66.ต่อคิว

ต่อคิว

ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ "สาม" นิสัยของไอ้สามเหมือนเด็กขาดความอบอุ่น เรื่องเที่ยวมันก็ใช่ย่อยผมเคยไปเที่ยวบ้านมันมีวีดีโอเกี่ยวกับเรื่องอย่างว่าเพียบเลยหนังสือก็มีเป็นกอง ไม่ว่าซ่องไหนๆมันก็ลุยมาหมด
แล้วคืนหนึ่งที่ผมไม่คาดคิดมันก็เกิดขึ้น คืนนั้นเป็นคืนที่ผมต้องสูญเสียความบริสุทธิ์เป็นครั้งแรก คนรับใช้มาบอกว่ามีเพื่อนมาหา ผมออกไปดูมันมากระซิบว่ามันเจอไก่หลงแต่ไม่มีสถานที่ที่จะฟันเลยจะขออาศัยห้องผมและบอกให้ผมต่อจากมันได้
"เออ ดูเข้าที" ผมคิดในใจว่ายังไงต้องลองสักทีอยากมานานแล้ว "แล้วไหนล่ะผู้หญิง"
"นั่นไง" มันชี้มือไปที่หน้าบ้านมีผู้หญิงวัยรุ่นคนหนึ่งอายุรุ่นราวคราวเดียวกับพวกเราเลยท่าทางเป็นเด็กเที่ยว
"เอาเลยเพื่อน" พูดจบผมก็ออกมานอกห้อง เพื่อนเดินจูงไก่มันเข้าห้องไป ผมเลยหารูตามข้างฝาห้องแอบดูมันเย่อสวาท ผมเห็นถนัดตาเลยครับเพราะว่ามันตรงกับหัวเตียงผมพอดีเลย
ไอ้สามเริ่มบรรเลงด้วยการไซ้ซอกคอมือของมันพยายามแกะกระดุมเสื้อของแม่สาวคนนั้นมันพยายามอยู่ตั้งนานเพราะเธอคนนั้นใส่ซะฟิตจริงๆพอร่างของทั้งสองเปล่าเปลือยเท่านั้นแหละครับ ผมเองแทบตาถลนเพราะว่าหญิงที่มันพามาด้วยนั้นดูอวบไปทั้งตัวเลยครับ

เพื่อนของผมมันเริ่มเล้าโลมมือของมันเริ่มบีบเคล้นที่หน้าอกของหญิงอย่างมันส์มือ มันดูดที่หน้าอกเธอเธอครางออกมาเสียงสั่นเครือ เป็นครั้งแรกของผมที่เจอภาพสดๆอย่างนี้ ผู้หญิงเองก็ไม่อยู่เฉยคงจะชำนาญเรื่องอย่างนี้มาบ้างมั้งครับเธอเอามือของเธอมากำรูดที่หำของเพื่อนผม
พอหำของเพื่อนผมตั้งตัวเธอก็เคลื่อนตัวมาคว้าหำของเพื่อนผมมาดูด แล้วเธอก็อมมันเข้าไปทั้งท่อนเลยทำเอาของผมเสียวตามปากของเธอด้วย ยิ่งดูก็ยิ่งเสียวแถมยังเปรี้ยวปากตามเพื่อนผมไปด้วย ผมต้องงัดไอ้หนูของผมออกมาเล่นพลางๆเพื่อไม่ให้เหงา ถ้าเผื่อมันเสร็จผมจะได้เข้าเสยได้เลย
"รู้หรือเปล่า อยากดูดของสามตั้งแต่อยู่บนรถแล้ว"
"ตอนนี้ก็สมใจแล้วไม่ใช่เหรอ"
"ยังไม่พอหรอก อยากให้สามดูดของแนนบ้าง"
"มาสิ เดี๋ยวผมจะเลียให้ซี๊ดเลย"
พอเพื่อนผมพูดจบมันก็จับร่างของผู้หญิงนอนแผ่ลงแล้วมันก็จัดการลงลิ้นที่หอยของเธอ เพียงเพื่อนของผมลงลิ้นไปครั้งแรกเท่านั้น เธอถึงกับครางเสียงสั่นแถมยังกดหัวของเพื่อนผมลงไปติดกับหอยของเธอเลย
"โอว เสียวจังเลยสาม ซี๊ด อูว ซี๊ด อา"
"อยากเสียวกว่านี้อีกหรือเปล่า ของจริงเสียวกว่านี้อีกนะ ไม่อยากลองเหรอ"
"ซี๊ด ใครว่าล่ะ ที่มาด้วยนี่ก็เพราะว่าอยากลองของจริงมากกว่าลิ้นเสียอีก ซี๊ด อูว"
"แน่ใจแล้วเหรอ"
"ซี๊ด อา แน่ใจสิ พร้อมแล้วด้วย"
"ถ้าพร้อมแล้วงั้นต้องเจออย่างนี้"
เพื่อนผมจัดการจับหำของมันจ่อที่หอยของเธอแล้วมันก็ดันพรวดเดียว ผมเห็นแล้วก็ต้องตะลึงของมันจมเข้าไปมิดด้ามเลยมันเริ่มเย่อเอวเข้าออก เงยหน้าสูดปากบ่งบอกอาการว่าเสียวสุดๆมันกระแทกเธออย่างไม่บันยะบันยังแล้วก็เปลี่ยนท่าโน้นท่านี้อยู่เป็นนานสองนาน
"โอว เสียวจังเลยสาม แนนจะทนไม่ไหวแล้ว น้ำมันจะแตกอยู่แล้วนะ ซี๊ด อูว"
"ผมเองก็เหมือนกัน จะทนไม่ไหวแล้ว เสียวหัวเหลือเกิน อา"
มันกระแทกทั้งเร็วและถี่ยิบแม่สาวคนนี้ก็เด้งเอวร่อนรับการกระแทกของเพื่อนผมเป็นจังหวะสอดคล้องกันดีเหลือเกิน แล้วไม่นานเท่าไหร่เพื่อนของผมกระเด้าเอวเพียงไม่กี่ทีเท่านั้นร่างของมันก็เกร็งกระตุกอีกสามสี่ทีแล้วมันก็ฟุบคาอกของเธอ
พอผมเห็นว่ามันเรียบร้อยเลยเดินไปเคาะประตูห้องมันก็เดินมาเปิดประตู
"รู้แล้วน่า มึงจะต่อใช่ไหม"
"เฮ้ย กูไม่เคยว่ะ"
"ไม่เป็นไร มึงก็เคยดูหนังไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวมันก็เป็นเอง"
ผมเดินเข้าไปในห้องแนนบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าผมก็ทำตามเธออย่างว่าง่าย
"ได้ยินว่าตัวเองไม่เคย เดี๋ยวเราจะทำให้เธอเอง"
เธอเอามือมารูดไอ้หนูของผมแล้วเธอก็ใช้ปากดูดมัน ผมรู้สึกเสียวมากเลยครับทนแทบไม่ไหวแล้วผมก็ต้องพ่นน้ำออกมา มันช่างน่าขายหน้าจริงๆ
"ครั้งแรกๆก็อย่างนี้แหละ เดี๋ยวเรามาเริ่มต้นกันใหม่นะ"
"ตามใจเธอแล้วกัน ซี๊ด"
เธอเอามือชักให้ผมใหม่ แล้วไอ้หนูมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาใหม่ เธอดูดที่หัวมันแล้วอมมันเข้าไปในปาก มันเสียวสุดๆเลยครับผมเพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าทำไมเพื่อนผมมันถึงชอบเรื่องนี้เพราะว่าของจริงมันส์อย่างนี้นี่เองมันเสียวยิ่งกว่าทำด้วยมืออีก
เธอนี่เก่งจริงๆทำเหมือนกับในหนังที่ผมเคยดูมาเลย เธอทั้งดูดทั้งเม้มที่หัวของผมจนเป็นมันแล้วเธอก็บอกให้ผมนอนลงแล้วเธอก็โดดขึ้นมานั่งคร่อมจับไอ้หนูยัดเข้าไป
"โอ๊ยเจ็บ"
"ทนอีกนิด เดี๋ยวก็สบายนะคนดี"
แล้วเธอก็ทำท่าเหมือนกับควบม้าผมทั้งเจ็บทั้งเสียวเลยครับมันมันส์จริงๆ
"อูว แนนครับ ผมเสียวสุดๆเลย แนนเก่งจริงๆ"
"แนนก็เหมือนกัน ของเธอกับของสามนี่พอๆกันเลยนะ ใหญ่เกินอายุเลยเชียว ซี๊ด อูย"
"แล้วแนนชอบของใครมากกว่ากัน"
"อย่าให้แนนบอกเลย แนนชอบทั้งคู่แหละ ขึ้นชื่อว่าเรื่องเสียวแนนชอบทั้งหมดนั่นแหละ"
ผมเปลี่ยนมาเป็นคนเย่อเองบ้างพอเธออยู่ข้างล่างเท่านั้นแหละผมก็เริ่มเดินเครื่องทันทีเลย แม้ว่าเธอจะโดนเพื่อนผมไปแล้วรอบหนึ่งของเธอนั้นยังคับติ้วอยู่เลยผมโซ้ยแนนอย่างสนุกสนานและเธอเองก็มันส์ในอารมณ์ด้วย ทั้งเด้งทั้งร่อนเอววุ่นไปหมด ไม่รู้ว่าเธอเอาเรี่ยวเอาแรงมาจากไหนผมงี้โยกตามเธอไม่ทัน
แล้วมันก็มาถึงจุดสุดยอดจนได้ผมพุ่งน้ำใส่เข้าไปในหอยของแนนจนแฉะเยิ้มภายในที่คอยตอดดูด และมันก็รีดน้ำของผมหมดไปทุกหยาดหยด ผมขอบอกเลยว่ามันแซ่บเหลือหลายเลยครับ
ในคืนนั้นหลังจากที่ผมเสร็จครั้งนี้แล้ว เราก็ผลัดกันต่ออีกสองถึงสามเกม