544.ในห้อง VIP

ได้ไปช่วยงานร้านเพื่อนแห่งหนึ่งเป็น คลับ มีนั่งดริ๊งด้วยที่นี่คัดคนเข้าทำงานสวยๆทั้งนั้นขยันทำงาน ผมเองช่วยงานชั้นสองเป็นห้องวีไอพี มีสี่ห้อง คอยดูแลงานด้วย หลายครั้งเวลาพนักงานผู้หญิงได้ทิป เค้าจะเเบ่งมาให้เอง ผมเองไม่อยากรบกวนแต่พวกเธอทั้งหลายยัดใส่มือมาใก้ และอีกวันผมจะซื้อขนมมาฝาก พนักงานที่นี่มีน้ำใจกันทุกคนช่วยกันตลอด ส่วนอาหารเย็นก่อนทำงานจะมีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งทำให้ทาน ซึ่งเธอเป็นเพื่อนเจ้าของร้าน เธอชื่อ พิม ผมเองไม่รู้หรอกว่าเธอเเอบชอบผมนานแล้ว ตอนนั้นเธออายุประมาณ 46 - 47 มั๊ง นมใหญ่
 หุ่นอวบสูงออกเจ้าเนื้อหน่อยๆ และวันที่ผมเสร็จเธอมาถึง คืนวันศุร์ร้านเลิกผมและเพื่อนนั่งดื่มเหล้ากัน จนตีห้า โดยพี่พิมเองนั่งดื่มด้วย และทุกคนได้แยกย้ายกันไปนอน ส่วนผมเข้าไปนอนห้องวีไอพี เริ่มเคลิ้มๆ และรู้สึกว่ามีใครมาหอมและไซร์ผม ทีแรกนึกว่าฝัน ที่ไหนได้ลืมตามา เห็นพี่พิม ผมเองพยายามบอกว่าเดี๋ยวใครมาเห็นมันจะดูไม่ดี เดี๋ยวพี่จะเสียหาย และผมเเกรงใจเพื่อนพี่พิม ที่เป็นเจ้าของร้านด้วย เธอเอ่ยเองเลยว่า ชอบผมมาก มิน่าล่ะ เวลาอาหารเย็นก่อนทำงาน ผมได้กินดีกว่าใครๆ พิเศษกว่าใครๆด้วย  ต่อครับ      พี่พิมเธอนอนใกล้ผมบนโซฟากอดจูบผม ปากผมบอกว่าอย่าเลยเดี๋ยวเพื่อนพี่มาเห็นเข้าผมจะมองหน้าไม่ติด แต่มือผมคลึงเต้านมอันใหญ่มโหฬาร  และอีกมือก้อรูดเสื้อขึ้นและดูหัวนม จนพี่พิม ซี๊ด.....และหายใจแรง  พี่พิมครับ เดี๋ยวผมไปเปิดแอร์ก่อนและล๊อคประตู กลับมาพี่พิมถอดชุดออกหมดเลยผมเอง ควยลุกก่อนหน้านี้แล้ว ทีนี้มันแข็งจนตุงปวดหัวควยไปหมด ไม่รอช้าพี่พิมถอดเสื้อให้ผมหมด "พี่เหงี่ยนมากรู้ไหม  เย็ดให้หน่อยนะ " "พี่ชอบเธอมานานแล้ว " ผมอึ้งไปเลย เอาว่ะ ของดี เป็นประสบการณ์  และพี่พิมดึงตัวผมมาจูบปากส่วนมือผมคลึงเต้านมและเขี่ยเม็ดแตดพี่พิมจนมีน้ำเหงี่ยนไหลออกมา พี่พิมอ้าขากว้างให้ผมได้เขี่ย และเล่น เต็มที่และเธอเอามือรูดควยผม ไม่แค่นั้นเธอจับท่อนเอ็นเข้าปากผมทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลีย ควย ผมจนผมเสียวมากๆ แม้กระทั้งร่องก้นผมยังเลียซะจนเกร็งไปหมด ซี๊ด .... เสียวจังเลยครับพี่...... ผมเองอยากเล่นหีของเธอแล้ว  เลยละตัวผมเองไปดูดไซร์เต้านมพี่พิมอย่างเต็มที่ เธอเอง  ก้อ...ทั้ง ซี๊ดด  และ ครางไปตลอดและหายใจแรง " พี่เหงี่ยนหีจังเลย อดควยมาหลายปีแล้ว" พี่พิมเธอพูดออกมาให้เป็นระยะๆ ผมเองเริ่มลงลิ้นที่แคม เพียงแค่โดนครั้งแรกที่หีพี่พิม เธอถึงกับ ซี๊ดด ดัง  และโอ้ววว  เสียว หีเหลือเกิน ผมเองทำทุกอย่างด้วยลิ้นของผมกับพี่พิม อย่างเต็มที่เพื่อทำให้เสียวที่สุด พี่พิมเองตอบรับดีมาก ข้างในตอดลิ้นผม เด้งหีแอ่นเข้าปากผมเรื่อยๆ  คงอย่างที่ว่า อดอยากเซ็กส์มานานแน่ถึงได้มีอาการเหงี่ยนมาก "ที่รักจ๋าพอเถอะ อยากได้ควยแล้ว" ปากหี แฉะมากแล้ว ผมเองกะลังมันกันหีของพิมมาก แต่เธอเหงี่ยนต้องการควยผม เลยบอกกับเธอว่า "พี่พิมเหงี่ยนมาก ช่วยกระแทกควยก่อนนะ " เธอยืนขึ้นกางขาออก แล้วค่อยๆหย่อนหีลงมาโดยมือข้างหนึ่งของเธอจับควยผมยัดเข้ารูหี โดยที่พี่พิมหันหลังให้ผม มือทั้งสองข้างผมไล้ท์ที่ตัวเเละเต้านม  และจมูกหอมแผ่นหลังพี่พิม  พี่พิมเธอกดลงแรงมาก และขย่มควยผมลั่นห้องจากเสียงกระทบกัน เธอขย่มแรงมากและผมเองเด้งรับเวลาเธอกดลงมือคลึงเต้านมตาจังหวะกระเด้ง ซี๊ดด  เสียวจังเลย เด้งรับหีแรงๆอีก พี่เสียว  อูยยยยยย    ซี๊ดด    พั่บ ๆ พั่บ ๆ ๆ ๆ  ไม่แค่นั้น ยัง บดควย ไปมา อีก แล้วพี่พิมเปลี่ยนท่า โดยที่เธออยู่บนโซฟาหันหน้าเข้ากำแพง แขนเท้าที่พนักพิง ส่วนผมเองยืนและเย็ดจาข้างหลัง พี่พิมดูมีความสุ๘กะการได้ควยผมมาก  เย็ดแรงอีกซิ  ไม่น่าเชื่อผู้หญิงสี่สิบกว่า เซ็กส์จัดมากๆ  ผมเองอัดควยเข้าไปที่หีตลอด พี่พิมเองครางลั่นห้องดังมาก ห้องวีไอพี ที่นี่ทำเก็บเสียงได้ดี และโชดดีที่ไม่มีใครนอนห้องข้างๆในคืนนี้ เพราะปกติจะมี ก้อเมาหลับอยู่ข้างล่างกันหมด  ผมซอยในท่านี้ได้เกือบยี่สิบนาที พี่พิมเธอก้อขออม ควย และขึ้นขย่มควยผมอีกโดยรอบนี้เธอหันหน้าเข้าผมอ้าขามาก แคมหีพี่พิมใหญ่อวบแถมยังตอดควยดีจัง เธอบอกผมว่า ควยผมใหญ่และอร่อย  ส่วนหมอยที่จริงมีแต่เธอโกนเมื่อเย็น ขย่มแต่ละครั้งเต้านมกระเพื่อมแรงดีจัง  บางช่วงเธอครางไม่ได้ศัพท์ ทุกอย่างพี่พิมเองเป็นคนควบคุมส่วนผมทำตามที่เธอบอก  ก้อเพราะพี่พิมเหงี่ยนมานาน โอ๊ยยยย   เสียวหีจังเลย  ผมก้อเสียวครับ  ผมและพี่พิม  เราเย็ดกันประมาณแปดท่า ต่างคนต่างเสียว แทบน้ำจะแตกแล้ว  ซี๊ด  เสียวหีจัง ผัวจ๋า  เธอพูดออกมา  และสุดท้าย ผมเริ่มอัดกระแทกหีพี่พิมอย่างแรง  พี่พิมเองร้องไม่ได้ศัพท์แล้ว  อื้อออ   อูวววว   อ่าร์  ซี๊ดดด    จะแตกแล้ว ผัวจ๋า เย็ดหีเมียแรงๆ ให้ควยหักคารูหีไปเลย ผมเองใส่ไม่เลี้ยง จน................โอ๊ยยย  พี่พิมครับ แตกก  แล้ววว  น้ำผมแตกแล้ว " อย่าเอาออกนะ   ให้น้ำอยู่ข้างในเลย " ไม่กะนั้น พี่พิมกอดรัดตัว แถมเอาขารัดเอวผมไว้ด้วย  รูหีตอดรัดแรงพอสังเกตุได้ถนัดเลย  เธอจูบผมใหญ่ แล้วผมค่อยถอนควยออก แต่พี่พิมจับเข้าปากดูด เลียจนเกลี้ยง แล้วไม่เท่าไรนัก ควยผมแข็งอีกรอบ และในรอบสองนี้ผมเป็นฝ่ายรุกตลอดส่วนพี่พิมเป็นฝ่ายรับ เสร็จกันอีกรอบกี่โมงไม่รู้ แต่ก้อนานพอควร  และเราหลับด้วย   และช่วงบ่ายผมก้อต่ออีกรอบ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com