76.เสียวกับเพื่อน

เสียวกับเพื่อน

เมื่อปิดเทอมครั้งที่แล้ว ผมและเพื่อนได้นัดกันไปเที่ยวน้ำตกแห่งหนึ่งที่จังหวัดกาญฯ ก็มีผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 1 คน ที่จริงแล้ว ผมตั้งใจพาแฟนไปด้วยแต่เธอติดธุระกระทันหัน จึงเหลือแต่แฟนไอ้ก้องคนเดียว ชื่อป้อมอายุ 18ปี ซึ่งเป็นผู้หญิงที่สวยและเซ็กซี่มาก และที่สำคัญมันยังไม่ได้ฟันเธอเลย แต่วางแผนที่จะฟันเธอในคราวนี้เอง ผมกับไอ้ย้งก็ได้แต่อิจฉามันตลอดการเดินทาง พอบ่ายแก่ๆพวกเราก็ถึงน้ำตก ไอ้ก้องก็พยายามพาแฟนมันไปเล่นที่ไกลๆกับพวกผม ผมกับไอ้ย้งก็เปิดโอกาสมันเต็มที่ พอเย็นๆหน่อยก็ไม่ค่อยมีคนแล้วผมก็อยากกับไปที่พัก ไปตามไอ้ก้องกับป้อมก็ไม่เห็นจึงตามหา ไปเจอเสื้อผ้ามันถอดกองอยู่ตรงโขดหิน ที่ลับตา จึงแอบดูมันกับน้องป้อมซึ่งตอนนี้ไม่มีเสื้อผ้าติดตัวกันเลย ไอ้ก้องมันกำลังดูดนมที่ทั้งขาวและใหญ่ของน้องป้อมอย่างเมามัน ตอนนี้ผมไม่กล้าที่จะไปขัดจังหวะมันจึงแอบดูต่อไปเรื่อยๆ ลีลาไอ้ก้อง มันพลิ้วจริงๆ เสียงของน้องป้อมคราวเบาๆตลอดเวลาที่ไอ้ก้องมันไซ้ไปจนถึงหม้อที่ไม่มีขนสักเส้น มันดูดเลียสักพักจนได้ที่ก็เห็นมันเอาควย ประมาณ 6 นิ้ว ไปจ่อที่หม้อขนาดใหญ่ เสียงน้องป้อมบอกให้เบาๆก่อน แต่ไอ้ก้องก็ยังค่อยๆดันไปเรื่อยๆ
จนสุดลำควยของมัน มันแช่ไว้ก่อนแล้วก็ดูดนมต่อ จนน้องป้อมเริ่มขยับเอวใช้ขากอดรัดเอวไอ้ก้องแน่น มันก็เริ่มขยับสะโพกช้าๆ ทั้งบดและกระเด้า จนพวกผมทนไม่ไหวต้องสาวว่าว ตามมันไปด้วย ไม่นานก็ได้ยินเสียงน้องป้อมกับมันบอกไม่ไหวแล้ว เร่งบั้นเอวแรงๆอีก5-6 ที่ แล้วก็เห็นมันฟุปไปกับอกขาวๆของน้องป้อม พวกผมก็น้ำแตกพร้อมกันกับมัน แต่ผมกับไอ้ย้งก็รีบกลับไปรอมันที่เดิมเพื่อไม่ให้ผิดสังเกต และไอ้ย้งได้วางแผนการที่จะร่วมเสียวกับไอ้ก้องมันให้ได้ ผมก็เห็นดีด้วย สักพักไอ้ก้อง ก็เดินยิ้มลงมาพร้อมเดินกอดรัดน้องป้อมอย่างสนิทสนม แต่เท่าที่สังเกตเห็นน้องป้อมจะเดินขัดๆเหมือนมีอะไรไปขวางไว้ที่หว่างขา สงสัยเป็นเพราะควยไอ้ก้องมันแน่ๆ ผมคิดในใจเดี๋ยวคืนนี้ คงได้ระบมกว่าเดิมแน่ๆ เมื่อกลับไปถึงที่พัก ก็แยกกันเป็น 2 ห้อง กินข้าวอิ่มแล้วก็ไปอาบน้ำ เสร็จแล้วก็มารวมตัวกินเหล้าที่พวกเราเตรียมกันมาอย่างดี แต่น้องป้อมคงเพลียและระบมจากควยไอ้ก้อง ก็ขอไปนอนก่อนเหลือแต่พวกเรา 3 คน ก็เริ่มแซวไอ้ก้องว่ามันมีทีเด็ดจริงๆที่พิชิตน้องป้อมได้เร็วกว่าที่คาดไว้ ไอ้ก้องนั้นมันได้ที ก็เริ่มคุยอวดสรรพคุณกับลีลาเด็ดๆของมัน พวกผมก็เริ่มแผนการที่ได้วางไว้ ชงเหล้าเข้มๆให้ไอ้ก้องมันเมาเร็วๆ ไอ้ก้องมันบอกว่า มันสนใจแฟนผมเหมือนกันผมก็เลยเสนอมันมาแลกแฟนกัน มันตกลง ผมก็บอกมันว่างั้นคืนนี้ ขอร่วมแจมเสียวกับน้องป้อมด้วย มันก็ตกลงทันที มันเข้าห้องไปหาน้องป้อมและเริ่มเล้าโลม วัวเคยค้าม้าเคยขี่ น้องป้อมก็ไม่ได้ปัดป้องอะไรมันเลย คงเพราะเป็นด้วยฤทธิ์เหล้ากับรสสวาทที่ไอ้ก้องมันป้อนให้เธอ หลังจากที่เสื้อผ้าหลุดไปแล้ว ไอ้ก้องก็เริ่มวาดลวดลายเพื่ออวดพวกผมกับไอ้ย้งอย่างเต็มที่ พอตอนที่พวกมันกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม มันพลิกตัวให้น้องป้อมอยู่ข้างบนตัวมันแต่ยังคงคาควยมันที่หม้อของน้องป้อมไม่ได้หลุด พวกผมก็ได้เวลาที่จะไปร่วมแจม รีบถอดเสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว เข้าประกบด้านหลังเอาควยที่แข็งเต็มที่ชะโลมโลชั่นค่อยๆยัดเข้าไปที่รูตูดของน้องป้อมที่ยังคงปิดสนิท แต่ไอ้ย้งมันเข้าไปด้านหน้าของน้องป้อม ถือมีดขู่ไว้ก่อนไม่ให้น้องป้อมส่งเสียงร้อง แรกๆน้องป้อมก็ดิ้นไม่ยอม สุดท้ายเมื่อไอ้ย้งมันก้มไปดูดนมสองข้างสลับไปมา บวกกับควยของผมทั้ง 2 คนคาอยู่ที่รู ทั้ง 2 เริ่มขยับสลับกันแน่นนมากเสียงน้องป้อมร้องครางอย่างสุดเสียว แข่งกับเสียงของผมทั้ง 2 คน
ไอ้ย้ง กลัวเสียเปรียบ รีบลุกขึ้นเอาควยขนาด กว่า 7 นิ้ว ของมันยัดเข้าไปที่ปากให้น้องป้อมทั้งดูดทั้งเลีย ซึ่งตอนนี้พวกผมไม่ได้ยินเสียงของน้องป้อมแล้ว มีแต่เสียงอืมอาในคอเบาๆ พวกผมก็เร่งสาวควยเข้าออกรูกันอย่างเต็มที่ ในที่สุดก็แตกรดตัวน้องป้อม หลังจากนั้น พักอีกแป๊ป พวกเราก็ต่อกันอีกทั้งคืน จนน้องป้อมบอกไม่ไหวแล้ว พอกลับไปแล้วน้องป้อมยังติดใจมาให้พวกเราเอาพร้อมๆกันอีกหลายครั้ง