543.เสียวกับสาวใหญ่อายุ42กว่าๆ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองทำงานอยู่ที่ผับขนาดค่อนข้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เป็นแนวเพื่อชีวิตแต่ก้อเล่นเพลงทั่วไปด้วยเมื่อต้นปี41''ได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งดูดีภูมิฐาน โดยการแนะนำของพี่ที่อยู่ก่อนผม เธอให้เด็กชงเหล้าให้ผมและเธอมากลับแม่บ้านคนสนิท เธอชื่อพี่ติ๋ม ผมสังเกตุว่าเธอเงียบๆเศร้าๆ ก้อเลยชวนคุยทั่วไป ครั้งแรกที่รู้จัก ผมก้อสนใจแล้วเป็นสเปกที่ชอบมานานแล้ว ผมเริ่มจีบเธอโดย มีอยู่วันหนึ่งผมสังเกตุเธอเงียบมากก้อเลยเดาว่ามีเรื่องเศร้าและคิดมากและผมแสดงคำพูดห่วงใยโดยความรู้สึกตอนที่พูดกะพี่ติ๋มแสดงด้วยความจริงใจอยู่แล้วแอบชอบเธอ
ต่อจากนี้ไปพี่ติ่ม มาเที่ยวที่นี่ทุกวันเพราะผมทำงานอยู่ที่นี่ ปกติเธอจะมาอาทิตย์ละสามวัน เพราะเธอชอบผมเข้าให้แล้ว จนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆช่วงกลางวัน ส่วนตอนเย็นไปทำงานกะผมด้วยโดยช่วงวงเล่นผมก้อว่างมานั่งจู่จี๋กันและดื่มเหล้าไปด้วย พี๋ติ๋มเธอดื่มได้ไม่มาก แต่เรื่อยๆช่วงร้านเลิกแล้วผมจะไปส่งเธอที่บ้าน บ้านที่เธอพักอยู่กันสามคนรวมแม่บ้านที่ยังวัยรุ่นสี่คนพอดี ส่วนผมช่วงนี้อาศัยเพื่อนอยู่ ต่างคน ต่างทำงานผมกลับมามันนอนไปแล้ว พอตอนเช้ามันออกไปทำงาน ผมไปไหนมาไหนและส่งเธอที่บ้านจนกลับมานอนทำงี้ได้เดือนนิดๆ ขอบอกว่า พี่ติ๋มคนนี้ ใบหน้าเธอคล้ายดารานักร้อง เคยออกอัลบั้มมาแล้ว และมีสามีที่เป็นช่างภาพดังคงนึกออกนะครับ เพลงของเธอดังมากในสมัยนั้น (เพลง เสือ ) ไง ใบหน้าก้อใบหน้าเหมือนมาก รับรองเลยผมเคยถามนะว่า เคยมีคนทักไหม พี่ติ๋มบอกว่ามีบ่อย  เข้าเรื่องต่อเลยครับ และแล้ววันที่ได้เสียวกะพี่ติ๋มก้อมาถึง วันนั้นเลิกร้านช้า ผมเลยชวนเธอไปบ้านเพื่อนผมกะว่าใช้ห้องเพื่อนเลย เมื่อไปถึงบ้านเพื่อนผม ตอนนี้เธอง่วงมาก และปวดหัวเพราะอาการง่วงก้อตอนกลางวันไปเที่ยวกันหลายที่สนุกมากและไปทำงานกะผมด้วยพี่ติ๋มแค่นั่งให้กำลังผมทำงานทุกวัน ผมกะว่าเย็ดเสร็จก้อไปส่งตอนเช้า แต่พี่ติ๋มบอกว่าไปเปิดโรงแรมนอนดีกว่า สบายๆผมก้อตามเธอ พอได้ห้องแล้ว ก้ออาบน้ำกันเลยผมให้พี่ติ๋มอาบก่อนพออาบน้ำเรียบร้อยแล้วเราก้อเริ่มนอนส่วนไฟในห้องสว่างแค่40%ในช่วงนี้ ผมก้อนอนกอดพี่ติ่มแต่ก่อนจะนอน พี่ติ๋มบอกว่าอย่ารังเเกนะคะ พี่ติ๋มเธอใส่เสื้อกล้ามของผู้หญิงเข้ารูป และใส่กางเกงในนอน ส่วนผมใส่กางเกงในนอน และผมกะจะเย็ดให้ได้ ก้อเริ่มหอมเธอตามซอกหู ซอกคอ เส้นผม และได้เริ่มการจูบแบบปูพรมจนพี่ติ่มเริ่มมีอาการ ส่ายไปมา แอ่นตัวบ้าง ผมเริ่มจูบปากเธอ และพี่ติ๋มไปตามอารมณืแล้วผมเริ่มถอดเสื้อกล้ามที่พี่ติ๋มใส่นอน ต้องตาโตเลยครับ หน้าอกของพี่ติ๋มใหญ่มาก ๆ เพราะเสื้อในพี่ติ๋มซื้อทีก็หายากนิดหนึ่ง เธอเคยบอกผม และนมทั้งสองเต่งตึงมาก ทีแรกนึกว่าทำที่ไหนได้ของแท้ครับโดยที่พี่ติ๋มเธอออกกำลังกายด้วย และออกกำลังกายเฉาพะที่ด้วยคือประสานมือทั้งสองที่อก และมีลูกเทนนิสอยู่ในฝ่ามือที่ประสานแล้วกดเข้าหากันมันทำให้กระชับหน้าอก อีกอย่างพี่ติ่มเธอมีโครงสร้างกระดูกค่อนข้างใหญ่ทำให้เธอสูงใหญ่แต่สัดส่วนมีเว้าโค้ง รักษาสุขภาพดี ทานอาหารที่ครบห้าหมู่  ต่อครับ    ผมได้คลึงเต้านมอันมโหฬารทั้งสองข้าง และ ดูดด้วยความอร่อย ยอมรับใหญ่มากๆตอนนี้พี่ติ๋ม ส่งเสียงครางเบาๆอูย ยย ยย  ซี๊ดด....แอ่นหน้าอกดันหน้าผมขึ้นด้วยความเสียวและผมได้ไซด์จากนมลงมาเรื่อยๆถึงขอบกางเกงในเธอใส่บีกินี่ดำลูกไม้เซ็กซี่ครับก่อนจะถอดออก ผมได้จูบเนินสวาทพี่ติ๋มถึงกับแอ่นโหนกหีทันทีเลยและผมได้บรรจงถอดกางเกงในออกพร้อมกับจูบไปด้วยทำให้พี่ติ๋มถึงกะเสียวสุดๆ และผมได้เริ่มทำการเลียหีของพี๋ติ๋มโดยสังเกตุก่อนว่ามน้ำไหลออกมาแล้วก้อเลยเอาลิ้นเลีย หี พีติ๋มและกินน้ำเหงี่ยนพี่ติ๋มส่วน ขนหมอยของพี่ติ๋มเธอตัดแต่งขนเองให้สวยมาก ผมได่ดูดเม็ดแตดและเลีย หี อยู่นานพอประมาณ ช่วงที่วุ่นวายกะหีพี่ติ๋ม อาการของเธอส่ายไปมาแสดงว่าเสียวมากๆ ผมเองได้เลื่อนตัวขึ้นไปดูดนม อีก พร้อมกับเอา ควย จ่อที่หีเธอ เธอแอ่นรับ ควย ผมก้อดันเข้าไป  หีพี่ติ๋มใหญ่มากครับแต่รับประกันได้เลยว่าฟิตอยู่เลย เธออยู่เป็นโสดมานานแล้ว และมีคนมาจีบเยอะแต่ไม่ติด ผมซิ โชคดีมากและผมเริ่มซอยเข้าออกช้าๆไปเรื่อยๆและเร่งบ้างบางช่วง เสียงครางพี่ติ๋มดังขึ้นแต่ไม่มากนัก ออย....ย  อูยยยย.   อ่า..เสียวจังค่า ผมเร่งการซอยอีกทีนี้พี่ติ่มยกขาสูงและกว้างออกอีกทำให้เห็นว่าหน้ากว้าง หี ใหญ่แค่ไหนผมเพิ่มแรงกระแทกอีกจนนมเคลี่อนไหวแรงมากๆและผมให้พี่ติ๋มทำท่าคลานสี่ขาแต่หน้าหมอบบนหมอนและแยกขาเธออกอีกหน่อยดูจากท่านี้แล้ว ห๊ พี่ติ๋ม อูมโหนกเช่นกัน และใหญ่แต่ฟิต ผมจับควยกระแทกเข้าไปซอยเร็วขึ้นเข้าสุด ออกสุด โอ๊ยยย มันเสียวอะไรเช่นนี้ จนพี่ติ๋วบอกว่าไม่ไหวแล้วจะเสร็จแล้ว  ติ๋มเสียวจังเลย ไม่ไหวแล้ว เสียวคะ ซี๊ดดด  ผมเลยชักควยออก แล้วรีบพลิกตัวพี่ติ๋มทันที แหกขาทั้งสองของพี่ติ๋มยกขาขึ้นแล้วเสียบควยเข้าหีพี่ติ๋มทันทีแล้วซอยอัดเข้าไป  ที่รักจ๋า  ติ๋มไม่ไหวแล้ว อูยยย   ออยยยย  ผมก้อไหวแล้วเลยอัดควยเข้าเต็มที่ กดควยไว้ปล่อยน้ำรักในตัวพี่ติ่ม หีพี่ติ๋ม มันรัดรู้สึกได้เลย ผมและพี่ติ๋มนอนกอดกันตื่นอีกทีก้อสิบโมงเช้า และเธอโทรสั่งแม่บ้านให้เอาชูดมาให้ใหม่ ตอนนั้นมีเวลาก้อเลยเย็ดอีกรอบหนึ่ง ผมเพิ่งรู้ว่าพี่ติ๋มอายุ42กว่า แต่ยังสวยมาก เรื่องเซ็กส์เธอไม่เก่งเท่าไรแต่เวลาเย็ดกันเธอเต็มที่ทุกครั้งให้ผมตลอด

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com