจะได้นั่งคุยกันสองคนผัวเมีย แต่เรื่องบังเอิญก็เกิดขึ้นจนได้ ร้านที่ผมกับเมียไปนั่งเป็นร้านของพ่อไอ้แบ้งพื่อนผมเองเพื่อนคนนี้ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว
ตั้งแต่สมัยเรียนก็นับว่าเป็นเพื่อนรักอีกคนเลยครับ มันเข้ามาทักผมกับแพ็ตหลังจากทักทายกันเรียบร้อยมันก็ชวนไปนั่งห้องวีไวพีกันสามคน
ผมคิดว่าคืนนี้คงได้สมหวังวซักทีเพราะไอ้แบ้งกับผมก็รู้ใจกันมานานแล้ว ผมกระซิบถามแพ็ตหลังจากที่แบ้งขอตัวไปจัดห้องรอว่าคืนนี้อยากเห็นแพ็ตกับแบ้งเย็ดกัน
แพ็ตจะทำให้ได้มั้ยคะ...คิดว่าให้ของขวัญผัวก็ได้ แพ็ตหน้าแดงมากเลยครับสงสัยจะเขิน แต่ก็ขยับมาซบไหล่ผมแล้วพูดว่า (ก็ได้ค่ะ...แต่แพ็ตไม่เคยอ่ะ
จะเริ่มยังไงดี) ผมเลยโอบไหล่เมียแล้วก้มลงไปจูบปากเธอแล้วพูดว่า (ไม่เป็นไรนะที่รัก...ทำตามที่ผมบอกก็พอ) แพ็ตยิ้มแล้วก็จูบผมอีกจนเคลิ้มไปทั้งคู่
รู้ตัวอีกทีมือผมก็อยู่ในเสื้อเมียซะแล้ว แล้วแบ้งก็เดินมาจ๊ะเอ๋พอดีเราสองคนก็เลยผละออกจากกัน แบ้งกระแอมเบาๆแล้วยิ้มให้เราทั้งคู่พร้อมกับ
โบกมือเรียกให้เข้าไปที่ห้อง เข้ามาในห้องแล้วบรรยากาสเงียบมากเลยเพราะเราสามคนไม่มีใครชอบร้องเพลงเลยห้องก็เป็นห้องเก็บเสียง ผมเลยทำลายความเงียบ
ด้วยการชวนคุยเรื่องต่างๆนาๆ เวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงได้ทุกคนก็เริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้นแพ็ตก็กล้าคุยกับแบ้งมากขึ้นจนผมถามเรื่องแฟนของแบ้ง
แบ้งก็บอกว่าเลิกกันนานแล้ว เข้าล็อกผมเลยทีนี้ ผมก็เลยบอกแพ็ตว่าไปนั่งปลอบใจเพื่อนรักหน่อยสิคะ แพ็ตลุกขึ้นบอกขอไปห้องน้ำก่อนเดี๋ยวจะกลับมานั่งกับพี่แบ็งนะคะ... แล้วเธอก็หยิบกระเป๋าแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ แบ้งเลยพูดว่า มึงจะบ้าเหรอให้เมียมานั่งกับกูไม่หึงรึไงวะ
ผมก็เลยพูดแหย่ไปว่าไม่หรอกเพื่อนวันนี้วันเกิดกูคิดซะว่า เมียกูก็เหมือนเมียมึงละกัน แบ้งทำหน้างงใหญ่เลย ซักพักแพ็ตก็เดินกลับมานั่งข้างๆผม
แล้วแง้มกระเป๋าให้ผมดู แม่เจ้า... เธอเข้าไปถอดกางเกงในกับชั้นในออกหมดเลยครับ แล้วชุดที่เธอใส่ก็เป็นชุดเสื้อแขนยาวกระโปรงสั้นด้วย ผมงี้ควยแข็งเลย
แล้วแพ็ตก็ไปนั่งข้างๆแบ้ง แล้วเราก็ดื่มกันต่อ ผมสบตาแพ็ตแล้วยิ้ม แพ็ตก็คงรู้ว่าผมต้องการอะไร จึงแกล้งบ่นว่าแอร์เย็นจังเลยพี่แบ้งขอแพ็ตนั่งตักหน่อยนะคะแล้วแพ็ตก็ขยับตัวขึ้นไปนั๋ง
บนตักเพื่อนรักผม ทำเอาแบ้งอึ้งไปเลยแต่ก็ยังนั่งนิ่ง ไม่กล้าทำอะไรแพ็ตก็รุกต่อเลยครับ ทำเป็นขยับตัวบ่อยๆทำให้หีฌมียผมบดอยู่กับควยเพื่อนผมโดยมีแค่กางเกงกั้นไว้ ตอนนี้แบ้งคงควยแข็งโป๊กแล้วล่ะครับฺ ผมเลยแกล้งพูดว่าอุตส่าให้เมียไปนั่งปลอบใจน้องเค้าหนาวจะแย่อยู่แล้วกอดแพ็ตหน่อยสิเพื่อน คราวนี้คงจะทนไม่ไหวจริงๆ แบ้งกอดเมียผมซะแน่นเลยจนนมของแพ็ตดันขึ้นมาเลย ผมเห็นอย่างนั้นจึงขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ที่จริงก็อยากจะแอบดูแหละครับว่าทั้งคู่จะทำยังไง พอผมจึงเปิดผ้าม่านข้างหลังไว้นิดหน่อยแล้วออกมาอ้อมไปด้านหลังเพื่อแอบดูการกระทำของคนทั้งคู่ เป็นอย่างที่คิดจริงๆ ภาพที่เห็นตอนนี้คือมือเพื่อนผมกำลังบีบจับนมของเมียผมนอกเสื้ออยู่แล้วทั้งสองก็คุยกัน เสียดายที่ไม่ได้ยินเสียง
มาถามแพ็ตเอาทีหลังแพ็ตบอกว่าแพ็ต บอกแบ้งว่าอยากเป็นกิ๊กกับพี่แบ้งแล้วพี่แบ้งจะว่ายังไง แบ้งก็ยังกล้าๆกลัวๆอยู่แต่คงจะทนความเงี่ยนไม่ไหวแล้วจึงตอบเมียผมว่าก็ได้ครับ
แล้วมือแบ้งก็เริ่มทำงานโดยการล้วงเข้าไปในเสื้อแพ็ตแล้วก็เริ่มถลกเสื้อแพ็ตขึ้นจนเห็นเต้าขาวๆของเมียผม ปากของแบ้งกับแพ็ตก็เริ่มจูบแลกลิ้นกันอย่างเมามัน แล้วเมียผมก็เอนตัวลงที่โซฟา เพื่อนผมเลื่อนตัวขึ้นมาไซร้ซอกคอเมียผม มือก็บีบเคล้นนมสองข้างสลับกันไป ก่อนที่จะอดร่วมสนุกกับคนทั้งคู่ผมก็ทำเป็นเป็นเปิดประตูเสียงดังเข้าไป ทั้งสองคนก็กลับมาอยู่ท่านั่งตักกันเหมือนเดิม ผมจึงบอกแบ้งว่าขอเมียคืนซักแป๊ปนะเพื่อนเด่วจะให้ดูของดี พอแพ็ตกลับมาหาผมผมจึงเริ่มจูบปากแลกลิ้นกับเมียให้แบ้งดูประกอบกับความเงี่ยนที่ยังค้างอยู่ทำให้เมียผมตอบสนองดีมาก เธอแอ่นตัวโยกเต้าไปมาเชิญชวนให้ผมประกบปากดูดนมเธอบ้างแล้วผมจึงละออกจากปากเธอมาดูดนมเธอบ้างมือผมก็ถลกกระโปรงแพ็ตขึ้นมานิดๆพอให้เห็นหีเมียตอนนี้แบ้งเริ่มจะนั่งไม่ติดแล้ว ผมจึงหันไปถามว่า เป็นอะไรไปเพื่อน หรือว่าอยากช่วยกูบ้าง แบ้งไม่พูดอะไรแต่เดินเข้ามาหาผมกับเมีย ตอนนี้แพ็ตไม่เหลือความอายอีกแล้ว
เธอพูดออกมาว่าพี่แบ้งช่วยแพ็ตหน่อยนะคะ... พอแพ็ตพูดจบผมจึงเปลี่ยนท่ามาอยู่ข้างหลังเมียแล้วให้เธอพิงหน้าอกผมไว้ผมก็ใช้มือแยกขาเมียออก ตอนนี้หีของเพ็ตอยู่ตรงหน้าแบ้งแล้ว
ผมพยักหน้าให้เพื่อนรัก มันจึงคุกเข่าแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียหีเมียผมทันที แพ็ตครางดังมากเลยครับยิ่งเป็นห้องเก็บเสียงด้วยเธอยิ่งเต็มที่ไปเลย ผมจึงงัดเอาควยออกมาให้เมียอมเธอดูดควยผมจนน้ำแตกใส่ปากเธอ แล้วเธอก็ดูดกินจนหมด จากนั้นแพ็ตก็ลุกขึ้นนั่งแล้วผลักแบ้งให้นั่งพิงโซฟาไว้ แล้วก็จัดการรูดซิบงัดเอาควยเพื่อนผมยัดเข้าปากทันที ตอนนี้แฑ็ตอมควยให้แบ้งอยู่ในท่าหมา ผมจึงเข้าไปเลียหีให้เมียสุดที่รักของผมแล้วก็เอาขวดไวน์ท๊่ตั้งอยู่บนโตะค่อยๆยัดเข้าไปในหีแพ็ต แต่ผมยัดแค่คอขวดเท่านั้นเดี๋ยวจะหลวมซะหมด แพ็ตครางใหญ่เลยครับ ซี๊ด....อ๊า ผัวแพ็ตเก่งจังเลย แพ็ตจะเสร็จแล้ว อ้า....แล้วเธอก็กระตุกสองสามที แบ้งเลยบอกว่าพี่ยังไม่เสร็จเลยนะ เฮ้ยเพื่อนรัก... มันหันมาหาผม กูขอเย็ดหีเมียมึงก่อนนะเพื่อนกูไม่ไหวแล้ว ผมก็พยักหน้าแบ้งจึงจับแพ็ตเอนตัวลงนอนแล้วแทรกตัวเข้าไป เอาหัวควยขนาดประมาณหกนิ้วของมันเขี่ยหีเมียผม เมียผมถึงกับซี๊ดปากด้วยความเสียวที่ไม่เคยมาก่อน
เมื่อหีถูกควยเพื่อนผัวเขี่ยแตด แล้วค่อยๆยัดเข้าไปจนมิด ควยของแบ้งเข้าไปง่ายมากเพราะผมใช้ขวดไวน์กระตุ้นเธอไปทีนึงแล้ว แบ้งก็เริ่มซอยควยเข้าออกหีเเพ็ตจนเริ่มเสียงดัง ตับๆๆๆ
เป็นภาพที่สวยงามมากเลยครับที่เห็นเมียที่เรารักกำลังโดนควยคนอื่นที่ไม่ใช่เราเย็ดหีอยู่ แคมปลิ้นตามควยเพื่อนผมออกมาแล้วก็ยัดกลับเข้าไป เสียงครางที่เร่าร้อนของเมีย
ใบหน้าที่มีความสุขมันทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาอีกรอบแม้จะแตกไปแล้วครั้งนึง ผมจึงให้เมียอมควยให้อีกคราวนี้แบ้งเปลี่ยนเป็นท่าหมาแล้วแพ็ตกำดูดควยผมไปด้วยหีก็กำลังโดนควยอีกอันกระแทกอยู่ด้านหลัง มันเสียวมากเลยครับเหมือนควยจะระเบิโเลย เพื่อนแบ้งคงเห็นว่าผมไม่ไหวแล้วจึงเร่งกระแทกหีเมียผมเร็วขึ้นแรงขึ้น จนแพ็ตบอกว่าพี่แบ้งเก่งจังเลยค่ะ แพ็ตอยากได้พี่แบ้งมาเป็นผัวอีกคนจัง ผัวขา เมียอยากกินน้ำควยผัวจังเลย....ซี๊ด....อ้า....จะเสร็จรึยังคะที่รัก เมีญจ๋าอยากกินน้ำควยผัวแล้ว โอ้ย....ซี๊ด ผัวก็จะเสร็จแล้วเหมือนกัน แล้วแบ้งก็ชักควยออกมาชักจนน้ำพุ่งออกมาเยอะมากแพ็ตก็รู้งานครับ รีบลุกขึ้นมาอ้าปากรับน้ำควยจากเพื่อนผมแล้วดูดกินไม่เหลือซักหยดเลยครับ พอแบ้งเสร็จผมก็นอนให้มียสุดที่รักขึ้นมาคร่อมแล้วค่อยๆหย่อนก้นลงมาแล้วควยผมก็ถูกกลีบหีเมียกลืนหายไปจนมิดเลยครับ จากนั้นแพ็ตก็เริ่มขย่มแรงมากเลยครับ เป็นครั้งแรกที่เห็นเมียร่านขนาดนี้ เหมือนกะหรี่ดีๆนี่เองครับ
แล้วแบ้งก็มายืนให้แพ็ตอมอีก บอกว่าแพ็ตเย็ดมันมากเลยนะรู้มั้ย พี่ขออีกรอบนะคะเมียจ๋า แพ็ตก็ยิ้มรับทำตาหวานทั้งๆที่มีควยคาปากอยู่ แพ็ตขย่มอยุู่ซักพักผมก็แตกใส่ข้างในหีเมียเลยครับ
แบ้งไม่รอช้านั่งลงท่าเดียวกับผมครับแพ็ตทำเป็นบ่นว่าเสร็จไปเป็นสิบรอบแล้วนะจะไม่ให็เมียพักหน่อยเหรอคะ ปากบ่นแต่มือกลับเอื้อมไปจับควยแบ้งแล้วยัดเข้าหีตัวเองอีก ทุกฉากทุกตอนมันช่างเป็นภาพที่สุดยอดจริงๆครับผมเริ่มแข็งอีกครั้ง คราวนี้ผมแทรกตัวเข้าไปหาแพ็ตขณะที่กำลังโยกควยของแบ้งอย่างเมามัน แล้วก็ยัดควยเข้าไปในรูตูดแพ็ตครับ มันเข้าง่ายมาก
เพราะผมเคยเย็ดตูดแพ็ตมาแล้วครับ คราวนี้มันควยมันหีกันไปเลยแพ็ตร่านมากเลยครับโดนควยเย็ดอยู่สองรูเธอก็ยังบดเอวสู้ไม่หวั่นเลยเราสามคนจึงเร่งเครื่องพร้อมกัน แพ็ตก็ขย่มเพื่อนผมไปนมก็ถูกเพื่อนผมดูดอยู่ ส่วนปากก็หันมาแลกลิ้นกับผมต่างคนต่าก็ประสานจังหวะได้เข้ากันมากเลยครับ แล้วแบ้งก็แตกใส่หีเมียของผมส่วนผมก็แตกราดตูดขาวๆของเธอแล้วเราสามคนก็นอนพักคุยกันไปอย่างคนรู้ใจไม่เกรงเหมือนที่เจอกันใหม่เลยจากนั้นผมก็นอนดูแบ็งกับแพ็ตเย็ดกันอีกเหมือนคู่ผัวเมียแต่งงานใหม่ยังไงอย่างนั้นเลยครับ
แล้วหลังจากคืนนั้นผมกับแพ็ตก็มีโอกาสชวนแบ็งมาสนุกกันอีกสามสี่ครั้ง ก่อนที่แบ้งจะเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ปัจจุบันนี้เพืรอนผมพิการซะแล้วเมียผมก็เสียใจนะครับ แต่ชีวิตก็ต้องการรสชาติที่ขาดหายไป ใครมีโอกาสก็เข้ามาคุยกันนะครับ มามีความสุขด้วยกันอย่างคนรู้ใจ...

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com