116.พี่ตาคนสวย

พี่ตาคนสวย
ชื่อปอ อายุ 20 ปี ผมมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผมมาเล่าให้ฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมานี่เอง
ผมอาศัยอยู่กับย่าเพียงแค่ 2 คนเพราะพ่อกับแม่ผมแยกทางกันตั้งแต่ผมยังเด็ก ย่าผมจึงรับผมมาอุปการะ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวข้างบ้านเป็นบ้านซึ่งคนที่อาศัยอยู่คนก่อนเค้าย้ายออกไปเพราะเป็นหนี้ธนาคารจึงถูกยึดไป และบ้านนี้ก็ไม่มีคนอยู่มา ปีกว่าๆแล้ว มีคนมาดูบ้านแล้วมาถามย่าของผมบ่อยเกี่ยวกับเรื่องบ้านข้างๆ เพราะย่าของผมมักจะชอบไปนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน
มีอยู่วันนึงหลังจากผมกลับจากไปซื้อของมาให้ย่า ก็มีผู้หญิง 3 คนมาถามเรื่องบ้านกับย่าของผมอีกเช่นเคย ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ แต่มันมีสิ่งที่ไม่ปกติเกิดขึ้นเมือผมเหลือบไปเห็นผู้หญิง 1 ใน 3 คนนั้น อายุประมาณ 30 ต้นๆ เธอชื่อ พี่ตา
(ผมได้ยินหล่อนแนะนำตัวกับย่าผม) พี่ตาเป็นคนที่หน้าตาจัดว่าสวยคนนึงหุ่นดี แต่หน้าอกเล็กไปนิด ทำให้ผมเกิดอาการหื่นขึ้นสมองทันทีคอยเดินเหล่มองตลอด จนผมเดินเข้าไปในห้อง กระวนกระวานอย่างที่สุด ในใจก็คิดว่า ถ้าได้เย็ดซะทีคงเป็นพระคุณอย่างยิ่งเลยทีเดียว จากนั้นผมก็ได้ยินเสียงย่าเรียก ผมจึงเดินออกไปหา ย่าบอกว่าให้ผมพาพี่ตาไปเข้าห้องน้ำในบ้านหน่อย ผมได้ยินอย่างนั้นถึงกับหูผึ่งทันที เพราะผมมีแผนหนะสิ หึหึหึ
ผมพาพี่ตาเข้ามาในบ้านแล้วบอกแกว่าให้รอผมแป็บนึง เพราะผมเทน้ำยาล้างห้องน้ำไว้ เดี๋ยวขอผมไปเอาน้ำฉีดก่อนไม่งั้นมีหวังเท้าเปื่อยแน่ๆ จากนั้นผมก็รีบเดินไปที่หลังบ้าน หยิบบันไดแล้วรีบเดินเข้าไปในห้องทันที เอาบันไดไปพิงที่กำแพง ปีนขึ้นไปเปิดฝ้าออกแล้วจัดแจงกับรู้ที่ผมเคยเจอะเอาไว้เพราะตอนนี้ มีใยแมงมุมปิดอยู่จนมองไม่ค่อยเห็น (ห้องของผมอยู่ติดกับห้องน้ำ ซึ่งรูที่ผมเจอะไว้อยู่บนฝ่าของห้องน้ำผมเจอะเอาไว้ดูเวลา อาของผมมานอนค้างที่บ้าน ซึ่งผมแอบดูอาอาบน้ำอยู่ตรงนี้เป็นประจำ) หลังจากผมจัดแจงกับรูที่ว่าเสร็จแล้ว ผมก็นึกแผนอีกอย่างขึ้นมาได้ในหัว ผมจึงเปิดตูเย็นในห้องหยิบแตงกวาขนาดประมา 6 นิ้ว ออกไปด้วย เพื่อที่จะดูว่า เมื่อพี่ตาเห็นแตงกวาในห้องน้ำแล้ว แกจะทำอย่างไร ผมก็วิ่งเข้าไปในห้องน้ำ เอาวิคซอ ราดพื้นแล้วเอาน้ำล้างออกเพื่อให้ในห้องน้ำมีกลิ่นน้ำยาล้างห้องน้ำอยู่ แล้วเอาแตงกวามาวางไว้ที่หลังพนักพิงของโถชักโครก จากนั้นผมก็ออกไปบอกกับพี่ตาว่าผมล้างห้องน้ำเสร็จแล้ว ให้ไปเข้าได้เลย แล้วผมก็เดินเข้าห้องเพื่อที่จะปีนขึ้นไปประจำที่สายตาแนบกับรที่ผมเจอะไว้ประมาณ 6 รูเพื่อที่จะได้เห็นทุกอิริยาบถของเหยื่อสายตาของผม
พอพี่ตาเดินเข้าห้องน้ำ เธอก็เดินเข้ามาบริเวณหน้ากระจก พี่ตาเอามือมาขยับเสื้อของเธอซึ่งวันนั้น แกใส่เสื้อสีเทารัดรูป ทำให้เห็นรูปร่างของแกชัดมา แล้วพี่ตาก็ล้างหน้า แล้วเดินไปบริเวณชักโครก แล้วก็เห็นพี่ตาแกเดินมาแล้วหยุดนิ่ง สายตาจ้องมองไปที่แตงกวาที่ผมวางไว้ แกหยุดนิ่งอยู่ประมาณ 10 วินาที เหมือนแกกำลังคิดอะไรอยู่ แต่แกก็ไม่ได้สนใจเดินมาบริเวณด้านหน้าโถ่ จากนั้นพี่จาก็ถอดกางเกงของแกออก ทำให้ผมเห็นกางเกงในสีดำของแก แล้วแกก็นั่งลงไปฉี่ ทำให้ผมเห็นหีแกชัดเจนมา ขนแกขึ้นดกดำมาก ตอนนี้ ควยผมแข็งเป๊ก เบียดกับกำแพงซึ่งมันแทบจะระเบิดอยู่แล้ว ซึ่งมันเจ็บมาก หลังจากแกฉี่เสร็จ แกก็หยิบที่ฉีดน้ำมาฉีดล้างหี มือแกก็ถูหีแล้วเอาสายน้ำมาจ่อ แล้วเอามือแหกออกเพื่อที่จะล้าง ผมพยายามที่จะเพ่งมองที่หีของแกตอนที่แกแหกออกแต่เพราะมันอยู่สูงเกินกว่าที่จะมองเห็นได้ ผมหละเสียดายจริงๆ ตอนนี้เหงื่อผมท่วมตัวไปหมดแล้ว ทั้งตื่นเต้น ทั้งร้อน แต่ยังไงก็ต้องทน ผมไม่ยอมพลาดโอกาสที่จะได้ดูอะไรดีๆอย่างนี้เด็ดขาด
หลังจากพี่ตาล้างหีเสร็จแกก็หยิบกระดาษทิชชู่มาซับหีไม่ให้มันเปียก จากนั้นแกก็กำลังจะลุกขึ้นเพื่อที่จะใส่กางเกงแต่แล้วแกก็หยุดแล้วหันไปมองแตงกวาขนาด 6 นิ้วที่อยู่ด้านหลังแก แล้วพี่ตาก็มองซ้างมองขวา ประมาณว่าแกก็กลัวผมแอบดูอยู่เหมือนกัน หลังจากนั้นพี่ตาก็เอื้อมือไปหยิบแตงกวามา ผมเห็นแกบีบให้เลย เหมือนจะดูว่ามันแข็งพอหรือเปล่า จากนั้นแกก็เอาแตงกว่าลื่นลงมาถูบริเวณหีของแก ผมเห็นหมอยแกแหวกออกมาเป็นทางพี่ตาทำตาปรือ แหงนหน้ามองเพดานแล้วซู้ดปาก ซึ่งผมได้ยินเสียงแกชัดเจนมาก มือขวาแกจับแตงกวา มือซ้ายก็ขยำนมไปด้วยแล้วสิ่งที่ผมรอก็บังเกิดขึ้นต่อสายตาผม พี่ตาแกเอาแตงกวา ค่อยๆยัดลงไปในหีของแกช้าๆ มือซ้ายที่ขยับนมอยู่แกก็เปิดเสื้อขึ้นมาแล้วเปิดยกทรงขึ้น ทำให้ผมเห็นหัวนมแกชัดเจนมาก หัวนมสีน้ำตาลคล้ำๆ ขนาดประมาณ 33 แล้วแกก็เอามือซ้ายบี้ปริเวณหัวนม มือขวกก็ค่อยๆยัดแตงกวาลงไปในหีเรื่อยๆ เสียงแกซี้ดปาก ค่อยๆดังขึ้นทีละนิด ตอนนี้ ผมชักจะทนไม่ไหวแล้ว ถอดกางเกง จับควยค่อยๆ สาวไปตามจังหวะอย่างเนิบๆ จินตนาการว่ากำลังเอาควยยัดเข้าไปในหีของพี่ตา หลังจากพี่ตายัดแตงกวาเข้าไปจนสุด สิ่งที่ไม่คาดฝันอีกอย่างก็เกิดขึ้นอีกจนได้
“ปอ ออกมาช่วยย่าข้างนอกหน่อยลูก..ก..ก..” ย่าผมตะโกนเรียกผมจากหน้าบ้าน เมื่อพี่ตาได้ยินถึงกับสะดุ้งเหมือนกับตื่นมาจากพะวัง แกดึงแตงกวาออกมากจากหีของแก แล้วลุกขึ้น ใส่กางแกง แบบรีบร้อนมาก เอาแตงกวาที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแกวางไว้ที่เดิม จากนั้นแกก็เดินไปล้างหน้า ล้างมือ แล้วรีบเดิน ออกจากห้องน้ำไป ผมในตอนนั้นถึงจับอารมณ์ค้างทันทีแต่จะให้ผมออกไปตอนนี้มันไม่ไหวแล้ว ผมรีบเดินลงมาจากบันได เปิดประตูแล้วแล้วตะโกงบอกย่าผมว่า ผมกำลังพิมพ์รายงานอยู่ อีก ไม่เกิน 10 นาที ก็เสร็จแล้ว เดี๋ยวออกไป แล้วผมก็รีบเดินเข้าห้องน้ำไปทันที จากนั้นก็หยิบแตงกวาที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของพี่ตาขึ้นมาดม กลิ่นคาวๆ จากน้ำของแกยังติดอยู่ แล้วผมก็จัดการชักว่าวอย่างบ้าคลั่ง จินตนาการว่า พี่ตากำลังร่อนเอวเด้งกระแทกตอบโต้ผมอย่างเมามันหลังจากผมเสียน้ำไปหนึ่งรอบผมก็จัดแจงล้างหน้าล้างตา แล้วรีบออกไปหาย่าทันที