135.เหมือนผมจะโดน กระเทย หลอกอึ๊บ

***เหมือนผมจะโดน กระเทย หลอกอึ๊บ***

ผมไปเที่ยว rca กับเพื่อนกัน 2 คนโต๊ะข้างๆมีกลุ่มผู้หญิงกระเทย 2 หญิง 1 กระเทยขอไม่เอ่ยถึงแต่ผู้หญิงคนนั้นสวยมาก
สวยมากจริงๆก็ว่าได้ ก็มีการชนแก้ว เต้นนัวกันตอนสักตี 1 เพื่อนผมที่ไปด้วยบ่นอยากกลับ คือมันค่อนข้างเซ็งเพราะไม่มีสาวให้สี
มีแต่กระเทยสองคนที่พยายามสีมันส่วนผมสีกับสาวสวย ผมก้แอบเซ็งในใจเพราะกำลังมันๆเพื่อนมาชวนกลับซะงั้น

เลยตัดใจบอกสาวสวยคนนั้นว่าจะกลับแล้วนะครับพอดีเพื่อนมีธุระ แล้วสิ่งที่ผมได้ยินจากปากเธอคือไปเป็นเพื่อนมั๊ย ผมก็คิดว่าเธอจะหมายความว่าจะยกกันไปทั้งแกงค์ ผมเลยลองถามแหย่ดูว่าแล้วเพื่อนเธอจะให้ไปเหรอ เธอตอบกลับมาว่าเราจะกับนายคนเดียวได้มั๊ย ทำทำเสียงอ้อนๆสายตาอ้อนๆ เยรสสส ใครมันจะปฎิเสธหละแต่ในใจก็แอบคิดนะนี่มันนางนกต่อจะหลอกกูไปปล้นปล่าวะทำไมมันง่ายจัง แต่ผมก็ไม่ใช่คนเหมือนจะรวยอะไรมือถือผมก็ไม่ได้ใช้ iphone แต่งตัวก็แสนจะธรรมดานาฬิกาก็ไม่ใส่ นั่งแทกซี่มาเที่ยวอีกต่างหากเลยคิดว่าจะปล้นก็ปล้นไปเราไม่มีอะไรติดตัวมาอยู่แล้วในเป๋าัตังค์มีเงินอยู่2000 เต็มที่ก็ได้แค่นั้น ตัดมาหลังจากส่งเพื่อนกลับหอผมก็นั่งรถไปกับสาวเรื่อยๆคือต่างคนต่างไม่กล้าพูดว่าจะไปไหนก็บอกพี่แทกซี่หาร้านข้าวต้มหรืออะไรก็ได้ แทกซี่ก็ดูหงุดหงิดๆเขาคงอยากให้พวกผมลงแล้วรีบไปรับลูกค้ากลุ่มอื่น แล้วเธอก็เอ่ยขึ้นว่าตัวเองอยู่แถวไหนอยู่กับใครเค้าไปห้องตัวเองได้มั๊ย ไอ้คำพูดนี้หละทำให้ผมควยแข็งทันที มันทันทีจริงๆยังกะกดปุ่มสวิทเอาเลยนะจากปกติแข็งโป๊กทันที ผมก็รีบตอบไปเลยว่าเราอยู่คนเดียวทำไมอยากเข้าห้องน้ำเหรอ เธอตอบกลับมาว่าไม่ได้อยากเข้าห้องน้ำ แค่อยากไปที่ห้องเฉยๆ พี่แทกซี่คันปัจจุบันบอกว่านี่ร้านข้าวต้มข้างหน้า ผมกับสาวเลยลงที่ร้านข้าวต้มเหตุผลคือ เกรงใจแทกซี่เพราะเปลี่ยนจุดหมายไปมา แล้วก็หาแทกซี่คันใหม่โดยไม่ได้แวะกินข้าวต้มเลย

ตัดมาที่ห้องผมเลยแล้วกันมาถึงห้องเธอสวมกอดผมแล้วจูบแลกลิ้นกันเลยครับแล้วมือเธอก็จับควยผมทันทีเลยผมก็สวนกลับด้วยการเอามือจับหน้าอก นมเธอแน่นมากๆแน่นจนรู้สึกได้ว่าต้องไปเสริมหน้าอกมาแน่เลยมันแน่นเกินไป อีกมือผมกำลังจะจู่โจมด้านล่างเธอบอกว่าไม่เอาขอไปล้างก่อนเธอกำลังจะเป็นเม็น เธอผลักผมลงเตียงแล้วบอกว่ารอแป๊บนะขอล้างแป๊บ

ผมก็ถอดเสื้อผ้านอนรอที่เตียงแล้วไปเปิดไฟระเบียงแล้วปิดไฟในห้องเพื่อให้มองเห็นแบบสลัวๆ คือผมอายพุงน่ะครับช่วงนี้กินเยอะมีพุงนิดหน่อยเธอออกมาจากห้องน้ำแล้วบอกผมว่านอนนิ่งๆนะเดี๋ยวเราจะทำเองผมนี่ยิ้มพริ้มในใจเลยครับว่าวันนี้เจอของฟรีคุณภาพแล้วทั้งสวยทั้งหุ่นดีแถมลีลาดีอีก เธอก็จูบปากแลกลิ้นพัลวันกับผมดูหัวนมเลียสะดือไปจนถึงน้องชายผมเธอดูดเก่งมากแล้วมีบอกผมว่า เค็มๆมีกลิ่นฉี่ด้วยแบบนี้ได้อารมณ์ เธอผมแบบว่ามิดด้ามเลยนะครับขึ้นสุดลงสุดทั้งเลียไข่ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอใครผมเก่งเท่านี้ พอเธอผมเสร็จเธอถามผมว่าเคยลองประตูหลังมั๊ย ผมบอกไม่เคยอยากลองมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาส
เธอบอกว่างั้นจะให้ลอง เธอบอกว่าวันนี้เธอกำลังจะเป็นเม็นงั้นเอาประตูหลังเธอแทน เธอก็ไปค้นๆกระเป๋าถือของเธอไม่รู้เธอหยิบเจลหรืออะไรสักอย่างมาป้าย ออเธอพกถุงยางมาด้วยนะครับในใจผมคิดว่าแม่สาวคนนี้มืออาชีพจริงๆ เสร็จกิจแล้วจะขอเงินค่าตัวหรือเปล่าวะเนี่ย ซวบ... เข้าง่ายมากก้นเธอเข้าง่ายมากยังกะเอาเข้าเป็นประจำ แต่ขอบอกว่ามันฟิตจริงๆ ฟิตกว่าจิ๋มเยอะ เธอก็ขย่มขึ้นลงผมเสียวมากเลยแป๊บเดียวผมก็เสร็จ เธอจัดการถอดถุงให้เสร็จสรรพแล้วเธอก็โม๊คทันที เธอบอกว่าชอบโม๊คตอนผู้ชายอ่อนๆจนแข็ง เข้าใจอารมณ์เพิ่งเสร็จมั๊ยครับมันเสียวแบบทรมาน แต่ก็ไม่อยากขัดใจเธอเลยปล่อยให้เธอโม๊คจนแข็งขึ้นอีกรอบ เธอบอกผมว่าคราวนี้จะโม็คให้เสร็จคาปากเลยเธอก็โม๊คลีลาแบบเดิมแต่คราวนี้นานหน่อยเพราะผมเสร็จไปแล้วรอบนึง โม๊คนานมากเกือบชั่วโมงแต่ดูเธอชอบนะปกติผู้หญิงคนอื่นแป๊บเดียวก็บ่นว่าเมื่อยปากแล้วแต่ดูเธอดูดดื่มกับมันจนผมเสร็จในปากเธอเลยตอนเสร็จปกติผู้หญิงคนอื่นจะรีบเอาปากออก หรือไม่ก็อยู่นิ่งๆให้มันแตกในปากแต่เธอไม่ใช่ครับพอผมบอกกำลังจะเสร็จเธอเล่นสาวเข้าออกปากเธอแม้แต่ตอนน้ำแตกเธอยิ่งเร่งดูดแล้วกระหน่ำโม๊คโคตรเสียวเลยครับไม่เคยเจอโม๊คที่สุดยอดแบบนี้มาก่อน เธอดูดออกจนหยดสุดท้ายแล้วเธอก็ไปคลายทิ้งในห้องน้ำเสร็จแล้วเธอก็มาถามผมว่าเป็นไงเสียวมั๊ย เหมือนกับภูมิใจอยากให้ผมชม อยากถามว่ามันเสียวกว่าเอาจิ๋มมั๊ย โม๊คเก่งกว่าคนอื่นมั๊ย ผมก็ชมเธอนอนเล่นกันประมาณ 30 นาทีเธอบอกว่าพรุ่งนี้ต้องไปทำงานขอตัวกลับก่อนผมเลยลงไปส่งเธอและเรียก taxi ให้เธอออมีเรื่องแปลกอีกอย่างนึงผมขอเบอร์เธอบอกว่าไม่ต้องหรอก ไว้ถ้าเจอกันอีกเธอจะพาไปห้องเธอ

ผมนอนหลับปุ๋ยเพราะความเพลียตื่นขึ้นมาอาบน้ำกินข้าวค่อยมาคิดถึงเหตุการณ์เมื่อคืน เธอเป็นกระเทยหรือเปล่าทำไมให้เอาก้นทำไมโม๊คเก่งจังผมไม่มีโอกาสได้เห็นท่อนล่างของเธอเลย ออมีอีกอย่างขาเธอตรงหน้าแข้งเหมือนโดนโกนขนขามันมีขนขาแข็งๆสากๆ ไม่เหมือนขาผู้หญิง แต่หน้าตา เสียงเนี่ยผู้หญิงเลยนะครับ เสียงหญิงกว่าน้องปอยอีกแต่เธอกูพูดเบาๆนะไม่พูดเต็มเสียง อยากรู้จังว่ายังไง แต่ต่อให้เธอเป็นกระเทยผมก็ยังอยากเจอเธออีกอยู่ดี