79.รับน้องใหม่

รับน้องใหม่

เรื่องมันมีอยู่ว่า วันรับน้องใหม่ รุ่นพี่พาพวกเราไปรับน้องกันที่ เกาะเสม็ดเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมเลยที่ได้ไปเที่ยวโดยไม่มี พ่อแม่ หรือ ญาติไปด้วย ก็เลยรู้สึกแปลก ๆ แถมตื่นเต้นเอามาก ๆ ตั้งแต่เปิดเรียนมาได้ 2 อาทิตย์ผมยังไม่มีเพื่อนที่พอจะคุยกันได้สักคน จึงต้องนั่งอยู่คนเดียวตลอด ในระหว่างเดินทางบนเรือนั้น ก็มีรุ่นพี่ผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง เดินเข้ามาคุยกะผม เขาก็ถามชื่อ ถามประวัติเล็ก ๆ น้อย ๆ เธอชื่อพี่เล็ก พี่ไก่ และ พี่หวาน(สมมุติชื่อนะครับ) แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกแปลกอะไรเพราะเขาก็คุยอย่างนี้กับทุกคน ผมมารู้ทีหลังว่าพี่เล็กเคยเป็นเฟรชชี่ตอนอยู่ ปี1 ส่วนพี่ไก่กับพี่หวานนี้เฮี้ยวพอดูเพราะเขาเซ็กซี่มากแถมเที่ยวเก่งด้วย(เด็กเที่ยวว่างั้นเถอะ) พอเรามาถึงที่เกาะเราก็ทำกิจกรรมรับน้องกันตามปกติ จนถึงวันสุดท้ายที่จะกลับก็มีปาร์ตี้กัน โฮ... ครั้งแรกในชีวิตผมเลยครับ ที่ได้ดื่มเหล้า ผมดื่ม On the Rock ได้ 4 แก้วแค่นั้นแหละครับเห็นผล ผมทั้งเต้นทั้งบ้าแถมอ้วกอีกต่างหาก พอเต้นอยู่ดี ๆ ก็มีรุ่นพี่คนหนึ่งเขามาพยุงบอกผมไปนั่ง ผมก็เดินตามอย่างว่าง่าย พอนั่งลง ผมพึ่งสังเกตว่าเป็นพี่น้ำหวานนั้นเอง เขาเข้ามาถามผมว่าพึ่งดื่มครั้งแรกเหรอ ผมก็ตอบว่าใช่ แล้วพี่เขาก็บอกว่าเนี้ยไม่นึกว่าพอเมาจะเป็นขนาดนี้ ผมก็เลยถามว่าผมเป็นไร เขาบอกว่าผมไปจับหน้าอกพี่ไก่ ผมก็ทำหน้างง ๆ แบบเบลอ ๆ พี่หวานก็บอกอีกว่าพี่ไก่เขาอายมากวิ่งกลับที่พักไปแล้วผมยิ่งงงใหญ่ บอกให้ผมตามไปขอโทษผมก็ตกลง เดินตามพี่หวานไป พอไปถึงที่พัก
(ที่พักรุ่นพี่อยู่ไกลจากงานพอสมควร) เขาก็บอกผมเข้าไปในห้องนี้ พอเข้าไปก็เห็นรุ่นพี่ 3 คนนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ 2 คนผมรู้จักแล้วคือ พี่เล็ก กับพี่ไก่ แต่อีกคนยังไม่รู้จัก พี่หวานเลยแนะนำให้รู้จักเขาชื่อพี่ เค เป็นแฟนกันกับพี่เล็ก พอดื่มกันได้สักพัก(นานพอดูแต่ผมดื่มแก้วเดียว) พี่เคก็ขอตัวไปดูรุ่นน้องก่อน ก็เหลือผมกับรุ่นพี่สุดสวย 3 คน พี่หวานเริ่มก่อนเลย มาถามผมว่าผมเคยมีอะไรกับใครหรือยัง ผมในอาการเมาก็เลยตอบแบบไม่อายไปว่าขนาดดื่มเหล้ายังไม่เคยมาก่อนเลยพี่ แต่ถ้าแค่ช่วยตัวเองนะผมเคยแล้ว หนังโป๊ก็มีผ่านมาบ้าง พี่ทั้ง 3 คนหัวเราะใหญ่ ผมมองเห็นพี่ไก่หัวเราะจึงนึกขึ้นได้ว่าจะมาขอโทษ เลยกล่าวขอโทษไป พี่ไก่ งง ใหญ่ ถามว่าเรื่องอะไร ผมยิ่งงงกว่าแลเห็นพี่หวานพยักหน้าเหมือนส่งซิกกัน พี่ไก่ก็เลยรับมุขไป บอกว่าอ๋ออ ไม่เป็น ๆ แค่จับพี่ไม่ว่าหรอก อยากลองดูดไหม? ผมฟังไม่ถนัด เลยถามว่าอะไรนะ พวกเขาก็หัวเราะผมอีกบอกว่าผม เอ๋อ ๆ ดีรุ่นพี่ชอบ สักพักพี่หวานก็ขยับมานั่งใกล้ ๆ ผม มากอดผมแล้วถามว่าอยากลองกับผู้หญิงจริง ๆ ไหม? ผมตาเบลอ ๆ มองหน้าแกเผอิญสายตามันอดไม่ได้ที่จะสำรวจรูปร่างอย่างใกล้ชิดของผู้หญิง แม่เจ้าโว้ย.... แกใส่เสื้อยืดสีขาวไม่ใส่ยกทรงครับ ปล่อยคอเสื้อตกมาเห็นหน้าอกที่ขาวลูกครึ่งจีน ผมชักตัวแข็งทื่อไม่ใช่แค่ตัวอย่างเดียวนะอย่างอื่นมันแข็งตามด้วย ส่วนรุ่นพี่อีก 2 คนก็นั่งดูหัวเราะกันเฉยเลย พี่หวานได้ทีดึงผมขึ้นบนเตียง ขณะนั้นร่างกายผมมันพอจะรู้แล้วว่าจะเจอกับอะไรกิริยาตอบสนองเลยไปเอง ปากต่อปากบดกันอย่างเมามัน มือของผมมันคลำไปหมดทั่วร่างแล้วมาหยุดตรงหน้าอกขาว ๆ คู่นั้นผมทั้งคลึงทั้งบีบจนพี่แกเผลอครางออกมาเหมือนกัน พี่หวานกระซิบที่ข้างหูผมแล้วบอกผมว่าพี่ขอควายนะ ผมงงเล็กน้อยก่อนจะแลกลิ้นกันต่อ แกนั่งคร่อมผมแล้วถอดเสื้อออกเผยให้เห็นเต้าคู่งามอย่างเต็มตา โอ้โฮ... ทั้งขาวทั้งเนียนแถมใหญ่อีกตั้งหากผมอดใจไม่ได้ตรงเข้าไปทั้งดูดทั้งเลียหัวนมแก แกครางดังกว่าเดิม แถมบอกให้ผมดูดแรง ๆ ผมทำตามประสงค์รุ่นพี่ทันที แกครางดังมาก ผมไม่สนใจรอบข้างอะไรแล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองออกหมดพี่หวานก็ถอดของแก เสร็จแล้วแกดันผมลงไปนอนอีกครั้งคราวนี้แทบทำผมเขื่อนพัง แกดูดเก่งมาก ๆ ทั้งดูดทั้งเลียผมเสียวมากเกือบจะเสร็จแต่แกหยุดก่อน ถามผมอยากลองเลียของผู้หญิงดูไหม? มันก็อยากสิครับแต่นึกว่าแกจะเล่นท่า 69 กับกลายเป็นพี่ไก่ มานั่งคร่อมด้านหน้าผม แกถอดเสื้อผ้าตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมยังไม่ทันสังเกตหุ่นแกเลยเห็นแต่ เต่าตัวน้อยที่มีขนไม่หนามากมาจ่อหน้าผมแล้ว ผมอึ้งไปสักพัก พี่ไก่ก็บอกว่าทำเหมือนดูดนมแหละ ผมก็เลยรีบจัดการให้แก ทั้งดูดทั้งเลียจนพี่ไก่ตัวเกร็งร้องออกมาแบบไม่อายใคร พี่ไก่แกครางได้อารมณ์ดีมาก เหลือบมองไปด้านหน้าเห็นพี่เล็ก อยู่ในชุดวันเกิดเหมือนกันกะลังจะคร่อมตัวผม สรุปทั้ง 3 คน คร่อมบนตัวผมอยู่ โอ้ว....... พระเจ้าเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมแล้ว พี่เล็กนั่งหันหน้าไปทางพี่หวานแล้วก็แลกลิ้นกันใหญ่ คงนึกภาพออกนะครับ ผมเลียของพี่ไก่ได้สักพัก ก็ต้องสดุ้งเพราะรู้สึกเจ็บมาก ๆ ที่มังกรน้อย มองไปเห็นพี่หวานเริ่มก่อนเลยครับ ขย่มแบบไม่เกรงใจเจ้าของมังกรเลย ดีที่ผมเมาเลยบรรเทาได้เยอะ พี่หวานขย่มผม ได้สักพักก็ฟุบลง ผมยอมรับว่าผมยังไม่ทันรู้สึกเสียวอะไรเลย สงสัยเพราะว่าเมาแถมเจ็บด้วย ต่อมาพี่ไก่แกยกเต่าน้อยละจากปากของผมออก เปลี่ยนให้พี่เล็กเข้ามาแทน ผมเห็นหุ่นพี่เล็กแล้วแทบอึ้ง หน้าอกอาจจะไม่ใหญ่เท่าพี่หวานแต่หัวนมยังออกสี ชมพูอมน้ำตาลนิด ๆ ขนที่ขึ้นพอบาง ๆ หน้าหวานมีลักยิ้มสวยมาก ๆ มองแล้วนึกถึงนางแบบญี่ปุ่น เห็นแล้วผมก็รู้สึกอยากเอามังกรน้อยยัดของเธอเหลือเกิน แกปล่อยจิ๋มลงมาที่หน้าผมแล้วบอกผมว่าช่วยพี่ทีนะจ๊ะ ได้ยินคำพูดเธอแค่นั้นผมแทบจะกินเต่าน้อยของเธอซะให้เกลี้ยงเลย ผมเลียและดูดแรงมากแรงกว่าตอนดูดให้พี่ไก่อีก พี่เล็กครางไม่หยุด ผมได้ใจเลียซะจนพี่เล็กตัวกะตุกแทบจะนั่งทับหน้าผม แล้วก็น้ำอะไรไม่รู้พุ่งปรี๊ดใส่เต็มหน้าผม ผมทั้งดูดทั้งกินน้ำสวาทรสชาติคาว ๆ แบบบอกไม่ถูก พี่เล็กแกฟุบไปอีกคน เหลือแต่พี่ไก่ที่ขย่มอยู่ยังไม่เลิก ตอนนั้นผมเริ่มรู้สึกว่าเสียว ๆ แล้วก็เลยลุกขึ้นมาดันพี่ไก่ลงไปบรรเลงเพลงรัก ต่อด้วยท่าขาพาดบ่า ผมซอยถี่มาก พี่ไก่ครางออกมาแบบลืมตัวเรียกผม"ผัวขา...แรง ๆ ค่ะผัวขา" ผมยิ่งได้อารมณ์มากกว่าเดิมกระแทกแบบไม่ยั้ง จนแกขึ้นมากอดจิกหลังผม ของแกตอดเจ้าหนูผม หนีบจนผมรู้สึกเจ็บเสียว ๆ แกคงจะเสร็จแล้ว ผมเลยผละออกจากแก หันมาหาพี่เล็กเต่าสวย ๆ ที่ผมอยากเอาเหลือเกิน จัดการให้แกอ้าขาออกแล้วจับมังกรน้อยผมยัดเข้าไปขนาดใส่ถุงยางยังเข้ายากเลย (พี่หวานใส่ถุงยางให้ผมตั้งแต่ตอนแกขึ้นคนแรกยังไม่ได้ถอด) แต่ก็เข้าไปได้พี่เล็กสะดุ้งเล็กน้อยก่อนผมจะเริ่มกระแทกแบบไม่ยั้งพี่เล็กก็ครางแบบไม่หยุดแกครางดังมาก ผมจึงดึงแกขึ้นมาจูบเราอยู่ในท่าลิงอุ้มแตง ผมโยกได้สักพักพี่เล็กก็บอกว่าเปลี่ยนท่าไหม? ผมพยักหน้าแล้วพี่เล็กก็โก่งโค้ง หันตูดมาให้ผม ผมเขยิบเข้าไปจับเจ้าหนูยัดใส่เต่าเธอครั้งแรกยัดไม่ถูกผมคลำหาตั้งนานกว่าจะเจอ พอมันเข้าไปผมแทบเสร็จ มันเสียวมากท่านี้ และก็เป็นท่าที่ผมชอบมากด้วย มันเข้าไปลึกพี่เล็กเองก็คงชอบแกครางไม่หยุดผมเริ่มกะเด้าถี่และแรงขึ้นเรื่อย ๆ แกร้องเสียงหลง"ไม่ไหวแล้วที่รักขา..... เล็กไม่ไหวแล้ว...อา.." "ผมก็ไม่ไหวแล้วพี่..อา..โอว.." ผมเสร็จคาของเธอผมถอดถุงยางออกมาดูเห็นเลือดออกมาปนกับน้ำของผมแต่ไม่ได้สนใจมาก ผมหอบและเหนื่อยมากเลยนอนกอดพี่เล็ก ผมหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ สักพักผมก็รู้สึกว่ามีอะไรก็ไม่รู้ขยับเข้าขยับออกในร่างกายผม ผมตื่นขึ้นมาหน้าผมฟุบอยู่กับหมอนพยายามมองไปข้างหลัง โอ้ไม่!!!! พี่ เค ครับ คนที่บอกเป็นแฟนกับพี่เล็กกำลังกระแทกประตูหลังผม ผมอยากจะลุกแต่ลุกไม่ได้ มันเพลียเหล้ามากแล้วเหลือบไปเห็น 2 สาว พี่เล็กกับพี่ไก่นั่งดูอยู่ ผมแทบร้องไห้ วันเดียวเสียทั้งหน้าและหลังจะเป็นโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ แต่แปลกที่ผมไม่เห็นพี่หวานทั้งที่เธอเป็นตัวการ ยังไม่ทันหายแปลกใจ มองมาอีกฟากนึงก็เห็นพี่หวาน เธอทำผมแทบช๊อคเพราะในมือเธอถือกล้องถ่ายรูปกำลังเก็บภาพการทำประตูหลังของพี่เคอยู่ แค่นั้นแหละครับลูกแหง่อย่างผมในตอนนั้นจะทำอะไรได้นอกจากร้องไห้อย่างเดียว... พอเสร็จกิจกามของพี่เคแล้ว พวกรุ่นพี่ก็ขู่ผมว่า ถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครรับรองผมดังแน่ พอกลับจากรับน้องผมซึมไปเป็นอาทิตย์ขาดเรียนด้วย จนทางบ้านผมแปลกใจเพราะปกติจะโทรหาทุกวัน จากนั้นผมก็เริ่มเปลี่ยนไปจากเด็กเรียนไม่เคยเที่ยวจนเดี๋ยวนี้กลายเป็นหนุ่มนักเที่ยวไปแล้ว ช่วงที่เรียนอยู่ 3 สาวก็มักจะเข้ามาดูผมตลอดว่าปากโป้งไหม ผมมารู้ทีหลังว่าพี่เคไม่ใช่แฟนพี่เล็ก พี่เคเป็นเกย์และพี่เล็กกับพี่หวานเป็นคู่เลสเบี้ยนกัน หลังจากนั้นได้ 3 เดือนผมก็คิดจะเอาคืนบ้างผมโทรนัด 3 สามสาวนั้นมาที่ห้องผม โกหกว่าผมอยากจะเข้ากลุ่มด้วย พอมาถึงก็เข้ามานั่งกินขนมดื่มเหล้ากันเหมือนทำท่าว่าผมอโหสิให้แล้ว คงไม่ต้องบอกนะว่า เหล้าผมใส่อะไรลงไป คนละ 2 แก้วแค่นั้นแหละครับเบลอเหมือนกินเป็นลังสั่งอะไรทำหมด ผมถ่ายรูปทั้ง 3 คนทุกประตู ตั้งแต่ปากยันตูด แล้วผมก็เย็ดทั้ง 3 คนทุกประตูเหมือนกันสรุปวันนั้นผมถล่มไป 9 ประตูครับไม่รู้กี่น้ำ เอาซะจนขาอ่อนหมด ทั้งสะใจแล้วก็รู้สึกผิด รูปที่เห็นกันในเน็ตเกลื่อน ๆ บางรูปก็มาจาก 3 สาวนี้แหละ ดูดี ๆ นะ อยากเล่าเรื่องนี้ให้ฟังนานแล้ว แต่ตอนนั้นกลัวรูปผมจะโดนเหมือนกันแต่ตอนนี้ช่างเหอะ เสียวเป็นพอ ขอบคุณที่อ่านนะครับ