564.เย็ดกันที่เกาะล้านไปเที่ยว

หลังจากที่ได้เย็ดกันอย่างมันส์แล้วผมกับแฟนก็ไปจองโต๊ะอาหารก่อนเพราะพนักงานเค้าทักว่าต้องจองไม่งั้นไม่มีที่นั่งแล้วก็ไปเล่นน้ำทะเลก็อยู่ไม่ไกลมากระหว่างที่ขับไปพอผมเห็นนักท่องเที่ยวต่างชาติผมก็ขับเข้าไปใกล้หน่อยแล้วก็ชะลอความเร็วเพื่อให้แฟนผมมองควยชัดๆ แต่ผมทำเป็นไม่สนใจรอจนเธอพูดขึ้นมาเองมันได้อารมณ์ดี  พอไปถึงเราก็เล่นน้ำด้วยกันผมพาเธอไปที่ลึกหน่อยแล้วก็เอานิ้วแหย่ไปที่รูหีเป็นการเรียกอารมณ์ส่วนเธอเองก็เอามือมารูดควยผมบ้างเอาก้นมาถูที่ควยผมบ้าง เสียวดีครับ ผมเองก็เห็นสายตาเธอมองควยคนนั้นทีคนนี้ทีพอกลับถึงที่พัก
เราทั้งคู่ก็ไปล้างตัวทำความสะอาดด้วยกัน แต่แฟนผมอาบเสร็จก่อนแฟนผมก็ชวนเย็ดตามที่คาดไว้ " ที่รัก.... สนใจเย็ดกันมะะะ " เธอชักชวนผมด้วยท่าทาง แอ่นก้นงอนๆ มาให้ดูเห็นลอยแตกของหีที่ปริไปมา มีทั้งน้ำที่อาบรวมกับน้ำหีมันเป็นมันวาว เป็นใครเห็นก็ต้องจับควยแทง ผมเลยแซวว่า " เห็นควยมาเยอะหละสิ ผมพูดไปยิ้มไป " แฟนผมก็ยิ้มๆ แล้วเอามือมาลูปที่ควย " เงี่ยนจังเลยที่รัก " แฟนผมพูดไปพร้อมๆเอาควยผมเข้าไปในปากอุ่นๆลิ้นนิ่มๆ " อื่มม..อ้าา ดูดไปเลย ...อ้าาาาา " เธอหลับตาเหมือนจะนึกภาพควยของใครสักคนอยู่  ผมก็ไม่ได้ทักปล่อยเธอทำอารมณ์ไป เธอค่อยๆ เอาลิ้นมาเลียที่เงี่ยงควยแล้วขึ้นไปที่ปลายควย ลิ้นนิ่มๆ ของแฟนผมเลียวนอยู่ที่หัวควยพร้อมกับปลายลิ้นที่แหย่ลงไปที่ปากควยมันเสียวมาก " อืมมมมม...อย่างงั้นแหละดี...อ้าาา....เก่งมากกก อู๊ยยย " ยิ่งผมชมยิ่งร้องคราง  เธอก็ใช้ลิ้นได้เสียวมาก " อ้าาา......ดี..อู๊ยยยย " ที่รักน้ำหีออกมาเต็มแล้วนะะะ เอาควยมาเข้าหีหน่อยสิ เค้าเงียนแล้วเธอพูดไปแต่ก็ยังเอาควยเข้าไปในปากอยู่ผมเลยเอาควยกระแทกปาก " ใช้ปากเก่งจัง ขอเย็ดปากหน่อยนะ " ผมสาวควยเข้า-ออก อยู่ในปากเธอสักพัก จนน้ำลายไหลออกมาที่ไข่ผม  ส่วนแฟนผมเองก็คงจะมันส์ปากเพราะผมหยุดเย็ดปากแฟนผมแล้วเธอยังขยับหัวไปพร้อมกับเอามือมาบีบไข่ " อ้าา....โอ้้....เสียวควยดีจังเลย " ผมเอามือไปบีบนมที่กำลังส่ายไปมาตามจังหวะที่เธอดูควยไปอีกพัก แฟนผมเองก็คงเงี่ยนเต็มทีละพอเธอลุกขึ้นมาพร้อมกับหันรูหีมาให้ผมแทงควยเข้าไป  ผมบีบก้นงอนๆ แล้วงัดหัวควยเ้ข้าไปควยผมเข้าไปอย่างราบรื่นด้วยน้ำหีที่เปียกชุ่ม " อ้าาา ....เย็ดเลยที่รัก อู๊ยยย  อ้าาาา " เธอร้องไปพร้อมกับกัดริมฝีปากเห็นแล้วยิ่งเงี่ยน ผมซอยควยไปไม่ถึง 2 นาที " โอ้...ที่รัก ....โอ้...เร็วอีก...อ้าาาา..น้ำหีจะออกแล้ว " แฟนผมพูดไปร้องไปส่วนผมเองก็ไม่ไหวเพราะน้ำควยจะออกตั้งแต่กระแทกควยในปากแล้ว " โอ้.....น้ำควยก็จะออกแล้ว " ผมทั้งกระแทกควยทั้งซอยควย  แฟนผมเองก็กดหีลงมาไม่เบาแรง "อ้าาาาา......โอ้.....อย่าหยุด.....โอ้้....อย่าหยุดนะ.... " เสียงที่เราเย็ดกันมันน่าจะดังกว่าเสียงร้องผมซอยควยไปเธอก็ซอยหีไป " โอ้.....โอ้....โอ้้...ไม่ไหวแล้ว....ออกแล้วที่รัก....ออก....แล้วววว..โอ้....อ้าาาา " เธอเงยหน้ากัดปากบอกถึงความเสียวที่ได้รับผมเย็ดไปอีกพักหัวควยผมก็ทนไม่ไหว " อ้าาาา...โอ้... " พอแฟนผมรู้ว่าน้ำควยผมออกเธอก็กระแทกหีไปเลื่อยๆ " อย่าพื่งเอาควยออกน้าาา...อื้มมม...เสียวหีดี " จนผมต้องเอามือไปโอบเอวแฟนผมไว้ไม่ให้เธอขยับแรง เธอเองก็ให้ผมแช่ควยอยู่อย่างงั้น ผมเลยดันควยเข้าไปในรูหีอีก เราหายใจกันเร็วมาก " อ้าาาา....อ้าาาา...ซี๊ด....เสียวรูหีไหม " เธอขยับกันงอนๆ ไปมาไปมาพร้อมกับยิ้มๆ ผมเลยยัดควยเข้าไปอีก 4-5 ครั้ง แล้วค่อยเอาควยออก น้ำควยก็ค่อยๆไหลออกมา (เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปหีเลอะน้ำควยไว้ เอาไว้คราวหน้าเย็ดที่บ้านจะอัพให้ดูกัน)  เราล้างตัวอีกรอบแล้วก็ไปนอนพักเหนื่อยเพื่อรอเวลาที่จองโต๊ะอาหารไว้หลังจากเติมพลังกันพอสมควรเพราะอาหารอร่อยมากอากาศก็เย็นๆเรานั่งดูวิวเพลินๆเพราะในวันนั้นเป็นงานดอกไม้ไฟที่พัทยาประมาณ4ทุ่ม พลุก็เริ่มหมดเราก็กลับห้องกันแฟนผมก็ถามว่ายังมีแรงเหลืออยู่ไหม ผมเลยตอบว่า " ทำมะ...ยังติดใจเมื่อกี๊นี้อยู่หรอ " เธอยิ้มๆ และหัวเราะเบาจนไปถึงห้องนอน เราก็แปลงฟันล้างหน้าอีกรอบเพราะไปกินอาหารกันมา ผมเอนตัวซักพักผมเลยบอกว่า " แรงหน่ะยังพอได้แต่อิ่มนี่สิ มะไหว " เธอบอกว่า " ไม่เป็นไรเดี๋ยวเค้าดูดควยเล่นก่อนก็ได้ ดูซิว่าจะไหวไหม " ผมเองก็นึกว่าเธอพูดเล่นเธอเอามือมาบีบควยบีบไข่ซักพักก็มุดไปในผ้าห่ม เธอเอาควยที่เหี่ยวเข้าไปในปากแล้วก็เริ่มดูดไปทั้งลิ้นทั้งปากเข้ากันดีมาก " อืม...ที่รักควยเริ่มแข็งแล้วนะ " แฟนผมใช้ลิ้นเลียอยู่ที่ปลายควยจนผมต้องเกรงเพราะเสียวมาก ผมเลยถามเธอว่า " เปิดผ้าม่านที่ประตูมะ มันดึกแล้วไม่น่าจะมีใครแล้วหละ " แต่แฟนผมไม่ให้เพราะว่ามันใกล้กับทางเดินเข้าออกตรงเคาน์เตอร์มากคือถ้าเดินมาก็ต้องเห็น  ผมเลยแอบเปิดผ้าม่านแง้มๆเอาไว้ที่หน้าต่างหัวนอนแทน แฟนผมก็ไม่ทันสังเกตุเพราะเธอดูดควยผมอยู่ในผ้าห่ม " ว้าาา ...ควยที่รักแข็งแล้วนะเนี่ย..." ผมเลยถามว่า " อืม  แล้วน้ำหีเป็นไงบ้างหละ " ผมดึงตัวเธอมาดูดนมพร้อมกับเอานิ้วไปแหย่ที่รูหีแล้วเอามือค่อยๆลูบก้นบีบก้นแฟนผมเพื่อเรียกอารมณ์จนได้ที่ผมเลยจับเธอนอนหงายแต่ปากก็ยังดูดเลียนมอยู่ แฟนผมก็เอามือมากำท่อนควยรูดควยไปมา " อืม...เสียวดีจังเลยยย " ผมเอาหัวควยไปจ่อที่รูหีให้เธอขยับหีมาหาเรียกความเงี่ยนของเธอ " อืม....เย็ดเค้าเหอะที่รัก...เงี่ยนแล้วอะะะ.... "  ผมค่อยๆเอาหัวควยเข้าไปแค่ปลายๆ แล้วก็เอาออก แต่ไม่เข้าทั้งท่อน " อืม.....ดันควยเข้าไปสิ อืม.....โอ้... ซี๊ดดดด " ผมปล่อยเธอร้องครางอยู่พักนึงจนแฟนผมเผลอผมกระแทกควยเข้าไปจนสุดแล้วก็แช่ไว้ แฟนผมร้องเสียวพร้อมกับเอามือมาบีบที่เอวผม " อุ๊ยยยย....อ้าาาา..." ผมดึงควยออกแล้วก็แทงลงไปใหม่ ทำอยู่หลายๆ ครั้ง " โอ้....อ่าาาา .....เสียวหีจัง อืมมมม.." แล้วผมก็เริ่มยัดหัวควยเข้าไปในรูหีซอยควยช้าสลับเร็วไป " อืม..น้ำหีเยอะจัง  ยังเงี่ยนอยู่หรอ " เธอตอบเสียงเบา " ช่ายยย เย็ดนานๆ นะ อืมมมม.... อ้าาา " ผมยกขาเธอขึ้นแล้วเอามือไปบีบนมแฟนผมทีละข้างแล้วก็กระแทกแรงๆให้นมกระเพื่อมมันทำให้ยิ่งเงี่ยน " อืมมม...เย็ดเค้าแรงอีกสิ  น้ำหีเค้าจะออกแล้วนะ  ซี๊ดดดดด อ้าาาา บีบนมเค้าหน่อยยยย อ่าาา " ผมกระแทกควยเข้าไปพร้อมกับเอามือแฟนผมมาบีบนมทั้ง2ข้าง ของตัวเอง " อืม....เย็ดไป...อย่าหยุดนะะะ..อืมมม..อ้าาาาา โอ้.... อืมมมม " ผมกระแทกควยเข้าไปๆ แล้วก็ดึงควยออกมาแล้วก็กระแทกควยเข้าไปอีก " น้ำหีเต็มไข่เลย อืมมมม..."  ผมก้มลงไปกอดเธอพร้อมกับดูดปากเธอเอาไว้ ส่วนเธอเองก็เอามือมากดที่ก้นผม " โอ้...น้ำหีออกแล้ว ซี๊ดดดดด เย็ดมิดควยเลย ซี๊ดดดด.." แฟนผมพูดไปพร้อมกับกดก้นผมไม่ไห้เอาควยออก " อืมมมม....อ่าาาา...อืมมม..โอ้..ที่รักเสียวจังเลย " ผมซอยควยไปจนรู้สึกว่าหัวควยผมเริ่มจะทนไม่ไหว " อืมมม....อ่าาา....หยุดทำไมหละ  กำลังเสียวเลย " ผมเลยบอกเธอว่าถ้าให้เย็ดอีกน้ำควยออกแน่ๆ แฟนผมเลยให้เอาควยแช่ไว้ในรูหีก่อน ผมก็ดูดปากบีบนมเธอไปเลื่อยๆ " ที่รัก ...เย็ดเค้าข้างหลังหน่อยสิ " ผมพยักหน้าแล้วก็ดูดนมเธออีกพักก็เอาควยออก " เสียงควยหลุดออกจากรูหีที่เปียกชุมไปด้วยน้ำ ดัง พรุด " เป็นเสียงที่น่าฟังมากๆครับเธอก้มหน้าลงกับหมอนแล้วแอ่นรูหีมารอรับควยที่กำลังแข็งได้ที่ผมเอนิ้วไปแหย่ที่รูหีมันชั่งเลื่อนกลีบหีที่บานไม่มากผมเอามือไปลูบที่หีมันได้อารมณ์มากๆครับจนผมเงี่ยนขึ้นมาอีกหัวควยผมมันเริ่มเต่งๆผมเลยขยับตัวเข้าไปกับจับหัวควยไปจ่อที่รูหีมือทั้ง2ข้างก็เอามาลูบๆบีบๆก้นงอนๆ ของแฟนผมจนเธอร้อง " อืม...ที่รัก เงี่ยนแล้วน้าาา ...อืมมมม...ซี๊ด...." ผมยัดหัวควยเข้ารูหีที่ปริอยู่ตรงหน้า " อืมมมม...อ่าาาา อุ่นควยดีจัง โอ้...." ผมผมแช่ควยในรูหีสักพักก็เริ่มซอยควยช้าๆ สลับกับกระแทกแรงๆ เสียงก้นแฟนผมกระแทกกับท้องน้อยผมดัง " ปับ ..ปับ...ปับ... " ผมเริ่มซอยควยไปเลื่อยมือก็เอื้อมไปบีบนมแฟนผม ซ้ายบ้าง ขวาบ้าง ผมเลยบอกกับแฟนว่า " ให้ก้มหน้าไปกับหมอน แล้วถ้าอยากร้องดังๆ ก็ร้องออกมาเลยนะ "     เธอทำตามอย่างว่าง่ายพร้อมกับร้องเสียงดังขึ้นๆ ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนมากขึ้นไปอีก " โอ้้้.....เย็ดไป....อ่าาา...อย่าหยุดนะ....อ่าาาน้ำหีจะออกอีกแล้ว.....อ่าาาา....โอ้....." ผมกระแทกควยไปได้สักพักเธอก็เริ่มกระแทกกลับแรงขึ้น " โอ้....น้ำหีออกแล้ววววว...ซี๊ดดดด...อ่าาาา อย่าเอาควยออกนะะะะ " ผมแทงควยไปเลื่อยๆ มือผมจับเอวเธอกระแทกควยเข้าไป ทั้งเสียวควยทั้งเงี่ยน
               ( !!!!!!แต่สายตาผมก็ไปเห็นคนที่หน้าต่าง ที่ผมแอบเปิดแง้มๆ เอาไว้ตอนแฟนผมดูดควยอยู่ ) ผมก็แกล้งทำเป็นไม่เห็นแล้วก็เย็ดแฟนผมไปเลื่อยๆ สักแป๊บนึงก็ไม่เห็นเงาที่หน้าต่างละ  แสดงว่าต้องเป็นคนแน่นอนแล้วก็ต้องเป็นผู้หญิงที่ไม่สูงมากนักถ้าสูงมากหน้าต่างจะอยู่ระดับอกหรือท้อง และในเงาเหมือนไว้ผมยาว ผมก็แช่ควยในรูหีแฟนผมสักแป๊บนึงก็มีเงาขึ้นมาอีกที และทีนี้ก็รู้เลยว่าเป็นน้องผู้หญิงที่เคาน์เตอร์คงจะได้ยินเสียงผมเย็ดกับแฟน ทำให้ผมเงี่ยนขึ้นไปอีกเพราะไม่เคยมีใครมาดูแบบใกล้ๆ ขนาดนี้ ผมดึงควนออกมาจากรูหีแล้วก็เอามือมารูดควยโชว์น้อยเค้าไปในตัวแล้วก็ยัดควยเข้าไปในหีผมค่อยซอยควยไปเลื่อนจนน้ำควยเริ่มจะออก "อืม....เสียวควยจังเลย " ผมเริ่มกระแทกควยให้ดังขึ้น ให้แฟนผมร้องดังขึ้นตาก็คอยมองว่าน้องเค้ายังแอบมองอยู่ไหม " โอ้.....น้ำควยจะออกแล้วหรอที่รัก...อ่าาาา....ซี๊ดดดดด...อ้าาาา " ผมซอยควยกระแทกควยเข้ารูหีที่เต็มไปด้วยน้ำหีอย่างเม่ามันส์จนผมกลั้นน้ำควยเอาไว้ไม่อยู่ "ปับ...ปับ...อ่าาา ซี๊ดดด....น้ำควยออกแล้วนะ  โอ้......อ้าาาาา " ผมกดหัวควยเข้าไปมิดด้าน แฟนผมก็ร้องคราง " โอ้.....ซี๊ดดดด  น้ำควยอุ่นรูหีจังเลยที่รัก " ผมขยับควยเข้าออกอีก2-3ครั้งแล้วก็เอาควยออกมารีบน้ำควยแล้วก็ยัดหัวควยเข้าไปอีกรอบ  มันเป็นอะไรที่ทั้งได้อารมณ์ ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยน พอเราเย็ดกันเสร็จก็ต่างคนต่างนอนไม่ได้ไปล้างหมดแรงทั้งคู่

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com