38.เพื่อนกันนี่แหละ มันส์ที่สุด ตอน2

(((((( เพื่อนๆกันนี่แหละ มันส์ที่สุด ตอน2 )))))))
จากครั้งก่อนที่ผมได้เย็ดกับแอมเป็นครั้งแรกไปแล้วพอวันรุ่งขึ้นเราก็สนิทสนมกันดีมากขึ้นส่วนไอ้เจ้าเพื่อนตัวดีมันก็รู้เห็นเป็นใจให้ครับมันก็ยังมีการเดินมากอดคอแล้วแซวว่า “เป็นไงฟ้าเหลืองเลยรึเปล่า”แถมยังมีการไปแซวแอแอมอีกนะครับ “แอมทำไมแกเดินขาปัดเลยวะ ฮ่าๆ”คือสนุกมันแล้วล่ะครับวันนั้นทั้งวันเราก็ออกไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจตามปกติผมกับแอมเราก็ไม่ได้คุยอะไรเกี่ยวกับเมื่อคืนมากเพราะว่าเดี๋ยวเจ้าเพื่อนตัวดีมาแซวอีก จนช่วงเย็นเราก็กลับมาที่พักครับ คืนที่ 2 เราก็ตัดสินใจกันว่า เรานั่งดื่มอะไรในรีสอร์ทดีกว่าก็เลยซื้อพวกอาหารการกินมากินกันเองครับ แต่ก่อนจะมืด เราก็ไปเล่นน้ำที่สระของรีสอร์ทตามปกติซึ่งเวลาที่เราไปก็ใกล้ๆทุ่มครึ่งแล้วครับ (สระปิด 2 ทุ่ม) คนเล่นน้ำเหลือไม่ค่อยเยอะแล้ว เราก็เล่นตามปกติผมก็แตะเนื้อต้องตัวแอมได้มากขึ้น ก็เลยมี จังหวะได้กอดจากด้านหลัง ได้ว่ายน้ำไปหาโดนนมโดนหีบ่อยครั้ง ด้วยความที่เพื่อนผมกับร๊อปก็คงสังเกตเห็นแหละครับเพื่อนก็ว่ายมาแซวบอกว่า “เฮ้ยอย่าเยอะมากมึง เด๋วจะแตกคาสระ คนอื่นเล่นน้ำไม่ได้ฮ่าๆ” ผมนี้แบบหน้าชาเลยนะครับ แหมแซวซะพอสองทุ่มสระที่เราเล่นก็เหลือแค่เราครับ ฝรั่งเค้าไปกันหมดแล้ว เพราะว่าหมดแดดช่วงเย็นฝรั่งที่รีสอร์ทก็ไปหมดแล้วที่พักที่ผมพักคนไทยก็น้อย
ดังนั้นผมก็เลยมานั่งพักข้างๆสระกับแอม คุยกันทั่วๆไปผมเลยแย๊ปถามแอมไปว่า “เมื่อคืนเราเมาไปหน่อย ขอโทษทีนะ” แอมก็ตอบมาว่า “ไม่เป็นไรเราเองก็เมาเหมือนกันคุมตัวเองไม่ได้” ผมเลยได้ทีถามไปอีกว่า“งั้นคืนนี้ขอแก้ตัวนะ” แอมบอก ท่าทางจะไม่ได้ เพราะว่ากี๋รู้เรื่องแล้วกี๋อาจจะมานอนด้วย ผมเลยคิดในใจ อะไรวะมีการมากันท่าด้วยผมก็คุยไปเรื่อยไปเปื่อยถามเรื่องความสนิทของ กี๋กับแอม แอมก็บอกว่าเป็นเพื่อนโรงเรียนเก่า พอเรียนมหาลัยก็แยกกันเรียน แต่กี๋ก็ไปนอนบ้านแอมบ่อยๆแอมก็ไปค้างที่หอพักกี๋บ่อยๆ ตอนแรกๆผมกะจะถามเรื่องแฟนเก่าแอมแต่คิดไปคิดมาไม่ถามดีกว่าเดี๋ยวเสียบรรยากาศ ผมเลยชวนแอมไปอาบน้ำล้างตัวก็เลยกะว่าจะชวนเพื่อนผมกับฝรั่งขึ้นจากสระพอหันไปเห็นทั้งคู่กำลังอยู่ริมสระไกลๆโน่น นังกี๋ยืนข้างหน้าร๊อปทั้งคู่ตัวติดกัน แถมกี๋ที่อยู่ข้างหน้า กระโดดโหย่งตัวเหมือนเวลาอยู่ในสระนี่แหละแต่ท่าทางมันผิดวิสัยนิดหน่อย ผมเลยคิดว่าสองคนนี้น่าจะกำลังมีไรกันในน้ำแน่ๆผมเลยบอกแอมจะไปตามสองคนนั้น แอมก็โอเคไปล้างตัวที่ห้องน้ำ ผมเห็นว่าสระมันปิดไฟเกือบหมด เหลือแต่ไฟที่ส่องลงไปในน้ำ ส่วนยามกับ guard ไปกันหมดแล้ว แล้วผมก็เดินไปในระยะนึง ผมรู้เลยว่าสองคนนนี้กำลังเย็ดกันในน้ำ เพราะว่ากี๋เอามืออ้อมมาด้านหลังมาจับหัวร๊อปคลึงไปมาหน้าแหลนมองฟ้าหลับตาปี๋เลย แต่ผมไม่ได้ยินเสียงเค้าสนทนากันนะ เพราะว่าเสียงน้ำในสระมันดังกลบ รู้แต่ว่ามีเสียงแบบถอนหายใจกึ่งๆเสียงซู๊ดปากออกมาเป็นระยะ พอแอบดูได้สักพัก ผมก็เลยแกล้งเดินมาดังๆโผล่มาแล้วบอกว่า “เฮ้ย ขึ้นมาได้แล้ว ยามมาบอกว่าจะปิดสระแล้ว” ทั้งคู่แยกออกจากกันทันที แล้วกี๋ก็ทำท่าว่ายน้ำ แต่มือก็เหมือนล้วงลงไปจัดกางเกงว่ายน้ำให้เข้าที่เข้าทาง ผมก็เลยแกล้งแซวบอก “เฮ้ย กางเกงว่ายน้ำเข้าวินเหรอ?” เพื่อนก็บอกว่า “เออดิ คนกำลังจีบกัน มาไม่ให้ซุ่มให้เสียง” ผมก็เลยบอกต่อว่า “จีบกันห่าไร รุ่นมึงดูดควยกันแก้มตุ่ย มันไม่ใช่ช่วงจีบกันแล้ว” เพื่อนผมก็ด่าผมกลับ “เออ คืนนี้กูไปนอนห้องแอม มึงอดแน่” ผมก็เลยบอกว่า เออๆ จะยังไงก็ขึ้นมาก่อน จะได้ไปหาไรกินกันจากนั้นเราทั้ง 4 ก็แยกย้ายไปอาบน้ำ ซึ่งในระหว่างล้างตัว ผมก็เลยได้คุยกะร๊อป ก็ถามเรื่องธุรกิจหลังที่เค้าจบการฝึกงานแล้วทำอะไรยังไง แล้วสักพักผมก็เลยบอกว่า มาไทยเที่ยวนี้เป็นไงสนุกไหม ร๊อปตอบกลับว่า “Fucking Great!” ผมเลยแซวกลับไปว่า “Great Fuck or Fuck great?” ร๊อปเลยหัวเราะบอกว่า “ทั้งคู่นั่นแหละ” ผมก็เลยถามมันไปว่า “เพื่อนไอ hot ไม๊?” ร๊อปมันกลับตอบมาว่า “So hot , she’s fucking horny” แปลเป็นไทยก็บอกว่า เพื่อนมึงนี้มันเงี่ยนมากเลย ผมก็เลยหัวเราะแล้วก็ออกไปเช็ดตัว จากนั้นก็กลับไปที่ห้องแต่งตัวห้องใครห้องมัน พอช่วงเวลาทานข้าว เราก็มานั่งทานกันตรงสนามหน้าบังกะโล เค้ามีโต๊ะไม้ กับซุ้มเตรียมพร้อมให้อยู่แล้ว เราก็แค่เอากับข้าวไปให้แม่บ้านที่เค้าดูแลเค้าก็เอาใส่จานมาให้ เรากินอาหารกันไม่เยอะหรอกครับ แต่เราเน้นไวน์มากกว่า เรา 4 ก็คุยทั่วๆไป ทะลึ่งบ้าง เรื่องงานบ้าง จนหมดไวน์ไป 2 ขวด ก็เริ่มกึ่มๆกัน แต่ด้วยไวน์หมดแล้ว แถมที่รีสอร์ทราคาไวน์มันชาร์ทแพง ผมก็เลยอาสาออกไปซื้อไวน์มาเพิ่ม ร๊อปก็เลยเดินมาเป็นเพื่อนผม ระหว่างที่เดินผมก็เลยแนะนำว่า ซื้อ สปาย ไวน์แบบขวดก็ได้ มันเป็น Sparkling Wine รสชาติไม่ได้แย่มากนะ แต่ที่สำคัญ สาวๆกินทีไรจะเงี่ยนทุกที (เพราะผมเห็นสาวๆที่กินสปายตามผับ แมร่งทุกคนที่ได้เย็ด เงี่ยนมากทุกคน อิอิ) ร๊อปก็ทำท่าแบบว่า เฮ้ยมีงี้ด้วยเหรอ ผมเลยบอกว่าจริงๆ ลองดูสิ ว่าแล้วเราก็ซื้อมาอีก 8 ขวดครับ กะว่ากินอีกคนละ 2 ขวด คงกำลังดี พอเดินกลับ ร๊อปมันก็แซวผมว่า “ยูนี่มันเสือนะเนี่ย” ผมก็บอก “โอ้ยไม่เท่ามึงหรอก” มันก็เลยเล่าแบบไม่ค่อยอายกันแล้วว่า “เนี่ยกี๋เนี่ย เย็ดมันส์มากเอาทั้งคืนก็ไม่เบื่อ” ผมเลยแกล้งแซวบอกว่าเออ “กูจำได้ตอนหลายปีก่อน” มันก็ตอบมาว่า “วันนี้อยากดูอีกไหมล่ะ?” ผมเลยบอก “ได้สิถ้ายูอยากโชว์นะ” มันเลยบอกว่า “Let’s see”พอกลับมาที่โต๊ะ ผมก็เห็น กี๋กับแอม กำลังนั่งคุยกันอยู่ พอพวกเรา ผู้ชายมา หล่อนทั้ง 2 ก็แยกมานั่งประกบคู่ตามเดิม คู่ใครคู่มัน เราก็ดื่มไปจนเกือบหมด จนสักพัก แอมลุกไปเข้าห้องน้ำ กี๋ก็เปิดบทสนทนากามว่า “โห...มึงนี่ เมื่อคืนมึงนี่เอาเพื่อนกูทั่วห้องเลยนะ” ผมก็ทำท่าไม่รู้ไม่ชี้ บอกว่า “เปล่านี่นา” เพื่อนก็ด่ากลับ “มึงอย่ามาทำไขสือ เพื่อนกูบ่นอยู่เนี่ย หน่วงๆท้องน้อย มึงทำให้มันเบาๆหน่อยสิวะ” ผมเลยบอกกลับไปว่า “แหมมึงก็ใช่ย่อยนะ ทีมึงยังเย็ดกันซะห้องสะเทือน พวกกูก็นอนไม่หลับน่ะสิ” เพื่อนผมมันเลยหัวเราะร่วน ผมก็เลยหันไปคุยกับร๊อปว่า “เฮ้ร๊อป รบกวนคืนนี้เอาให้เพื่อนผมคลานลงเตียงเลยนะ มันปากดีมาก” ร๊อปก็หันไปหากี๋ถามว่า “จริงๆเหรอ(พูดเป็นภาษาไทยด้วย)” กี๋ก็เลยบอกว่า “Up to you” ทั้งคู่ก็หอมแก้มกัน 1 ทีโชว์ก็เลยกลายเป็นว่า สาวๆ 2 คนนี้ไม่มีความลับกันแล้ว … พอสักพักแอมก็เดินกลับมา เราก็กินกันต่อจนถึง 5 ทุ่มกว่าๆ ก็ตัดสินใจเข้าที่พักกัน ตอนเดินกลับผมก็เลยเดินไปบอกร๊อปว่า “Don’t lock a door I’ll watch your show” ร๊อปก็ตอบมาว่า “Yeah sure” แน่นอนครับ ผมก็ไปล้างเนื้อล้างตัวเปลี่ยนชุดใส่ขาสั้นไม่ใส่ กางเกงใน แล้วก็เดินขึ้นมาหาแอมกะย้ายสัมโนครัวมานอนข้างบนเต็มสูบ พอเข้าไปหาแอม ผมก็ถามเลยว่า“แอมเล่าให้กี๋ฟังเรื่องเมื่อคืนเหรอ?” แอมก็ตอบว่า “ก็กี๋มันถามมาตรงๆเลยว่าเมื่อคืนโดนเอาเหรอ เป็นไงบ้าง เราก็ไม่รู้จะปฎิเสธไปยังไงอีกอย่างมันก็บอกว่าเสียงมันดังไปห้องมันเลย” ผมก็เลยบอกแอมไปว่า “มันมาแซวไงก็เลยงงๆ แต่ไม่เป็นไร ปล่อยมัน” ผมก็เดินไปกอดไปนัวเนียแอมเหมือนเดิมแอมก็เลยบอกว่า “คืนนี้ขอพักก่อนได้ไหมคะ? นะ นะ” เสียงเธออ้อนมากเลยผมเลยถามไปว่าทำไม แอมก็เลยตอบมาว่า “มันยังแสบๆหน่วงๆท้องน้อยอยู่เลย นี่ยังไม่ครบ24 ชั่วโมงเลยจะมีอะไรกันอีกแล้วเหรอ?” ผมก็เลยทำท่าแบบใจอ่อนบอกว่าก็ได้ไม่เป็นไร ผมเลยบอกแอมว่า งั้นเราไปยืมหนังที่ร๊อปเค้าซื้อ DVD เมื่อตอนบ่ายมานอนดูกันดีกว่า ผมก็เลยชวนแอมไปหากี๋ที่ห้องพอเราเคาะห้องกี๋ก็เปิดห้องรับเรา 2 คน โดยที่เราบอกว่าจะมาขอยืมแผ่น DVD หน่อย ซึ่งกี๋ก็บอกได้ๆไปค้นดูเลยในถุงระหว่างที่เราเลือกหนัง ร๊อปก็เดินออกมาจากห้องน้ำ เพราะร๊อปเพิ่งอาบน้ำเสร็จสงสัยร๊อปไม่ได้ยินที่เราคุยกัน เลยไม่รู้ว่าเราทั้งคู่เข้ามาในห้องร๊อปเดินแก้ผ้าออกมาโทงๆ แอมร้อง ว๊ายทันทีที่เห็น กี๋ก็รีบหันไปแล้วบอก “อ้าวห่า นึกว่าจะใส่เสื้อผ้าออกมา”ร๊อปเลยรีบกลับเข้าไปนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเอาเสื้อผ้ากับกางเกงขาสั้นมาใส่ แล้วก็มานอนบนเตียงร๊อปก็บอกว่าเปิดดูที่ห้องร๊อปก็ได้ ดูหลายคนดีออก ผมเลยเลือก Original Sinหนังแนวอีโรติกนิดๆ ที่มี โจลี่ เป็นนางเอก ผมกับแอมก็เลยนอนดูบนโซฟาแล้วก็ไปเอาผ้าห่มมาจากห้องของตัวเอง นอนเอาตัวซบกันกับแอมบนโซฟาส่วนร๊อปกับกี๋ก็นอนบนเตียง หรี่ไฟสลัวๆ จะได้ดูหนังสบายๆตาหนังเล่นไปได้กลางๆเรื่อง จนถึงช่วงที่บทเย็ดกัน สักพัก ผมก็ได้ยินเสียงร๊อปมันพูดเบาๆว่า “oh shit” ผมเลยไปมองที่เตียง ผมไม่เห็นกี๋แล้ว เหมือนกี๋มุดตัวลงไปใต้ผ้าห่ม เพราะในผ้าห่ม หัวกี๋ขยุกๆอยู่ตรงควยร๊อปแล้ว ผมเลยกระซิบบอกแอมว่า “แอมคะ ดูเพื่อนเธอสิ” พอแอมหันไป แอมก็เขินแล้วก็กระซิบมาหาผมเบาๆว่า “ทำไมกี๋กล้าจัง ไม่อายพวกเราเหรอ?” ผมเลยบอกว่า “ไม่หรอกมั๊งคงเห็นว่าสนิทกันหมด” ผมก็เลยเอามือล้วงไปคลึงนมแอม สลับกับล้วงไปที่หีแอมบ้าง แอมก็หายใจแรงขึ้น แต่ตาก็ยังดูไปที่จออยู่นะ ส่วนคู่บนเตียงผมไม่ได้มองมาก เพราะผมมองไปที่แอมมากกว่าสักพัก ก้อมีเสียงครางเบาๆมาลอดออกมาจากด้านหลัง ผมเลยแกล้งหันไปถามว่า “เฮ้ร๊อป when your show start? Dude” เท่านั้นแหละ ร๊อปก็บอกว่า “Ok Cool” แล้วร๊อปก็เอาผ้าห่มออก เห็นกี๋เพื่อนผมกำลังดูดควยอย่างเมามันส์เลย กี๋ก็ตกใจ ผมก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรๆ กูนอนดูน่า แอมได้ยินผมหันไปคุยกะสองคนข้างหลัง แอมก็หันมาเห็น แอมตกใจมากครับ ร้อง “เฮ้ยกี๋!!” แต่ดูท่าทางกี๋มันไม่สนอะไรแล้วครับ เพราะว่านิ้วร๊อปยัดเข้าไปที่หีของกี๋ 3 นิ้วเข้าไปแล้ว ผมเลยรีบเอานิ้วกลางนิ้วเดียวแทงลงไปที่หีแอม แล้วควงช้าๆ แล้วผมก็บอกว่า “แอมเรามาดูหนังสดกันนะ” แอมก็บอกว่า “บ้า กลับห้องกันเถอะ” ผมก็เร่งควานเข้าไปในหีเพิ่มเป็น 2 นิ้วเลยครับแถมเอานิ้วโป้งขยี้ลงไปที่เม็ดแตดแอม แล้วบอกแอมว่า “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ไม่มีอะไรหรอก เราก็แค่ดูไม่ทำอะไร” ผมเลยขยับนั่งหันมาที่บนเตียงครับ พอร๊อปเห็นแบบนี้แล้ว เหมือนอารมณ์มันพุ่งพล่านมาก มันรีบจับกี๋นอนหงานแล้วก้มเลียใหญ่เลย โดยเอาควยให้กี๋เพื่อนผมดูดควยอย่างเมามันส์ ของร๊อปนี่ใหญ่ราวๆ 7.5 ถึง 8 นิ้วได้นะครับ ใหญ่กว่าของผม แต่อย่างที่กี๋มันเคยบอก ดูเหมือนใหญ่ๆ แต่นุ่มๆไงไม่รู้ พอทั้งคู่ 69 ได้ไม่นาน ร๊อปก็จับกี๋คลานท่าหมาแล้วก็กระหน่ำเย็ดรูหีกี๋อย่างเมามันส์ครับ ภาพที่ผมเห็นมันดุเดือดพอๆกับหนังโป๊ฝรั่งเลยครับ มีการบ้วนน้ำลายลงไปตรงหีเพื่อเพิ่มให้น้ำลื่นขึ้นด้วย ส่วนผมกับแอมนั่งตะลึงกันอยู่ แต่ผมก็เขี่ยหีแอมกับบีบนมแอมไปด้วยนะครับ ผมเลยแกล้งถามแอมไปว่า “อยากโดนฝรั่งไหม” แอมรีบส่ายหน้าเลยครับบอก “ไม่เอาถ้าเอาจริงของเราฉีกแน่ อย่าให้ร๊อปมาเอาแอมนะ” ผมก็บอก อืมๆ ไม่หรอก เราไม่ให้ร๊อปมาทำแอมหรอกค่ะ (ในใจผมก็คิดว่า เรื่องอะไร ถ้าร๊อปมาเอาแอมตอนนี้ หีหลวมขึ้นมา ผมจะแย่เอาน่ะสิ กำลังได้หีใหม่ๆฟิตๆ เรื่องอะไรจะให้ฝรั่งมาเย็ดให้หีหลวม แล้วบินกลับประเทศฟระ เสียดุลการค้าเปล่าๆ)ผมกับแอมก็เลยดูหนังสดบนเตียงต่อครับ ถาพที่เห็นติดตามากครับ มันเป็นอารมณ์ที่อธิบายไม่ถูก ที่เห็นเพื่อนสนิทโดนฝรั่งเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย แถมเพื่อนผมก็ยังสู้ไม่ถอย ทั้งอมควย เลียหัวนมฝรั่งอย่างไม่เขินอายเพื่อนที่นั่งดูทั้ง 2 คนเลย ควยร๊อปเข้าออกเข้าออกหีเพื่อนผม แคมหีเพื่อนผมปลิ้นเข้าปลิ้นออกแถมครางเสียงดัง ผมกับแอมเหมือนโดนมนต์สะกดให้นั่งดูอย่างเงียบๆครับ จนควยผมแข็งมากๆ ผมเลยเอามือแอมมาจับของผม แล้วกระซิบบอกแอม “ทำให้เราหน่อยค่ะ” แอมก็เอามือรูดอย่างช้าๆใต้ผ้าห่ม สักพัก กี๋ก็เปลี่ยนมาคล่อมขึ้นทำเอง เอวของมันไวมากนะครับ ลำตัวช่วงบนแทบไม่ขยับเลย แต่เอวกี๋นี่ซอยกระแทกหนอกควยของร๊อปอย่างเมามันส์ ดังบัปๆๆๆ ลั่นห้องเลย ร๊อปก็สบถมาตลอดเลยครับ “Fuck Harder” เพื่อนผมก็ใส่ใหญ่เลย จนผมต้องเอานิ้วออกจากหีแอมแล้วยกนิ้วให้กับร๊อปที่หันหน้ามาที่เราสองคนพอเห็นแบบนั้นร๊อปก็บอกว่า Hey See!! คือบอกให้พวกเราดูนะ มันจับกี๋นอนคว่ำ เอาหมอนวางตรงก้นกี๋ครับ แล้วสิ่งที่ผมต้องตาค้างนั่นคือ ร๊อปถุยน้ำลายลงที่มือแล้วก็แหวกเข้าที่รูตูดของกี๋ครับ กี๋ร้อง “wait wait honey use jel first” คือเพื่อนผมขอให้ใช้เจล แต่เหมือนร๊อปไม่ฟังครับ เอาควยยัดตูดเพื่อนผมสดๆนั่นเลย เพื่อนผมกรี๊ดทันที จนมันเองคงรู้ว่าเสียงดังไปคนในรีสอร์ตจะรู้ มันรีบเอาหน้าซุกหมอนเลยครับ เสียงก็ยังดังออกมาข้างนอกครับ ฮือๆๆ เสียงมันร้องน่ากลัวมากครับร๊อปก็สอดเข้าไปช้าๆไม่เร็วมาก แล้วก็ค่อยๆซอยตูดเพื่อนผมแล้วก็เอานิ้วเขี่ยที่รูหี แล้วก็ปาดเอาน้ำที่รูหีมาทาตามควยร๊อป ร๊อปซอยๆอย่างนี้อยู่ราวๆ 3-4 นาที ก็ดึงควยออกมาครับ พอดึงออกมาเท่านั้นแหละ รูตูดเพื่อนผมกลวงเป็นโพรงแล้วก็ค่อยๆหุบช้าๆ แต่สุดท้ายก็เห็นเป็นโพรงอยู่ดี จากนั้นร๊อปก็เอาจับกี๋ลุกมานั่งครับ ผมก็เพิ่งเห็น บนนมกี๋มีรอยกัดรอยดูดเป็นจ้ำๆไปหมดเลยครับ แมร่งเอากันเกินพิกัดจริงๆ ร๊อปก็เริ่มชักควยใส่หน้ากี๋ ผมเห็นเพื่อนผมลุกขึ้นมาน้ำตาไหลแดงๆเรื่อๆเลยครับ สงสัยเจ็บสุดๆจริงๆ แถมมันก็โดนร๊อปเหนี่ยวคอให้เลียหัวควยอีกต่างหาก พอเพื่อนผมเลียหัวควยร๊อปไปสักพัก ร๊อปก็ครางเสียงแบบเหมือนเสือโคร่งเลยครับ แถมกัดฟันแน่น ฉีดน้ำใส่ปากเพื่อนผมเต็มรักเลย เพื่อนผมก็กลืนเข้าไปจนหมด ส่วนร๊อปพอเสร็จก็ก้มไปกอดเพื่อนผม แล้วก็ห่มผ้า กี๋ก็เลยลุกขึ้นมาไปล้างหน้าล้างตัว ผมกับแอมก็เลยอึ้งกันไปพักนึง พอกี๋ออกห้องน้ำมาผมเลยเริ่มบทสนทนาก่อนเลยครับ “โหย มึงสุดยอดเลยว่ะ เจ็บไหมวะ” กี๋ก็ตอบ เจ็บสิวะ แมร่งไม่ใช้เจลด้วย ปกติก็ใช้นะแต่วันนี้แมร่งบ้า” พอเห็นเราสองคนคุยกัน แอมก็เลยบอกว่า “กี๋แกเก่งจัง ชั้นยอมเลย” พอกี๋มันเห็นเราสองคนนั่งกอดกันกลมใต้ผ้าห่ม มันเลยเอามือมาดึงผ้าห่มออก ภาพที่กี๋เห็นคือ มือนึงของผมล้วงหีแอมอยู่ ส่วนมือแอมก็รูดควยผมอยู่ กี๋ก็เลยบอกว่า “นั่นแน่ พวกมึงสองคนทำอะไรกัน ไหนๆก็ไหนๆแล้วมาเย็ดโชว์คู่กูบ้าง ร๊อปก็ผงกหัวออกมาแล้วก็บอกว่า Yeah your turn” ผมกับแอมก็หันมามองหน้ากัน แต่แอมทำหน้าเหมือนอาย เอามือออกจากควยผมทันทีครับ ผมก็เลยหอมแก้มแอม แล้วก็บอกกี๋ว่า งั้นขอไปคุยกันในห้องน้ำแปปนึง ... เราเลยเข้าไปคุยกันในห้องน้ำปรึกษากันว่าจะเอายังไงดีครับ ...แล้วจะมาเล่าต่อตอนที่ 3 เรื่องอาจจะยาวนิดนึงนะครับ เพราะทริปพัทยาครั้งนี้ เป็นครั้งที่ผมจำติดตาตลอดชีวิต มันเป็นการมี Sex ที่สุดเหวี่ยงครั้งนึงเลยครับ