531.เนื่องจากปกติเราไม่ใส่ชุดชั้นในนอน

เนื่องจากปกติเราไม่ใสชั้นในนอนจึงทำให้มันเป็นนิสัยที่ติดตัวไปแล้วพอพี่ซีเขาเห็นเราโพล่ออกมาในสภาพนี้ก็อย่างที่บอกเขาหน้าแดงไปเลยส่วนเราน่ะเหรอไม่ต้องพูดถึงอายแทบแทรกแผ่นดินหนีเลยล่ะไม่รู้จะทำอย่างไรจึงถามพี่เขาว่า"ไม่ทราบว่าจะมองอีกนานมั้ยค่ะ"โหยยยย...ตอนนั้นน่ะสายตาพี่เขาบ่งบอกเลยล่ะว่าอยากมากๆ ถึงแม้ว่าหน้าเขาจะแดงก็เถอะ แล้วพี่เขาตอบว่าอะไรรู็มั้ยค่ะพี่เขาตอบว่า"ก็อยากมองนี่มีไรป่าว"แค่นี้แหละเราก็อายมากๆเลยหนีเข้าห้องเลย แต่เรื่องมันไม่ได้มีแค่นั้นน่ะพอเวลาประมาณเที่ยงพี่เขาก็เรียกไปกินข้าวเราก็เลยออกจากห้องไปกินพอถึงในครัวพี่เขาก็ถามว่า"ใส่ชั้นในหรือยัง" เราก็เลยตอบไปว่า" ใส่แล้ว" พี่เขาก็เตือนๆน่ะว่าเวลาอยู่บ้านต้องใส่เป็นสาวเป็นแส้อะไรประมาณนี้เราก็ไม่ได้ตั้งใจฟังหรอก
จนพี่เขาถามเราเรื่องsexนั่นแหละว่าเคยผ่านมามั้ยเราเลยบอกว่ามันก็มีบ้างแต่"นานๆที" พี่เขาเลยถามว่า"มีแฟนยัง" เราเลยบอกว่า"ยัง"แต่คำถามต่อไปนี่แหละทำเราเสียวเลยอ่ะก็เจ้าตัวเล่นถามว่า"เหงามั้ย อยากบ้างหรือเปล่า"เราจะว่ายังไงล่ะในเมื่อไม่มีอะไรจะเสียแล้วนี่เราเลยตอบไปว่า"มันก็มีบ้างค่ะ"พี่เขาเลยตอบกลับมาว่า"พี่ช่วยเอามั้ย"เราก็เลยตอบไปว่า"ช่วยยังไง"พี่เขาก็เลยลุกขึ้นจากเก้าอี้ที่นั่งกินข้าวแล้วเดินมาจูงมือเราให้ลุกจากเก้าอี้แล้วเดินนำเราไปที่ห้องของเรา เรางงน่ะในการกระทำของพี่เขาแต่พอมาถึงห้องเราก็เข้าใจทันทีเลยพูดออกไปว่า"พี่จะเอากับหนูเหรอ"พี่เขาเลยบอกว่า"ใช่จะเอา...ก็น้องน่าเอานี่นมเท่าไหร่น่ะเรา 36ใช่มั้ย"เราเลยตอบไปว่าใช่แค่นั้นแหละพี่เขาก็ถอดเสื้อกร้ามของเรา แล้วไซ้ซอกคอของเรา" อ๊าาาา...พี่ขาอย่ารีบร้อนซิหนูเสียว"เราตอบไปอย่างนั้น"เสียวซิดี""อ้าาาาพี่ขาาา...พี่จะเลียหีหนูเหรอค่ะ""ใช่หีน้องน่าเลียมากเลยรูมั้ย" "พี่ขาหนูเสียว..พี่ใส่หนูสักทีเถอะค่ะหนูอยากจะแย่แล้วน่ะ""เดี๋ยวซิคนดี...ดูดของพี่ก่อนซิ"แค่นั้นแหละพี่เขาก็ถอดผ้าออกจนหมด เราอยากจะบอกพี่เขาว่ามันใหญ่มากเลยแต่พี่เขาก็ชิ่งตอบเราเสียก่อน"ไงใหญ่ใช่มั้ย..."เราเลยบอกว่า"มันใหญ่จัง""ดูดให้พี่หน่อยซิ"พี่เขาสั่งเราพอเราดูดความรูสึกคือมันคับปากมากเราดูดอยู่อย่างนั้นจนพี่เจาชักออกแล้วพี่เขาก็คุกเข่าอยู่ตรงหว่างขาของเราแล้วแยกขาเราออกจนกว้าง"น้ำน้องเยอะมากเลยรู้มั้ยอยากมากซิท่าเดี่ยวผัวคนนี้จัดการให้จัดการ"เท่านั้นแหละพี่เขาก็แทงเข้ามาจนเราร้องเลยล่ะ" อ้าาาาาพี่ แรงๆน่ะเมียอยากจะแย่""จ้าผัวคนนี้ไม่ทำให้เสียใจแน่นอน"หลังจากนั้นพี่เขาก็กระแทกเราแรงมากจนเราร้องครางเพราะมันเสียวสุดๆพอท่าต่อมาพี่เขาจับเราโก้งโค้งเสียบเราทางหลังเราเสียวหีมาครางสุดๆเลยล่ะในขณะเดียวกันพี่เขาจับนมเราแรงขึ้นเรื่อยๆกระแทกเราแรงขึ้นเรื่อยๆจนนับไม่ทันตอนนั้นเรากรีดร้องสุดๆเพราะมันถึงใจมาก"อ้าาาาาาาาาาพี่ขาเมียถึงแล้วน่ะ""อ้าาาาเมียพี่แน่นเหลือเกินพี่ไม่ไหวแล้ว"พับ ๆ ๆ ๆๆเสียงกระแทกหีเราที่ดังมากมาพร้อมกับเสียงครางของเรากับพี่เขาทันใดนั้นเรารู้สึกว่าน้ำว่าวมันฉีดเข้ามาในรูหีเราแรงมากแล้วพี่เขาก็นอนทับเราเลยล่ะคงจะเหนื่อยมากแต่มันไม่ใช่แค่นั้นน่ะพอเราพักสักห้านาทีพี่เขาก็เอาเราอีกสุดยอดเลยพี่คนนี้หลังจากนั้นเราก็ติดต่อพี่เขาเรื่อยๆยามที่เรากลับมาบ้านที่ต่างจังหวัดพี่เขาก็จะหาเวลานัดเราออกมาข้างนอกมาเอากันเสมอจนถึงวันนี้พี่เขาก็ยังติดต่อเราอยุ่เลยถึงแม้ไม่ใช่แฟนกันก็ตามเพราะเราไท่ต้องการวามรักที่ห่างกันเหมือนกับพี่เขาเราจะเจอกันยามเหงาเท่านั้น
แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com