93.สลับคู่แม่ลูกสุดสยิว

((((( สลับคู่แม่ลูกสุดสยิว )))))

เรื่องราวที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในครอบครัวของผมเองครับ....ขอแนะนำตัวก่อนก็แล้วกันผมชื่อ “ศักดิ์” ครับ (16) บ้านของเรามีกันอยู่ 4คนด้วยกัน คือ ผม, “แม่พีช”(35) แม่ของผมเอง, “น้าแพร”(33) น้องสาวแม่ผม, และ “เจ้ายศ”(15) ซึ่งเป็นลูกชายของน้าแพร(แม่กับน้าผมแต่งงานไวครับ...เลยเป็นคุณแม่ยังสาวทั้งคู่) เหตุที่เราทั้ง 4คนต้องมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันก็เนื่องจากพ่อของผมและพ่อของเจ้ายศประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตพร้อมกันตั้งแต่เราทั้งคู่ยังเด็กแม่พีชและน้าแพรจึงตกลงย้ายมาอยู่ด้วยกันเพื่อที่จะได้ช่วยเหลือและดูแลกันในยามเจ็บไข้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาโดยแม่พีชและน้าแพรจัดได้ว่าเป็นคู่พี่น้องที่สวยมากครับแม้จะเคยแต่งงานและมีลูกแล้ว...แต่ทั้งคู่ก็ยังเนื้อหอมไม่เปลี่ยนเพราะตั้งแต่พ่อผมและน้าชายเสียไปก็มีทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เข้ามาขายขนมจีบแม่พีชและน้าแพรไม่ขาดสายส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะทั้งคู่ทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ให้กับโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งด้วยจึงทำให้มีหนุ่มๆลูกค้าของโรงแรมมาติดพันมากมายแต่ทั้งแม่พีชและน้าแพรก็ไม่เคยคิดที่จะแต่งงานใหม่เลยครับ คงเป็นเพราะเห็นแก่ผมและเจ้ายศนี่แหละจึงทำให้เราอยู่กันเพียงลำพัง4
คนแม่ลูกเรื่อยมาความสาวความสวยของทั้งแม่พีชและน้าแพรไม่เพียงแต่จะทำให้หนุ่มๆที่อยู่รอบข้างพวกเธอทั้งคู่ต้องหวั่นไหวเท่านั้นผมเองที่อยู่ในฐานะลูกและหลานชายยังเคยเผลอใจแอบคิดลามกกับพวกเธอทั้งคู่เลยครับ เหตุก็เพราะทั้งคู่นั้นเป็นผู้หญิงที่สวยมากแม่พีชของผมหน้าตาสะสวย ราวกับออกมาจากในวรรณคดี แถมนิสัยและการแต่งตัวก็เรียบร้อยเป็นที่รักของทุกคนส่วนน้าแพรเป็นผู้หญิงเปรี้ยวทันสมัยครับ หน้าตาคมสวยน่ารักไม่แพ้กัน(ถ้าใครไม่รู้ต้องคิดว่าเป็นคู่แฝดกันแน่ๆ) ทั้งคู่หุ่นดีมากเลยครับสูงประมาณ 165ซ.ม.ได้ ผิวขาวใสอมชมพู แถมยังนมเป็นนม ก้นเป็นก้นครับ พูดแบบสรุปสั้นๆ ก็คือนมใหญ่ เอวคอด ก้นงอน หุ่นแม่พันธุ์จริงๆ เซ็กซี่มากครับ ผมว่าร้อยทั้งร้อยผู้ชายคนไหนมาเห็นเข้าก็ต้องคิดลามกอยากจะผสมพันธุ์กับพวกเธอกันทุกคนแหละครับ(รวมผมด้วยคนนึง)ตอนนี้ผมเองก็โตเป็นหนุ่มและเริ่มสนใจเพศตรงข้ามแล้วแต่ก็ไม่เห็นว่าจะมีผู้หญิงคนไหนที่รู้จักเซ็กซี่ไปกว่าแม่พีชและน้าแพรเลย ดังนั้นตอนที่ผมสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองเป็นครั้งแรกก็เลยจินตนาการว่ามีอะไรกับพี่น้องคู่นี้นี่แหละครับส่วนหนึ่งที่กระตุ้นต่อมเงี่ยนของผมก็คงเป็นเพราะชุดทำงานของพวกเธอนี่แหละครับ...มันเป็นชุดเสื้อเชิ้ตรัดรูปบางๆที่เห็นลึกไปถึงชุดชั้นในได้ ส่วนกระโปรงก็สั้นเสียจนนั่งทีไรรถหวอต้องออกมาร้องลั่นบ้านทุกทีขนาดแม่พีชของผมที่ว่าเรียบร้อยและระมัดระวังตัวมากแล้วก็ยังไม่วายเผลอปล่อยหวอให้ผมได้เห็นเป็นประจำโดยแม่พีชของผมชอบใส่ชุดชั้นในสีขาวครับ สีอื่นก็มีบ้างแต่ก็มีไม่มากนักและส่วนใหญ่จะเป็นสีอ่อนที่ดูสุภาพซึ่งเป็นสีและลายที่เข้าชุดกันทั้งยกทรงและกางเกงในซึ่งดูเรียบร้อยเหมือนนิสัยของแม่พีชใช่ไหมละครับ(ชุดชั้นในสีขาวก็สีโปรดของผมเหมือนกัน) ส่วนน้าแพรไม่ต้องพูดถึงครับด้วยความที่เป็นสาวมั่นทำให้ตอนจะลุกจะนั่งไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่อวดของดีให้ผมดูบ่อยจนรู้ว่าวันไหนเธอใส่ชุดชั้นในสีไหนลายอะไรเลยครับน้าแพรมักจะใส่ชุดชั้นในที่ค่อนข้างจะเซ็กซี่ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นสีฉูดฉาดตั้งแต่โทนชมพูไปจนถึงแดงและที่สำคัญมันตัวเล็กและบางเสียจนมองทะลุไปเห็นไรขนสีดำของเธอเลยซึ่งกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของผมมากแถมโซฟาในห้องรับแขกบ้านผมก็ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีให้แม่พีชและน้าแพรต้องนั่งชันเข่าโชว์หวออวดกางเกงในทุกครั้งที่นั่งดูทีวีโดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ตัวเลยว่าผมเป็นแฟนพันธุ์แท้คอยแอบดูใต้กระโปรงของพวกเธออยู่เสมอและจะเก็บภาพไปจินตนาการว่าได้ร่วมเพศกับพวกเธอทุกครั้งก่อนนอนส่วนเจ้ายศน้องผมสมาชิกอีกคนของบ้านนั้นมีนิสัยซื่อๆ ติ๋มๆ ดูไม่ฉลาดเท่าไหร่แต่ก็เป็นคนนิสัยดีและเรียบร้อยจนผมกลัวว่ามันจะเป็นกระเทยไปจึงชอบล้อเรื่องนี้กับเจ้ายศอยู่เป็นประจำวันหนึ่งผมไปแซวถามเจ้ายศเรื่องผู้หญิงเข้าว่าเคยมีอะไรกับผู้หญิงหรือยัง....ซึ่งเจ้ายศก็ตอบว่าไม่เคยจริงๆ ผมก็ไม่เคยเหมือนกันครับแต่เพื่อต้องการวางมาดพี่ชายจึงบอกเจ้ายศไปว่าเคยมาหลายคนแล้วแถมยังคุยว่าวันหลังจะพามันไปขึ้นครูเท่านั้นละครับเป็นเรื่องขึ้นมาเลย ไม่รู้เพราะความซื่อหรือความโง่กันแน่จึงดลใจให้เจ้ายศไปขออนุญาตกับน้าแพรเรื่องที่ผมจะพามันไปขึ้นครูเย็นวันนั้นหลังจากที่แม่พีชและน้าแพรกลับมาจากที่ทำงานผมก็โดนสอบสวนยกใหญ่เรื่องชวนน้องไปเที่ยวผู้หญิง เพราะทั้งแม่พีชและน้าแพรกลัวมากว่าพวกผมจะไปติดโรคมาจากผู้หญิงบริการผมก็ได้แต่ปฏิเสธยกใหญ่ว่าเป็นแค่การพูดเล่นซึ่งก็อธิบายอยู่นานกว่าทั้งคู่จะยอมเชื่อแต่ก่อนหน้านั้นผมกับเจ้ายศตัวปากสว่างก็โดนเทศซะยกใหญ่จนหูชาไปหมดแต่ก็ไม่ได้น่าเบื่อแต่อย่างไรเพราะผมนั่งกับพื้นอยู่หน้าโซฟาที่แม่พีชและน้าแพรนั่งอยู่ทำให้เห็นหวอของพวกเธอชัดเจนวันนี้แม่ผมสวมกางเกงในสีขาวสีโปรดของผมสีตัดกับกระโปรงสีดำของเธออย่างชัดเจนเลยทำให้เห็นชัดมากส่วนน้าแพรนั้นมีเซอร์ไพร์ให้ผมเป็นพิเศษจนทำให้ไอ้หนูของผมแข็งปั๋งจนเห็นเป็นงวงแม้จะสวมกางเกงนักเรียนอยู่ก็ตามคงเป็นเพราะแสงไฟในห้องที่ตกกระทบพอดีจึงทำให้ผมเห็นร่องยาวสีชมพูกลางหว่างขาของน้าแพรอย่างชัดเจนผ่านลายลูกไม้บางๆตรงเป้ากางเกงในสีชมพูอ่อนของเธอ (ร่องเสียวของน้าแพรคล้อยมาทางด้านหน้าครับ)และทุกครั้งที่เธอขยับตัวร่องยาวนั้นก็จะเผยอออกเล็กน้อยราวกับจะเชิญชวนให้ผมสอดใส่ท่อนเอ็นของผมเข้าไปเจ้ายศก็คงสังเกตเห็นเหมือนกันเพราะมันก็มองหว่างขาแม่ผมตาไม่กระพริบแถมตอนนี้กางเกงในของแม่ผมก็เข้าวินนิดๆตรงกลางเป้าพอดีทำให้เห็นเป็นรอยร่องยาวเหมือนกันได้อารมณ์มากครับจนทำให้กางเกงของเจ้ายศตุงขึ้นมาเป็นงวงเหมือนกันระหว่างที่ถูกอบรมอยู่หน้าโซฟาและแล้วก็เป็นแม่พีชครับที่เห็นความผิดปกติที่เป้ากางเกงของเด็กทั้งสองเธอรู้สถานการณ์ในตอนนั้นได้ทันใดแล้วรีบหุบขาของตัวเองทันทีจากนั้นจึงรีบกระซิบบอกน้าแพรที่นั่งถ่างขาอยู่ในเวลาไล่เลี่ยกันจนน้าแพรร้องว๊ายด้วยความอายแล้วหุบขาตามมาแม่พีชและน้าแพรหน้าแดงกล่ำแล้วมองมาที่เป้ากางเกงของพวกเราทั้งสองคนอย่างเขินอาย ส่วนผมกับเจ้ายศก็รีบใช้มือกุมเป้ากางเกงของตัวเองเช่นกันโดยไม่ได้พูดอะไรทั้งบ้านเงียบสนิทอยู่พักใหญ่ไม่นานด้วยความซื่อของเจ้ายศก็ทำลายความเงียบในที่สุดเมื่อมันขอให้คุณแม่ยังสาวทั้งสองช่วยสอนเรื่องขึ้นครูให้มันเข้าใจสาวๆ ทั้งสองคนอึ้งไปพักใหญ่แต่ในที่สุดน้าแพรก็ขอร้องให้พี่สาวช่วยสอนเรื่องนี้ให้กับเจ้ายศซึ่งแม่พีชก็ยินดีแล้วพาเจ้ายศไปคุยที่อีกห้องหนึ่งทิ้งผมกับน้าแพรไว้ตามลำพังที่ห้องรับแขกตอนนั้นน้าแพรแทบไม่กล้ามองหน้าผมแต่ก็ถามผมตรงๆว่าเมื่อกี๊แอบมองใต้กระโปรงน้าใช่ไหม ผมจึงสารภาพเรื่องราวทั้งหมดกับเธอว่าแอบคิดล่วงเกินเธอไปและแอบเก็บภาพน้าแพรไปชักว่าวหลายครั้งน้าแพรหน้าแดงกล่ำและคงรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้นจึงลุกขึ้นแล้วพยายามจะเดินหนีผมไปไกลๆแต่ผมก็ตามไปกอดเธอจากด้านหลังโดยฉวยโอกาสเอาท่อนเอ็นประกบก้นเธอด้วยก้นของน้าแพรนิ่มมากจนทำให้ไอ้หนูของผมพองตัวอีกครั้งในง่ามก้นของน้าแพรนั่นเอง น้าแพรพยายามดิ้นขัดขืนแต่ก็สู้แรงผมไม่ไหวผมเริ่มซอยเอวโดยเอาสะโพกบดกับก้นน้าแพรไปพรางแล้วพูดหว่านล้อมขอมีอะไรกับน้าแพรแม้เธอจะไม่ได้ตอบอะไรผมแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด ผมจึงได้ใจค่อยๆใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อแล้วจับหน้าอกของเธอจนน้าแพรเผลอครางออกมาเมื่อนิ้วของผมไปสัมผัสกับยอดอกของเธอส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรง แทรกผ่านกางเกงในแล้วสอดใส่ปลายนิ้วชี้ของผมเข้าไปในรูรักของน้าแพรที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำลื่นๆซึมออกมาแล้ว ไม่นานน้าแพรก็เริ่มเข่าอ่อนลงจนแทบยืนไม่ไหว ผมเลยต้องประคองเธอมานั่งตักผมที่โซฟาแล้วค่อยๆ ถลกกระโปรงของเธอขึ้นไปที่เอวก่อนที่จะใช้นิ้วกับร่องสวาทของเธออีกครั้งที่โซฟานั่นเองจนมั่นใจว่าน้าแพรก็เริ่มมีอารมณ์แล้วเหมือนกัน ผมจึงค่อยๆ ถอดกางเกงในลูกไม้สีชมพูของน้าแพรลงไปกองที่ข้อเท้าแล้วก็รีบถอดกางเกงนักเรียนและกางเกงในของตัวเองออก แล้วจ่อท่อนเอ็นที่แข็งโด่ไปที่รูรักของน้าแพรทันทีผมกระซิบข้างหูเธอเบาๆ ว่า “ผมรักน้าแพรนะ....เป็นของผมนะครับ” แม้จะเป็นคำพูดที่สั้นแต่ก็ได้ใจความเกินคาด เพราะน้าแพรก็พยักหน้าตอบรับผมเป็นสามีแม้จะไม่ยอมสบตาผมก็ตามเธอคงมีความต้องการทางเพศสูงพอสมควรเนื่องจากห่างจากเรื่องบนเตียงมานานจึงสมยอมผมอย่างง่ายดายผมจึงค่อยๆ สอดใส่ท่อสืบพันธุ์เข้าไปในตัวน้าแพรอย่างนิ่มนวลที่สุดจนมิดลำแล้วค่อยๆ ซอยสะโพกกระเด้าเธอในท่าลิงอุ้มแตง น้าแพรดูตัวเล็กลงไปทันตาเมื่ออยู่ในอ้อมแขนของผมเธอกัดฟันแน่นด้วยความเสียวแต่ก็เด้งเอวตอบรับการกระแทกของผมตลอดเวลารูสวาทของน้าแพรยังใหม่มากครับ ทั้งฟิตทั้งตอดทำเอาผมเกร็งไปหมด ไม่นานน้าแพรก็ร่างกระตุกถึงจุดสุดยอดไปก่อนส่วนผมก็ควบบั้นเอวเต็มสปีดเพื่อให้ถึงปลายทางตามน้าแพร เธอพยายามจะบอกให้ผมหลั่งข้างนอกครับ เพราะยังไงก็เป็นน้าหลานกัน.....แต่ผมรู้มาว่าวันนี้เป็นวันปลอดภัยของเธอยังไงก็ไม่ท้อง(แอบนับวันมีประจำเดือนของน้าแพร)แม้น้าแพรพยายามดิ้นสะบัดก้นออกเมื่อรู้ว่าผมกำลังจะหลั่งข้างในแต่ก็สู้แรงผมไม่ได้น้าแพรจึงถูกผมส่งลูกๆ เข้าไปในมดลูกของเธอในที่สุด น้าแพรรีบผลักผมออกทันทีที่เสร็จกิจแถมยังโกรธใหญ่ที่ผมไม่เชื่อฟังแล้วก็กลัวจะท้องกับผมด้วย ผมจึงเข้าไปนอนกอดนอนอ้อนน้าแพรอยู่สักพัก พอได้โอกาสก็จับน้าแพรสอดใส่อีกครั้งในท่าเบสิค(เข้าง่ายมากครับ...บอกไปแล้วว่าร่องเสียวน้าแพรคล้อยมาทางด้านหน้า) พอผมซอยเอวเข้าหน่อยเสียงบ่นก็เลยกลายเป็นเสียงครางในที่สุดหลังจากได้เสพสมกับน้าแพรไปถึง3 ครั้ง (หลั่งในทั้งหมด) ผมก็นอนหมดแรงอยู่ที่โซฟานั่นเอง ส่วนน้าแพรก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนพอดีผมฉุกคิดถึงแม่พีชกับเจ้ายศขึ้นมา แต่ไม่ทันที่ผมจะได้ทำอะไรก็ได้ยินเสียงครางของแม่ผมดังขึ้นมาจากห้องนอนบนชั้น2 ก่อนหน้านั้นแม่ผมก็คงจะพยายามอธิบายเรื่องการขึ้นครูให้เจ้ายศมันฟังจนมันเข้าใจทุกอย่างก็เหมือนจะจบลงด้วยดี แต่พอแม่ผมหันหลังให้มันเท่านั้นแหละเจ้ายศก็จับแม่ผมถลกกระโปรงถอดกางเกงใน แล้วแทงเสยจากข้างหลังซะงั้น (ร่องสวาทของแม่พีชคล้อยมาทางด้านหลังน่ะครับ...เธอเลยเหมาะกับการสอดใส่จากทางด้านหลังเพราะจะทำให้สอดใส่ได้ง่ายและลึก)แรกๆ เธอก็พยายามดิ้นขัดขืนแต่พอโดนท่อนเอ็นเจ้ายศผลุบเข้าผลุบออก 2-3 ที แม่ผมก็หมดเรี่ยวหมดแรงต้องนอนโก่งก้นให้เจ้ายศมันผสมพันธุ์เช่นเดียวกันซึ่งเจ้ายศมันก็อึดมากครับกว่ามันจะเสร็จก็ทำเอาแม่ผมถึงสวรรค์ไปหลายครั้งแถมน้ำเชื้อมันยังเยอะมากครับเรียกได้ว่าล้นทะลักเต็มรูรักของแม่ผมไปหมดนี่ถ้าแม่ผมไม่ได้ทำหมันไปแล้วผมคงต้องเลี้ยงลูกให้เจ้ายศมันเป็นแน่แต่นั่นเป็นเพียงแค่การเริ่มต้นครับ วันนั้นไม่รู้ว่าเจ้ายศมันไปเก็บกดมาจากไหนเพราะมันไม่ยอมถอนจรวดออกจากร่างของแม่ผมเลยเป็นเวลาเกือบ 3 ชั่วโมงส่วนแม่ของผมก็ดูจะสนุกกับกิจกรรมบนเตียงกับหลานชายมากเหมือนกันครับเพราะเธอเด้งเอวรับแรงกระเด้าของเจ้ายศในทุกท่วงท่า จนผมกับน้าแพรไม่กล้าเข้าไปรบกวนก็เลยปล่อยให้ทั้งคู่เสพสุขกันต่อไป ทำให้ในคืนนั้นผมต้องไปนอนที่ห้องน้าแพรแทนและแน่นอนว่าผมไม่ยอมแพ้เจ้ายศแน่ๆ ผมเลยจับน้าแพรผสมพันธุ์ไปอีก 2 ครั้งก่อนนอนเล่นเอาหลับสบายเลยครับทั้งอาหลานหลังจากวันนั้นเจ้ายศก็ติดแม่ผมแจเลยครับเผลอเป็นไม่ได้ต้องจับแม่พีชของผมผสมพันธุ์ทุกทีอย่างไม่อายผมกับน้าแพรเลย อย่างวันนี้พอแม่พีชของผมกลับมาจากทำงานเจ้ายศก็กระโดดใส่เลยครับแม่พีชของผมก็เลยถูกหลานชายตัวดีจับเย่อเอาในชุดทำงานที่หลังประตูบ้านนั่นเอง(ไม่ทันได้ถอดรองเท้าด้วยซ้ำ) โดยเจ้ายศกับแม่พีชจะมีอะไรกันบ่อยมาก เรียกได้ว่าแทบจะตลอดเวลาที่แม่พีชอยู่บ้านเลยครับจนแม่พีชเริ่มจะไม่ใส่กางเกงในตอนอยู่บ้านแล้วเพื่อความสะดวกของเจ้ายศ ส่วนผมก็เช่นเดียวกันครับยังข้าวใหม่ปลามันกับน้าแพรเหมือนกันแต่ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงดึกหลังจากทานข้าวและอาบน้ำเสร็จแล้วครับ เพราะผมชอบกลิ่นสบู่บนตัวของน้าแพรซึ่งช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้เป็นอย่างดีและเรามักจะมีอะไรกันด้วยท่าใหม่ๆ อยู่เสมอเพื่อความตื่นเต้นแต่ตอนนี้น้าแพรไม่ให้หลั่งข้างในแล้วครับเพราะกลัวท้อง ผมเลยต้องจำใจใช้ถุงยางแทนส่วนเจ้ายศได้แทงสดทุกรอบครับเพราะแม่ผมทำหมันแล้ว...น่าอิจฉาจริงๆ ตอนนี้คู่ของเราทั้งสองคู่มีกิจกรรมบนเตียงบ่อยมากครับ(รวมถึงบนโซฟา บนรถ และที่อื่นๆ ภายในบ้าน)ซึ่งก็ช่วยเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัวของเราได้เป็นอย่างดี ยจนเดี๋ยวนี้ผมสลับห้องนอนกับเจ้ายศแล้วละครับเพื่อความสะดวกเวลาแสดงความรักต่อกันจนเดี๋ยวนี้คนเริ่มงงแล้วครับว่าใครเป็นลูกใครกันแน่

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com