154.เที่ยวผับกับกิ๊ก

วันนั้นผมได้ไปเที่ยวผับกับกิ๊กของผมกัน 2 คน ผมแต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ปกติธรรมดา ส่วนกิ๊กผมเธอก็แต่งเหมือนผมใส่เสื้อยืดสีขาวเหมือนแต่ผ้าบางมากและไม่ใส่ เสื้อในแต่เธอเอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนม เต้านมเธอตั้งเป็นเต้าเลยเชียวกับกางเกงยีนส์รัดรูปและเป็นรอยขาดโดยเฉพาะ ช่วงก้นที่ขาดเปิดจนเห็นแก้มก้น เราดื่มและเต้นอย่างสุดเหวี่ยงจนผับเลิกตีสอง กิ๊กผมแสดงอาการเมาเดินเซจนผมต้องประคองพาขึ้นโรงแรมที่อยู่ชั้นบนของผับ หลังจากเช็คอินและพากิ๊กผมเข้าห้องผมก็ช่วยเธอถอดเสื้อผ้าของเธอและของผมออก แล้วก็ล่อเธอทั้งๆ ที่ยังไม่ได้อาบน้ำจนเสร็จยกแรก
เธอก็เข้าห้องน้ำไปล้างตัวส่วนผมโทรลงไปสั่งเบียร์ให้ขึ้นมาเสริฟ์บนห้อง กิ๊กผมอาบน้ำเสร็จก็เดินนุ่งกระโจมอกออกมานอนหลับตาหมดแรงอยู่บนเตียง เม็ดน้ำใสๆ เกาะตามตัว ผมก้มลงจูบดูดดุนแลกลิ้นกับเธออยู่พักนึง เสียงเคาะประตูดังขึ้นบ๋อยโรงแรมขึ้นมาเสริฟ์เบียร์ที่ผมสั่งไป ผมนุ่งผ้าขนหนูมาเปิดประตูพอเปิดประตูออกก็เห็นบ๋อยของโรงแรมเป็นเด็กวัย รุ่นผิวคล้ำถือถาดใส่เบียร์และแก้วมาส่ง ผมสังเกตุเห็นสายตาของบ๋อยมองผ่านข้ามตัวผมเข้าไปที่เตียงแล้วทำตาโตลุกวาว ผมหันไปมองทางที่บ๋อยจ้องอยู่เห็นกิ๊กผมกำลังหลับเปลือยกายล้อนจอนอยู่กลาง เตียงก็เลยถามกับบ๋อยไปว่า
“เห็นแล้วอยากไหม ถ้าอยากก็เข้ามาเลย แล้วเก็บเป็นความลับห้ามบอกใคร” มันถามผมว่าพูดจริงน่ะ ผมพยักหน้ามันเดินเข้าไปในห้องเอาถาดวางที่โต๊ะ ผมปิดล็อกประตูแล้วบอกมันอีกครั้งว่าแล้วอย่าไปบอกใครเด็ดาด มันพยักแล้วมันเดินเข้าไปห้องน้ำเปิดน้ำล้างตัว ส่วนผมเดินไปที่เตียงมองดูกิ๊กผมซึ่งลักษณะของเธอตอนนี้เหมือนคนที่มีอาการ ง่วงแบบสุดๆ อยากนอนแต่ก็มีอารมณ์เงี่ยนอยากโดนเย็ดแบบสุดๆ ผมก้มลงไปจูบแลกลิ้นกับเธอ สักพักบ๋อยก็เดินแก้ผ้าออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับเอามือสาวควยของมันที่ขนาด เท่าๆ กับกระบอกไฟฉาย ผมมองด้วยความรู้สึกสนุก ผมพยักหน้าให้บ๋อยเริ่มบรรเลงได้เลย แล้วผมก็ถอยมานั่งดูอยู่ที่โซฟาปล่อยให้บ๋อยแสดงลีลาคนเดียว บ๋อยเริ่มดูดนมขนาดหน้าอก 34 นิ้วหัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆ มือของมันบีบและเน้นเบาๆ ทั้งดูดทั้งเม้ม เลียจนทั่วทั้งเต้าแล้วก็กัดขบหัวนมแบบเบาๆ ผมนั่งดูแบบได้อารมณ์ดีจริงควยผมแข็งปั๋ง ควยของมันก็แข็งโป๊กมันเล่นเต้านมกิ๊กผมอยู่พักนึงมันก็ใช้ลิ้นเลียไล่ไต่ลง มาด้านล่างอย่างช้าๆ รัวลิ้นเลียบ้างดูดบ้างช้าๆ จนต่ำลงแถวบริเวณท้องน้อย ลิ้นของมันรัวม้วนไล่วนไปเรื่อย เสียงซู้ดซ้าดดังมาจากของกิ๊กผม มันเอามือจับต้นขาแล้วยกชันขึ้นแยกขาออกเล็กน้อยจนเห็นหีอย่างเต็มตากับแตด ที่ยื่นมาแพรมๆ มันเอาจมูกถูและแตะอย่างเบาๆ แล้วก็พูดว่า
“หอมจังเลย ครับพี่...ผมจะเลียแล้วน่ะ” ผมบอกมันให้เบาๆ ไม่ต้องพูดเย็ดอย่างเดียวพอ มันยื่นลิ้นค่อยๆ แตะปลายแตด วนลิ้นไล่เลียจนทั่วทั้งเม็ดแล้วก็ดูดและอมเข้าไปเต็มปากเต็มคำ เสียงดังจ๊วบๆ อ้า...พี่ขาเสียวหีจังกิ๊กผมร้องออกมา บ๋อยเอาปลายจมูกแยงเข้าไปในรูสลับกับแลบลิ้นลากสลับกันไปมา แล้วมันลากลิ้นขึ้นลงตั้งแต่หน้าท้องน้อยผ่านเนินผ่านรูผ่านแคมไซร้ตามซอกขา เลื่อนลงมาผ่านรูตูดลากขึ้นลงไปมาซ้ายทีขวาทีทั้งดูดทั้งเม้ม น้ำลายไหลเยิ้มจนเนินหีเปียกแฉะเต็มไปหมด ส่วนกิ๊กผมก็คงเสียวร่อนตูดซ้ายทีขวาทีไปมายกขึ้นลงตามจังหวะของบ๋อย
“พี่ ขา...เสียวแทบจะขาดใจอยู่แล้วเอาควยแทงหีสักทีเถอะ พี่ขา...อย่าทรมานเลย ไม่ไหวแล้ว” บ๋อยยังคงเลียต่อไปเรื่อยๆ อีกพักนึง เสียงกิ๊กผมก็ร้องขึ้นว่า
“อ้า... พี่ขาน้ำหีแตกแล้ว พี่ขาเลียดีจัง” แล้วผมก็ลุกขึ้นจากโซฟาที่นั่งดูเดินมาจับตัวเธอตะแคงแหวกตูดออกให้มากที่ สุด แล้วพยักหน้ากับบ๋อยให้มันเอาลิ้นเข้ามาเลียกิ๊กผมต่อ ตอนแรกผมกะว่าจะนั่งดูอย่างเดียวแต่ด้วยอารมณ์ที่อยากสุดๆ ก็เลยเปลี่ยนใจมารุมเธอ ผมก้มลงไปเลียตูดส่วนบ๋อยก็เลียหี มันแทบจะเอาทั้งลิ้นทั้งปากทั้งจมูกมุดเข้าไปในรูหีของเธอให้ได้เลย
“ซี้ ด...ซาด...พี่ขา หนูไม่ไหวแล้วจะแตกอีกแล้ว” แล้วกิ๊กผมก็ล้มลงนอนอย่างหมดแรงแบบทั้งเงี่ยนทั้งร่าน บ๋อยฝีปากดีมันลุกขึ้นยืนจับเธอนอนหงายแล้วดึงขาลากเธอมาที่ขอบเตียง ผมนั่งดูโดยเอาหลังพิงหัวเตียง ดุ้นของบ๋อยกำลังเสียบกระแทกเข้ารูของเธอ กิ๊กผมยังไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังโดนของใครเสียบกัน ฮา...ฮา...ครับ โอกาสพิเศษแบบนี้ต้องไม่ให้เธอรู้ตัว เดี๋ยวจะมีเรื่องทะเลาะกันเปล่าๆ เมื่อตำแหน่งสะโพกของเธออยู่ตรงขอบเตียงพอดีแล้ว มือของบ๋อยก็จับขาทั้งสองข้างของเธอยกไว้และแยกออกจากกันพอประมาณ โคกที่อูมอิ่มปราศจากเส้นขน เนินที่เกลี้ยงเกลาแต่คล้ำหน่อยๆ และติ่งยื่นออกมาแพรมๆ น้ำที่ชุ่มแฉะพอดีๆ บ๋อยขยับตัวให้ดุ้นเข้ามาใกล้รูเรื่อยๆ จนแตะปลายแตด มันขยับตัวถูขึ้นถูลงช้าๆ
“โอ้ย...ไม่ไหวแล้วพี่...แทงเข้ามาเลย...ซี้ ด...อย่าทรมานหนูเลย” บ๋อยถูอยู่อีกสักพักก็ค่อยๆ ดันเข้าไปในรูของเธออย่างช้าๆ ดันเข้าไปเรื่อยๆ แล้วมันก็ดึงออกแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปใหม่อย่างช้าๆ กิ๊กผมร้อง...ซู้ด...ซ้าด...ตามจังหวะเข้าออก แล้วมันก็ดันจังหวะสุดท้ายดันดุ้นที่ทั้งแข็งทั้งดำเข้าไปจนสุดถึงโคน... อ้า...ซี๊ด...เสียงร้องของกิ๊กดังลั่น เธอคงจะถูกใจยิ่งนักที่วันนี้ทำไมของผมมันทั้งใหญ่ทั้งแข็งแบบนี้ ผมนั่งดูและสาวดุ้นผมด้วยความเงี่ยนอย่างสุดๆ บ๋อยค่อยๆ เอาควยรูดออกอย่างช้าๆ ผมเดินมาอยู่ข้างๆ บ๋อยที่ยืนกระเด้าเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ผมเห็นหนังควยถอกหนังหีปลิ้นจากช้าๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ หนังหีของกิ๊กผมรูดเข้าออกตามจังหวะการกระแทกของบ๋อยเสียงปั๊กๆ เริ่มดังและถี่ขึ้น มันยืนกระแทกกิ๊กผมท่านี้อยู่พักนึง ผมเห็นน้ำขาวขุ่นเคลือบถุงยางของบ๋อยที่ใส่จนเต็มดุ้นทั้งควยดำๆ ในถุงยางถูกเคลือบด้วยน้ำเงี่ยนของเธอจนหมด เสียงซี๊ด...อ้า...ดังเรื่อยๆ แล้วบ๋อยก็จับเธออุ้มขึ้นทั้งทั้งที่ควยของมันยังเสียบอยู่ในรู เธอหลับตาพริ้มอย่างน่ารักริมฝีปากห่อพร้อมส่งเสียงซี๊ดเบาๆ มือกอดคอบ๋อยอย่างแน่นแล้วเอาหัวซบเข้าที่ไหล่ของบ๋อย
“โอ้ย...ไม่ได้เอา ท่านี้นานแล้ว ทำไมวันนี้แข็งแรงจัง เอาเลยท่านี้ทำให้น้ำแตกไหลหยดลงพื้นเลย” ด้วยความที่บ๋อยมันยังวัยรุ่นและแข็งแรง มันทั้งแทงทั้งยกตัวเธอได้ไหวและทำท่านี้ได้นานกว่าผม ผมนั่งลงก้มลงที่ใต้ตูดของกิ๊กผมเห็นควยกำลังกระแทกหีของเธอมันส์สะใจได้รส ชาติยิ่งกว่าดูหนังโป้เสียอีก หนังควยถอกในถุงยางกับหนังหีปลิ้น ผมอดใจไม่ไหวจึงแลบลิ้นเข้าไปเลียรูตูดเธอ ส่วนบ๋อยก็ยกตัวกิ๊กผมกระแทกต่อไป เสียง...ซี๊ด...ดังลั่นห้อง ทำไมมันเสียวอย่างนี้พี่ขา กิ๊กผมคงจะชอบและติดใจซะแล้วบ๋อยคนนี้มันเก่งสุดยอดจริงๆ ผมทั้งดูหีเธอที่ปลิ้นไปมาทั้งเลียรูตูดจนน้ำเธอแตกหยดใส่หน้าและเข้าปากผม มันทั้งคาวทั้งกลมกล่อมอะไรเช่นนี้ แล้วบ๋อยก็อุ้มพาเธอไปวางที่บนโต๊ะเครื่องแป้งแล้วก็จับให้เธอยืน เธอยืนไม่ไหวเซซบตัวบ๋อยอยู่เรื่อยๆ บ๋อยมันจับให้เธอนั่งที่ขอบโต๊ะและยืนกระเด้าเธอต่อ เธอเอาหัวซบอยู่บนอกของบ๋อย ด้วยก้นที่ผายใหญ่งอนงามไร้จุดด่างดำกำลังแอ่นรับดุ้นดุ้นสีดำใหญ่ผมขยับมา ยืนดูใกล้ๆ บ๋อยชักเอาดุ้นออกมาถูไถขึ้นลงจากรูดตูดถึงเม็ดแตดที่ยื่นโผล่ออกมา แล้วค่อยๆ ดันดุ้นเข้าไปจนสุดโคนอีกครั้ง เสียงเข้าออกดัง...ซ้วบๆ บ๋อยเอามือจับที่สะโพกไว้แน่น แล้วเริ่มกระแทกใส่รูหีแรงขึ้นๆ เสียงดัง...ปั๊กๆ...โอ้ย...อู้ว...อ้า...เสียงซี๊ดดังจนลั่นไปทั่วห้องอีก ครั้ง กิ๊กผมเกาะไหล่บ๋อยไว้แน่น นมกระเพิบไปมาตามจังหวะการกระแทกของบ๋อยที่แรงดีอย่างต่อเนื่อง สักพักเธอก็ร้อง...อ้า...ซี๊ด...ซึ่งนั่นหมายถึงน้ำของเธอแตกทะลักจนล้นออก มานอกรูอีกครั้ง น้ำสีขาวข้นเกาะติดถุงยางเยิ้มไหลหยดลงพื้น แต่บ๋อยก็ยังคงแทงเข้าออกนมก็เขย่าไปมา น้ำเงี่ยนของเธอไหลย้อยลงมาตามหน้าขา บ๋อยกระหน่ำแทงดุ้นต่ออีกพักนึงก็ดึงควยออกมาแล้วมันก็อุ้มเธอมานอนหงายที่ เตียงเธอนอนขยับตูดผมเห็นที่รูหีขมิบอยู่ตลอด เธอมีอาการเหมือนกึ่งหลับกึ่งตื่นผสมกับความเงี่ยน เธอนอนหงายแล้วบ๋อยก็เดินขึ้นไปบนเตียงแล้วนั่งลงบริเวณหีมันจับควยมันจ่อ ที่หีแล้วดันพรวดเข้าไปในรูหีทันทีท่านี้ถือว่าควยเข้าไปได้จนสุดถึงโคน จริงๆ เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ นมโยกไปมาตามจังหวะการกระแทก ปั๊กๆ โอ้ย...อู้ว...อ้า...เธอครางด้วยความเสียวซ่าน เธอขมิบรับจังหวะการกระแทกของบ๋อยอย่างเห็นได้ชัด บ๋อยแทงเข้าออกช้าบ้างเร็วบ้างสลับกันไปมา แทงซ้ายทีขวาทีแล้วผมก็เห็นน้ำเงี่ยนของเธอไหลลงไปในร่องตูดอีกครั้ง แตกอีกแล้วครับ...สุดสวาทของผม เธอหลับตาปี๋ส่งเสียงเรียกพี่ขาๆ อยู่ตลอด บ๋อยมันกระแทกลงไปในรูหนักบ้างเบาบ้างสักพักมันก็เอาควยออกมาแล้วร้อง...อู้ ว...ส่ายหัวแล้วหันมองมาทางผมแล้วยิ้มให้ แล้วมันก็จับกิ๊กผมพับขานอนตะแคงแล้วก็ยัดควยเข้าไปในรูกระเด้าหีกิ๊กผมต่อ ทันที มันกระเด้าซ้ายทีขวาทีตอนนี้น้ำของมันคงจะใกล้แตกเต็มทน มันเอากิ๊กผมคุ้มมากใช้เวลาเกือบชั่วโมง หลายท่าและที่สำคัญกิ๊กผมก็ไม่น่าจะรู้หรอกว่ากำลังโดนคนอื่นเย็ด มันกระหน่ำแทงด้วยท่าตะแคงกว่าสิบนาทีดูจากอาการแล้วทั้งบ๋อยทั้งกิ๊กผมคงจะ น้ำแตกพร้อมกันแน่ มันกระเด้าทั้งแรงทั้งถี่เสียงดังปั๊กๆ แล้วมันก็ชักควยออกมารูดเอาถุงยางออก แล้วปล่อยน้ำของมันก็พุ่งปรี๊ดไกลถึงนมถึงคอส่งเสียงร้องอ้า...ซี๊ด...เต็ม ที่ ผมมองไปที่หีของกิ๊กผมเป็นรูกลวงน้ำไหลเปรอะเลอะเทอะเต็มบริเวณหีทั้งแก้ม ตูด เนิน รู แคมทั้งสอง พอน้ำหยดสุดท้ายของบ๋อยอกจนหมดมันก็ก้มลงไปดูดนมขยำและคลึงเต้าด้วย ดูดเลียจนน้ำลายของมันไหลเลอะเต็มทั้งเต้าไปหมด ควยก็ถูไถอยู่แถวสะโพกเธอเสียงครางเบาๆ สักพักมันก็เดินไปนั่งที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ยิ้มและมองมาที่ผมอย่างขอบคุณ ส่วนผมที่นั่งอยู่ที่หัวเตียงเอามือลูบหัวกิ๊กผม ควยผมมันแข็งเต็มที่จนน้ำแทบจะทะลัก บ๋อยถามว่าให้ช่วยอะไรไหม ผมพยักหน้ามันลุกขึ้นเดินมาที่เตียง ผมบอกให้มันช่วยจับกิ๊กผมนอนคว่ำและผมเอาน้ำของเธอจากร่องหีมาทาที่ก้น ผมจ่อควยผมให้ตรงรูตูดแล้วค่อยกดลง กิ๊กผมดิ้นเพราะเจ็บแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะโดนบ๋อยกดอยู่ ผมจับเอวเธอแล้วกระแทกไปอีกแปล๊บเดียวน้ำผมก็แตกในรูตูดเธอ
ผมส่งสัญญาณ กับบ๋อยให้ลุกเดินออกมาคุยกันที่หน้าห้องน้ำ ผมเข้าไปอาบน้ำส่วนมันก็เดินเข้ามาล้างตัวและใส่เสื้อผ้าเรียบร้อย ผมเน้นและย้ำกับบ๋อยว่าให้เก็บเป็นความลับ เราแลกเบอร์กันแล้วมันก็ยกมือไหว้ผมขอบคุณ แล้วหันไปมองกิ๊กผมที่นอนหงายแผ่หลาตรงเนินหียังร่อนส่ายอยู่นิดๆ แล้วผมก็ไล่มันออกไป พอปิดประตูผมก็มาประคองกิ๊กผมเข้าไปล้างตัวเธอยังคงสลึมสลืออยู่เหมือนคนหมด เรี่ยวแรง ผมเอาสายางมาฉีดล้างทำความสะอาดทั้งล้วงทั้งแยงจนทั่วตัว แล้วพามาวางลงบนเตียงเช่นเดิมภารกิจนี้กว่าจะจบก็ปาเข้าไปตีห้ากว่าๆ แล้วผมก็นอนหลับพักผ่อน