91.ผมโดนรุมคร๊าบบบบ

((((( ผมโดนรุมคร๊าบบบบ )))))

ไอ้ต้าร์เพื่อนของผมมันฝากน้องสาวชื่อ “น้องสุ”กับ”น้องเบส”(เพื่อนน้องสุ)มานอนที่คอนโดของผมเพื่อมาหาสมัครฝึกงานย่านอ่อนนุชใกล้คอนโดของผมผมเห็นน้องสุมาตั้งแต่เด็ก น้องสุ เอ็กซ์มากถึงมากที่สุด แถมนิสัยดี ขี้เล่นไม่ทันไรโตเป็นสาวซะแล้ว ส่วนน้องเบสถึงผิวจะไม่ดำแต่ก็ออกไปทางคล้ำๆหน้าตาก็โอเคเมื่อทั้งคู่มาถึงผมก็จัดแจงปูที่นอนด้านล่างข้างเตียงสำหรับตัวเองส่วนสาวๆกะว่าจะให้นอนข้างบนกัน2คน แต่ทั้งสองก็ไม่ยอมเพราะเกรงใจผม น้องสุบอก “นอนเตียงเดียวกันทั้งสามคนเลยพี่เตียงพี่ออกจะใหญ่ หนูยังอยู่เป็นอาทิตย์ ” คืนนั้นผมนอนริมสุดด้านซ้ายน้องสุนอนกลาง และน้องเบสนอนด้านขวาติดผนัง คืนนั้นผมนอนไม่ค่อยหลับก็น้องสุน่ะสิครับ ใส่กางเกงขาสั้นรัดติ้วมองเห็นสัดส่วนและผิวขาวสะท้อนแสงยิ่งนัก ใจมันก็เต้นตุ๊มๆต่อมๆพิกล พอเริ่มเคลิ้มหลับน้องสุก็ละเมอเอามือมาพาดที่หน้าอกของผมผมก็นิ่งไม่กล้าขยับตัว จะหยิบออกหรือจะปล่อยมันไว้แบบนั้นดีนะ มือของน้องสุที่พาดที่หน้าอกของผมนั้นมันเริ่มขยับลูบไล้ไปมาบริเวณหน้าอกและหัวนมของผม “ชิปหายแระ ไอ้หนูกูแข็งโป๊กเลย ” ผมนึกในใจผมพยายามจะนอนตะแคงเพื่อเก็บไอ้หนูให้เรียบร้อยจึงเอามือไปจับมือของน้องสุน้องสุจับมือตอบและใช้นิ้วลูบบนหลังมือของผมซักพักเธอก็พลิกตัวนอนตะแคงหันหน้าไปทางน้องเบสหันหลังมาทางผมตอนนี้มือของผมก็อยู่ในลักษณะ”กอด” เท่านั้นยังไม่พอ
เธอจับมือของผมไปพาดนมเธอบ้าง โอ้วแม่เจ้ามันใหญ่และนิ่มมาก ตอนนี้มือผมมันอัตโนมัติแล้วครับมันค่อยๆลูบไล้ไปมาบนเนินอกภูเขาไฟสองลูกนั้นอย่างนุ่มนวล ในขณะที่มือผมกำลังทำงานอยู่นั้นมือของน้องสุก็มาจับไอ้หนูของผมอย่างไม่ทันระวังตัวเธอล้วงเข้าไปในกางเกงนอนของผม ลูบไปมาแล้วเริ่ม”รูด” ผมคิดในใจว่าเป็นตายร้ายดียังไงคืนนี้ต้องเอาน้องสุให้ได้จึงค่อยเลื่อนตัวในท่าตะแคงนั้นแหละ เอาไอ้หนูของผมไปถูๆไถตรงก้นเธอน้องสุมีปฏิกิริรยาโต้ตอบด้วยการ”แอ่น” ...เธอแอ่นก้นงอนๆมารับไอ้หนูของผมผมก็ค่อยๆเอามือเลื่อนกางเกงขาสั้นตัวจิ๋วนั้นลงไปอย่างเบาที่สุดเพราะกลัวน้องเบสที่นอนอยู่ข้างๆจะได้ยิน ลองเอามือจับที่ก้นแล้วสอดนิ้วต่ำและเลื้อยเข้าไปในร่องจิ๋มของน้องสุโห..น้ำบานเลย แบบนี้ก็ทางสะดวกดิวะ ไม่รอช้า ผมเอาไอ้หนูของผมแหย่ไปที่ปากถ้ำแล้วกดเข้าไปทีละนิดจนสุด มันเป็นการอึ๊บผู้หญิงที่เสียวที่สุดเพราะมีอีกคนนอนข้างๆแต่ในขณะเดียวกันมันก็ทรมานมากเช่นกันเพราะมันต้องค่อยๆทำ ผมค่อยๆโยก ขยับเอวเข้าออก เข้าออกในท่าตะแคงแบบนั้น ถึงมันจะเสียวแต่มันไม่สุดครับ ได้ซักพักน้องสุก็ค่อยๆถอนกำลังผมคิดในใจว่าแย่แล้วกูยังไม่เสร็จเลยแต่พอเธอลุกไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ด้านหลังของผม แล้วไม่ยอมปิดประตูผมก็เข้าใจแล้วว่าเธอก็รู้สึกอึดอัดไม่แพ้ผมเช่นกันผมจึงรีบลุกเดินตามเธอเข้าไปในห้องน้ำพอเข้าไปเธอถอดกางเกงรออยู่แล้ว เธอให้ผมนั่งบนชักโครกก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายขึ้นนั่งทับจับไอ้หนูผมยัดเข้าโดยเร็ว แล้วเธอก็ขย่มอย่างแรง “ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”น้องเบสจะได้ยินรึป่าวไม่สนแล้วครับผมนั่งเกร็งรอรับอย่างเดียว ซักพักเธอก็หายใจเร็วๆและถี่ขึ้นแล้วผมกับเธอก็เสร็จพร้อมกัน ผมปล่อยน้ำเต็มรูจิ๋มของเธอเต็มไปหมด พอล้างทำความสะอาดเสร็จผมก็มานอนหมดแรงอยู่ที่เดิม รู้สึกตัวอีกทีก็ตอนสายๆ ผมรู้สึกผิดปกติที่ไอ้หนูของผมอีกครั้งพอก้มไปดู เฮ้ย!!! น้องเบสเพื่อนน้องสุกำลังปลุกไอ้หนูของผมอย่างตั้งอกตั้งใจ ทีแรกผมก็กะจะทำเป็นรู้สึกตัว แต่ผมแอบมองไปทั่วห้องไม่เห็นน้องสุ ก็เลยลองแกล้งหลับดูดีกว่าน้องเบสจับไอ้หนูของผมรูดขึ้นลง ขึ้นลงอย่างช้าๆเธอเอาปากอมจะสุดแล้วค่อยๆรูดออก ทำแบบนี้อยู่ซักพักก็เปลี่ยนเอาเฉพาะส่วนหัวมือก็รูดเร็วขึ้นถี่ขึ้น ปากอม มือรูด ...มันก็สุดที่ชายชาตรีอย่างผมจะทนไหวผมปล่อยน้ำออกเต็มที่ ทำเป็นหลับไม่รู้ตัวน้องเบสรีบเอาปากมาอมหัวไอ้หนูของผมในจังหวะนั้นพอดี มันเป็นความรู้สึกที่บรรยายลำบากครับที่ปล่อยน้ำใส่ปากผู้หญิงแล้วเจ้าหล่อนดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยอ่ะผมยังคงแกล้งหลับต่อไป น้องเบสเธอยังไม่เลิก เธอมาปลุกไอ้หนูของผมอีกรอบ คราวนี้เธอถอดกางเกงเธอออก แล้วขึ้นนั่งทับที่ตัวผม(เธอหันหลังมาทางผม) น้องเบสเอามือแตะน้ำลายไปป้ายที่จิ๋มของเธอ แล้วก็จับไอ้หนูของผมยัดเข้ารูจิ๋มอย่างเร่งรีบจิ๋มของเบสแน่นมาก ผมเจ็บนิดๆด้วยซ้ำแต่เพื่อความเสียวผมทนได้ เธอตั้งหน้าตั้งตาขย่มและโยกเอวถี่ยิบปากก็ร้อง”ซี๊ด อ๊า ซี๊ด อ๊า”ตลอดเวลา จนกระทั่งผมน้ำแตกอีกรอบนึง แล้วน้องเบสก็ก้มลงมาดูดกินอีกเช่นเคยจากนั้นเธอก็ใสกางเกงให้ผม เอาผ้าห่มมาคลุมทำทุกอย่างเป็นปกติ ผมนึกในใจ“เชี่ยกูโดนผู้หญิงลักหลับเหรอวะเนี่ย 555+”ผมเพลียหลับไปได้ระยะเวลาหนึ่งได้ยินเสียงคนเคาะประตูน้องเบสเดินไปเปิด ปรากฏว่าเป็นน้องสุนั่นเอง น้องสุถามน้องเบสว่าไม่สบายหายรึยังผมจึงเดาเหตุการณ์ออกว่า เมื่อคืนตอนที่ผมทำอะไรกับน้องสุอยู่น่ะน้องเบสคงได้ยินแล้วคงมีอารมณ์แต่ไม่กล้า พอเช้ามาจึงแกล้งป่วยเพื่ออยู่ที่ห้องกับผมสองต่อสองมันต้องเป็นแบบนี้แน่ๆ เหลือบไปดูนาฬิกาเป็นเวลาบ่ายโมงกว่าๆผมจึงลุกขึ้นอาบน้ำแปรงฟัน น้องสุซื้อกับข้าวเข้ามาด้วย เรากินข้าวด้วยกันและมองตากันอย่างลึกซึ้งคืนนั้นผมฝืนตัวเองไม่ให้หลับแต่ด้วยความที่เสียน้ำไปหลายรอบประกอบกับไม่ค่อยสบายผมจึงหลับตั้งแต่หัวค่ำได้ยินเสียงผู้หญิงร้องครวญครางอยู่ใกล้ๆ ทีแรกก็นึกว่าฝันที่แท้”น้องสุ”กำลังเลียให้”น้องเบส”อยู่เฮ้ย...ภาพนี้หาดูได้ยาก เสียงเบสร้องซี๊ดๆมือจิกที่ผมของน้องสุเบาๆสลับกับร้องเรียก”สุจ๋า สุจ๋า” ผมแกล้งหลับต่อเผื่อว่าจะได้ดูของแปลกต่อไป น้องสุเปลี่ยนเป้าหมาย เลื่อนตัวขึ้นมาดูดนมน้องเบสอย่างเมามันส์มือก็ขยี้จิ๋มน้องเบสไปด้วย ตอนนั้นผมได้ยินน้องเบสพูดกับน้องสุว่า “อยู่ด้วยกันตั้งนานสุไม่เคยทำให้เบสเลยนะ เสียวจัง ” เบสพูดจบสุก็บอกเบสว่า “ถ้าเสียวมันต้องของผู้ชายจริงๆจ้ะเบสแบบนี้ใช้แก้เงี่ยนเฉยๆ” พอน้องสุพูดจบเธอก็ผละออกมาแล้วหันมาทางผมน้องเบสตามมาช่วยถอดเสื้อผ้า ตอนนั้นใจเต้นระทึกไปหมดไม่เคยเอากับผู้หญิงสองคนพร้อมกันซักทีผมทำเป็นแกล้งตื่น “อ้าวสุ เบส...” เธอไม่ตอบ น้องสุระดมแลกลิ้นกับผมทันทีแล้วเอามือกดหัวผมไว้ ส่วนน้องเบสดึงกางเกงออกแล้วรูดไอ้หนูผมอีกแล้วจังหวะนี้ลักษณะเหมือนโดนรุมข่มขืนยังไงไม่รู้ ผมพยายามพลิกตัวจนสำเร็จแล้วจับน้องเบสคลานท่าหมาแล้วกดไอ้หนูทิ่มจากด้านหลัง มือก็จับสะโพกโยกไม่ยั้ง น้องสุรีบลงมานั่งหน้าน้องเบสแอ่นจิ๋มให้น้องเบสก็ใช้ลิ้นบรรเลงตามที่เธอถนัดผมกระแทกไอ้หนูของผมเข้าออก เข้าออกได้ซักพัก น้องเบสก็ทนไม่ไหว ลงมานอนอ้าขาบอก”พี่...ขอให้เบสก่อนทีนึงนะเบสใจจะขาดแล้ว” สงสัยเบสจะชอบท่าปกติมากกว่า ผมเลยจัดให้จับไอ้หนูยัดเข้าไปรูเดิมแล้วซอยสุดชีวิต เสียงเบสร้องลั่นห้อง “โอ้ว...โอ้ว...โอ้ว....พี่จ๋า เสร็จ...เบสเสร็จแล้ว....” เธอเกร็งตัว เกร็งปลายเท้าสุดๆผมก็ชักไอ้หนูออกมา กะจะปล่อยน้ำบนท้องเธอ แต่สุรีบก้มลงมาอ้าปากรับเฉยเลยพอน้ำออกแล้ว เรี่ยวแรงก็หมด น้องสุไม่ยอม “หนูยังไม่ได้เลยพี่”เธอกระโดดขึ้นมาคร่อมตัวผมดูดไอ้หนูของผมอีก แต่ผมหมดแรงจริงๆเลยคิดจะช่วยเธอผมรีบเข้าไปในครัวเอามะเขือยาวในตู้เย็นออกมาแล้วบรรจงกดมันลงไปในจิ๋มน้องสุจังหวะนี้ผมว่าอะไรที่เป็นดุ้นๆน้องสุคงอยากได้หมดแหละผมอยากจะช่วยเธอให้ถึงสวรรค์ด้วยมะเขือยาวดุ้นใหญ่ในขณะนั้นน้องเบสที่เพิ่งถึงสวรรค์ก็กลับลงมาช่วยเพื่อนด้วยการดูดไอ้หนูผมอีกครั้ง...เสียงครางของน้องสุกับการได้ใช้มะเขือยาวกับจิ๋มสาวครั้งแรกของผม มันชวนให้มีอารมณยิ่งนักประกอบกับน้องเบสช่วยดูดกระตุ้นอีกทาง ทำให้ไอ้หนูของผมมันกลับมาสู้อีกครั้งผมรีบวางมะเขือยาวแล้วเอาของจริงยัดเข้าไปแทน หัวของไอ้หนูผมมันเริ่มบอบช้ำทำให้ความรู้สึกเสียวมันลดลงไปบ้าง นั่นทำให้มันยิ่งอึดนานขึ้นไปอีก น้องสุบอกอยากได้ข้างหลังบ้างผมก็จัดให้(สงสัยเธอจะชอบท่านี้ ก็ตั้งแต่คืนก่อนแล้ว) ผมบรรจงจับอาวุธของผมยัดเข้าไปในจิ๋มของน้องสุ มือขยำนมแรงๆเน้นๆ แล้วเริ่มซอย น้องสุกัดฟันร้องด้วยความเสียวซ่านจนลั่นห้องแบบสะใจไม่นานนักผมก็ปล่อยน้ำเข้าไปเต็มรูจิ๋มน้องสุจนได้ เรานอนหมดแรงกันบนเตียง ไม่คิดว่าน้องสาวสุดสวยของไอ้ต้าร์มันจะแรงดีขนาดนี้ต้องขอบคุณมันอีกครั้งที่มาเปลี่ยนคอนโดธรรมดาๆของผมให้เป็นสวรรค์ตั้งเกือบอาทิตย์นึงเลย