548.สวิงกิ้งพี่สาวเพราะติดกล้องแอบถ่าย

พ่อเป็นเจ้าของโรงงานจำหน่ายด้ายทอทั้งปลีกและส่ง ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งชื่อ วิ พี่สาวผมเป็นคนที่หน้าตาสะสวยเลยทีเดียว เธอเรียนจบแล้วจาก ม.เอกชนย่านรังสิต เหมือนกับผม แต่พ่อให้พี่สาวช่วยดูแลกิจการเลยไม่ให้ทำงานที่อื่น ผมมีเพื่อนผมคนหนึ่ง เป็นเพื่อนสนิทกันมากๆ เลย ชื่อ ไอ้คม ธรรมดาถ้าเราไปใหนเราจะไปด้วยกันเสมอ แม้แต่ไปเที่ยวผู้หญิงก็ไปด้วยกัน (แต่ไม่ได้เอาคนเดียวกันนะ) มันเล่าว่ามันเคยเข้าเน็ต ได้อ่านเรื่อง เซ็กส์ สตอร์รี่ เกี่ยวกับมีเซ็กส์กับคนในครอบครัว กับน้องสาว พี่สาว ก็ทำให้ผมมีอารมณ์คล้อยตามไปกับคำพูดของมันคิดแว๊บๆขึ้นมาเสมอ
มันบอกว่ามันแอบ ดูพี่สาวมันประจำแม้แต่เวลาพี่สาวมันแต่งตัว หรือเวลาอาบน้ำ มันก็ยังตามติดทุกฝีก้าว มันมักจะมาหาผมที่บ้านผมเป็นปะจำ แล้วชอบมองพี่สาวผมอย่างแปลกๆ มันบอกว่าพี่สาวผมยิ่งดูก็ยิ่งน่าเอาจริงๆ ผิวก็ขาวใส แถมยังหน้าตาน่ารักตามแบบคุณหนูผู้ดี นมก็ใหญ่ และสะโพกกลมงามจริงๆ มองแล้วได้อารมณ์มากๆเลย มันพูดทีไรผม***แข็งทุกที จนผมมีอารมณ์คล้อยตามคิดถึงคำพูดของมันที่เคยเล่าเกี่ยวกับเซ็กส์กับพี่สาว น้องสาว จนผมได้มีโอกาสได้เข้าดูเวปไซต์ อ่านเรื่องเสียว เห็นเรื่องต่างๆ มากมาย ทั้งสวิงกิ้ง ลักหลับ ข่มขืน หรือเรื่องคนในครอบครัวเดียวกัน ทำให้ผมมีอารมณ์ทุกครั้ง ที่ได้อ่าน เพราะหุ่นของพี่สาวผมนิ ยิ่งดูก็ยิ่งเหมือนกะนางแบบไม่มีผิด จนผมคิดมากๆ ก็เก็บไปฝันเลยครับ ว่า ได้***พี่สาวตัว อย่างได้รสชาด จนรู้สึกตัวก็กลายเป็นฝันเปียกไปซะนี่ ยิ่งนับวันไอ้เพื่อนรักของผม มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์การมีเซ็กส์กับ พี่ น้อง ผมยิ่งอยากลอง***พี่สาวผมมากยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณ จนความคิดของผมที่มีกับพี่สาวไม่เป็นปกติจริงๆ ผมก็เลยหาวิธีแอบดูพี่สาวผม จนกระทั่งผมได้ซื้อกล้องจิ๋วไร้สายเท่ารูเข็ม พร้อมจอสีไร้สาย LCD 2.5 มา จึงเป็นโอกาสที่ดีเมื่อพ่อแม่และพี่สาวผมเดินทางไปสั่งสินค้าที่สมุทรปราการ ผมจึงเข้าไปในห้องพี่สาวผมและเอากล้องจิ๋ว ไปซ่อนไว้ที่ตรงช่องลมห้องน้ำ เอาตัวเครื่องไว้ด้านนอก หันกล้องไปทางที่อาบน้ำ (เป็นห้องน้ำในตัวห้องใคร ห้องมัน) ผมเลยไปลองทดสอบดูที่จอรับห้องของผมแล้วชัดเจนดีมาก จนตอนเย็นผมคอยอยู่ว่าพี่สาวผมเธอก็มักจะอาบน้ำตอนค่ำๆ ประมาณซัก เกือบ 2 ทุ่ม พอถึงเวลาที่กำหนดผมทำเป็นไปเดินเล่นข้างล่างเพื่อดูว่าเธอเปิดไฟห้องน้ำรึยัง พอเปิดผมก็รีบขึ้นห้องในทันทีครับ พอถึงผมก็เปิดเครื่องรับ ภาพในจอชัดเจนมากครับ ภาพที่ผมเห็นนั้น พี่สาวผมแก้ผ้ารออยู่แล้ว ผิวเธอขาวจั๊วจนจากแสงไฟในห้องน้ำที่สว่างจ้า หีเธอใหญ่มากขนก็ประปราย นมก็ใหญ่ประมาณ 34 ? เป็นเพราะผมไม่ได้สังเกตเองว่าพี่ผมสวย ทีเดียวและ น่า เอามากๆ ครับ ผมเริ่มคิดสิ่งที่ไม่ดี แล้วครับ เพราะ หุ่น อันยั่วยวน ของพี่ ทำให้ผม เกิดอยากมีอะไรกับพี่สาว ผมซะแล้วครับ จนคืนนั้น ผมจำภาพที่เห็นติดตามานั้น แล้วช่วยตัวเองจนเสร็จ และหลับไป ผมดูอยู่อย่างนี้ทุกคืน และไปเล่าให้ไอ้คมเพื่อนรักผมฟังมันอยากเห็นบ้าง แต่ผมบอกว่าขอดูพี่สาวมึงก่อน พี่สาวไอ้คมก็หน้าตาน่ารักนะครับและขาวอวบอัอน่าเอาเหมือนกันแต่ผมไม่พูดให้มันได้ยิน ผมเลยเอากล้องจิ๋วของผมไปที่บ้านมัน มันจึงให้ผมช่วยติดให้ตอนคนในบ้านมันไม่อยู่ แต่ห้องน้ำบ้านมันป็นห้องน้ำรวมกัน พอถึงเวลาตอนพี่สาวมันจะอาบน้ำเราจึงเข้าไปในห้องมันและเปิดเครื่องรับดูพี่สาวไอ้คม พอภาพปรากฎไอ้คมดูแล้วถึงกับช่วยตัวเองเลยครับ มันก็เลยพูดว่าจะหาโอกาส***พี่สาวให้ได้ จะวิธีใหนก็ตาม เพราะมันเงี่ยนเต็มที่แล้ว จนมาวันหนึ่ง ไอ้คมชวนผมว่า กูมีโอกาสที่จะ***พี่สาวแสนสวยของกูแล้วโว้ย พร้อมทั้งอวดยานอนหลับชนิดน้ำในขวดใสอย่างแรง ให้ผมดู ผมตื่นเต้นมาก ความคิดผมตอนนั้นบอกตรงๆเลยว่าความเงี่ยนทำให้ผมไม่สนใจเลยว่า ผมได้คิดกับพี่สาวของผมเลยเถิดไปมากแล้วจริงๆ ผมอดใจไม่ได้แล้ว ยิ่งคิดยิ่งเงี่ยนขึ้นมาอยากลองกับพี่สาวตัวเองดูว่าจะเป็นยังไง ผมจึงนัดแนะกับไอ้คมเพื่อนรักตามแผน ต้องพาพี่สาวของตัวเองไปเที่ยวให้ได้ ผมเลยลองชวนพี่สาวดูว่า วันนี้ผมจะเลี้ยงเอง เพราะพี่ทำงานกับตัวเลข คอยนับแต่ เงินๆ ทองๆ มามากแล้ว คงเครียด จะพาไปคลายความเคลียดซักหน่อย พี่สาวผมเลยคิดอยู่แป๊บหนึ่ง และก็ไปบอกแม่ว่า วันนี้จะไปเที่ยวหน่อย แม่ก็บอกว่า ไปก็อย่ากลับดึกล่ะ พร้อมทั้งให้ดูแลพี่สาวดีๆด้วย ผมคิดในใจผมจะดูแลอย่างถึงใจเลยแม่ ผมโทรไปบอกไอ้คม มันก็บอกว่า พี่สาวมันก็ O.K. เราจึงนัดกันที่บ้านผม ถึงเวลาไปพี่สาวผมใส่เสื้อตัวเล็กกระชับหุ่นของเธอที่รัดติ้วโชว์เต้าเด่นเลยและเธอสวมเกงยีนส์ขาสั้น สังเกตที่ขาอ่อนพี่สาวผมขาวมาก ส่วนพี่สาวไอ้คมก็ใช่ย่อย เธอใส่เกาะอกและกระโปรงยีนส์สีขาว น่ารักและสวยสะดุดตาใช่ย่อย เราจึงเดินทางไปโดยไอ้คมเป็นคนขับรถให้ พี่สาวผมกับพี่สาวไอ้คมยังไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่พวกเธอก็คุยกันอย่างถูกคอเลยแหล่ะครับ พอไปถึงผับ ผมก็ให้ บริกรพาไปที่นั่ง ตรงมุมมืด และมองเห็นเวทีชัดเจน ผมคิดในใจว่า เวลาใส่ยานอนหลับจะได้ไม่เป็นที่สังเกตของคนอื่น ผมบอกพี่สาวไอ้คมและพี่สาวผมว่า ให้ดื่มเลยเพราะจะได้ผ่อนคลายจากการทำงานมาแรมปี พี่สาวผมเธอไม่ได้กินนานแล้ว เธอยิ่งเร่งดื่มหนักเข้า พี่สาวไอ้คมก็ใช่ย่อยยก หนักเหมือนกัน ผมไม่อยากดื่มมากเพราะกลัวผิดแผน เลยค่อยๆ ยก ดูพี่สาวผมเวลาเธอเมาแล้วไม่ใช่ตัวเธอเลยครับ เธอเต้นตามจังหวะเพลงอย่างสุดฤทธิ์ ยังกะวัยรุ่น 15 ปี ผมคิดในใจสนุกให้เต็มที่เลย วันนี้เจอดีแน่ พอเกือบตี 2 ผับจะปิด พี่สาวผมและพี่สาวไอ้คม ยิ่งเมามาก ผมกับไอ้คมยิ่งดีใจใหญ่เลย จะได้ปฏิบัติการตามแผน จนถึงแก้วสุดท้าย ผมให้สัญญาณไอ้คมเพื่อนรักว่า ลงมือได้ มันเลยเป็นคนรินแก้วสุดท้ายให้พี่สาวผม และพี่สาวมัน พร้อมนั้นมันได้ใส่ยานอนหลับไปด้วยผมชวนทุกคนยกชนแก้ว ไอ้คมมันถึงกับพูดออกมาว่า วันนี้จะมีความสุขแล้วโว้ย พี่สาวผมและพี่สาวไอ้คมก็ยกแก้วกระดกจนหมด และเราจึงพาว่าที่เมียๆ ไปที่รถดูพี่สาวผมจะเมาหนักกว่าพี่สาวไอ้คม ผมก็ช่วยพยุงพี่สาวผม ไปนั่งที่เบาะด้านหลัง แล้วพี่สาวไอ้คมก็ขึ้นไปนั่งด้วย ผมบอกให้ไอ้คมแวะ ที่ปั๊มน้ำมันบ้าง และขี่รถออกนอกเส้นทางบ้าง ค่อยๆ ออกรถและขับช้าๆ เพื่อซื้อเวลา ให้ตัวยาออกฤทธิ์ ประมาณ 20 นาที ไอ้คมเลยจอดรถ และผมถามทั้งสองสาว ปรากฏว่า หลับแล้วครับ ความคิดผมในตอนนั้นมีแต่ความเงี่ยนเท่านั้น ไอ้คมจึงเลื่อนรถไปที่สวนหย่อมข้างทางเข้าไปจอดข้างใน ไอ้เพื่อนผมมันลงมือก่อนเลยครับมันเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงสั้นของพี่สาวมันล้วงลึกถึงกางเกงชั้นใน มันเอามืออกมาโชว์ให้ผมดู มีน้ำแฉะติดที่มือมันด้วยครับ ***ผมยิ่งเปล่งมากเลย ผมเลยให้ไอ้เพื่อนผมเลี้ยวเข้าไปในโรงแรมม่านรูด พอเข้าไปไอ้คมก็สั่งเด็กบริการ ว่าห้องใหญ่นะน้อง เด็กบริการก็พาไปที่ห้องใหญ่ พอเอารถจอดเสร็จ จ่ายค่าห้องเรียบร้อย ผมก็อุ้มพี่สาวผม ที่กำลังหลับอยู่ เข้าไปในห้องทันที พี่สาวหลับไม่รู้เรื่องเลย ไอ้คมก็อุ้มพี่สาวเข้าไปวางข้างๆกัน พอทั้งสองสาวไปนอนเรียงกัน โอ้แม่เจ้า คนสวยอย่างงี้เอาทั้งสองคนเลยดีกว่า พอดีกับไอ้คมเข้าไปในห้องน้ำผมจึงมีความคิดพิเรนขึ้นมาทันทีพอดีกับมีเบียร์อยู่สองกระป๋อง ผมซื้อตอนแวะปั๊มน้ำมันเพื่อเพิ่มความเงี่ยน ผมจึงคิดว่าลองเอาพี่สาวไอ้คมอีกคนดีกว่าว่ะโดยใส่ยานอนหลับของไอ้คมเพื่อนรัก ลงในเบียร์อีกกระป๋องผมใส่ไป 2 หยดเพื่อเพิ่มความแรง พอมันออกมาผมก็ดื่มกระป๋องหนึ่งไปแล้วเหลือกระป๋องที่ใส่ยานอนหลับ ผมเลยยื่นให้ไอ้คม และพูดว่า เพิ่มดีกรีความกล้าหน่อยเพื่อน มันก็ดื่มเข้าไป เราทั้งสองจึงเข้าปฏิบัติกามทันที ผมดึงชายเสื้อของพี่สาวขึ้นไปถึงหน้าอก เธอไม่ใส่ยกทรง นมก็ใหญ่ ผมรู้สึกร้อนวูบวาบที่หน้าท้อง และเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีทันใด ผมเลยลองจับที่นมของพี่สาวโอ้โหครั้งแรกเลยครับที่ได้สัมผัสใหญ่มากที่เดียว ไอ้คมมันก็เข้าไปดำเนินกามกับพี่สาวมัน พอมันไปไซร้ซอกคอพี่สาวมันผมก็สังเกตได้ถึงอาการของมันเลยครับ ไม่ปกติ มันเป็นสลึมสลือสงสัยยากำลังออกฤทธิ์ พอมันถอดเสื้อตัวเอง ออกหมดแล้วมันก็เข้ามานอนกอดพี่สาวมัน ทางด้านข้าง และก็พูดว่าขอพักก่อนเถอะเดี๋ยวจะตื่นมาเอาให้หนำใจเลยและก็หลับไป ไอ้คมหลับสนิทจนผมปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น เพราะยาคงออกฤทธิ์แล้ว ผมเลยลองเรียกทั้งมันอีกครั้ง ปรากฏว่าไม่ตอบ ผมเขย่าตัว ไอ้คม ไม่ตื่นอีกไม่ตื่นอีกครับ ผมเลยยกมันลงจากเตียงเพื่อเป็นการกำจัดคู่แข่งแย่งเซ็กส์ แล้วผมเลยไปจัดการกับช่วงอกของพี่สาวผม เต้าทั้งคู่ก็ ขาวผ่องเป็นเต้าเต่งตึงนมก็ใหญ่ นมของเธอก็ชูชันสู้มือผมตลอดเวลา จากนั้นผมจึงจัดแจงถอดเสื้อผ้าของพี่สาวก่อนโดยปล่อยให้พี่สาวไอ้คมนอนอยู่ข้าง ๆ ไอ้หนูของผมมันพองโตขึ้นจนผมรู้สึกได้ถึงพลังอยู่ภายใน...พอถอดพี่สาวเสร็จ จับขาของพี่สาวให้แยกออก จนเห็นกลีบโชว์เด่น ผมไม่รอช้าจับบี้แตดของพี่สาวทันทีแล้ว โลมเลียวนเวียนละเลงลิ้นอยู่ที่ร่องสวาทและติ่งแตดของพี่สาวผม พี่น้องครับหัวใจผมเต้นแรงมากเพราะตื่นเต้นหีของพี่สาว ขนหมอยประปราย ผมกลัวว่าสาวไอ้คมจะน้อยใจ ผมเลยลอกคราบเธอออกเลียที่ร่องหีและเม็ดแตดของพี่สาวไอ้คม หีพี่สาวไอ้คมเธอแต่งขนครับ เลยดูสวยพอประมาณชวนให้มีอารมณ์มากเลย .....จากนั้น ผมจึงเอาลิ้นมาละเลงที่หีของพี่สาวผมอีกครั้ง ผมจึงเลียวนเวียนอยู่หลายรอบ จากนั้นผมจึงผละออกมายืนอยูที่ปลายเตียงนอน ทั้งสองสาวไม่มีทีท่าว่าจะตื่นแม้แต่น้อย รวมทั้งไอ้คมเพื่อนรักของผมด้วย นมของทั้งสองสาวตั้งเต่งอยู่ตรงหน้าผม ผมจึงมองไปที่พี่สาวผมผม และขึ้นเตียงไปจับขาพี่สาวผม แยกออกแล้วจึงแลบลิ้นทะลวงร่องเสียวของเธอ...ผมละเลงท่อนลิ้น ให้พี่สาวผมอย่างถึงใจจนเธอล่วงหน้าไปถึงสวรรค์แล้วละครับ...น้ำรักของเธอไหลทะลักออกมา...เอาล่ะ....ผมคิดว่าทั้งพี่สาวคงพร้อมที่จะเริงสวาทกับผมแล้วหล่ะ.....ผมจึงคลานเข้าไปที่หน้าขาของพี่สาวผมและจับขาทั้งสองข้างแยกออก....ร่องสวาทมีน้ำรักซึมออกมาอยู่เลย...ดูแล้วเร้าอารมณ์ของผมมากๆครับ....เวลานี้ผมเงี่ยนจนเต็มหลอดแล้วไอ้หนูของผมก็พองโตพร้อมออกศึกเต็มที...ผมแทรกตัวตรงหว่างขาของพี่สาวผม และไซร้ที่ซอกคอและดูดนม ผมจึงเลื่อนประกบจูบปากเธอและค่อย ๆเลื่อนลงมา ดูดนมเธอ ผมขยำ ***ผมพร้อมใช้งานด้วยความเงี่ยน ท่อนเอ็นผมจ่อไปที่ร่องสวาทของเธอ ผมเอา***ของผมที่กำลังแข็งอยู่ จ่อที่หี และดันเข้า ด้วยความเงี่ยนผมจึงเร่งเข้า ผมเอาท่านอนหงายถ่างขาอยู่ท่าเดียว ผมกลัวว่าน้ำจะแตกก่อนจึงไปต่อที่พี่สาวไอ้คมเพื่อนรัก ผมจูบที่ปากพี่สาวไอ้คม และผมเลื่อนลิ้นลงมาที่หน้าท้องและมาถึง ที่หี ของเธอ ผมแยกขาเธอ ออก เห็นกรีบเธออ้า ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น ผมก้มเลีย ที่หีของเธอ พอซักครู่ ผมก็เลื่อนหน้าขึ้นไปด้านบน....พอ***ผมจ่อที่หีพี่สาวไอ้คม ผมก็บรรจงกดท่อนเอ็นลงไปในรูสวาทของเธอจนมิด....รูรักของเธอฟิตดีเลยมากครับ....แถมยังตอดท่อนเอ็นผมตั้งแต่ปากรูเลย (ผมงี้แทบทนไม่ได้เกือบหลงปล่อยตั้งแต่ตอนเสียบเลย)....แต่ก็สามารถเสียบท่อนเอ็นเข้าไปในรูรักของเธอได้จนมิดเพราะมีน้ำรักของเธอช่วยหล่อลื่นอยู่....จากนั้นผมจึงดึง***ออกจากพี่สาวไอ้คม และไปค่อมบนกายของพี่สาวผมอีกครั้ง....แล้วล้มลงไปนอนกอดจูบกับพี่สาวผมที่นอนหลับไม่ได้สติ........ผมก้มลงไปดูดนมเธอเหมือนเด็กๆที่หิวโหย....และเอา***ดันเข้าและเอวก็ขยับซอยเข้าออกกระเด้าอยู่อย่างช้าๆ...ร่องสวาทของเธอ....ผมกระเด้าอยู่ท่าเดียว จึงเอาหมอนมารองที่ก้นของพี่สาวผม ยิ่งเข้าไปลึก ผมเสียวมากครับต้องขมิบตูดไว้ตลอดเวลาเลย แล้วถอด***ออก มาต่อที่พี่สาวไอ้คมเพื่อนรัก ผมเลียที่หีของพี่สาวไอ้คมอีกครั้ง และเลื่อนขึ้นไปดูดนมของเธอ จากนั้น ผมจึงจับขาพี่สาวไอ้คมมาพาดที่ไหล่ และดันเข้า ซอย จากช้าไปจนเร็ว ผมเลยหยุดชั่วครู่เพราะกลัวน้ำแตก หีของพี่สาวไอ้คม รัดดีที่สุดเลยครับ แน่นกว่าพี่สาวของผมอีก ผมจึงค่อมกระเด้าพี่สาวไอ้คมอยู่ท่าเดียว จนรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่ไหวแล้ว จริงๆ จึงเร่งกระเด้า จนเกือบทนไม่ไหวอีกแล้ว จึงดึง***ออกมา มาเสียบที่หีของพี่สาวผม และกระเด้า อีกประมาณ 6 ? 7 ครั้ง ผมก็ดึง***ผมออกมาปล่อยที่หน้าทองของพี่สาวผมเลย ผมฟุบตรงอกพี่สาวผม และเอาผ้ามาเช็ดทำความสะอาดที่หน้าท้องพี่สาวจนหมดจด ผมดูนาฬิกาแล้ว รวม***ทั้งสองสาวใช้เวลาเกือบ 50 นาที และใช้เวลานานที่สุดที่พี่สาวไอ้คม เพราะเธอรูฟิดดีกว่าและมองหน้าไปด้วย***ไปด้วยมีอารมณ์ดี.....จากนั้นผมจึงเดินออกไปที่โซฟา โดยไม่ได้ใส่เสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว ผมคิดไปด้วย นี่เรากล้าขนาดนี้เหรอนี่ เอาครั้งเดียวสองคนเลย ทั้งที่เป็นพี่สาวของเราด้วย ผมจึงเอาวีซีดีหนังเอ็กซ์ มาเปิดดูเพื่อกระตุ้นอารมณ์อีกรอบ พอเปิดดู มีฉากที่เอาข้างหลังผู้หญิงด้วย ผมก็เกิดความคิดพิเรนขึ้นมาอีกจนได้ จึงเข้าไปในห้องอีกครั้ง ทั้งสองสาว ยังอยู่สภาพเดิม ผมก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีกจึงเริ่มปฏิบัติกามอีกรอบเลียที่หีพี่สาวผมเป็นอันดับแรก จับขาแยกออกและแทรกตัวตรงหว่างขา เอา***จ่อที่รูหีของเธอและดันเข้าอย่างรวดเร็วเพราะน้ำเงี่ยนของเธอยังมีอยู่ที่หีเธอ จากนั้นผมจึงผลิกให้พี่สาวผมนอนตะแคง เพื่อเอาที่ประตูหลังของเธอ แต่คงเข้ายากแน่ ผมจึงเอาน้ำลาย มาทาที่หัว***ผมมากพอสมควร และแทรกตรงข้างหลังของพี่สาวผม และจ่อที่ประตูหลัง ผมกระเด้าเข้าอย่างช้าๆ รูประตูหลังฟิตดีมากเลยครับ ผมจึงกระเด้าไปเรื่อยๆ ที่รูประตูหลังพี่สาวผม ผมจึงอยากลองเอาประตูหลังของพี่สาวไอ้คมบ้าง ว่าจะฟิตเหมือนกันหมั๊ย จึงตะแคงพี่สาวไอ้คมเพื่อนรักและเอาน้ำลายทาที่***อีกครั้งเพื่อจะได้เข้าได้ง่าย ประตูหลังก็ฟิตดีเหมือนกันอีกครับ จนผมกลั้นต่ออีกเกือบไม่ใหว สรุปแล้วประตูหลังฟิตดีเหมือนกัน แต่ รูหี พี่สาวไอ้คมฟิตที่สุด ผมจึงตัดสินใจ***หีของไอ้คมเป็นรอบที่สอง กะว่าจะปล่อยใส่ข้างในเลยเพราะคิดว่าขนาดขนหมอยยังแต่งเลยต้องสาวรักสนุกและต้องกินยาคุมไว้แน่นอน ผมจึงเริ่มปฏิบัติกามอีกรอบเลียที่หีของพี่สาวไอ้คม และขึ้นมาจับขาเธอแยกออกและแทรกตัวตรงหว่างขาของเธอ เอา***จ่อที่รูหีของเธอและดันเข้าอย่างรวดเร็ว ผมกระเด้าสุดฤทธิ์เลยครับ ค่อมกระเด้าเธอจากช้า แล้วผมก็เอา***ผมอัดเข้าหีเธอผมกระเด้าหีเธอได้สบาย มือก็บีบนมทั้งสองเต้าพร้อมก้มลงดูด ผมเอาช้าๆสนุกกับหีเธออยู่นานเป็นเร็วขึ้น จนผมทนไม่ไหว จึงปล่อยใส่ในรูของพี่สาวไอ้คมเลยครับ ผมก็หมดแรง และฟุบคาอกของเธอ และด้วยความเหนื่อย ผมจึงนอน และตั้งนาฬิกาปลุกไว้เพราะช่วงนี้ก็ใกล้ ตี 2 เมื่อเสร็จกิจผมก็เอากระดาษชำระมาเช็ดทำความสะอาดหีเธอเท่าที่ทำได้แต่งตัวให้เธออย่างเดิมแล้วขึ้นไปนอน ผมจึงห่มผ้าให้ทั้งพี่สาวผมและพี่สาวไอ้คมผมไปนอนกอดพี่สาวผม และหลับไป ผมตั้งนาฬิกาไว้ ที่ ตี 5 ครึ่งพอถึงเวลาปลุก ผมจึงตื่นขึ้น ปรากฎว่าทุกคนยังหลับอยู่สงสัย ยาคงยังไม่หมดฤทธิ์ เพราะให้ใช้แค่ หยดเดียวแต่ผมใส่ ตั้งสองหยด ผมจึงลุกขึ้นมา และดึงผ้าห่อมออก จะเอาพี่สาวไอ้คมอีกตอนเช้า***ผมยิ่งชอบแข็งทุกครั้งเลย ผมจึงคิดว่าเอาพี่สาวไอ้คมดีกว่าเพราะฟิต***ดีมากเลย ผมจึงตัดสินใจ***พี่สาวไอ้คมโดยเลียที่หีของเธอเพื่อให้หล่อลื่นแม้มีกลิ่นเล็กน้อยแต่ก็ได้อารมณ์ดี ผมก็กระเด้าหีพี่สาวไอ้คมจนเตียงสะเทือน ผมทนไม่ใหวจึงปล่อยใส่ของพี่สาวไอ้คมอีกรอบ จากนั้นก็ทำความสะอาดให้เธอ แล้วปเขย่าที่ข้าง ๆ ไอ้คมเพื่อให้มันตื่น มันลืมตาขึ้นมา แล้วถามว่ามีไร ผมบอกว่าเอ็งหลับไปหรอ นี่ ตี 5 กว่าแล้ว เองไม่ได้ทำเลยนะ มีแต่ฉันเอากับพี่สาวฉัน คงเพราะแกไปกินที่ใส่ยาด้วยละซิ ถึงหลับไป ผมแกล้งทำเป็นพูดและให้มันใส่เสื้อผ้าให้พี่สาวมัน แต่ที่ใหนได้ ผม***คนเดียวทั้งพี่สาวมันด้วย ที่แรกตอนมันตื่นนอนใหม่ มันว่าจะเอา แต่ผมกลัวมันเห็นน้ำที่หีพี่สาวมันผมจึงบอกมันว่าสายแล้วกลัวพวกเธอตื่น จึงทำเป็นว่า เมื่อคืนเมาหนัก เลยพามานอนที่นี่ แล้วค่อยปลุกพวกเธอ จากนั้หลังใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว ผมจึงปลุก ทั้งสองสาว บอกว่า จะเช้าแล้วให้ตื่นเถอะ กลับบ้านกับ สองสาวก็ทำท่า งงๆ และถามว่า อยู่ที่ใหน ผมเลยบอกว่าเมื่อคืนเมาหนัก เลยพามานอนที่นี่ กลัวกลับไม่ถึงบ้าน สายแล้วกลัวแม่เป็นห่วง พวกสองสาวจำต้องลุก พร้อมทำหน้างงๆ และตามมาขึ้นรถ โดยผมเป็นคนขับเองเพราะไอ้คม ยังสลึมสลืออยู่เลย พอถึงบ้าน พี่สาวผมก็รีบเข้าห้องนอนของเธอเลยครับ ไอ้คมก็พาพี่สาวมันกลับบ้านไป แต่มันยังไม่รู้หรอกว่า ผมเอายานอนหลับของมันมาไว้กับผม จนพ่อแม่ผมไม่อยู่ผมก็ได้เอากับพี่สาวโดยเอายานอนหลับให้เธอผสมกับน้ำให้เธอกินพอเธอหลับผมก็ยกเธอเข้าห้องผมเลยเอาจนเหนื่อย และดึกๆ จึงเอาเธอมาส่งที่ห้องเธอและให้เธอนอนอย่างสบาย

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com