530.สวิงครั้งแรกของเมียชอบมากๆ

มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น.......และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย.....ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ.....ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยม
มาก.......ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า....ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร....แฟนผมไม่เอา.....เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ.....เธอบอกเธอไม่ซีเรียส.....แล้วอีกอย่างเธอบอก.....ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ.....วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน ที่อเมริกาเขามีการแรกคู่กันมานานแล้วเขามีชมรมแรกคู่ด้วย ผมลองคุยกับแฟนถึงเรื่องนี้ดูเธอตกใจ.....ผมบอกผมยังไม่ได้คุยกับเพื่อนเลย....แต่คิดว่าเพื่อนต้องตกลง.....แฟนผมอยากไปดูหน้าอเมริกันคนนี้ก่อน....เธอบอกเธอตื่นเต้นมากแค่ฟังผมบอกเท่านั้น.....มันเหมือนในหนังที่ดูมากขึ้นนอกเหนือจากร่วมกับชัช...เพราะในหนังนักแสดงจะเป็นฝรั่งส่วนใหญ่เธอบอกแบบนั้น.....ผมบอกถ้าเพื่อนผมตกลงแล้วเอาแฟนเขามาร่วมด้วยคุณจะว่าอย่างไร.....แฟนเขาเป็นคนไทยทำงานที่เดียวกันยังไม่มีลูกอายุน้อยกว่าเรา.....แฟนผมบอกอย่าพึ่งคิด....ไปดูก่อน.....ผมพาเธอไปดูเพื่อนดูเธอพอใจครับ.....แฟนบอก....ถ้าเขาปฏิเสธเราอายแย่เลย....คำพูดของเธอทำเอาผมปอดไปเหมือนกัน.....ไม่ผิดหวังครับเพื่อนตกลง.....เพียงเขาบอกว่ารู้ซึกแปลกใจมากที่เป็นผม....เพราะเขาดูผมไม่ออกว่าชอบเรื่องแบบนี้.....เรานัดกันไปที่คอร์ดของเพื่อน.....ตอนเราเจอกันแฟนเพื่อนผมดูอายๆ.....แต่เธอดูดีมาก.....ผมคิดในใจเราไม่เสียเปรียบแล้วครั้งนี้....เพื่อนผมบอกให้เริ่มจากการแรกคู่เลย....แต่ให้อยู่กันคนละห้อง.....ผมตกลงไปที่ห้องรับแขกกับแฟนเพื่อน....ส่วนแฟนผมอยู่ที่ห้องนอนใหญ่.....ผมขอเล่าส่วนของผมนะครับเพราะผมไม่เห็นการกระทำของแฟนกับเพื่อน.....ผมคุยกับเธอเพราะที่ทำงานก็เคยคุยกัน แต่ไม่บ่อยเอาเลย ชื่อเธอผมยังจำไม่ได้ด้วยซ้ำ......ผมชวนเธอไปยืนที่ระเบียงอากาศเย็นสบายความมืดรอบข้างทำให้ผมสบายมากขึ้น.....ผมยืนกอดเธอจากด้านหลัง.....คุยไปเรื่อยๆเท่าที่นึกเรื่องออก.....ผมมาหยุดด้วยการจูบเธอเบาๆที่แก้ม ที่หูและคอเธอ เธอขนลุกจนผมรู้ซึกได้ ชุดที่เธอสวมดูง่ายๆรูปร่างเธอได้เลยครับ และตอนที่ผมเริ่มเคล้าคลึงเธอที่นมดูเธอพร้อมกับการกระทำของผม ผมปลดชุดเธอตรงนั้น...เธอสะดุ้งนิดหน่อย....แล้วรีบดันตัวผมเข้ามาในห้อง.....เธอกลัวคนที่อยู่ตึกสูงข้างๆเห็น......ผมยืนดูรูปร่างเธอแบบตั้งใจผมชมเธอ.....คุณดูสวยมาก....ผมจึงเริ่มใช้ปากกับทุกส่วนของร่างกายเธอ.....เธอครางเสียว.....เธอตอบสนองผมมากขึ้น.....เธอมีบทรักที่ไม่เลวเลย....เธอกดตัวผมให้นั่งเพื่อใช้ปากกับเนินของเธอ....เธอชอบการใช้ปากกับเธอ....เธอจะพูดเบาซึ่งได้อารมณ์ผมมาก.....เธอเรียกผมที่รักคะ.....ช่วยให้สุขมากๆนะคะ....ต้องการคุณเหลือเกิน....เธอจะแอ่นเนินเธอรับจังหวะการใช้ลิ้นของผม....เธอคงเสียวมาก.....เธอดึงผมขึ้นแล้วจูบผมอย่างดูดดื่ม....เธอใช้ลิ้นในปากผมเก่งมากเธอดูดลิ้นและริมฝีปากผมเยี่ยมมากครับ....ได้อารมณ์จริงๆ......เธอเป็นคนเปลือยผมเอง....จังหวะที่เธอดึงกางเกงชั้นในผมออกปากของเธอก็งับอมของผมทันที.....เธอดูดได้เยี่ยมมาก....เรียกว่าถ้าไม่อึดจริงๆน้ำคงต้องออกแน่.....เธอโยกปากได้เก่งเรียกว่าภาพที่เห็นให้อารมณ์ดีเหลือเกิน....เธอดึงผมไปที่โต๊ะรับแขกใหญ่กลางห้อง....เธอรู้จุดเสียวจริงๆ.....เธอคลานอยู่บนโต๊ะก้มโค้งก้นให้ผม หน้าเธอโน้มลงกับโต๊ะ....เธอเอื้อมมือลอดหว่างขามาที่เนินของเธอ เธอใช้นิ้งแหวกกลีบเนิน.....ภาพที่เห็นเป็นการเชื้อเชิญให้ผมจูบและดูดกลีบเธอจากด้านหลัง......เมื่อผมดูดกลีบเนินเนื้อเธอ...เธอใช้นิ้วกลางของเธอสอดใส่เข้าไปแล้วส่ายโยกสะโพกเธอช้าๆ....ปากผมยังคงดูดเลียให้เธออยู่.....เยี่ยมจริงๆ....ผมคิดในใจว่านี่ผมไม่ผิดหวังเลย....ผมเจอของดีให้แล้ว.....ปากเธอครางเสียวดังขึ้น....ช่วยด้วยคะ...จะทนไม่ไหวอยู่แล้ว....แค่คำพูดเธอเล่นเอาผมหัวใจกระเจิงทีเดียว......ผมอุ้มเธอมาที่อาร์มแชร์...วางเธอลงโดยยกขาเธอแยกออกแล้ววางขาเธอทั้งสองข้างกับอาร์ม.....ผมก้มลงดูดให้เธออีกครั้ง....ครั้งนี้ผมใช้ลิ้นที่รูก้นเธอเบาๆ.....พร้อมทั้งใช้นิ้วกดเบาๆไปมาที่เม็ดกลางเนินเธอ....เธอถึงกับแอ่นตัว....ครางเสียว....ดึงผมขึ้นมาให้ทำเธอโดยเร้ว.....ผมสอดใส่เข้าไปช้าๆ...ผมกดลงมิดกับเนินเนื้อเธอ.....การรับจังหวะเธอทำได้เยี่ยมมาก....จนผมเองต้องเร่งตัวเองเพราะผมเสียวไปกับเธอเต็มที่....ผมกระแทกเธอแบบหนักตามที่เธอบอก....เธอชอบให้ผมทำแรง....มือเธอกอดคอผมเพื่อจะโน้มผมลงไปจูบกับเธอ.....เมื่อการจูบเริ่มขึ้น...เธอเร่งให้ผมทำเธอเร็วขึ้น...อาการยกก้นลอยเพื่อรับการกระแทกของผม....จนผมใกล้จะเสร็จ....ผมบอกเธอ....คุณผมใกล้แล้วนะ......คูณ....เธอบอกผมรอเธอด้วย....เธอยกก้นรับผมตามจังหวะทุกครั้ง.....จนผมเสร็จน้ำผมออกมาเยอะมาก....ไหลเต็มบนเนินเธอ.....เธอกอดผม....สุขมากเลยคะ....คุณเก่งมาก.....ไม่เคยสุขแบบนี้....ผมลุกขึ้นยืน....เธอพยุงตัวขึ้นแล้วจับของผมอมเข้าปากอีกครั้ง.....เหมือนกับว่าเธอจะใช้ปากทำความสะอาดให้กับผมแบบนั้น....เธอดูดเลียไปจนถึงอันฑะของผม...เล่นเอาผมเสียวทีเดียว.......เธอดึงผมไปแอบดูคู่แฟนผมกับสามีเธอ.....ผมดูห่างๆเพราะกลัวไปขัดจังหวะแฟนผม.....ภาพที่เห็นคือแฟนผมอยู่ข้างบน เธอหันหลังมาทางผม.....เพื่อนผมกำลังบีบนมแฟนผมอยู่....โดยแฟนผมโยกเนินเธอกับเพื่อนผมอย่างเต็มที่เลย.....ได้ยินเสียงเธอครางเสียวเป็นระยะ.....ผมไม่รู้ว่าแฟนผมเสร็จไปครั้งหรือยัง....เพราะดูเธอเรื่อยๆไม่เต็มที่เหมือนที่ทำกับชัช.....ตอนนี้เห็นเธอก้มโค้งก้นให้เพื่อนผมทำด้านหลัง....เพื่อผมทำเธอแรงมากเพราะเสียงกระแทกดังทีเดียว....แฟนผมก็ครางตามจังหวะ.....เห็นเพื่อนผมเสร็จ....สองคนกอดกันบนเตียงอยู่แบบนั้น....ผมดึงแฟนเพื่อนผมมาด้านใน.....จนสักครู่แฟนผมและเพื่อนเดินเข้ามาหา.....เพื่อผมยิ้มให้....เยี่ยมมากครับ.....แฟนผมเดินมากอดผมที่เก้าอี้โดยมีแฟนเพื่อนผมกอดผมอยู่อีกข้าง....แฟนเพื่อนผมถามแฟนผมว่าสุขหรือเปล่าคะ แฟนผมบอก.....สุขคะ.....ผมบอกให้แฟนเข้าห้องน้ำโดยมีผมเข้าไปด้วย.....ผมกอดเธอ.....คุณสุขหรือเปล่า.....เขาทำคุณดีหรือเปล่า.....แฟนพยักหน้ารับ.....ของเขาใหญ่มาก.....ใส่ตอนแรกเจ็บเหมือนกัน.....แล้วคุณเสร็จตอนไหน....เธอบอกเพื่อนผมเลียเก่งมาก....เลียจนเธอเกือบเสร็จ.....เธอใกล้ๆจะเสร็จ...เพื่อนผมดึงตัวเธอมาที่ปลายเตียงแล้วยกขาแฟนผมขึ้นกับบ่าของเขา....แล้วเธอก็จับของเพื่อนผมใส่ของเธอ....เธอบอกของเขาใหญ่มากทำให้เธอเสียวมากๆ....เพื่อนผมกระแทกไม่หยุด....แฟนบอกเสร็จก่อนเลยทนไม่ไหว......พักได้ครู่เพื่อนผมให้แฟนผมขึ้นไปทำดังที่ผมเห็น.......ผมออกมานั่งคุยกัน....แล้วจะต่อรอบสอง.....แฟนเพื่อนผมบอกไม่ต้องเปลี่ยนคู่....แต่ให้ทำกันบนเตียงพร้อมกัน.....ผมตื่นเต้นทันทีที่เธอบอก....ผมถามแฟนผม......ดีหรือเปล่าคุณแบบนี้....แฟนบอกตกลง......เราทำกันเองโดยเราก็มองคู่ของเพื่อนทำไปด้วย....ตื่นเต้นครับ.....ตอนที่ผมก้มเลียให้แฟน....แฟนเพื่อนเอามือมาจับของผมรูดขึ้นลง....เล่นเอาผมเสียวทีเดียว.....เธอละจากแฟนเธอมาทางด้านหลังผมในขณะที่ผมก้มลงเลียให้แฟน.....เธอจับก้นผมแล้วเธอจูบก้นผม....ใช้ลิ้นเลียที่อันฑะ....ดูดสลับไปมา.....เธอเลียที่รูก้นผม...เธอกดลิ้นเลียหนักๆให้ผม......มือเธอเอื้อมไปจับของผมรูด....ปากก็ดูดเลียที่ก้นผม....โอยผมจะน้ำออกให้ได้......เพื่อนผมก้มลงไปจูบแฟนผมมือบีบนมแฟนผมจนเธอร้องครางเสียว....ข้างล่างผมโดนแฟนเพื่อนทำจนผมทนไม่ไหว....ผมบอกเธอจะออกแล้ว.....ผมละจากแฟนมายืนโดยมีแฟนเพื่อนคลุกเข่าใช้ปากให้ผมจนผมเสร็จในปากเธอ....ผมเสียวจริงๆ....เธอไปคายน้ำรักผม....แล้วขึ้นไปหาแฟนเธอ....ดูแฟนเธอจูบเคล้าคลึงแฟนผมอยู่......เธอดึงแฟนเธอขึ้น.....แล้วเธอก้มลงไปจูบแฟนผม...เธอดูดนมแฟนผม....มืออีกข้างก็บีบนมไปด้วย.....เธอดูดปากแฟนผมอย่างหนักครับ....ดูเธอร้อนแรงมากที่ทำกับแฟนผม.....แฟนเธอก้มลงไปใช้ปากให้แฟนผมตรงเนินเนื้อ.....จนแฟนผมคราง....แฟนผมเจอบนเจอล่างแบบนี้เธอคงเสียว....แล้วเจอผู้หญิงด้วยกันด้วย....เธอคงตื่นเต้นน่าดู...เพราะเห็นเธอแอ่นตัวส่ายไปมา.....มือเธอกอดแฟนเพื่อนผมเพื่อการจูบหนักๆ......เพื่อนผมขึ้นคร่อมร่างแฟนของผม.....แล้วกดใส่....เพื่อนผมคนนี้ทำแรงทีเดียว...ทีแรกผมยังกลัวแฟนผมเจ็บ.....แต่เห็นตอนนี้แล้วแฟนผมคงเต็มที่.....จูบใหญ่เลย....สะโพกก็แอ่นรับ....มือแฟนผมจับก้นเพื่อนผมกระแทกของเธอใหญ่......เธอเสร็จครับ....อาการเกร็งหน้าท้องและตัวของเธอ....เยี่ยมจริงๆ....ทุกอย่างสงบ.....เพื่อนผมกับแฟนเขาทำกันต่อเลยโดยมีผมและแฟนนั่งดู......ผมบอกแฟน...ชอบหรือเปล่าผมชอบนะคุณ....เธอบอกชอบคะ....แปลกมากๆแบบนี้.....คูณจะมาหาเขาอีกหรือเปล่า....ผมย้อนถามเธอ....แล้วคุณว่าไงละ.....มาซิแปลกดี......แต่อยากชวนเปลี่ยนบรรยากาศบ้างนะคะ.....ผมถามเธอ....ที่ไหนละคุณ.....อยากไปโรงแรมม่านรูด.....เคยเห็นในหนังมีกระจกรอบห้อง.....มันดูตื่นเต้นนะคะ......ผมบอกตกลง....เรากลับกันโดยไม่ลืมที่จะนัดกันอีก....แฟนเพื่อนและเพื่อนบอกเยี่ยมมาก....อยากให้ผมมาหาอาทิตย์ละครั้ง.....ผมรับคำแล้วลากัน.................เพื่อนๆครับนี่เป็นบทหนึ่งของกามรมณ์.....ที่มันทำให้ชีวิตคู่ดูดีขึ้นมาก.....คุณจะรักกันมากขึ้น.....เพื่อนๆลองดูนะครับ.....ผมกับแฟนชอบมันมากจริงๆ..

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com