575.เอากับลูกค้าตกแต่งภายใน

ผมเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายในรับงานเล็กๆน้อยไปเรื่อยส่วนมากลูกค้าผมจะเป็นลูกค้าบ้านทาวน์เฮ้า2ชั้นมี3ห้องนอนลูกค้าผมชื่อคุณอี๊ดเป็นสาวน้อยอายุ26 หน้าตาจัดว่าธรรมดาผิวขาวนมเล็กส่วนแฟนเธอ27 ทำงานโรงงาน ช่วงเย็นๆจะเข้ามาดูบ้านผมก็รอคุยงานอยู่เป็นประจำ แล้ววันที่เกิดเหตุเสียวก็เกิดขึ้น คุณอี๊ดเธอมาคนเดียวมาถึงบ้านเกือบ2ทุ่มได้ผมก็ให้ช่างทำความสะอาดบ้านแล้วให้เลิกงานตอน6โมงเย็น ผมก็นั่งรออยู่นาน จนหลับไป
สะดุ้งตื่นเพราะคุณอี๊ดปลุก เธอใส่กระโปรงสั่นเลยเข่าเสื้อแบบมีกระดุมได้หน้าผ้าบางๆเห็นแล้วนึกเสียวขึ้นมาทันทีแล้วเราก็เดินดูบ้านกัน ผมก็เดินตามหลังคุณอี๊ดขึ้นไปถึงห้องนอนใหญ่ ผมยังง่วงๆอยู่จากการโดนปลุกทำให้ผมสะดุดขาตัวเองล้มไปผลักคุณอี๊ดล้มไปบนที่นอนมือผมอยู่ในท่ากอดเธอจากด้านหลังแล้วก็จับนมเธอพอดีส่วนน้องชายผมก็อยู่ตรงร่องก้นเธอพอดี เรานิ่งไปสักพักคุณอี๊ดก็บอกว่าปล่อยได้แล้วผมจึงรีบลุกยืนแล้วขอโทษเธอเธอก็ก้มหน้าแล้วบอกว่าไม่เป็นไรแล้วน้องชายผมก็แข็งขึ้นมาทันทีเพราะกระดุมเสื้อเธอหลุดออก2เม็ดทำให้เห็นเสื้อในเธอนมเธอล้นมากคงจะใส่เสื้อในแบบมีซิลิโคนเสริม ผมยืนกลืนน้ำลายดังจนเธอได้ยินผมรีบเข้าไปกอดเธอแล้วขอเธอเย็ดเลย เธอเงียบคงจะตกใจ ผมก็เลียนมเธอมือก็ล้วงหีเธอแล้วก็ดันเธอนอนลงบนที่นอน เธอทำท่าขัดขืนนิดหน่อยพอเป็นพิธีทำให้ผมคิดเองว่าเธอคงยอมผม ถ้าเธอไม่ยอมคงจะร้องเสียงดังไปแล้ว ผมก็ยังคงเลียนมเธอและก็เสื้อในเธอด้วยแล้วค่อยๆถอดกางเกงตัวเองออกไปด้วย จับควยได้ผมก็แหวกกางเกงในเธอออกด้านข้างแล้วยัดควยผมทันทีมันเข้าง่ายมากครับ น้ำเงี่ยนเธอเยอะควยผมก็ไม่ใหญ่ ผมก็ซอยควยได้4-5ทีเธอบอกให้หยุดก่อน ผมก็หยุดแล้วดึงควยออกเธอก็เอาขาหนีบเอวผมไว้แล้วบอกว่าไม่ต้องเอาออกแค่จะแกะเสื้อในออกให้ดูดนมพอแกะออกแล้วได้เห็นนมเธอเล็กๆขาวๆแต่หัวนมดำไปหน่อยเลยแซวเธอว่าหัวนมดำคงโดนดูดบ่อยละซิเธอก็บอกว่าผัวเธอไม่ได้เอาเธอมาหลายเดือนแล้วตั้งแต่ก่อนซื้อบ้านระหว่างที่เธอพูดอยู่ผมก็ซอยควยไปด้วยดูดนมเธอไปด้วยเธอก็ครางไปพูดไปจนเธอเกร็งกระตุก2-3ทีผมก็รีบเร่วซอยควยจนผมใกล้เสร็จผมก็ดึงควยออกแล้วเอาไปจ่อท่าปากเธอเธอไม่ยอมดูดควยผม ผมก็ชักว่าวไป2-3ที่ก็พ่นน้ำว้าวผมเต็มปากเธอเลยแล้วผมก็จับเธอแก้ผ้าจนหมด ผมก็เริ่มต่อยก2พาเธอไปที่ห้องน้ำแล้วอาบน้ำเปิดน้ำฝักบัวผมเห็นเธอตัวเปียกทำให้ควยผมแข็งขึ้นผมก็จับเธอหันหลังเอาขาข้างนึงให้เธอเหยียบที่ชักโครกแล้วผมก็จับควยยัดเข้าหีเธอจากด้านหลังทำอยู่ได้พักนึงผมเมื่อยก็บอกให้เธอขย่มให้ผมผมนอนลงที่พื้นเธอก็ขึ้นขย่มผม โอ้วววมันยอกมาก เธอขย่มผมแบบรุนแรงมากจนเธอเสร็จไปรอบที่2 ผมก็บอกว่าจะเป็นฝ่ายรุกบ้างให้เธอทำท่าโก้งตูดให้ผมก็ดันควยอัดเข้าตูดเธอ เธอจะหนีไม่ยอมให้เอาตูดแต่มือผมจับเอวเธอไว้ไม่ให้หนีบอกว่าลองดูผมก็ซอยไม่ยั้งจนผมแตกคารูตูดเธอ แล้วเราก็ทำความสะอาดร่างกายแต่ตัวกันเธอบอกว่าเคยโดนผัวเอาตูดแต่เจ็บมากเพราะควยผัวเธอใหญ่เลยไม่ได้เอาจนมาโดนผมเอาแล้วเธอบอกว่าเสียวดี  ก็เกือบ4ทุ่มแล้ว เธอก็ชวนผมไปกินข้าวต้มต่อผัวเธอเข้ากะดึกเลิกเช้ากินเสร็จเกือบเที่ยงคืนเราก็กลับมาที่บ้านเย็ดกันต่อจนถึงตี5แล้วก็แยกย้ายกลับบ้าน..

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com