568.เอาในห้องคาราโอเกะ

เป็นเรื่องเมื่อไม่นานมานี้ซักเท่าไหร่ ผมชื่อเอเป็นเด็กนร.โรงเรียนชายล้วน รร.หนึ่ง ประสบการณ์นี้เป
็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมเลยทีเดียว เรื่องมันเกิดเมื่อปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมา.. ผมมีแฟนชื่อ มิ้น อายุ 16 ปีเท่าๆกัน แต่อยู่คนละโรงเรียน ผมคบกับแฟนคนนี้มาได้ 3 เดือน เรายัง
ไม่เคยมีอะไรกัน อย่างมากก็แค่กอดหรือจูบปากกันในที่ลับตาคนเท่านั้น แฟนผมเป็นคนที่ออกจะเรียบร้อย ที่ดูก็รู้แล้วว่ายังซิงแน่นอน (ผมก็ด้วย) มีอยู่เสาร์หนึง

ที่ผมนัดแฟนของผมออกมาเที่ยวกันตามประสาวัยรุ่น เมื่อเดินเที่ยวกันอยู่ ผมมีความรู้สึกว่า อยากจะมีอะไรกับแฟนคนนี้ซักที แต่ก็ไม่มีโอกาส รวมทั้งไม่มีสถานที่ที่เอื้ออำนวย ตอนนั้นผมก็เกิด
ไอเดียว่า ชวนไปนั่งกันในห้องคาราโอเกะกันสองคนน่าจะดี ผมเลยชวนมิ้นไปเช่า ห้องคาราโอเกะกัน ผมกะจะเอาเต็มที่เลยเช่าไป3ชม. เมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องคาราโอเกะแล้ว
มิ้นก็เหมือนจะรู้ว่าผมต้องการอะไร แต่ก็แค่บางส่วน เราก็เลยจูบปาก ดูดปากกัน ปากของมิ้นนิ่มมาก แต่นี่ก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาระหว่างเรา2คนที่ทำแบบนี้กันเมื่ออยู่ในที่ลับตาคน
ผมผละออกมาเลือกเพลงให้คลอไปเพื่อกันเสียงที่จะดังต่อจากนี้ ผมกลับไปประกบฝีปากและลิ้นของมิ้น เราแลกลิ้นกันอยู่สักประมาณ5นาที ผมเกิดอารมณ์เต็มที่แล้ว
ในตอนนั้น เลยเริ่มสอดมือเข้าไปในเสื้อของมิ้น ลูบไล้ไปเรื่อยๆจนถึงนมทั้ง 2 ข้าง ของมิ้น ขนาดไม่ใหญ่มากประมาณคัพB มิ้นเลยพูดออกมาว่า "จะทำอะไรน่ะเอ" ผมก็เงียบแล้วเร
ิ่มขยำนมทั้ง2ข้างนั้นจนมิ้นเริ่มคราง "ได้ของมิ้นเหรอเอ" ผมได้ยินมิ้นพูดแบบนั้น เลยพยักหน้าตอบ แล้วจึงไซ้ซอกคอของมิ้น จนมิ้นเริ่มครางหนัก ผมเลยบอกว่าขอถอดเสื้อนะ
มิ้นที่ปกติหน้าแดงอยู่แล้วตอนนี้ยิ่งหน้าแดงใหญ่ มิ้นพยักหน้าเบาๆ ได้ทีผมเลยถอดเสื้อ ยืดของมิ้นออกแล้วปลดบรา เสร็จแล้วผมก็ก้มหน้าไปดูด กัดจุกแดงๆที่ตอนนี้แข็งมากๆ ตอน
นั้นน้องชายก็แข็งจนปวดเต็มที่แล้วแต่ยังต้องทนไว้ " มิ้น ข้างล่างเค้าก็ขอนะ " มิ้นเงียบ ไม่มีทีท่าว่าจะตอบอะไร ผมเลยถอดกางเกงขาสั้นออก เหนขาขาวเนียนน่าลิ้มลอง กับกางเกงในสีชมพู
เหลือด่านสุดท้ายแล้ว! คงไม่ต้องรออะไรแล้ว ผมเลยดึงกางเกงในลงเผยให้ เห็นเนินขาวๆขนไรๆนิดหน่อย หีของมิ้นยังขาวสะอาดแสดงถึงความซิง ตอนนั้นมิ้นกึ่ง
สลืมสลือปล่อยให้ผมทำต่อไปเรื่อยๆ ทั้งมือที่ขยำนมอยู่เรื่อยๆ แล้วผมก็เปลี่ยนใช้มือแหวกดูหอย ของมิ้นที่แดงสดๆ สูดกลิ่นหอยสดๆของมิ้นเต็มที่ แล้วก็ใช้ลิ้นเลียไปที่แตดของมิ้นโดยทันที่ "ซี๊ดด... อา
..." มิ้นเริ่มเกิดอารมณ์หนักขึ้นเรื่อยๆ จนถึงกับกดหัวผมลงไป "เอ.. อ.. อา... เร็วๆหน่อย.. " ผมใช้ลิ้นตามเดิมกดลงไป ข้างในร่องแล้วก็ละเลงลิ้นเข้าไปจนมิ้นสะดุ้งเล
็กน้อย ผมทนไม่ไหวแล้วตอนนั้นเลยถอดกางเกงลง " มิ้นรู้จักท่า69มั้ย " มิ้นพยักหน้าอย่างอายๆ ได้ทีผมก็จับมิ้นขึ้นคร่อมให้หอยมิ้นหันมาทางผมบนพื้น ไม่ต้องพูดอะไรม
ากมาย มิ้นก็เลียให้อย่างกล้าๆกลัวๆ จนท่อนเอ็นเข้าไปในปากของมิ้นทั้งดุ้น เห็นมิ้นทำให้ขนาดนี้ ผมเลยใช้2นิ้วแหย่เข้าไปในรูหีของมิ้น แล้วซอยเข้าซอยออก " อื้อออออออ!! ..... อู้
..!! " มิ้นครางออกมาขณะอมน้องชายอยู่ มิ้นดูเก้ๆกังๆ เลยบอกให้มิ้น เลียเหมือนเลียไอติม คราวนี้ละมิ้นเลียอย่างคล่อง ทั้งอม ทั้งดูด เม้มๆ " ซี๊ดดด!! มิ้น อาห์!! จะแตก
แล้วววววว " ก่อนจะแตก เลยกดหัวมิ้นให้อมเอาไว้ แล้วแตกใส่ปากของมิ้นเต็มๆ " อา.. เอ.. มัน เหนอะ หนะ หมดเลย อืมม์... " มิ้นเหมือนจะไม่รังเกียจ เลยดูดน้ำว่าวแล้วกลืน เข้าไปหมด
จากควยของผม " เอ.. เอากันซักที.... ซี๊ดดด.. มิ้น.. มิ้น..ทนไม่ไหวแล้ว" ผมก็สังเกตมาตั้งนานว่าหีของมิ้นนั้นแฉะมากมาย เราจึงแลกลิ้นกันอีกครั้งแล้วก็ลงมือ สอดควย
เข้าไปช้าๆจนมิดหัว "อึกกก!!.. เจ็บอ้ะ.. เบาๆนะเอ นี่เป็นครั้งแรกของมิ้นนะ... " ผมก็ค่อยๆสอดไปเบาๆตามที่มิ้นขอ แต่หีมิ้นฟิตมาก มันตอดรัดควยของผมแน่นมาก ยังไม่ทันมิดด้าม "
เจ็บบบบบบบ!! ไม่เอาแล้วว เอาออกนะ มิ้นขอร้อง... ฮืออ " น้ำตาเริ่มไหล อาบแก้มของมิ้น แต่ในเมื่อมาถึงขนาดนี้แล้ว จะถอนออกมาก็กะไรอยู่ ผมเลยอัดครั้งเดียวมิดด้าม
มิ้นร้องจ๊ากเลยทีเดียว พอเข้ามิดด้ามแล้วก็เลยค้างไว้สักพักมิ้นก็เงียบ ผมเลยค่อยๆ ซอยเข้า-ออก ช้าๆ ๆ ๆ แล้วจึงค่อยๆเร็วขึ้นเรื่อยๆ " ซี๊ดดดดดดดดดดด!! โอ้ยยย.... มิ้นเจ็บบบบบบบบบ
ฮือออ " มิ้นเริ่มคราง เท่าที่สังเกต มีเลือดปนออกมาด้วย " อ๊า! เอ.. มิ้นเจ็บ.. " ผมจึงบอกไปว่าเจ็บสักพักเดี๋ยวก็หาย ผมก็ซอยเข้า-ออก มิ้นก็เริ่มกระเด้งตามจังหวะ " อาห์... เสียวววว...
มิ้นเสียวจังเลย.... เร็วๆกว่านี้หน่อยยยยย... " เธอขอมา ผมก็จัดให้ คราวนี้เลยจัดชุดใหญ่ กระทุ้งเข้า-ออกๆ อย่างแรง มิ้นก็ครางหนักๆ แต่ดีที่มีเสียงเพลงกลบไว้อยู่ "
อาาาาา .... มิ้นจะแตกแล้ววววววว " เป็นจังหวะเดียวกับที่ผมจะแตกเหมือนกัน หีมิ้นตอดรัดแน่นมากๆ เมื่อจะออกแล้วผมเลยใส่เข้าไปมิดด้ามและแตกในตัวมิ้น " อ๊าาาาา !! เอ....
มิ้นออกแล้ววว " แล้วผมก็รู้สึกอุ่นๆท่อนควยของผมเหมือนกัน เป็นอันว่าผมแตกใน ตัวมิ้นไป มิ้นก็ร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่าเราไม่น่ามาทำอย่างนี้เลย แล้วก็คิดไปต่างๆนาๆว่าจะท้องมั้ย
แล้วเวลาก็ผ่านไป 3 ชม. อย่างเร็วหลังจากผมปลอบมิ้นได้ เราช่วยกันเช็ดๆคราบ แล้วก็ออกจากห้องคาราโอเกะ แต่มิ้นดูเหมือนยังเจ็บหีอยู่ เลยเดินสะเปะสะปะต้องให้ผมพยุงช่วย... แล้วหลังจากนั้นผมก็เลยหาซื้อยาคุมให้มิ้นทาน แล้วก็หลังจากนั้นผมก็ชวนเธอไปโรงแรมแทบทุกอาทิ
ตย์เลย... จนบัดนี้เราคบกันมาได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว เราก็เอากันนับครั้งไม่ถ้วน..

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com