81.เสียวกับหลานสาว

เสียวกับหลานสาว

อาจเล่าไม่เก่งหรอกนะแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆเกี่ยวกับครอบครัวนี้อยากเล่าบ้าง
แอนหลานสาวผมอายุแค่ 14 เองครับแก่แดดร่านจริงๆแรกๆผมไม่คิดอะไรหรอกแค่น้ากับหลานแต่วันหนึ่งผมต้องตลึงแทบไม่เชื่อเลยว่าหลานผมจะเซ็กซ์จัดเอามากๆชอบพาเพื่อนผุ้ชายมาเที่ยวบ้านผมก็เห็นว่าเด็กๆเลยไม่สนอะไร
แต่ต้องสนเพราะวันที่ผม งง เอามากๆคือวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เดินเล่นไปดูสวนหลังบ้าน(สวนส้ม)จริงแล้วผมเองนั้นกับเมียชอบเย็ดกันมากโดยเฉพาะที่กระท่อมท้ายสวนพอเดินไปสวนก้เกิดอารมณ์กะว่าจะไปนอนชักว่าวที่สวนเพราะเมียไปบ้านแม่ยาย
ก็เดินเข้าไปไกลกระท่อมก้ได้ยินเสียง ซี๊ด ซ๊าด แอ๊ะใครแอบมาเย็ดกันในสวนเราเอาละครับผมก็ย่องเข้าไปด้วยใจระทึกกะว่าได้ดูคนเย็ดกันกระงี้ไหวเลยครับได้ยินแต่เสียง ซี๊ด ซ๊าด กันผมมองหารูก็ไม่เจอ แอีะ ใครกันเย็ดกันถึงพริกถึงขิงขนาดนี้

แล้วเสียงที่ผมได้ยินผมขาชาเลยครับควยแข็งยิ่งกว่าเก่า
......แอน..ซี๊ดดด...หีแอนเย็ดอร่อยจัง....พี่นุเย็ดแอนแรงๆ..แอนเสียวหีจัง...แอนชอบควยพี่มั้ย...ซี๊ด..ชอบสิจ๊ะ....แอนให้เย็ดบ่อยนะ...ค่ะพี่นุ...อ้าวหลานเรานี่หว่าอายุแค่นี้แอบเย็ดกันเสียแล้ว
ผมเงี่ยนมากต้องรีบกลับไปชักว่าวเพราะดูต่อไปก็ไม่เห้นอะไรสักพักทั้งคู่ก็เดินกลับมาบ้านทำเป้นปกติเหมือไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ผมนอนแทบไม่หลับทั้งคืนวาดภาพว่าหีหลานขนาดนั้นขนาดนี้ชักว่าวไป
ก็อยากเย็ดหลานมากเพราะคิดว่าไหนๆก็ร่านขนาดนี้แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรก็ได้แต่คิดและปล่อยไป
และความฝันผมเริ่มเป้นจริงเมื่อวันนั้นผมไม่ได้ออกไปทำงานก้ตื่นสายลุกไปห้องน้ำจะอาบน้ำห้องน้ำอยู่หลังบ้านผมได้ยินเสียงอีกแล้วคราวนี้ก็นึกว่าเป็นหลานแน่ค่อยย่องเข้าไปหารุรอยแตกคราวนี้พบครับผมแนบตามองผ่านช่องหลานสาวผมกำลังเอามือลูบหรเขี่ยแตดผมเองรูดควยไปด้วย
น้ำแทบแตกแค่เห็นหีหลานสาวที่ขาวอูมเกลี้ยงครั้งแรกที่เห้นหีหลานผมอยากจะร้องดังๆว่า..โอ้ววว..เพราะเสียงที่ได้ยินมันทำให้หัวใจผมพองโตเลยครับ....อูยย...ซี๊ดดด...น้าวีขา...เลียหีแอนสิค่ะ...อูยยย...แอนอยากเย็ดกับน้าวีจัง...พอตอนนี้เพื่อนคิดว่าผมคงเข้าตีวเองแต่จริงครับผมถอยออกมานั่งที่ม้าหินอ่อนหน้าบ้านคิดในใจเย็ดไม่เย็ดไม่แต่สุดท้ายก้ต้องบอกกับตัวเองเย็ดเพราะไหนๆหลานก้ผ่านการเย็ดมาแล้ว
ก้กลับขึ้นไปห้องนอนรอหลานอาบน้ำเสร็จจนหลานออกมาจากห้องน้ำผมก็ไปอาบน้ำในห้องน้ำเห็นกางเกงในหลานตากอยู่แต่ก่อนก้ตากประจำแต่ผมไม่ได้สนใจเพราะเป้นหลานแต่ตอนนี้สิครับผมต้องมาดมแล้วชักว่าวไปด้วยจนสเร้จไปทีนึงผมออกมาจากหอ้งน้ำเห้นนั่งดุทีวีอยู่แล้วหันทักผม...อ้าวน้าวีไปทำงานเหรอค่ะ.....ผมบอกไปตอนบ่ายแล้วเดินเข้าห้องไปใส่กางเกงขาสั้นแบบสบายมานั่งดุทีวีกับหลาน
หลานทำตัวปกติผมเตรียมตัวมาแล้วเย็ดแน่วันนี้เลยไม่ได้ใส่กางเกงในผมแอบมองหลานมองควยผมซึ่งแข้งมากแต่แกล้งเป็นไม่สนใจหลานสาวผมใส่เสื้อคอกว้างกางเกงแบบสบายอยู่บ้าน
ผมตัดสินใจเป้นไงกันทนไม่ไหวครับโอบไหล่หลานสาวเธอหันมาว่าผม อี๊..น้าวี..ทำท่าขยับหนีเอาไงดีละรุกต่อหรือป่าวก็เลยตัดบทเลยว่า...แหมสาวน้อยน้ากอดนิดเดียวเองที่คนอื่นมากกว่ากอดอีกเธอหน้าเสียเลยครับผมบอกว่าไม่เป้นไรหน่าน้าเข้าใจคนเรามันต้องเย้ดกันเธอก้มไม่มองหน้าผมเลยผมเชยคางเธอขึ้นไม่เป้นไรหรอกน้าไม่บอกใครหรอก..น้าเห้นแอนเย็ดกับนุในกระท่อม..และน้าก็ได้ยินในห้องน้ำแอนอยากให้้นาเลียหีคราวนี้เธอยิ้ม..น้าไม่ว่าแอนนะ...ไม่ว่าหรอกทำไม่อยากให้น้าเลียหีละ...ก็แอนแอบดุน้าวีกับน้านาเย็ดกันแล้วหีแอนเสียวนี่...เป้นสาวแล้วนะไหนละขอน้าดุหีหน่อยได้มั้ย...ผมลูบแผ่นเธอแล้วความร่านใจกล้าของหลานสาวแก้แดดก้เกิดขึ้นเธอลุกขึ้นยืนตรงหน้าผมแล้วถลกกระโปรงขึ้นแอ่นเข้าไกล้จมูกผมผมจุบแผ่นหีที่อูมของหลานสาวแล้วรูดกางในลงจ้องแผ่นหีที่สวยน่าเย็ดน่าเลียไม่พูดพล่ามทำเพลง
เลียจนไม่รู้ว่าหลานผมเปลือยเปล่าแล้วน้ำหีเธอแตกกับลิ้นไม่รู้กี่ครั้งผมก้กินหมดสุดท้ายก็เย็ดส่งควยเข้าหีหลานหลานร้องครางแบบสุดๆเสียงดังผมน้ำแตกใส่หีหลานแล้วนอนลูบเล่นเอาน้ำควยมาทาแผ่นหี
เธอก้ร่อนหีสู้มือผมจนเย็ดกันอีกผมเย็ดหลานไปสี่ครั้งหีบวมเป่งเลยครับฃจนเดี๋ยวนี้ผมไม่แน่ใจว่าหลานดดนเย็ดไปกี่คนแต่ผมนั้นสบายครับพอเพลอเมียหลานก็แอบมาให้ผมเย็ดประจำ