576.ช่วยตัวเองที่ระเบียงห้องพักโรงแรม

วันหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้เราไปทำธุระแถวโคราชแต่มันดึกเกินจะกลับแล้วเลยไปเปิดห้องพักที่ รร แห่งหนึ่งในโคราชหลังจากเชคอินแล้วก็ขึ้นมายังห้องอยุ่ชั้น3 รร มีลักษณะเป็นตัว U เราก็เข้าไปในห้องพักแล้วก็ถอดเสื้อผ้านุ่งผ้าขนหนูแล้วเรียกพนักงานมาเอาผ้าไปซัก
พอพนักงามาเอาผ้าไปเราก็โดดขึ้นเตียงนอนกลิ้งหายเมื่อยได้สักพักเราก็เดินไปที่ระเบียงมองออกไปข้างหน้าก็เห็นห้องพักอีกฝั่งมองลงไปก็เป็นสระน้ำมองไปข้างๆก็เห็นระเบียงของอีกห้องทีแรกก็แอบๆแต่ดูแล้วไม่มีคนอยุ่เลยโป๊ออกมาผ้าขนหนูก็อยู่บนเตียง เรานั่งเล่นอยุ่ที่ระเบียงราวๆ5นาทีได้ก็เกิดอารมเปลี่ยวขึ้นมาเราก็ไปเอาดิลโด้ที่พกไว้ในกระเป๋าเป็นประจำมาเล่นบนเตียงแต่บรรยากาสมันไม่ได้เลยออกไปเล่นที่ระเบียงเล่นไปสักพักกำลังเข้าได้เข้าเข็มก้ต้องสะดุ้งเรานั่งอยุ่บนเก้าอี้แล้วหันหน้าหน้ามองไปทางซ้ายเพียงแค่แว๊ปเดียวเห็นผู้ ช กับผู้ ญ ยืนอยุ่ที่ระเบียงมองมาที่เราทีแรกก็คิดจะหยุดทำแต่ก็คงน่านายถ้าเค้ารุ้ว่า เรารุ้ว่าเค้ามองอยุ่ เลยแกล้งนั่งทำต่อไปอย่างไม่อายทำเหมือนไม่เห็นไครระเบียงห้องมันก็สูงแค่ระดับเอวเค้าคงเห็นหมดแล้วล่ะเราก็เลยใส่เต็มอารมทั้งแหย่ทั้งเสียงครางไม่นานนักเราก็เสร็จกิจไปรอบก้เบิ้ลต่อรอบที่สองแต่ก็ต้องสะดุดอีกเมือมีแสงไฟแว๊ปๆมาจากฝั่งด้านหน้าเราขยับขึ้นไปน่าจะชั้นที่5น่าจะเป็นแสงแฟลชจากการถ่ายรูปสักสามสี่ครั้งได้มองไปเห็คนยืนอยุ่แต่ก้ไกลพอควรแต่เราก็หน้าด้านหน้ามึนทำต่อไปจนเสร็จกิจรอบที่สองแล้วค่อยเดินเข้าห้องม่านก็ไม่ปิดก็เปิดทิ้งไว้อย่างนั้นตลอดโดยที่ไม่ได้สนใจว่าคนฝั่งนั้นคือไครคนห้องข้างๆคือไครจะเป็นไงจะว่าอะไรจะบอกไครมั้ยเรานอนแก้ผ้าทั้งคืนแล้วก็ตกใจอีกครั้งเมื่อตื่น เสื้อผ้าที่เราส่งซักมาวางอยุ่บนโต๊ะข้างๆทีวีตายละหว่าเข้ามาได้ไงนแนแก้ผ้าอยู่ด้วยก็เลยไล่เรียงลำดับเหตุการณ์ไปที่แท้ก็ลืมล๊อคห้องแต่คนเอาผ้ามาส่งก็ไม่น่าถือวิสาสะเอาเข้ามาทั้งๆที่เรานอนอยุ่ หรืออาจจะคิดว่าไม่มีคนเปิดเข้ามาแล้วพอเห็นเรานอนไหนๆก็ไหนๆละก็เลยวางไว้ไห้ พยายามคิดดีๆเข้าไว้ มาพัก รร นี้ อายหลายเด้งเลย

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com