55.ปากดีนัก

ปากดีนัก
สวัสดีครับผมมีเรื่องเล่าที่เกิดขึ้นกับผม ซึ่งผมไม่เคยนึกมาก่อนว่าผมจะมีความกล้าที่จะทำผิดอย่างนี้ได้ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เป็น เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่

แล้ว ผมทำงานอยู่ในบริษัทชิปปิ้งแห่งหนึ่ง ที่ทำงานผมสนิทกับพี่เบิ้มซึ่งเป็นชิปปิ้งที่เชี่ยวมาก บริษัทเราเป็นบริษัท ไม่ใหญ่มาก มีหัวหน้าก็คือพี่จอย พี่จอ

ยเป็นผู้หญิงขาวสูง หน้าออกหมวยๆ เพราะเป็นลูกคนจีน เถ้าแก่ใหญ่นานๆ จะเข้ามาที่ออฟฟิศโดย จะให้พี่จอยเป็นคนดูแลทุกอย่าง พี่จอยอายุประมาณ

35-36 ปี เรื่องของเรื่องเกิดจากความไม่ค่อยถูกกันของพี่เบิ้มกับพี่จอยโดยพี่เบิ้มจะ ถือว่าตัวเองมีประสบการณ์มากและมักจะมีความเห็นไม่ตรงกันกับพี่


จอยที่มักจะเอาแต่ใจและไม่ค่อยฟังเหตุผลของคนอื่น พี่เบิ้มมักจะบ่น ให้ผมฟังเสมอเรื่องที่บางทีเหมือนพี่จอยแกล้งเรื่องเงินเดือนและบางครั้งชอบเรียก

ไปด่าต่อหน้าลูกน้อง วันนึงมีเรื่องนี้เกิดจากความผิด พลาดในการเคลียร์ของที่เข้ามาที่ท่าเรือซึ่งความผิดพลาดทำให้ลูกค้าต้องเสียภาษีเพิ่มขึ้น ผมกับพี่

เบิ้มช่วยกันเคลียร์ของจนเย็น พี่จอยก็ โทร.มาตามบอกให้เสร็จงานแล้วให้กลับเข้าออฟฟิศด้วยพร้อมกับด่าพี่เบิ้มอีกขนานใหญ่ เมื่อเราเสร็จงานแล้วก็รีบ

บึ่งรถกลับออฟฟิศซึ่ง กว่าจะฝ่าการจราจรเข้าไปในออฟฟิศก็เสียเวลานานโข เมื่อเรากลับถึงออฟฟิศก็เจอกับแมวพนักงานความสะอาดกำลังจะกลับบ้าน

แมว บอกว่าให้ขึ้นไปพบผู้จัดการที่ชั้นบน เราทั้งคู่จึงเดินขึ้นไปพบพี่จอยส่วนแมวก็ล็อกประตูออฟฟิศแล้วกลับบ้านไปก่อน เมื่อเราเข้าไปในห้อง ทำงานพี่

จอย เธอก็เริ่มฉะเราทั้งคู่ว่าทำงานยังไงถึงผิดพลาดได้ โดยเฉพาะพี่เบิ้มโดนหนักกว่าผม แต่พี่เบิ้มก็เถียงแบบกวนตีนพี่จอยทำให้ พี่จอยหลุดปากด่าพี่เบิ้ม

ด้วยคำหยาบ ซึ่งก็ทำให้พี่เบิ้มบันดาลโทสะ เอามือคว้าคอเสิ้อพี่จอยกระชากเข้ามา พี่จอยสะดุ้งตกใจร้องให้ผม ช่วย แต่พี่เบิ้มก็ตะโกนบอกผม "ไอ้ชัยมึง

อยากลองของดีหรือเปล่า" ว่าแล้วพี่เบิ้มก็คว้ามีดคัตเตอร์ออกมาจากกระเป๋ากางเกงแล้วเอาไปจ่อ ที่คอหอยพี่จอย "เฮ้ยชัย มึงมาถอดเสื้ออีจอยออกทีซิ" พี่

จอยได้ยินดังนั้นก็รีบยกมือไหว้พี่เบิ้มบอกว่าอย่าทำชั้นเลย ชั้นขอโทษ ตอนนั้นผม ตกใจทำอะไรไม่ถูกจะออกปากห้ามพี่เบิ้มแต่ใจก็รู้สึกตื่นเต้นเมื่อนึกถึง

เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น "กูทำเองก็ได้วะ" แล้วพี่เบิ้มก็ลงมืปลดกระดุม เสื้อพี่จอยออกโดยที่พี่จอยไม่สามารถขัดขืน ได้แต่ส่งเสียงร้องไห้และอ้อนวอนให้พี่

เบิ้มหยุด เมื่อเสี้อเชิ้ตพี่จอยหลุดออกมาแล้วก็เหลือ ยกทรงตัวกระจิ๋วสีชมพูโอบอุ้มหน้าอกให้ชูชัน หน้าอกของพี่จอยไม่เล็กเลย มันกระเพื่อมขึ้นลงตาม

จังหวะหอบหายใจของพี่จอย และมันก็ ทำให้อาวุธประจำกายของผมแข็งโด่ขึ้นมา พี่เบิ้มเริ่มไล้มือซ้ายไปบนเนินอกขณะที่มือขวาก็ถือมีดจ่อที่คอพี่จอยไว้

พี่จอยสะอึกสะอื้นเม้ม ปากแน่น "ชัย ไปหาเชือกมาให้ที เร็วๆ" เท้าพาผมเดินไปหาเชือกมาอย่างรวดเร็วจากนั้นก็มัดมือทั้งสองของพี่จอยแล้วขึงไว้กับขาโต๊ะ

โดยที่พี่จอยนอนแผ่อยู่บนโต๊ะ จากนั้นพี่เบิ้มก็ใช้มีดตัดยกทรงขาดทำให้หน้าอกทั้งคู่ของพี่จอยปรากฎแก่สายตาของเราทั้งสอง ก้อนเนื้อ ขาวนวลเนียน

ขนาดใหญ่ มีปลายยอดสีน้ำตาล ขนาดกำลังพอดี ปลายยอดชี้ชูชันขึ้น ผมมองหน้าอกพี่จอยแล้วกลืนน้ำลายด้วยความยาก ลำบาก จากนั้นพี่เบิ้มก็ใช้นิ้ว

เขี่ยไปที่หัวนมพี่จอย พี่จอยร้องตะโกนด่า พร้อมกับถีบขาไปมา "มาจับขามันไว้" ผมใช้มือรวบข้อเท้าพี่จอ ยแล้วกดไว้กับโต๊ะ ส่วนพี่เบิ้มก็ลงมือขยำหน้าอก

ทั้งสองสลับกลับใช้นิ้วเขี่ยเบาๆที่หัวนม พี่จอยพยายามดิ้น และร้องอ้อนวอนผมกับพี่เบิ้ม แต่พี่เบิ้มยังคงรุกเร้าหนักพร้อมกับก้มหน้าลงไปดูดเลียหน้าอกพี่

จอย พี่จอยพยายามดิ้นสะบัดถีบเท้าไปมาทำให้กระโปรงของพี่จอยถลก ขึ้นไปเห็นกางเกงในตัวบางปิดเนินเนื้ออยู่ ผมเห็นโคกนูนของพี่จอยเด่นอยู่ใน

กางเกงในตัวจิ๋วทำให้อดใจไม่ได้ ผมตัดสินใจนั่งทับขาขาง นึงของพี่จอยไว้แล้วใช้มือขวาจับขาอีกข้างนึง แล้วผมก็เริ่มใช้มือซ็ายที่ว่างอยู่ลูบไล้ขาอ่อนที่

นุ่มนิ่มของพี่จอย จากนั้นก็ลูบเลยไปบนเนิน เนื้อนอกกางเกงใน ใช้มือควานจนเจอร่องเสียวก็ใช้นิ้วเขี่ยขึ้นลง พี่เบิ้มยังคงสนุกกับหน้าอกของพี่จอย ส่วน

ผมก็ใช้นิ้วแซะร่องพี่จอยจนน้ำ เสียวพี่จอยเริ่มไหลเลอะมือผม ตอนนี้พี่จอยคงเสียวเป็นอย่างมากเพราะโดนโจมตีทั้งล่างและบน แต่ก็พยายามเม้มปากไม่

ให้เสียงคราง หลุดออกมาได้ พี่เบิ้มเมื่อเห็นพี่จอยหยุดดิ้น ก็เงยหน้าขึ้นมาเห็นผมกำลังเขี่ยจิ๋มอยู่ จึงบอกให้สลับตำแหน่งกัน ผมจึงปล่อยมือแล้วลุกไปยืน

อยู่ที่ด้านข้างส่วนพี่เบิ้มก็กำลังรูดกางเกงในพี่จอยออก พี่จอยนอนแผ่นิ่งหอบหายใจเบาๆ ปล่อยให้พี่เบิ้มรูดกางเกงในออกอย่างง่ายดาย จากนั้นพี่เบิ้มก็

วางมือลงบนเนินเนื้อพี่จอยแล้วลูบไล้ไปมา พี่จอยเม้มปากแน่นตัวสั่นเกร็งเมื่อพี่เบิ้มใช้นิ้วเขี่ยที่ปุ่มเสียว ผมเห็นน้ำพี่จอยไหล นองจนเปื้อนโต๊ะแต่พี่จอยยัง

คงเงียบอยู่ ผมเห็นก้นพี่จอยเริ่มยกลอยจากพื้นเป็นบางจังหวะที่พี่เบิ้มระรัวนิ้วที่ปุ่มเสียว จากนั้นพี่เบิ้มจึงใช้ มือถ่างปากแคมออกแล้วก้มหน้าลงไปใช้ลิ้น

ละเลงลงไปที่ปุ่มเสียวสลับกับการลากลิ้นขึ้นลงไปตามรอยแยก ตอนนี้พี่จอยชันเข่าขึ้นแล้วถ่าง ขาออกกว้างอย่างไม่รู้ตัว พี่จอยหลับตาแน่นกัดฟันไม่ยอม

ส่งเสียงร้องใดๆ ออกมา ผมเอื้อมมือไปลูบไล้หน้าอกพี่จอยเบาๆ หัวนมพี่จอ ยแข็งเป็นเม็ดสู้มือของผม ผมลูบไล้และเคล้นคลึงเบาๆบนก้อนเนื้อที่นุ่มนิ่ม

ทั้งสองลูก ผมพยายามลูบไล้อย่างแผ่วเบาเพื่อให้พี่จอยรู้สึกผ่อน คลาย จากนั้นผมก็ก้มหน้าซุกไปที่ซอกคอพี่จอยดมดอมกลิ่นกายพี่จอย ผมดมดอมซอก

ซอนจนมาถึงแก้มพี่จอย แล้ววกลงไซ้ไปที่ซอกหู แล้วกระซิบ "ปล่อยตัวตามสบายสิครับแล้วพี่จะมีความสุข" ผมได้ยินเสียงพี่จอยครางฮือออกมาเบาๆ ผม

จึงหอมแก้มพี่จอยแล้วบอกว่าผม จูบพี่นะ ผมเลื่อนปากไปบดกับริมฝีปากบางของพี่จอยพร้อมกับแทรกลิ้นเข้าไปในปากพี่จอย สัมผัสกับลิ้นพี่จอยที่นุ่ม

ละมุน เราใช้ลิ้นเกี่ยว กระหวัดพันกัน ผมได้ยินพี่จอยส่งเสียงครางเบาๆ เราจูบกันอย่างเนิ่นนาน และเร่าร้อน มือผมที่ว่างอยู่ก็ขยี้ขยำหน้าอกพี่จอยอย่าง

มันมือ ตอนนี้พี่จอยอารมณ์กระเจิดกระเจิงเต็มที่ บดปากผมอย่างรุนแรง พี่จอยแอ่นโคกขึ้นสู้ลิ้นพี่เบิ้มพร้อมกับใช้ขาหนีบหัวพี่เบิ้มไว้ พี่จอยส่ง เสียงคราง

อู้อี้ ลมหายใจที่ปล่อยออกทางจมูกรดหน้าผมหนักหน่วง สักพักพี่จอยก็เกร็งตัวกระตุกด้วยความเสียวซ่าน พี่เบิ้มเงยหน้าขึ้นมา แล้วถามยิ้มๆ "เสียวดีมั้ย

จอย" พี่จอยไม่ได้ตอบอะไรได้แต่ส่งเสียงหอบหายใจ จากนั้นพี่เบิ้มก็ถอดกางเกงออกแล้วจับเจ้ามังกรไปจ่อที่ปาก ถ้ำ แล้วก็เริ่มดันเข้าไปช้า พี่จอยกัดฟัน

แน่นไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียว แต่น้ำพี่จอยเจิ่งนองออกมามากทำให้ของพี่เบิ้มเข้าไปไม่ยากลำบากนัก "รู แกคับดีจริงๆ จอย" พี่เบิ้มทำหน้าเหยเกบอกมา แล้วก็

เริ่มขยับซอยเข้าออก พี่จอยเริ่มเสียวและสะบัดหน้าไปมา ผมเห็นพี่เบิ้มกระแทกพี่จอ ยอย่างเมามันจึงควักเจ้าโลกออกมาเขย่าบ้าง มันมีขนาดใหญ่กว่า

ของพี่เบิ้มมาก ผมเหลือบมองพี่จอย เห็นพี่จอยพยักหน้าให้เข้าไปหา ผม จึงเดินเข้าไปเอาท่อนเนื้อไปจ่อที่ปากพี่จอย พี่จอยกระซิบบอก "ทำไมถึงใหญ่

อย่างนี้นะ" แล้วก็ค่อยๆอมของผมเข้าไปช้าๆ แล้วรูดขึ้นลง ผมพยายามประคองหน้าพี่จอยไว้ไม่ให้พี่จอยเมื่อยคอ พี่จอยรูดปากกับท่อนเนื้อผมเร็วขึ้นตาม

จังหวะที่พี่เบิ้มซอยเร็วขึ้น ซักพักพี่เบิ้มก็กระ ตุกยึกๆ ปล่อยน้ำเข้าไปในร่องเสียวพี่จอย ผมรุ้สึกว่าพี่จอยคงจะยังไม่เสร็จเพราะพี่จอยไม่มีอาการเกร็งแต่

อย่างใด ผมจึงถอนท่อนเนื้อออก จากปากพี่จอย แล้วเดินอ้อมไปเอาท่อนเอ็นไปจ่อที่ปากถ้ำสวาท รูสวาทพี่จอยแบะแดงเป็นรูกลมดิก น้ำเสียวทั้งของพี่เบิ้ม

และพี่จอยเจิ่งนอง ปากถ้ำ ผมค่อยๆ ดันท่อนเนื้อเข้าไปช้าๆ ผมรู้สึกว่ารูมันคับแน่นมาก พี่จอยพยายามขยับเอวช่วย "ของมึงใหญ่จริงๆ ว่ะ" เสียงพี่เบิ้ม

ตะโกนมา พี่จอยกัดฟันหน้าเหยเก ผมพยายามดันเข้าไปจนรู้สึกแสบที่หัวถอกจนในที่สุดมันก็เข้าไปมิดลำ พี่จอยหอบหายใจพยายามผงก หัวขึ้นดูความ

เสียหายของรูเสียวที่ถูกท่อนเนื้อผมอัดเข้าไป ผมพักไว้ซักครู่ให้พี่จอยได้หายใจหายคอ พอพี่จอยผ่อนคลายลงประกอบกับ ผมก้มหน้าลงไปดูดหน้าอกพี่จอ

ยไปด้วย ผมเริ่มขยับเอวออกช้าๆ ขาออกนี่เสียวสุดยอดจริงๆ เพราะหัวถอกครูดกับผนังถ้ำสวาท โดยที่พี่ จอยแอ่นเอวตามพร้อมกับส่งเสียงครางเป็นครั้ง

แรก ผมเลื่อนหน้าไปไซ้ซอกคอแล้วเลยขึ้นไปจูบกับพี่จอยอีกรอบ ขณะที่เอวผมก็เริ่มชักเข้า ชักออกช้าๆ จนผมรู้สึกว่ามันเข้าออกได้สะดวกขึ้นจึงเริ่มเร่ง

ความเร็วพร้อมกับจับขาพี่จอยให้ถ่างออกไปอีก พี่จอยส่งเสียงครางดังลั่น พร้อมกับสะบัดหน้าไปมาด้วยความเสียว ผมกระแทกอยู่ประมาณ 5 นาทีพี่จอ

ยก็เสร็จ ผมจึงบอกว่าเปลี่ยท่าดีกว่าจะได้เสียวยิ่งขึ้น ผม บอกให้พี่เบิ้มช่วยแก้มัดข้อมือพี่จอยแล้วจับพี่จอยโก้งโค้งแทน ร่องเสียวของพี่จอยปลิ้นโชว์แคม

แบะกว้างและเม็ดเสียวสีแดงปลั่ง รูสวาท พี่จอยเป็นรูกลมกว้างกว่าเดิม น้ำเสียวไหลเยิ้มนองลงไปตามขาอ่อนพี่จอย ผมเอื้อมมือไปจับเอวพี่จอยไว้ แล้ว

ประคองท่อนเนื้อไปจ่อที่ปาก ถ้ำ ผมค่อยๆดันท่อนเนื้อเข้าไปในถ้ำ รู้สึกว่าถ้ำสวาทพี่จอยขมิบตอดอย่างรุนแรงคงเป็นเพราะพี่จอยเสียวเกร็ง ผมดันเข้าไป

จนสุดลำ พี่จอ ยได้แต่ส่ายก้นร้องครวญครางไม่เป็นภาษาด้วยความเสียว ท่อนเนื้อของผมอัดแน่นเต็มรูเสียวผมรู้สึกว่ามันเข้าลึกเข้าไปจนสุดโคน ปลาย

ท่อนเนื้อผมเสียดสีอยู่กับปากมดลูกขณะที่พี่จอยส่ายโคกไปมา ผมเริ่มสาวท่อนเนื้อออกพี่จอยก็โก่งก้นตามอย่างเสียดาย จังหวะที่พี่จอ ยถอยก้นตามท่อน

เนื้อผมนั้นผมก็รํ้งเอวพี่จอยไว้พร้อมกับแทงสวนเข้าไปจนมิดลำ พี่จอยร้องโอยด้วยความเจ็บแต่ผมไม่สนใจเริ่มกระเด้า เอวอย่างรวดเร็ว สักพักพี่จอยก็ส่ง

เสียงครางอย่างกับกินพริกเข้าไปซักกำมือ พี่เบิ้มเห็นผมกับพี่จอยเอากันอย่างเมามันก็ทนไม่ไหวลุกขึ้นมา เอาเจ้าโลกไปให้พี่จอยดูดบ้าง ผมเห็นพี่จอยผงก

หัวขึ้นลงโดยที่เด้งเอวรับการกระแทกของผมไปด้วย พี่เบิ้มเริ่มกระเด้าปากพี่จอยเร็วขึ้น ขณะที่พี่จอยได้แต่ส่งเสียงอู้อี้ ไม่นานพี่เบิ้มก็แตกในปากพี่จอ

ยขณะที่พี่จอยก็กระตุกเกร็งขมิบร่องเสียวอย่างรุนแรง ผมตอนนี้ก็เต็มฟัด เสียวจนรู้สึกเจ็บที่ท่อนเนื้อ และรู้สึกว่าน้ำของผมออกมาเอ่ออยู่เต็มลำ และพุ่ง

ออกมาหน่อยตอนที่พี่จอยเสร็จ ผมเบรกตัวเองไว้เพราะอยาก จะเอาพี่จอยต่อนานๆ ผมรั้งเอวพี่จอยแล้วอุ้มมานั่งที่โซฟาโดยให้พี่จอยอยู่ด้านบน ผม

กระซิบบอกพี่จอยให้รีบทำต่อผมใกล้จะเสร็จแล้ว "พี่ขย่มต่อเลยแล้วพี่จะยิ่งเสียว" พี่จอยเริ่มยกตัวขึ้นลงขยับช้าเร็วตามที่ต้องการ ผมพยายามผ่อนคลาย

ให้เสร็จพร้อมๆ กับพี่จอย เสียงพี่ เบิ้มตะโกนมา "มึงนี่อึดจริงๆ เล่นยายจอยเกือบชั่วโมงแล้วนะโว้ย" พี่จอยไม่สนใจก้มหน้าก้มตาขย่มผมเป็นการใหญ่

ส่ายหน้าสูดปากด้วย ความเสียว ผมเอื้อมมือไปขยำหน้าอกทั้งสองข้างที่แกว่งไกวไปมา พี่จอยเร่งสปีดเป็นการใหญ่และทำท่าจะขึ้นสวรรค์ ผมจึงเริ่มเด้งเอว

ขึ้นกระแทกโต้ตอบ เสียงเนินเนื้อกระทบกันดังผั่บๆ พี่จอยแหงนหน้าหวีดร้องพร้อมกับเกร็งกระตุกร่องเสียวบีบรัดแน่นปั๋ง ผมรีบซอย ท่อนเนื้อตาม พี่จอ

ยยังคงส่งเสียงครางเพราะผมกระแทกไม่ยั้ง จนในที่สุดเมื่อความเสียวสุดๆ มาเยือน ผมก็อัดท่อนเนื้อเข้าไปลึกสุดๆ แล้วพ่นน้ำเข้าไปในรูสวาทอย่างกับ

เขื่อนแตก พี่จอยบดเนินเนื้อลงมาพร้อมกับเกร็งตัวขมิบร่องเสียวรีดน้ำผมออกจากลำกล้องจนหมด คาด ว่าพี่จอยจะถึงสวรรค์ในเวลาติดๆ กันอีกรอบ ผม

เห็นพี่เบิ้มชักว่าวจนน้ำพุ่งไปอีกรอบเหมือนกัน พี่จอยเอนตัวลงมาพิงอกผมพร้อมกับหอบ หายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ผมโอบกอดพี่จอยไว้พร้อมกับลูบไล้หน้า

อกทั้งสองข้าง ผมเห็นพี่จอยน้ำตาไหลและสะอื้นเบาๆ พี่เบิ้มหายโกรธ แล้วก็ช่วยเข้ามาปลอบพี่จอย แต่พี่จอยก็ไม่พูดอะไรแต่งตัวใส่เสื้อผ้าเงียบๆ ผม

รู้สึกผิดมาก ถึงแม้พี่จอยจะเสียวไปด้วยแต่ตอนแรกที่เริ่ม ต้นก็คือการข่มขืน หลังจากนั้นผมก็ลาออกส่วนพี่เบิ้มยังคงอยู่ต่อ แต่ไม่นานก็ลาออกเหมือนกัน