518.ชุดชั้นในสาวพริตตี้

เรื่องนี้เกิดขึ้น เมื่อตอนที่งาน บางกอกมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมาครับ
ตอนนั้นผมกับพี่สาวพักอยู่ที่คอนโดแถวบางนา
ซึ่งซื้อไว้อยู่ขณะที่กำลังศึกษาระดับชั้น ปริญญาตรี ปีที่ 3 ส่วนผม
อยู่ชั้น ม.6 วันหนึ่ง พี่สาวผมได้บอกให้ผมไปเป็นเพื่อนพี่
เพื่อที่จะรับเพื่อนอีกคนมาค้าง พี่ผมบอกว่าเพื่อนพี่
เขาจะมานอนค้างประมาณ 2 หรือ 3 วัน


เนื่องจากว่าเพื่อนพี่เขาต้องไปเป็นพริตตี้
ประจำบูตงานบางกอกมอเตอร์โชว์ และบ้านเขาอยู่ไกล
และอีกอย่าง เขาอยากมานอนคุยกับพี่ด้วย เพราะเราสนิทกัน
อืม... ในใจผมตอนนั้น โอ้โห งั้นเพื่อนพี่คงจะสวยน่าดู
ขาวๆ อึ๋ม แน่เลย ซึ่งตอนนั้น ผมจิตนาการไปต่างๆ นา
ชวนทำให้น้องชายผมงี้แข็งทันที

ซึ่งพอไปเจอตัวจริงแล้ว เธออยู่ในชุดของสาวพริตตี้
ทำให้ผมงี้แทบกั้นความรู้สึกไม่อยู่มัน ช่างเซ็กซี่อะไรเช่นนี้
ผมกับพี่ยืนดูเธอประมาณ พักใหญ่ เธอจึงเลิกงาน เธออยู่บูตฮอนด้า
และเธอเดินมาคุยกับพี่ผม และแนะนำผมให้รู้จักกัน เธอชื่อ พี่ปุ้ย
เรียนที่เดียวกับพี่ผม ผมมองนม และเนินช่วงล่างของพี่ปุ้ยแล้วเสียวมาก
เนื่องจากชุดที่พี่ปุ้ยใส่เวลามันรัดซะจน เน้นชัดเจน เวลาที่ดูใกล้ๆ จริงๆ
พี่ปุ้ยเป็นคนขาวจิงๆ หน้าหวาน ตากลมสวย ผมยาวและที่สำคัญ
มีลักยิ้มด้วยแฮะ น่ารักมากๆ เราทั้งสามกลับบ้านด้วยกัน

พอถึงบ้านพี่ป้ยนั่งคุยกับพี่ผมพักหนึ่ง แล้วขอตัวไปอาบน้ำ ผมงี้นักนึกไปว่า
อยากจะเข้าไปอาบด้วยกัน และช่วยพี่เขาถูหลังหรือมากไปกว่านั้น
ยิ่งนึกใจก็เต้นแรงไปทุกที และผมก็คิดได้ว่า
เราน่าจะทำอะไรสักอย่างเพื่อที่จะได้เห็น และสูดดม
ชั้นในสาวสวยๆ อย่างนี้สักครั้งก็ดี เหมือนกัน
ผมคิดว่าพอพี่ทั้งสองหลับหมด ผมจะออกมาดูชุดชั้นในของพี่ปุ้ย
เพราะพี่เขาต้องตากไว้ที่ระเบียงแน่

พอตกดึกพี่ๆ หลับกันหมดแล้ว ผมลองมาดูที่ราวตากผ้า เห็นชั้นใน
แต่มันเป็นของพี่สาวผม อ้าวแล้วของพี่ปุ้ยละ โอ้ย ผมงี้แทบคลั่ง
ทุกอย่างที่หวังมันหายไปหมด ผมกลับมานอนนึก ถ้างั้นหมดหวังแน่ๆ เลย
เพราะมะรืนพี่ปุ้ยจะกลับแล้ว และแล้วผมก็คิดได้ว่า ต้องยอมลงทุน
หยุดเรียนมันซะเลย พอรุ่งเช้า ผมบอกกับพี่ว่า ผมปวดท้องถ่ายท้อง
ไปเรียนไม่ไหวต้องขอนอนพัก พี่สาวผมเลยเอายาให้ และบอกว่า
งั้นพี่กับพี่ปุ้ยไปก่อนนะ ซึ่งพอพี่ทั้ง 2 ไปแล้ว ผมรีบลุกไปที่ห้องพี่ผมทันที
ซึ่งแน่นอนว่า กระเป๋าเสื้อผ้าของพี่ปุ้ยต้องอยู่ในห้องพี่ผมอย่างแน่นอน

และผมก็เจอ กระเป๋าเสื้อของพี่ปุ้ย ผมลองเปิดดู
และล้วงลงไปไม่กล้ารื้ออกมากลัวพี่เขาจะรู้ ผมเจอกับถุง
เลยหยิบมาดูปรากกฎว่าเป็นถุงใส่ชุดชั้นใน ที่พี่ปุ้ยใส่มาผม
เลยรีบแกะออกมา โอ้โห กลิ่น น้ำของพี่เขาหอมฉุนๆ จังเลย
ผมเอาลิ้นเลียตรงกลางเป้า ของพี่เขาอยู่นานมันๆด้รสชาติดีจิงๆ

และควักยกทรงออกมา ถูกับน้องชายของผมขนแข็ง
ยกทรงของพี่ปุ้ยเป็นแบบไร้สาย ของวาโก้ สวยมากครับ
ไม่มีลายอะไร สีขาว ส่วนกางเกงใน เป็น G- Stringแบบบางมากเลย ไม่มีขอบ มิน่าละ พวกสาวพริตตี้เขาใส่กันอย่างนี้
เลยไม่ค่อยเห็นขอบ กกน. ผมเลยลองล้วงอีก เจอกกน กับ ยกทรง
ที่ไม่ได้ใช้อีก 3 ชุด เป็นสีขาว 1 สีชมพูอ่อน 2 ตัว เป็นยี่ห้อ
วาโก้เช่นเดียวกัน เป็นแบบ จีสตริง 1 ตัว สีขาว
และสีชมพูเป็นแบบบิกินี่ มีลายลูกไม้ สวยมาก และมีโบว์ด้วย

ส่วนยกทรงเป็นแบบมีสาย 2 และไม่มีสาย 1 แต่ส่วนใหญ่
ยกทรงไม่มีลายลูกไม้เลยแฮะ ผมไม่กล้าจัดการกับยกทรงกับกกน.
ที่ยังไม่ได้ใส่ เลยหันมาเล่นเจ้าตัวที่พี่เขายังไม่ซัก
ผมเอารูดน้องชายมันลื่นๆ ได้อารมณ์มากเลย รูดไป
ปากก็เลียยกทรงไปด้วย และจินตนาการว่ากำลังเย็ดพี่ปุ้ยอยู่

ผมกลั้นความเสียวไม่อยู่เลยทะลักซะเต็มกกน. พี่ปุ้ยหมด
ผมรีบเก็บ กกน. กับยกทรงไว้ในถุงเหมือนเดิม และรีบยัดใส่กระเป๋า
จากนั้น ผมก็กลับมานอนนึกถึงพี่ปุ้ย และชุดชั้นในของพี่ปุ้ยนี่สุดยอดจริงๆ
และที่สำคัญ พี่ปุ้ยจะต้องนึกสงสัยแน่ว่ากกน . ของเธอเปรอะเมือกๆ อะไรอยู่
เธอจะรู้ไหมว่านั่นคือน้ำกาม

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com