52.เด็กเล้าจน์

เด็กเล้าจน์
ตอนสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมกับเพื่อนๆชอบไปเที่ยว เลาจน์ คาราโอเกะ กันเป็นประจำ มีอยู่วันหนึ่งผมกับเพื่อนๆ ไปเที่ยว คาราโอเกะ แถวราม

คำแหงกัน ทุกคนก็เรียกน้องๆมานั่งด้วยเป็นคู่ๆ ก็คุยกันไป กินกันไป ร้องเพลงไปเรื่อยๆ ต่างคนก็ต่างยุ่งอยู่แต่กับเด็กของตัวเอง มือไม้ก็กอดบ้าง ลูบคลำ

จับโน่นจับนี่กันไปตามประสา พอร้านปิดเพื่อนมันก็มากระซิบว่า เดี๋ยวไปจะต่อที่ห้องของเด็ก ก็พอดีเด็กผมก็พักอยู่ที่เดียวกัน เราก็เลยไปด้วยกัน 2 คู่ ส่วนที่

เหลือก็แยกย้ายกันกลับบ้าน พอไปถึงที่เราก็มานั่งกินเหล้าต่อทั้ง 4 คน ซักพัก เด็กผมก็ขอตัวไปอาบน้ำที่ห้องแล้วจะกลับมากินต่อ ผมก็นั่งกินไปได้ซักพัก ก็


เริ่มง่วงก็เลยไปงีบที่เตียง กะว่าจะงีบซักพักรอให้เด็กผมกลับมา ผมหลับไปได้สักพักก็รู้สึกว่ามีคนขึ้นมาอยู่บนเตียงข้างๆผม ผมก็เลยลืมตาดู โหเลยครับ

เพื่อนผมกับเด็กมันแก้ผ้ากันหมดเลยครับ เด็กมันกำลังก้มลงดูดไอติมของเพื่อนผมอยู่ แถมหันก้นมาทางผมซะด้วย แต่ตอนนั้มีแสงแค่สลัวๆ ก็เลยเห็นไม่

ค่อยชัด ก็เห็นเป็นสองกลีบมีขนขึ้นคลุมอยู่ ผมก็เลยนอนดูต่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ให้คู่นั้นรู้ตัว เพื่อนผมนอนให้เด็กมันกินไอติมอยู่ซักพัก ก็ลุกขึ้นมาไซร้เด็ก

มันบ้าง ตอนนี้ผมถึงได้เห็นรูปร่างของเด็กมันเต็มๆตา หุ่นดีครับ ผิวขาว หน้าอกก็กำลังเหมาะมือ แต่หัวนมค่อนข้างจะคล้ำๆและใหญ่ไปซักนิด ก็คงเป็น

เพราะ โดนดูดมาเยอะ ตรงนั้นกดีครับแต่ออกจะรกไปซักนิด ดำพรืดเลย แล้วเพื่อนผมมันก็ก้มลงไซ้รซอกคอ แล้วก็ไล่ลงมาดูดหัวนม ตอนนี้เด็กมันเริ่ม

ครางแล้วครับ ผมเห็นเด็กมันเอามือกดหัวเพื่อนผมแน่นเลย เพื่อนผมมันก็คงจะกินนมซะอิ่มแปร้เลย แล้วผมก็ได้ยินเสียงเด็กกระซิบเพื่อนผมบอกว่า "พี่เอา

เหอะ เสียว" เพื่อนผมมันก็เลยถามไปว่า "มีถุงยางรึเปล่า" "เดี๋ยวนะ" แล้วเด็กมันก็ไปหยิบถุงยางมา เพื่อนผมก็นอนลงให้เด็กใส่ให้ พอเสร็จ เด็กก็ขึ้นคร่อม

ทันทีเลย ดูท่าทางคงจะอยากมาก ตอนแรกก็เห็นค่อยๆก่อน พอเริ่มจะชิน เด็กก็ขย่มซะเร็ว สองคนก็ครางแข่งกัน ผมล่ะนอนเกร็งเชียว กะว่าเดี๋ยวขอดูซัก

พักจนจบแล้วจะไปจัดการกับเด็กผมบ้างที่ห้อง เด็กขย่มกันไปซักพักก็ฟุบลงบนอกเพื่อนผม บอก เสร็จแล้ว เหนื่อยจัง พี่ทำบ้างนะ แล้วทั้งคู่ก็ค่อยๆพลิกตัว

ให้เพื่อนผมอยู่ข้างบน มันค่อยๆพลิกตัวกันแบบไม่ยอมให้ หลุดออกจากกันเลย ทีนี้เพื่อนผมมันก็ค่อยๆ โยกเอว เข้าๆ ออกๆ ไปเนิบๆ มือมันก็บีบนมเด็ก

ใหญ่ ผมเห็นแล้วก็อยากจะเข้าไปบีบบ้างจัง แต่ผมไม่ค่อยชอบเซ็กซ์หมู่ก็เลยขอนอนดูเฉยๆดีกว่า ซักพัก เด็กก็เริ่มครางออกมาอีก "พี่หนูเสียวอีกแล้ว เร็วๆ

หน่อยซิ แรงๆด้วย ซี๊ดดดด" เพื่อนผมก็เลยเริ่มเร่งสปีด จากช้าเป็นเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงดัง ป๊าบ ป๊าบ แล้วเพื่อนผมมันก็จับเด็กพลิกตัวเป็นท่าหมา ทีนี้มัน

ก็ซอยจากทางข้างหลังแบบไม่มียั้งเลยครับ ผมเห็นนมเด็กงี้แก่วงไปมาแรงมาก เด็กก็ครางเสียงดังมาก มือก็ขยุ้มผ้าปูเตียงซะแน่นเลย "พี่...ใกล้เสร็จยัง

อย่าเพิ่งนะ กำลังมัน ซี๊ด...อูย.... เดี๋ยวจะเสร็จแล้วบอกนะ หนูอยากกินน้ำพี่ อาววววว์ แรงๆอีกพี่ หนูใกล้แล้วนะ ซี๊ดดดดด" เพื่อนผมมันก็ควบใหญ่ ผม

มองหน้ามัน เห็นมันกัดฟันแน่น หลับตาปี๋ ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ควบอย่างเดียว แล้วมันก็เปลี่ยนท่า จับเด็กนอนหงายแล้วก็ยกขาขึ้นรวบไว้ แล้วก้จับของมัน

ใส่เข้าไป มันคงต้องการให้กระชับยิ่งขึ้นมั๊ง พอใส่เข้าไปได้ เพื่อนผมมันก็ซอยใหญ่ เจอท่านี้เด็กมันก็ยิ่งครางใหญ่ "โอย มันจังเลยพี่ พี่เอานานๆนะ อูยยยย

ซี๊ดดดด" แต่เพื่อนผมมันคงจะเริ่มทนไม่ไหวแล้ว มันเลยบอกว่า "ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว" เด็กก็บอก "พี่อย่าเพิ่งสิ กำลังมันส์" เพื่อนผมก็เลยบอก "ไม่ไหว

แล้ว เดี๋ยวค่อยต่อรอบสองละกัน" "แน่นะพี่ งั้นตอนนี้เร่งให้หนูเสร็จอีกทีก่อนละกัน แล้วเดี๋ยวเอามาเสร็จในปากหนูนะ" เพื่อนผมก็เลยซอยแบบเต็มที่ จน

เด็กครางออกมา " ซี๊ดดดด พี่เร็วๆ ใกล้แล้ว ใกล้แล้ว เร็วอีกพี่ ซี๊ดดด แรงๆด้วย ซี๊ด โอ๊ย ซี๊ดดดดด พี่ เสร็จแล้วพี่" เพื่อนผมมันถึงกับหอบเลย แล้วเพื่อนมัน

ก็ดึงออกมา เด็กก็รีบลุกขึ้นมา ถอดถุงยางออกแล้วก็เอาปากอมทันที ดูท่าเด็กจะชอบใช้ปากมาก แล้วก็คงเก่งด้วย เพราะเห็นเพื่อนผม ครางใหญ่ เกร็งมาก

เลย ผมเห็น ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งเม้ม เห็นก้มลงไปดูดไข่ คงเลียไปถึงร่องก้นด้วย ทั้งมือทั้งปาก ร่วมด้วยช่วยกันอย่างเต็มที่ จนเพื่อนผมบอก จะออกแล้ว ซัก

พักผมก็เห็นเพื่อนผมกระตุกเอว 4-5 ที แล้วก็นิ่งไป เด็กก็เงยหน้าขึ้นมา โห กินซะเรียบ ไม่มีกระฉอกออกมาซักหยดเลย แล้วมันก็นอนกอดกันใต้ผ้าห่ม ซัก

แป๊บ ผมก็เลยต้องรีบแกล้งตื่น ก่อนที่มันจะต่อรอบสอง เดี๋ยวผมจะอดไปหาเด็กผม แล้วผมก็ออกไปเคาะประตูเรียกเด็กผม ปล่อยให้เพื่อนผมมันต่อยก

สองกันไป ส่วนผมก็เข้าไปในห้องเด็กผม หาความสุขกันบ้าง สุดๆเหมือนกันครับ เด็กเล้าจน์นี้ดีจัง เค๊าฝึกมาดี สอนมาดี จบครับ