120.ลูกสาวเจ้านาย

(((((( ลูกสาวเจ้านาย )))))))

ผมทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่บ้านนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นสงสัยใช่ไหมครับว่าผมมาเป็น รปภ.ได้อย่างไร ผมเรียนจบมาจากต่างจังหวัดเข้ามาเรียนปริญญาตรีวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรีจบออกมาก็เดินเตะฝุ่นอยู่เกือบปีจนแม่ของเพื่อนแนะนำผมให้รู้ จักเจ้านายคนนี้เวลานี้-ชั่วโมงนี้เงินเดือนเริ่มต้นที่ประมาณ 8,500 บาทก็หรูแล้วครับเจ้านายผมนั้นมีภรรยาเป็นคนไทย มีลูกชาย 1 คน และมีลูกสาว 2 คน อายุประมาณ21-22 ปี ก็สองคนนี้แหละครับ ที่จะเล่าให้ฟังลูกชายของเจ้านายแกไปเรียนต่อต่างประเทศ พอดีวันนั้นเจ้านายผมสั่งผมให้ผมบอกคุณบีและคุณบุ๋มสองศรีพี่น้องว่า จะไปธุระที่ต่างจังหวัดหลายวันกว่าจะกลับ ผมก็ทำตามที่เจ้านายสั่งไว้ทุกอย่างตัวผมเองนั้นชอบมองคุณบีและคุณบุ๋ม เวลาที่แกออกกำลังกายตอนเช้าเพราะคุณบีและคุณบุ๋ม แกชอบนุ่งกางเกงขาสั้นบ้าง บางวันก็เป็นกางเกงรัดรูปวันนี้ก็อีกเช่นกันเพราะเป็นวันหยุดแกสองคนเลยมา ออกกำลังกายที่สวนหน้าบ้าน ผมเลยแอบมองจนน้ำลายหกผมนึกในใจว่า สองคนนี้ใครก็ได้จะไม่ลืมพระคุณเลย
ประมาณเที่ยงคุณบีและคุณบุ๋มก็แต่งตัวออกไปช็อปปิ้ง แกบอกผมอย่างนั้นพอตกเย็นคุณบีและคุณบุ๋มกลับมาจอดรถ ดับเครื่องเสร็จแกก็เปิดท้ายให้ผมช่วยขนของลงไปเก็บมีอยู่ถุงนึงมีทั้ง เบียร์ทั้งเหล้าและของขบเคี้ยว ผมเลยแกล้งถามไปว่าวันนี้จะฉลองกันเหรอครับ คุณบุ๋มบอกใช่เนื่องจากที่เป็นอิสระหลายวันแล้วก็หัวเราะกันคิกคัก ผมยกของเข้าไปในครัวหลังบ้านให้เป็นหน้าที่ของแม่บ้านต่อไปพอดีวันนั้น เพื่อนที่เข้าเวรคู่กับผมโทรมาบอกผมว่าให้ช่วยเข้าเวรต่อเพราะเขาไม่ ค่อยสบาย ผมก็รับคำตกลงว่าจะทำหน้าที่ต่อให้ช่วงประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ ผมก็เดินตรวจรอบบริเวณบ้าน,ตรวจภายในบ้านว่าไฟฟ้าทุกอย่างปิดหมดแล้วผมก็ เดินจะกลับไปนั่งฟังเพลงต่อที่ป้อมพอดีคุณบียืนอยู่ที่ระเบียงห้องงของ แก แกเลยถามผมว่ายังไม่ออกเวรอีกหรือผมเลยบอกไปว่า ออกตอนเช้าเพราะเพื่อนผมป่วย แกก็พยักหน้ารับทราบผมเลยถามว่ายังไม่นอนอีกเหรอครับ ผมสังเกตในมือแกถือแก้วอะไรอยู่แกเลยบอกผมว่ากำลังฉลองกันอยู่กับคุณบุ๋ม แก็ก็เลยชวนผมแตผมปฏิเสธไปแกก็ยิ้มให้แล้วเดินกลับเข้าไป สักพักใหญ่แกก็โทรศัพท์ลงมาที่ป้อมบอกว่าให้ขึ้นไปดูชักโครกที่ห้องน้ำข้าง บนหน่อยผมเลยล็อคประตูใหญ่หน้าบ้านและขึ้นไปพอขึ้นไปถึงผมเคาะประตู เรียกก็ไม่ได้ยินเสียง ตอบรับผมเลยถือวิสาสะเปิดประตูเข้าไป แทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยครับคุณบีและคุณบุ๋มมีเพียงบราติดหน้าอกและกางเกง ในลายลูกไม้ตัวจิ๋วปิดอยู่แค่นั้น ผมตกใจจะหันหลังเดินกลับออกไปพอดีคุณบีบอกว่าจะไปไหนให้เข้ามาแล้วล็อคประตูด้วยผมจึงทำ ตามที่แกสั่งแต่ยังไม่หันกลับไป ผมบอกคุณบีและคุณบุ๋มว่าผมขอโทษไม่ได้ตั้งใจเพราะเรียกแล้วไม่มีใครตอบ ผมเลยเปิดประตูเดินเข้ามาแกบอกว่าไม่เป็นไรหรอก คุณบุ๋มเดินเข้ามาดึงแขนผมไปร่วมวงเหล้าท่าทางทั้งสองคนได้ที่แล้ว เพราะสังเกตหน้าทั้งสองคนเริ่มแดงจะด้วยฤทธิ์เหล้าหรืออย่างอื่นผมก็ไม่ทราบ ได้ ผมเริ่มมองไปรอบๆ ห้องเห็นคุณบีนอนมองมาทางผมโดยที่เธอมีแค่ยกทรงและกางเกงในลายลูกไม้รั้งสูง ปิดอยู่รูปร่างของคุณบีชั่งบาดตาบาดใจผมจริงๆ หน้าอกอวบขาวช่วงล่างกางเกงในสีขาวนั้นพอมองทะลุเห็นสาหร่ายบางๆ อยู่ภายในคุณบุ๋มก็สั่งผมให้ผมถอดเสื้อผ้าออก ถ้าไม่ถอดจะบอกเจ้านายผมผมยกตัวถอดเสื้อของผม เหลือไว้แต่กางเกง แต่เธอเร่งสั่งให้ผมถอดออกให้หมดผมไม่กล้าถอดเพราะผมอายและยังไม่รู้ว่าสอง สาวนี้จะทำอะไรกับผมตอนนี้น้องชายของผมมันก็ตื่นด้วย คุณบีเลยลุกขึ้นมาบอกว่าไม่ต้องกลัวพร้อมกับปลดกางเกงผมออก ผมไม่กล้าสบสายตาคุณบีและคุณบุ๋มเลยแล้วผมก็ขนลุกทั้งตัว เมื่อมีมือมาสัมผัสเข้ากับน้องชายของผมถึงแม้มันจะมีกางเกงในปิดอยู่อีกชั้น หนึ่งก็ตาม เสียงคุณบีบอกว่าใหญ่จริงๆแล้วคุณบุ๋มก็ยกเหล้าเพียวๆ มาให้ผมดื่มประมาณครึ่งแก้วผมรับมายกพรวดทีเดียว มันทำให้ผมร้อนวูบวาบไปทั้งตัวสักครู่ก็รู้สึกว่าหน้าชาและอยากมาก ผมเลยนึกในใจว่าเป็นไงเป็นกันมาถึงขั้นนี้แล้ว ผมเลยนั่งลงตรงวงเหล้า คุณบีถามผมว่าอยากดูอะไรไหมผมก็งง ผมคิดว่าตอนนี้อยากกินคุณทั้งสองอย่างเดียว ผมตอบไปอย่างนั้นแทบไม่เชื่อสายตาคุณบีเดินไปนอนอยู่บนเตียงโชว์ลีลาเล สเบี้ยนกับคุณบุ๋มให้ผมดู ใจผมเต้นแรงขึ้นอยากจะเป็นคนทำเองมากกว่า คุณบุ๋มเริ่มดูดปากกับคุณบีสอดลิ้นผลัดกันดูดดุน ส่วนมือก็ขยำสองเต้าของคุณบีเป็นการใหญ่มือคุณบีก็ไม่อยู่เฉย ลูบไล้ไปตามร่างกาย ของคุณบุ๋มเป็นการตอบสนองแล้วคุณบุ๋มก็ปลดยกทรง และกางเกงในของคุณบีออก ผมแทบหัวใจหยุดเต้นสองเต้าของคุณบีตอนนี้ชูชันและเม็ดลูกเกดสีชมพูอ่อน มันตั้งตระหว่านมันสวยงามและดูเซ็กซี่มากครับ ทำให้ผมนั้นกลั้นใจไว้ไม่อยู่ยิ่งช่วงล่างด้วยแล้วทั้งโหนกทั้งดำน่าฟัด จริงๆคุณบุ๋มอ้าปากเม้มตรงส่วนปลายยอดบัวคู่นั้น คุณบีก็ซี้ดปากเบาๆส่วนมือคุณบุ๋มก็สาละวนอยู่กับหอยกาบตัวใหญ่ แหย่นิ้วเข้าไปในหอยกาบดึงเข้าดึงออกช้าๆ จนคุณบีแอ่นสะโพกตามนิ้วผมทนไม่ไหวแล้วเลยยกเหล้ากระดกอีกอึกหนึ่ง ก่อนที่จะเข้าร่วมวงสวาทด้วยมือคุณบีลุกขึ้นไปเปิดไฟหัวเตียง บรรยากาศตอนนี้เริ่มสุนทรีย์มากขึ้นเสียงเพลงเบาๆ ประกอบคลอไปด้วยผมพุ่งตรงเข้าหาคุณบุ๋มจนคุณบุ๋มร้องอุ้ยด้วยความเสียวผมปลด ตะขอยกทรงของคุณบุ๋ม ตามด้วยกางเกงในชิ้นน้อยตัวจิ๋วออก มันชั่งขาวน่าฟัดไปทั้งตัวเลยครับสองพี่น้องคู่นี้ ผมนึกในใจแล้วคุณบุ๋มก็ขยับตัวให้ผมนอนบนเตียง คุณบีขยับมานอนอีกข้างหนึ่งคุณบุ๋มเริ่มแผลงฤทธิ์กับผมบ้าง คุณบุ๋มประกบปากกับผมด้านบนส่วนด้านล่างคุณบีก็ขยับมือไม้มาคว้าจับเจ้าลูก ชายของผมรูดขึ้นรูดลงจนมันตื่นเต็มที่ คุณบุ๋มถอนปากและเหลียวไปมองพร้อมกันพูดว่า"...อู้ฮู...ไม่เบาเลยนะ เนี่ย...." แล้วทั้งคู่ก็ก้มหน้าลงไปผลัดกันดูดเลียจนผมสั่นไปทั้งตัวต้องแอ่นสะโพกสู้ ความเสียวที่เกิดจากปลายลิ้นของสองสาวคุณบีเริ่มหันบั้นท้ายมาทางผมใน ท่า 69 ผมเลยเริ่มบรรเลงเพลงลิ้นทั้งฉกทั้งเลีย ทั้งดูด สารพัด จนคุณบีครางออกมาส่วนคุณบุ๋มก็ก้มดูดอยู่กับพวงสวรรค์ของผมโดยหันบั้นท้ายมา ทางผมเช่นกันผมเลยช่วยแหย่นิ้วลงในหอยกาบตัวใหญ่ของคุณบุ๋มแล้วเริ่มชักนิ้วเข้าออกช้าๆผมเร่งนิ้วและปลายลิ้นพร้อมๆกันคุณบีและคุณบุ๋มเริ่มมีเสียงร้องแข่งกันดังขึ้นผมดูดเม้มติ่ง คุณบีจนคุณบีตัวสั่น"...เสียวจังเลย...สิทธิ์...อูยยย....เสียวว....." ผมยังไม่หายมันส์ลิ้นผมเลยบุกเธอต่อ คุณบุ๋มก็ไม่เบาร่อนสะโพกตามนิ้วผมเป็นการใหญ่"...สิทธิ์จ๋า....ใจบุ๋มจะขาด แล้ว...." ส่วนตัวผมเสียวหัวหยักจนสุดจะทนเลยต้องถอนปากหยุดกินหอยกาบของคุณบี สองสาวก็ละปากออกจากน้องชายของผมผมจับเจ้าน้องชายของผมไปถูไถกับหอยกาบคุณบี ด้วยความอยากและมันเขี้ยวเสียดสีกันแถวติ่งเนื้อสำคัญของหอยที่ยื่นปลายออกมาทักทายตอนนี้หอยเริ่มคายเมือกลื่นออกมาต่อสู้กับศัตรูผมขยับตัวสวนน้องชายผมเข้าหอยกาบตัวใหญ่ทีเดียวมิด เลยคุณบีร้องโอ๊ยลั่นห้อง เอามือมาทุบหน้าอกผมเบาๆ"...นี่แน่ะสิทธิ์แกล้งบี...บีเจ็บนะ...เดี๋ยวเถอะ จะเอาคืนบ้าง...อย่าร้องก็แล้วกัน..." ส่วนคุณบุ๋มขยับตัวคลานขึ้นมาส่งสองเต้าเข้าปากผมผมดูดเม้มยอกปทุมถัน จนคุณบุ๋มหน้าแหงนครางออกมา"อย่างนั้นสิทธิ์...อย่างนั้น...เสียวจังเลยผัว ขา...."ผมสลับจับดูดซ้ายทีขวาที ส่วนบีก็เริ่มขย่มบ้าง"...สิทธิ์จ๋า...เสียวจังเลย...มันส์จริงๆเลย...โอ้ ยยย....""...พี่บีเอาเปรียบ...." คุณบุ๋มเริ่มเอ่ยคงคิดอิจฉาที่คุณบีขย่มอยู่แต่ฝ่ายเดียวคุณบีไม่พูดไม่จา ใช้มือจัดท่าทางให้คุณบุ๋มประคองยกสะโพกคุณบุ๋มลอยขึ้นและก้มลงใช้ลิ้น แยงแทน"....บุ๋มของบุ๋มน่ากินจัง...." คุณบีดูดเม้มติ่งเสียวให้คุณบุ๋มจนคุณบุ๋มร่อนส่ายสะโพกรับลิ้นคุณ บี"...อุ้ยยย...พี่บีตรงนั้นแหละ...อู้ยยย...." คุณบีทั้งขย่มทั้งดูดส่วนผมเสียวหัว ใจจะขาดครางออกมาอย่างลืมตัว"...อูยยย...คุณบีครับ...ทั้งแน่นทั้ง เสียว...เลยครับ.."คุณบีขย่มน้องผมอีกสองสามที ก็ผละออกพร้อมกับดึงให้คุณบุ๋มขึ้นมาเป็นจ็อกกี้แทนคุณบุ๋มแบะขาอ้ารับน้อง ชายของผม พร้อมกับชำเลืองมอง ตอนที่มันค่อยๆมุดหายเข้าไปในหอย "...อู้ฮู...สิทธิ์...มันแน่นไปหมดเลย..เสียวด้วย...& quot;คุณบีก็เข้ามาช่วยจัดที่จัดทางแล้วก็ลุกไปนั่งที่โซฟาดูผมกับคุณบุ๋ม เล่นเสียวกันคุณบุ๋มเริ่มขยับจากช้าเป็นเร็ว"...โอ๊ยยย...สิทธิ์ช่วย บุ๋มด้วย...บุ๋มใกล้แล้ว...โอ้ววว..."คุณบุ๋มแหงนหน้าร้องครวญคราง ใบหน้าเหยเกเร่งความเร็วมากขึ้น"...คุณบุ๋มครับ...มันส์มั๊ยครับ....." ผมถาม"...มีความสุขที่สุดเลย...ทนดีจริงๆ...อูยยย...อุ้ย...& quot;ส่วนคุณบีตอนนี้สายตามองมาทางผมกับคุณบุ๋มอย่างไม่กระพริบในมือกำดุ้น อะไรไม่ทราบสีดำแท่งใหญ่ คลึงวนไปมาอยู่บริเวณติ่งเสียวอีกมือก็ขยำยอดอกตัวเอง ปากสั่นอยู่ที่โซฟาคุณบุ๋มเร่งซอยขึ้นฐอยลงจนถี่ยิบ แล้วก็ตัวเกร็งกระตุกภายในตอดลำของผมตุ้บ...ตุ้บ "...บุ๋มไม่ไหววว...แล้ว...ออกแล้ว...."ส่วนผมก็ไม่ไหว ตามหลังเธอไปติดๆ "...คุณบุ๋มครับ...รอผมด้วย...โอวววว..."ผมเสียวไปหมดทั้งตัว ขนหัวลุก น้ำผมออกมาเยอะมากจนมันไหลย้อยลงมาตามลำคุณบุ๋มนอนฟุบอยู่บนอกผมสักพักก็ถอน หอยกาบออกและมองไปทางคุณบีที่กำลังสาละวนอยู่กับการแยงคุณบุ๋มเดินมาหา คุณบีและพูดว่า "...ขอบคุณค่ะพี่..." แล้วก็ชี้มาทางผมคุณบุ๋มเดินเข้าห้องน้ำ คุณบีลุกก้าวเข้ามาหาผมถามว่า"...ของยายบุ๋มเป็นยังไงบ้าง...สะใจ มั๊ย...& quot;คุณบีถามพร้อมกับส่งสายตาเป็นประกายตาหวานมองมาที่ผมมือก็กำของผมรูด ขึ้นรูดลงทั้งที่มันยังอ่อนตัวและหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำรักของผมและคุณบุ๋ม เต็มไปหมด"...สุดๆ เลยครับ...ทั้งมันส์ทั้งฟิตดีครับ..." ผมตอบไปตามจริงแล้วคุณบีก็ถามต่อ "...แล้วของบีละ.." ไม่รู้สิครับผมยังไม่ได้ลองเต็มที่ตอนนี้น้องชายผมเริ่มสู้มือคุณบีขึ้นมา อีกคุณบีเม้มริมฝีปากไปตามเนื้อตัวผม ซอกคอ ใบหู ยอดอก ไล่ลงไปจนผ่านท้องน้อยและหยุดลงที่น้องชายผม ผมเงยหัวมองไปทางคุณบี คุณบีตอนนี้ผงกหัวขึ้นลงช้าๆแล้วค่อยๆเร่งจังหวะขึ้น อาการเสียวของผมเริ่มวนมาหาอีกครั้ง"...พอก่อนครับ...พอก่อน..." แต่ยิ่งพูดเหมือนยิ่งยุคุณบีทำผมต่อไม่สนใจกับคำบอกของผม สักพักก็ถอนปากออกจากน้องชาย ผมหายใจแทบไม่ทันแล้วคุณบีก็ล้มตัวลงนอนข้างผมและกระซิบข้างหูว่า"...เอาคืน ...ที่ตอนนั้นทำเจ็บ..." แล้วก็แลบลิ้นหลอกผมผมเลยประกบปากลงจูบอย่างดูดดื่มมือก็ลูบไล้ไปทั่วตัวและ หยุดลงที่หว่างขาคู่งามนั้นตอนนี้ของคุณบีเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น ผมใช้นิ้วแยงเข้าออกสักพักท่าทางคุณบีเริ่มสู้นิ้วผมอีก ขยับสะโพกแอ่นโคกตามเวลาผมถอนนิ้วคุณบีหายใจแรงขึ้น คราวนี้ผมเป็นฝ่ายบุกบ้างบรรเลงด้วยการจับขาคุณบีถ่างออกและคุณบีก็ประคอง น้องชายของผมจ่อเข้าตรงกับหอยกาบ ผมค่อยๆ ดันมันเข้าทีละนิด แต่เข้าไปได้แค่หัวคุณบีบอกว่าเจ็บให้เบาๆ ก่อน ผมก้มลงประกบปากอีกครั้งและค่อยๆ ดันอีกทีนี้เข้าจนมิด คุณบีซี้ดปากเบาๆ ผมเริ่มซอยจากช้าแล้วก็เร่งขึ้นคุณบีร่อนส่ายด้วยความมันส์ "...สิทธิ์จ๋า...แรงๆบีไม่เจ็บแล้ว...บีเสียววว....อุ้ย...อย่างนั้น แหละ..."ผมกระทุ้งท่อนลำหนักขึ้นและเร็วขึ้น ผมขอเปลี่ยนท่าตอนแรกจะขอยกล้อโชว์แต่คุณบีให้ผมทำด้านหลังพร้อมกับโก้งโค้ง รอผมโคกของคุณบีย้อยมาทางด้านหลัง มีติ่งแลบออกมานิดหน่อยผมก้มลงตวัดลิ้นไปมาใส่ติ่งน้อยที่ยื่นออกมา คุณบีร้องครวญครางปานใจจะขาดแล้วคว้าจับน้องชายผมถูไปตามร่อง ผมต่อยๆดันเข้าไปจนมิดคุณบีสะดุ้งตัวเกร็ง "...อุ๊ย..สิทธิ์เข้าลึกดีจัง แรงๆ เร็วๆ เลยนะบีทนไม่ไหวแล้ว..." ผมเลยใส่ไม่ยั้งตามคำขอ"...สิทธิ์จ๋า...จะออกแล้วสิทธิ์...แรงๆ..โอ๊วววว... ออกแล้วสิทธิ์..."ร่างคุณบีกระตุกเป็นระยะดึงผ้าปูที่นอน ถายในตอดตีบๆ รัดแน่น"...คุณบีครับ..ผมใกล้แล้ว...โอ้ววว...คุณ..คุณ...โอ้วว...."น้ำปม พุ่งใส่หอยกาบคุณบีจนนองไหลออกมาแล้วผมก็กอดคุณบีอยู่อย่างนั้นสักพัก "...มีความสุขจังเลยทั้งอร่อยทั้งมันส์ วันหลังต้องให้สิทธิ์มากินหอยบ่อยๆ แล้วละ..."คุณบีพูดและอมยิ้มชำเลืองมาทางผม "...ยินดีครับ..."พอดีที่คุณบุ๋มอาบน้ำเสร็จกำลังเดินออกมาเช็ดตัวด้าน นอก"...ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่..เลยนะ..พี่บี..." คุณบุ๋มพูดแหย่"...หรือไม่ชอบล่ะ...เราน่ะ.." คุณบีค้อนใส่และก็ลงมานั่งในวงคุยด้วยจับด้วยอร่อยสมใจกันทุกคน จนตอนนี้ผมเพิ่งรู้ว่าคุณบุ๋มใส่ยาปลุกเซ็กส์ให้ผมกินในแก้วแรก มิน่าผมคึกจนลืมเก็กแต่พูดกันตามจริงไม่ต้องหยอดยา ผมก็สู้ขาดใจอยู่