77.แม่ม่ายติดเซ็ก

แม่ม่ายติดเซ็ก

ผมเปงคนต่างจังหวัดเข้ามาพักในกทมเพื่อที่จะเรียนต่อที่มหาลัยผมได้เอาไปพักที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งเป็นบ้าน2ชั้นโดยชั้นชั้นบนมี3ห้องนอนโดยเจ้าของบ้านนั้นได้แบ่งให้เช่าห้องหึ่งที่ติดกะเธอเธอชื่อจัน อายุ35 ปีเปงม่ายธเอมีลูกสาว1คนเชื่อจอยอายุ17ปี สว่นผมนั้นชื่อชาญอายุ23ปี พี่จันนั้นเปงคนรูปร่างอวบอัดหน้าอกประมาณ35 เอวประมาณ26 สะโพก36 พี่จันเวลาอยู่บ้านชอบใส่เสื่อสายเดี่ยวโนบราเวลาเดินหน้าอกจะกระเพือมทำให้ ท่อนลำของผมแข็งประจำอยนู่มาได้ประมาณ1เดือนกว่าๆ ดว้ยความที่พี่จันแต่งตัวตามสบายมากจนเกินไปทำให้ผมคิดที่จะแอบดูเวลาอาบน้ำ จะไม่ให้คิดได้ไงอะครับก้อเวลาก้มหน้าอกมักจะออกมาโชวืสายตาเสมอ หัวนมยังไม่คลำเลย ผมได้วางแผนทำเป็นออกไปข้างนอกแต่จิงๆๆไม่ออกไปหรอกครับแอบอยู่ข้างบ้านเพื่อรอเวลาที่จะแอบดูเธออาบน้ำและแล้วเธอก้อมาอาบนำทันใดนั้นผมได้แนบสายตาไปที่ช่องไม้กระดานที่แตกออก สิ่งที่ผมได้เห็นนั้น พี่จันกำลังเอาสบู่ถูที่หน้าอกอยู่อีกมือก้อเอามือไปจับหอยของตัวเอง อ้า ซีดดดดดดดดด
นั้นคือสิ่งที่ผมได้ยินเธอครางออกมา ทำให้ผมต้องชว่ยตัวเองไป1รอบ ตอนนั้นผมเกิดอาการอยากที่จะฟันพี่จันให้ได้ จึงไปหาซื้อยาปลุกอารมภ์ มาใส่ไว้ในนำส้มที่เตรียมไว้โดยทำที่ว่าซื้อเข้าไปฟาก หลังจากที่พี่จันดืมไปแล้วผมก้อแกล้งชวนคุยไปเรื่อยเพื่อรอดูอาการว่าจะได้ผลมั้ย ปรากฎว่าพี่จันเริ่มทำท่าแปลกๆๆ พอผมเห็นอย้างนั้นแล้วผมก้อได้ชวนคยเรืองบนเตียง ถามว่าพี่จันไม่เหงาเหรอเวลาอยู่คนเดียว พี่จันตอบก้อเหงาสิ ถามทำไม่ละ หรืออยากจะชว่ยพี่ อิอิอิ ผมได้ยินถึงกับหูชาไม่รู้ว่าเปงเพราะยารึเปล่าว ผมตอบไปว่าพี่ว่าไงละ พี่จันพูดว่า รู้นะเมื่อกี้ชานแอบดูพี่อาบนำเปงไงหุนพี่หน้าเย็ดมั้ย นะน่าเย็ดมากครับพี่จันนมสวยมากครับน่าจับมากๆๆ พี่จันพูด น่าจับอย่างเดียวเหรอพร้อมทั้งถลกเสื่อกล้ามขึ้นมาจับสิจะดูดจะเลียก้อได้นะ พี่จันเดินมาพร้อมทั้งแอนหน้าอกให้จับ ผมจับหน้าอกพี่จันพร้อมทั้งขยำเบาอีกมือก้อลวงหอยแล้วก้อสะกิดแตด อ้า ผัวขา ดูดนมเมียหน่อย ผมได้ดูดเบาๆๆพร้อมทั้งสลับกับการขบหัวนมเบาๆๆ อ้า ซีดดดดดดดดด แรงๆๆคะ จวบๆๆๆ อ้า
มาเมียขอดูควยของผัวหน่อย โอ้โห น่าฟัดจังเลยขอดูดหน่อยนะจวบๆๆ พี่จันดุดควยผมเอาลิ้นเลียรอบๆๆหัวควย ทำให้ผมถึงกับอาสั่น พอก่อนนะพี่จันไปนอนตรงโซฟากัน ระหว่างเดินไปเสื้อผ้าของเราก้อหลุดลงไปแล้ว พอไปถึงเราก้อเล่น69กัน หอยพี่จันใหญ่มากขนไม่ค่อยมี ผมได้เลียที่เม็ดเตดๆเบาๆๆสลับกับแรงๆๆ แผบๆๆๆ อ้า พี่จันก้อเล่นกับท่อนลำผมน้ำพี่จันออกมาเยอะมาก อ้าเสียวมากๆๆเลยคะผัวขา มาเย็ดเมียทุกวันนะ ทนไม่ไหวแล้วใส่นะ อ้า ผมได้ยินดังนั้นก้อไม้รูช้าใส่เข้าไปในร่องหอย อ้า ฟิตจังเลยพี่จัน ถึงแม้จะเคยผ่านงานมา แต่ก้อฟิตอยู่พอใส่จนสุดดคนผมได้โยกเบาๆๆสลับกับช้าๆๆ อ้า ซีดดดดดดดดดดดดดด เสียวคะผัวขาเย่อแรงๆๆอ้า อ้า อ้า เอสวผมก้อซอยปากก้อดูดนม อ้า เมียเสียวคะ มันส์จังเลย มาท่าหมานะผัวขา อ้า อา พี่จันได้คุกเข่าท่าหมาท่านี้ทำให้ของผมเข้าลึกขึ้น อ้า ซัดดดดดดดดดดดดท่านี้มันส์จังเลยกระแทกแรงๆๆนะ ผับๆๆๆ กระแทกในหอยอ้าเร็วๆๆๆๆๆอีกนิดคะจะแตกแล้วๆๆอ้า แรงๆๆๆซีดดดดดดดดดดดด อ้า อ้าว้ายเมียแตกแล้วเย้ดมันส์จังเลยมาทำทุกวันนะผัวขา ดว้ยความเพีลยเรา2คนก้อหลับไปผมตื่นขึนมาเห็นพี่จันหลับอยู่ไม่อยากปลุกจึงได้เดินออกไปเพื่อที่จะเข้าก้องน้ำระหว่างทางบังเอิญเห็นจอยสาววัย17กำลังชว่ยตัวเอง มือคลึงหัวนมอยู่แล้วก้อจับหอยตัวเองเล่นไปดว้ย จอยคงจะเหงผมกับพี่จันแน่ๆๆเลย พอเหงดังนั้นผมได้คลานเข้าไปใกล้ๆแล้วก้อเงียบๆๆ ผมไปนังคุกเข่าตรงปลายเท้าของจอยที่แยกออกจอยยังไม่รู้ เมื่อได้จังกวะผมได้เสียบของผมเข้าไป อ้า ดว้ยความตกใจจอยร้องออกมาแต่ไม่ดังทำให้ผมได้ใจโยกเอวเบาๆๆ จอยพูดว่าอย่าคะไม่ดีอย่าทำจอยนะ ทำไม่ฟังเสียงเริ่มโยกแรงขึ้นๆๆ จากเสียงต่อว่าผมก้อเริ่มที่จะเงียบ ไป กลายมาเปงเสียงร้อง อ้า เสียวคะ โยกแรงๆๆเลยคะ อ้า เสียวมากๆๆคะ อ้า ซีดดดด ดูดนมจอยดว้ยสิ ผมก้อได้ยื่นหน้าไปที่หัวนมสีชมพูที่พึงขึ้น เลียเบาๆๆสลับกับเอาปากคลึงเบาๆๆ ซีดดดดด อ้า มันส์คะ อ้า เอวผมก้อโยกอยู่ ของจอยฟิตมาก อ้า ทำให้ผมใกล้เสร็จจึงโยกแรงๆๆๆ อ้า จอยก้อบอกว่าแรงอีกๆๆๆ จอยจะแตกแล้ว เรามาแตกผร้อมกันนะ อ้า ซีดดดดดดดดดดดด แตกแล้วคะ อ้า ผมได้โยกต่ออีกสัก2-3ทีก้อแตกตามจอยไป อ้า เป็นความโชคดีของผมที่ได้มีโอกาสมาอยู่บ้านนี้ได้เอาทั้งแม่ทั้งลุก จบครับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com