509.สวิงรุ่นใหญ่ วัย 46 ปี

ดิฉันเอายุก็มาก(46ปีแล้วค่ะ) เพึ่งมามีชู้แล้วเลยเถิดมาสวิง ไม่นึกว่าชีวิตนี้จะได้เจอได้มาโดนมาติดใจเรื่องsexตอนแก่ ดิฉันเชื่อว่าใครก็ตามที่มีชู้รักที่อายุน้อยๆและเก่งลีลาsex คุณผู้หญิงที่เป็นแม่หม้ายทุกๆคนหรือผู้หญิงอายุมากแล้ว ที่สามีไม่เอาใจใส่ในเรื่องบนเตียงและปล่อยว้าเหว่ คงต้องหลงรสรักที่ชู้รักอายุน้อยของดิฉันที่ปะเคนให้หลงในลีลารัก เหมือนที่ดิฉันหลงอยู่ขณะนี้ ถ้าหากคุณๆผู้หญิงท่านใดได้หลงรสรักอย่างที่ดิฉันเป็นอยู่ ก็จะเข้าใจในตัวดิฉัน ว่าหากชู้รักเด็กรุ่นน้องคนนี้ เค้าจะขอให้ดิฉันทำอะไร ดิฉันก็พร้อมจะยอมทำสิ่งนั้นๆ เช่นจะขอให้ลงสวิงหรือ
จะให้สักชื่อของเค้าไว้ตรงจิ๋มของดิฉัน จะให้ไปเจาะห่วงที่จิ๋มหรือที่จุกเต้านมของ ดิฉันเอง หรือที่ตรงไหนๆดิฉันก็ยอมทั้งนั้น จะให้ไปนอนร่วมรักกับใคร ถ้าคุณๆผู้หญิง ที่เป็นเหมือนดิฉันเราก็จะยอมแต่โดยดี ไม่มีข้อแม้นใดๆ ก็ดิฉันทั้งรักและหลงลีลาชู้รักรุ่นน้องและแน่นนอนคุณก็ต้องพร้อมจะยอมทำ ทุกๆอย่าง ที่ชู้รักคุณร้องขอ เหมือนที่ดิฉันตกเป็นทาสรสรักของชู้รักเด็กรุ่นน้องคนนี้ ที่ลำหักลำโค่นมันมากค่ะ และโดนชู้รักเด็กรุ่นน้องคนนี้เค้าพาน้องๆ เพื่อนๆของเค้ามารุมสวิงดิฉัน หรือบางครั้งน้องเค้าพาคนแปลกหน้ามารุม หรือแม้กระทั้งให้บ๋อยตามโรงแรมต่างๆมารุมดิฉัน ดิฉันก็ตามใจเค้า น้องเค้าทำให้ดิฉันได้พบกับมุมมองใหม่ๆในการร่วมรักร่วมสวิง มันทำให้ดิฉันสะใจมากเลยค่ะ จนดิฉันกลายเป็นคนเสพติดsexแบบกู่ไม่กลับไปเลย ดิฉันจะไปติดต่อใครหรือไม่ติดต่อใครมาสวิงหรือจะให้ใครมาดูตอนที่ดิฉันโดน รุมสวิงมันเป็นสิทธิ์ขาดชู้รักแฟนหนุ่มรุ่นน้องของดิฉันคนนี้เท่านั้นค่ะ เพราะดิฉันได้กลายเป็นทาสกามของน้องเค้าไปแล้ว คืออยู่ที่น้องเค้าจะสั่งให้ดิฉันทำอะไรค่ะ เช่นจะให้ทำตัวร่านๆยังงัย จะให้ใส่ชุดอะไรเวลามีsex จะใส่ชั้นในมั้ย แบบไหน หรือไม่ให้ใส่ชั้นในมาทำงาน หรือน้องเค้าจะพาดิฉันไปออกรอบให้ใครรุมเอาดิฉัน ดิฉันก็พร้อมตามใจเค้าค่ะ บางทีขับรถไปรับน้องเค้า พอขึ้นรถเสร็จน้องเค้าจะเป็นคนขับ แล้วเอาผ้ามาผูกตาดิฉันไว้แล้วสั่งว่า ห้ามแกะผ้าออกจนกว่าน้องเค้าจะสั่ง แล้วน้องเค้าก็ออกคำสั่งให้ดิฉันถอดชุดทำงาน ออกทั้งหมด ให้ดิฉันเปลือยเปล่าโดยที่ดิฉันไม่ได้ใส่อะไรเลยแม้แต่ชุดชั้นใน แล้วนั่งไปในรถโดยที่น้องเค้าเป็นคนขับรถยนต์ของดิฉันใจมันตื่นเต้นและ คิดกังวลต่างๆนาๆ ว่าระหว่างที่ดิฉันนั่งในรถโดยมีผ้าปิดตาและเปลือยกายอล่างฉ่างอย่างนี้ รถข้างเคียงที่ขับผ่านไปมาจะสังเกตเห็นดิฉันเปลือยเปล่าบ้างมั้ยนะ แล้วชู้รักแฟนหนุ่มรุ่นน้องคนนี้ จะพาดิฉันไปไหนนะ จะให้ดิฉันไปเอากับใครอีกนะ จะมีรุมสวิงอีกมั้ยคราวนี้ หรือถ้ามีสวิงจะมีใครเอากับดิฉันสักกี่คนนะ จะมากกว่าก่อนๆมั้ยนะ ดิฉันจะรับได้ไหวมั้ยนะ จะมีคนที่หน้าเดิมๆกลุ่มเดิมๆที่มารุมดิฉันครั้งก่อนๆมั้ยนะ แล้วดิฉันจะโดนรุมแบบไหนบ้างนะ แล้วพรุ่งนี้ดิฉันจะขับรถไปทำงานไหวมั้ยนะ หรือว่าวันนี้จะร่วมรักกับน้องเค้าแค่คนเดียว ระหว่างที่คิดมันทำให้ดิฉันทั้งตื่นเต้นและทั้งมีน้ำหล่อลื่นซึมออกมาภายใน ร่องรักของดิฉันตลอดเวลาเลยค่ะ มันเป็นการอุ่นเครื่องที่ดีที่เดียวเลยค่ะ ว่าเค้าจะพาดิฉันไปโดนรุมร่วมรักที่ไหน ซึ่งจริงๆแล้วดิฉันก็พอจะเดาๆออกค่ะ เพราะส่วนมากจะไปโรงแรมม่านรูด แต่ที่ไหนดิฉันก็ไม่ทราบรู้แต่ว่าพอรถจอด สนิทเสียงเหมือนม่านรูดๆปิด แล้วน้องเค้าก็ประคองพาดิฉันลงจากรถได้ยินแต่เสียงครางว่าโอ้โห..นี้พี่เล่น แก้ผ้าเมียพี่ตั้งแต่ในรถเลยเหรอพี่ เมียพี่นมใหญ่น่าดูเลย ดิฉันได้ยินก็สงสัยว่าจะเป็นใครนะ ที่ยืนดูดิฉันเปลือยต่อหน้าตอนนี้ แล้วมีกี่คนกันนะ จะโดนใครรุมบ้างนะ หรือเสียงเมื่อกี้เป็นพวกน้องๆบ๋อยหรือเปล่านะ เพราะดิฉันไม่ได้เอาผ้าผูกตาออกเลย แล้วก็จริงอย่างที่ดิฉันคิดเอาไว้ค่ะ คืนวันนั้นดิฉันก็โดนจัดหนักอีกเช่นเคยค่ะ ขนาดเวลาจะเข้าห้องน้ำเพื่อฉี่หรือล้างร่องรักของตัวดิฉันเอง ดิฉันก็ไม่ทราบว่าเป็นมือใครที่มาช่วยล้าง มือใครที่ช่วยใส่เสื้อผ้าให้ดิฉัน พอออกจากโรงแรมน้องเค้าขับรถใกล้ถึงที่พักของเค้านั้นหละค่ะ น้องเค้าจึงสั่งให้เอาผ้าผูกตาออกเหล่านี้ละค่ะคือสิ่งที่ดิฉันไม่เคยพบเจอ กับวิธี ที่น้องคอยสรรหามาให้ดิฉันเล่น ซึ่งน้องเค้าจะมีวิธีอีกเยอะเลยค่ะ มันเลยทำให้ดิฉันต้องตกเป็นทาสของน้องเค้าค่ะ หวังว่าคุณๆหรือน้องๆที่ได้อ่านจะเข้าใจที่ดิฉันพยายามอธิบายนะค่ะว่าดิฉัน ตกเป็นทาสบำเรอของน้องเค้าค่ะ เพราะฉะนั้นสิทธิ์ในการจะติดต่อใครมันอยู่ที่น้องเค้าค่ะส่วนดิฉันทำที่นำ เสนอเท่านั้นโดนน้องเค้าจัดหนักมากเลยค่ะ กว่าจะออกจากโรงแรม กว่าจะกลับถึงบ้าน พอถึงห้องนอนล้มตัวลงนอนได้ ก็หลับทั้งชุดทำงานเลยค่ะ ไม่ได้อาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวล้างร่องรักเลยค่ะ ทีแรกพอ ยุ่งกับน้องๆเค้าเสร็จก็รีบกลับเพราะระหว่างร่วมรักสวิงกิ้งโรมรันกันอยู่ นั้น สามีของดิฉันก็โทรเข้ามา ทีแรกก็ไม่คิดจะรับสายแต่โทรศัพท์ดังนานมากและหลายรอบแล้วน้องๆเค้าและแฟน เด็กของดิฉันก็บอกให้รับเดี๋ยวสามีดิฉันจะสงสัย พอรับสายสามีก็ถามดิฉันว่ากำลังทำอะไรอยู่ดิฉันก็บอกไปว่ากำลังเข้าห้องน้ำ เตรียมตัวอาบน้ำ ตอนนั้นระหว่างคุยสามีอยู่นั้น กำลังมีน้องคนนึงกระแทกร่องของดิฉันอยู่และอีกคนกำลังดูดเต้านมมันยากเกิน บรรยายเลยค่ะเสียวมาก สามีถามว่าเป็นอะไรไม่สบายหรือเปล่าเสียงสั่นๆ ดิฉันก็เลยบอกกับสามีว่า ปวดท้องเมน สามีก็ถามว่ากินยาหรือยังเดี๋ยวไม่เกินเที่ยงคืนจะกลับไปถึงบ้าน ดิฉันเหลือบมองดูเวลาระหว่างนั้นก็โดนน้องกระแทกไปด้วย มองดูแล้วตอนนี้พึ่งจะหนึ่งทุ่ม ยังพอจะมีเวลา เลยรีบตอบอืมๆออๆไป แล้วรีบบอกสามีให้รีบๆกลับ แล้ววางสายไปค่ะ ใจนึงทั้งเสียใจที่ทำตัวไม่ดี อีกใจก็สะใจ ที่ถูกกระแทกแต่ต้องกลั้นเก็บเสียงไม่ให้สามีรู้ ใครจะต่อว่าดิฉันยังงัย ก็ช่างดิฉันขอมีความสุขกับวันนี้ เพราะอายุมากแล้ว ไม่นานก็หาความสุขอย่างนี้ไม่ได้อีก กว่าจะโดนน้องๆจัดการเสร็จ ก็ปาเข้าไป ห้าทุ่มกว่าๆเลยรีบใส่เสื้อผ้าแบบลวกๆยกทรงกับชั้นใน น้องอีกคนเค้าขอเก็บไว้ บอกว่าจะขอเป็นที่ระลึกไว้ดูต่างหน้า เผื่อไม่ได้เจอกันอีก กางเกงในจีสตริงดิฉันไม่เสียดาย หรอกค่ะเพราะซื้อมาก็ไม่แพงมากแต่ยกทรงนี่ก็แพงอยู่เหมือนกันหยี่ห้อดีด้วย เลยบอกน้องเค้าไปว่าพี่ให้แต่กางเกงในนะ น้องเค้าก็โอเค น้องคนนี้ดิฉันอยากเจออีกเพราะทำเก่งมากเลียดิฉันตั้งง่ามนิ้วเท้าไปจนถึง ร่องรูก้นเลยไม่รู้จะเวียนมาเจออีกเมื่อไหร่ เพราะแฟนเด็กของดิฉันเค้าจะหาพวกน้องๆ ที่มาออกรอบซ้ำๆกัน ก็ไม่เกินสองรอบ และจะหารายใหม่หรือเปลี่ยนโรงแรม ไปเรื่อยๆนาน กว่าจะมาซ้ำโรงแรมเดิม ที่เคยออกรอบ เพื่อตัดโอกาส ที่ดิฉันจะไปติดใจน้องๆคนไหนเป็นการส่วนตัว แต่ก็มีน้องๆบางคนที่แอบเขียนเบอร์โทรยัดใส่มือให้ดิฉัน ระหว่างที่แฟนเด็กของดิฉัน เข้าห้องน้ำไปทำธุระส่วนตัว โชคดีค่ะที่คืนนั้น สามีโทรมาอีกทีระหว่างบึ่งรถกลับบ้าน บอกว่าติดงานราชการด่วน คงต้องอยู่อีกสองสามวัน กว่าจะกลับ เลยพาลเป็นไข้ลางานเกเรนอนซมอยู่บนที่นอน บ่ายๆสายๆพอจะมีแรงลุกขึ้นอาบน้ำหาอะไรทาน ก็พอดีกิ๊กแฟนเด็กของดิฉันก็โทรเข้ามาอีก เค้าบอกดิฉันว่าคิดถึงดิฉันอีกแล้ว ดิฉันเลยบอกไปว่าวันนี้พี่ไม่สวิงนะ เพราะยังเพลียและระบมเต้านมอยู่เลยสงสัยโดนบีบเคล้นแรงมากไป น้องเค้าก็โอเค น้องเค้าบอกว่าวันนี้ขอเดี่ยวเค้าคนเดียว เพราะเมื่อคืนไม่ได้ร่วมรักกับดิฉันเต็มที่ คือน้องๆคนอื่นเค้าคอยผลัดเปลี่ยนกันเล้าโลมมากระแทก ไอ้คนของเราเลยไม่เต็มที่ ดิฉันก็เลยโอเคถึงแม้จะยังเพลียอยู่ก็ตามแต่ด้วยความที่ดิฉันหลงน้องเค้ามาก

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com