571.โชว์ที่โรงแรมลืมกุญแจห้อง

เราไปพักที่ รร ของป้า ป้าเป็นเจ้าของ รร แห่งนึงในสุรินทร์ เรานั่งเล่นเนตจนดึกตอนเช้าตื่นสายเลยขี้เกียจไปทำธุระ หลังจากกินข้าวน้ำพริกกะปิที่สั่งมากินเสดก็เปิดห้องออกไป เพื่อเอาจานไปวางไว้หน้าห้อง(กลัวเหม็นกลิ่นมันแรงมาก) โผล่หัวไปดูก็ไม่มีใคร เงียบเชียว คงออกไปกันหมดละ ก็เลยเดินออกไปทั้งๆ ที่ใส่แต่เสื้อยืดตัวเดียว ไม่มีกางเกงและชั้นใน โดยไม่ปิดประตูห้อง ออกมายังไม่ทันจะวางจานลงประตูก็ปิดเองเพราะมันมีสวิงปิดเองจนเราสะดุ้ง
แต่พอจะกลับเข้าห้องประตูมันกลับล็อค กุญแจก็ไม่ได้เอาออกมา ไม่รู้จะทำยังงัยเดินไปเดินมาอยู่หน้าห้องจะลงไปเอากุญแจจากคนดูแลก็ไม่กล้า เพราะชุดที่ใส่อยู่มันปิดแค่แก้มก้นเท่านั้นเอง เลย นั่งพักตรงบันไดทางขึ้นลงอยู่สักพักก็ไหญๆมาก เลยตัดสินใจลงไปขอกุญแจจากคนดูแลที่ข้างล่าง เห็นคนดูแลนั่งหลับที่เคาท์เตอร์เลยไปปลุกแกเพื่อขอกุญแจ ตอนแรกแกก็ไม่เห็นเพราะเคาท์เตอร์มันบังอยู่แต่ตอนแกออกมานี่ซิ  จ้องขาเราซะแบบไม่อายเลยจ้องใหญ่เลย เท่านั้นยังไม่พออีตายามหน้าประตูก็เข้ามาจ้องตาเป็นมันกันทั้งคู่ คนดูแลก็บอกให้นำขึ้นไปเพื่อแกจะได้เปิดห้อง เราดีใจที่จะได้เข้าห้องเลยรีบจ้ำอ้าวขึ้นไป ไม่ระวังว่าอะไรต่อมิอะไรจะโผล่ออกมาบ้าง จนถึงชั้นที่อยู่ก็เลยหันกลับไปดู เห็นทั้งยามและคนดูแลหยุดยืนมอง จ้องมาที่ช่วงล่างของเรา ตาถลนเชียว ต้องรีบเอามือดึงชายเสื้อมาปิดไว้ แล้วบอกเบอร์ห้องที่เราอยู่ ตอนมันไขกุญแจนี่มันชวนเราคุยโน่นคุยนี่และจ้องขาเราใหญ่เลย จนเราต้องดึงรั้งเสื้อลงมาให้ปิดมากๆหน่อย แต่คราวนี้แกก็เปลี่ยนมาจ้องช่วงบน เพราะเสื้อที่รั้งลงมาทำให้เสื้อแนบชิดเห็นหัวนมเราแทบทั้งเต้าเชียว รวมทั้งดึงชายเสื้อด้านหลังขึ้นมาจนเห็นทั้งก้น อีตายามที่ยืนอยู่ข้างหลังคงเห็นเต็มตา เราเลยไม่ป่งไม่ปิดมันแล้วปล่อยเสื้อไว้เฉยๆ เราก็ถามว่าเมื่อไหร่จะเปิดออก เค้าก็บอกว่าเบอร์ที่ติดไว้กับกุญแจมันเลือนๆ บางลูกเลยไม่รู้ว่าของห้องไหน จนครบทุกดอกมันก็บอกว่าสงสัยพวงนี้ไม่มีมันก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจะไปเอาพวงใหม่ มาให้ แต่เรียกยามลงไปด้วยเราก็เลยโล่งอกมาหน่อยที่ไม่มีคนมาจ้อง รออยู่พักใหญ่ยังไม่มีใครขึ้นมาสักคน เลยย่องลงไปดูแต่ไม่เห็นใคร แต่อีกแป๊บเดียวก็ได้ยินเสียงคุยกันของสองคนนั้นแว่วมาว่า "แม่ง โคตรขาวเลยวะ ยาม เห็นมั๊ยตอนเธอวิ่งขึ้นบันได โหย ตอนหันมานี่ซิเด็ด โกนหมอยด้วยหอยโคตรโหนกโคตรขาวเลยวะ นี่ ไม่เห็นตอน ผจก ไขประตูน่ะ เธอดึงเสื้อซะเห็นตูดงอนเช้งเลย แต่ตอนนั้นยาม คงไม่เห็น นมเป็นลูกหัวนมนี้เป็นเม็ดเลยว่ะ นี่ถ้าไม่กลัวตกงาน ผมว่าจะขอเย็ดแม่งซะทีแล้ว เออแล้วเมื่อกี้ที่ยามเข้าส้วมน่ะเข้าไปทำไรหะ โหย ผจกก็เข้าเหมือนผมล่ะ เออเดี๋ยว ผจก ตอนขึ้นไปนี่ไขให้มันนานๆหน่อยนะผมจะได้เก็บรายละเอียดจำไปทำกับเมีย (ส่งเสียงหัวเราะพร้อมกัน) เรารีบย่องกลับมานั่งที่บันไดชั้นที่ตัวเองอยู่ คราวนี้เกิดความคิดแผลงๆ ที่จะอวดของดีให้สองคนนั้นเห็น เพราะจากที่ได้ยินมันคุยกันรู้สึกอยากมากๆ เลยเอามือไปเล่นเสียวกับตัวเอง จนได้ยินเสียงฝีเท้าคน เลยหยุด "แหม ปล่อยให้หนูรอตั้งนาน พวกน้านี่ทำอะไรอยู่" "เอ่อ พอดีมีคนโทรเข้ามานะ ก็เลยคุยธุระ พอเสร็จ ก็รีบขึ้นมาเลย" "เอ้า รีบๆ เปิดประตูให้หนูหน่อย ปวดฉี่จะราดอยู่แล้ว"
แล้ว แกล้งเอามือไปกดที่หว่างขาพร้อมกับนั่งยองๆ ลงไป มองหน้าแก ตางี้แทบจะถลนมานอกเบ้าเชียว จนไขประตูได้ เราก็ขอบใจคนทั้งสอง แล้วก็เข้าห้องไป ถลกเสื้อขึ้นดู โอ้โห เยิ้มออกมาเชียว ความคิดพิเรนวูบเข้ามา เลยไปเปิดตู้เย็น หยิบโค้กสองกระป๋อง พร้อมกูแจห้องเดินลงไปข้างล่าง พอถึงพักบันไดชั้นล่างส่งเสียงเรียกคนดูแลให้ขึ้นมารับโค๊กไปกินเป็นการตอบ แทน ระหว่างมารับโค้กเรายืนอยู่บนขั้นบันไดเค้ายืนอยู่ข้างล่าง ตาไม่ได้จ้องกะป๋องโค้กเลยนานพอดูล่ะเกือบ10วิเลยล่ะจนเราต้องตะคอกเสียงใส่ว่า เอ้านี่โค้ก เหม่ออะไรอยู่ได้ แล้วรีบเดินกลับขึ้นห้องเพราะกลัวว่าเค้าจะเห็นน้ำที่เยิ้มออกมาจนถึงน่องแล้วโดยปกติเป็นคนที่น้ำออกเยอะมากด้วย พอถึงชั้นที่ตัวเองอยู่ เลยถอดเสื้อออกแล้วก็นั่งแก้ผ้าล้วงตัวเองที่บันไดจนเกือบเสร็จแล้วก็มีคนเปิดประตูห้องไกล้ๆบันได เลยตกใจรีบใส่เสื้อเดินเลี้ยวจากบันไดตรงมุมพอดีไมไ่ด้ดูทางเลยชนกับเขาเข้าอย่างจังจนหงายหลังก้นจ้ำเบ้า เขาขอโทดเราจ้องมองเราไหญ่เลยตอนเราก้นจ้ำเบ้าลงไปคงเห็นเต็มๆเลยล่ะเราไม่พูดอะไรรีบลุกละพอเดินผ่านเค้ามาเราก็แกล้งดึงเสื้อขึ้นมาที่เอวแต่ไม่ได้มองกลับไปแต่คงคิดว่าเค้าต้องหันมามองแน่แล้วก็เข้าห้องไปหยิบของเล่นประจำตัวออกมาช่วยตัวเองเสร็จไปสองรอบ นอนหลับสบาย จนเกือบค่ำถึงตื่นกลับบ้าน

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com