559.สาวห้างแว่นบิวตี้คูล

ช่วงนี้อากาศร้อนจริงๆคะ ทั้งที่ฉันก็ทำงานขายแว่นอยู่ในร้านทั้งวันแต่ตอนที่ขึ้นรถเมล์มาทำงานตอนเช้าสิคะเหงือออกจนเห็นเป็นรอยเลย เพราะชุดที่ใส่ด้วยแหละมันเป็นชุดกระโปรงสีขาวแต่ก็ยังดีที่สั้นเพราะผู้จัดการบังคับให้ใส่เรียกลูกค้าฉัน ชื่อเชอรี่อายุ 23 สูง 168 หุ่น 34 34 36 แบบว่าก้นจะใหญ่กว่าส่วนอื่นเลยคะ ส่วนเสื้อก็เป็นเสื้อเชิตแล้วมีเสื้อสูทคลุมอีกทีเป็นลายแถบขาวดำ
ถ้าใครจำชุดได้ก็น่าจะรู้ว่าห้างแว่นบิวตี้คูล วันนึงพอลงจากรถเมล์ โอ้โหเห็นเป็นรอยเหงื่อที่เป้ากระโปรงเลยคะ ดีที่ร้านอยู่ตรงป้ายรถเมล์พอดีฉันรีบวิ่งมาเปิดร้านเลยคะ งงเลยคะอีกใจก็คิดว่าน้ำไหลออกจากตรงนั้นหรือเปล่า ปรกติฉันจะเป็นคนที่ถือกุญแจ พอเปิดร้านเสร็จฉันก็เข้าห้องน้ำสำรวจดู กกน มันเปียกชุ่มตรงเป้ามากๆเลยคะฉันเลยถอดออกมาซักแล้วตากไว้ แล้วฉันก็จัดแจงจัดของเก็บกวาดเล็กๆน้อยไปตามเรื่องเพราะร้านได้เวลาเปิด แล้ว อ่อลืมบอกไปว่าเดือนนี้หลายสาขาจะมีพนักงานแค่คนเดียวรวมถึงสาขาดิฉันด้วยคะ ก็ดีเลยไม่มีใครรู้ว่าฉันตาก กกน ไว้ในห้องน้ำ เนื่องจากที่ง่ามขาฉันมันยังแฉะอยู่เลยฉัยเลยถือโอกาสขอส่วนตัวแบบสุดๆหน่อย โดยการเอาพัดลมมาจ่อที่หว่างขาเลยคะโดยฉันนั่งอยู่ตรงตู้ขายของนั่นแหละคะ และอ้าขาเล็กน้อย เฮ้อ เย็นสบาย
พอดีมีลูกค้ามาแต่เช้าเลยคะเป็นนักเรียน สามคนน่าจะอยู่ ม.ต้น มีคนเดียวที่มาวัดสายตาแล้วก็จะตัดแว่นใหม่อีกด้วยฉันบอกว่าเดี๋ยวขอเซ ทเครื่องวัดสายตาก่อนนะดูกรอบแว่นกันไปก่อนนะ น้องสามคนก็นั่งตรงข้ามที่ฉันนั่งเอาหีตากพัดลมเมื่อกี้นี้ตอนนั้นฉันลืมไป สนิทเลยว่าฉันไม่ได้ใส่ กกน พอเซทเครื่องวัดสายตาเสร็จฉันก็ไปช่วยหยิบแว่นที่น้องเค้าชี้ๆอยู่ฉันก็นั่ง ที่เดิมเลยคะน้องก็บอกว่าดูอันที่อยู่ด้านในหน่อยสวยดี ไอ้อันด้านในมันก็อยู่ติดกับตัวฉันเองฉันก็เปิดตู้จากด้านคนขาย
แล้วหยิบ อันนึง แล้วน้องเค้าก็บอกว่า ไม่ใช่ๆ อีกอันๆ ฉันก็ งงๆ ว่าเมื่อกี้ชี้อันนี้นี่น่า พอฉันหยิบขึ้นมาให้น้องเค้าดูแล้ว ฉันก็ก้มดูที่หน้าขาของตัวเองกระโปรงมันร่นไปจนถึงไหนต่อไหนก็ไม่รู้คะแถม ตู้กระจกมันก็ใส่จนมองเห็นหีฉันเลยคะเพราะฉันไม่ได้ใส่ กกน โห..กำไรเลยนะน้องเห็นหีแต่เช้าเลย ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรแบบว่าเห็นกันทั้งสามคนเลย แทนที่ฉันจะเอากระโปรงลงฉันก็คิดว่าน่าโชว์ให้เด็ก ม.ต้นดูให้หนำใจเลยดีกว่าอยากแกล้งเด็กขึ้นมาทันที ฉันก็ทำเป็นหยิบอันนั้นอันนี้โดยอ้าขาแบบมากบ้างน้อยบ้างเอาให้ลุ้นกันไป ตามๆกัน แล้วฉันก็ตัดบทโดยการบอกให้น้องที่จะตัดแว่นไปวัดสายตาในห้องข้างใน ฉันบอกว่าถ้ามีคนมาก็บอกให้เค้ารอก่อนนะน้องอีกสองคนทำหน้าเสียดายน่าดู แล้วฉันก็บอกให้เค้านั่งลงเอาคางวางไว้แล้วก็วัดจนเสร็จแต่ฉันก็ทำเป็น บอกว่าเครื่องเป็นอะไรไม่รู้ฉันก็เอาที่วัดออกแต่ท่านั่งของฉันมันตรงกัน ข้ามกับน้องเค้าน้องเค้าก็แอบก้มดูอีกฉันก็ทำเป็นอ้าๆหุบๆ ซีดดดด น้ำย้อยเลยคะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วฉันเลยคิดว่าให้เด็กเย็ดทั้งสามคนเลยดี กว่าฉันเลยบอกน้องทั้งสองคนให้เข้ามาข้างในแล้วฉันก็เดินไปล็อกประตูร้านเลย คะ แล้วฉันก็เดินมาบอกว่าเดี๋ยวพี่จะวัดสายตาให้ฟรีๆทั้งสามคนเลยเอาไหม แต่ต้องตาไวนิดนึงนะ ทั้งสามคนบอกว่าดีครับๆ แล้วฉันก็ไปเก้าอี้นั่งตรงข้ามกับน้องทั้งสามคนแล้วฉันก็ไขว่ห้าง แล้วฉันก็ถามน้องเค้าว่าพี่ใส่ กกน สีอะไร น้องคนนึงถามว่าอ้าวผมคิดว่าพี่ไม่ได้ใส่ กกน ซะอีก ฉันเลยโกหกไปว่าใส่สิใครจะไม่ใส่กัน สามคนก็ตอบแบบคิดนิดหน่อยว่า ดำ ขาว น้ำตาล ฉันบอกว่ายังไม่ใช่ต้องโดนทำโทษนะ ถอด โดยการกางเกงทุกคนเลย ทั้งสามคนก็ถอดกางเกงเหลือแต่กางเกงในแบบว่าอยากดูต่อ ฉันเห็นของทุกคนตุงอยู่ใน กกน เลยคะฉันไม่ไหวแล้วคะ ซีดดด ฉัยเลยบอกว่าทีนี้เข้ามาดูใกล้ถ้าถูจะยอมให้ทำทุกอย่างเลย
แล้วฉันก็เอน หลังแล้วค่อยๆอ้าขาออกทีละนิดพร้อมกับกับเอามือทั้งสองแยกแคมออกจากกัน ทั้งสามมองแบบแทบจะกินฉันเลยคะ ฉันแหกหีจนเห็นเม็ดแตดเลยคะแต่ฉันก็ยังทำเป็นถามต่อนะคะ อ้าวว่าไง กกน พี่สีอะไรน้องเค้าก็บอกว่า โหสีขาวจั๊วเลยพี่แถมมีลายกลีบดอกไม้ด้วย แล้วทั้งสามก็หัวเราะ ฉันบอกงั้นมาดูลายดอกไม้ใกล้ๆมาเดี๋ยวพี่จะแหวกกลีบดอกไม้ให้ดูทั้งสามคน เข้ามาจ้องที่หีเลยคะแต่ชั้นยังไม่ได้แหกหีนะคะตอนน้องเข้ามาใกล้ น้องคนนึงถามว่าปรกติพี่ไม่ใส่ กกน หรอ
ฉันบอกใส่สิ แต่วันนี้ กกน มันเปียกเลยซักแล้วตากเอาไว้ในห้องน้ำ แต่ก็ยังมีคนเห็นจนได้ว่าพี่ไม่ได้ใส่ กกน เค้าเริ่มขอฉันว่าพี่ผมยังไม่เคยเห็นข้างในรูหีเลยพี่แหวกให้ดูหน่อยสิเค้า ถามไม่ทันจบฉันก็แหกรูหีปิดๆเปิดๆ โหพี่ผมทนไม่ไหวแล้วควยผมจะระเบิดอยู่แล้ว ฉันบอกมางั้นถอด กกน แล้วเอาควยยัดเข้ามาที่ละคนเลยพี่อยากได้ควยเด็กม.ต้นมายัดหีนานแล้ว ซีดดด
แล้ว ทั้งสามก็ถอด กกน ควยแข็งเป็นท่อนไม้ทุกคนเลยคะ แล้วคนนึงก็เอาควยมาจ่อที่หีฉันถามว่าเคยเย็ดแล้วหรอเค้าบอกยังไม่เคยเลย ครับฉันเลยจับควยเค้ารูดควยน้องเค้าเล่นแล้วบอกว่าพี่ชอบแบบแข็งๆแล้วฉันก็ เอามาจ่อที่ปากรูหีแล้วบอกให้กดทีละนิดนะฉันบอกผู้หญิงทุกคนชอบแบบนุ่มนวน ก่อนทั้งนั้นแหละ พี่ครับมันเข้าไปครึ่งนึงแล้วผมกระเด้าแบบในหนังได้ไหมครับฉันบอกว่ายังตอน นี้รูสึกยังไงพอควยเข้าไปในหีแล้ว อืมมม อุ่นๆดีครับพี่ งั้นเดี๋ยวพี่จะตอดควยให้ดูนะ เค้าทำหน้าแปลกใจ โหมันดูดได้ด้วยอุ่นไปทั้งควยเลย ฉันบอกลองกดเข้ามาหมดเลยสิอุยยยย มันอุ่นไปทั้งควยเลยพี่ แถมดูดๆอีกด้วย อีกคนบอกว่าพี่ผมอยากเอาควยใส่บ้างครับ ฉับบอกเดี๋ยวที่ละคนเธอเอาควยมาให้พี่อมสิพี่จะทำให้เหมือนที่หีพี่ดูดเลย คนที่ควยคาหีอยู่ก็เริ่มซอยเบาๆแล้วฉันก็อมของอีกคนนึงอยู่อีกมือก็เอื้อมไป รูดควยของน้องอีกคนนึง ตอนนี้ได้ยินแต่เสียง อืออๆๆๆ ของเด็กผู้ชาย แต่ฉันสิคะเสียวหีสุดๆเลย ควยเด็กๆทั้งนั้นเลยกำลังเข้าออกหีอย่างลื่นและมันมาก ซี๊ดดดด ฉันบอกว่าถ้าจะแตกให้มาแตกในปากนะจะได้ไม่ท้อง ทุกคนกระหน่ำแบบไม่ยั้งเลยคะพอคนที่เย็ดหีบอกว่าจะเสร็จฉันเลยบอกว่ามาแตก ใส่ปากนี่มา ซีดดดดด วนจนเสร็จคนละสองน้ำมันมากๆเลยคะ พอเสร็จฉันบอกว่าไปโรงเรียนกันได้แล้วพี่หิวข้าวแล้วด้วยตกลงน้องเค้าได้ เย็ดด้วยได้แว่นด้วยกลับไปด้วยคะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com