118.ได้เย็ดนายจ้าง

(((( ได้เย็ดนายจ้าง ))))

ขณะนี้ผมเพิ่งอายุ20ปีกับไม่กี่เดือน ทำงานเป็นลูกคจ้างชั่วคราวอยู่ในสถานีส่งเสริมเกษตรกรรมแห่งหนึ่ง ก็มีหน้าที่ดูแลด้านพัสดุเช่นพันธุ์พืช ปุ๋ย ยาฆ่าแมลง และอุปกรณ์ต่างๆ ผมต้องเป็นคนเก็บรักษาถือกุญแจโกดัง ความจริงมีลูกจ้างชั่วคราวอย่างผมนี่อีกหลายคนแต่ทำหน้าที่อื่นๆ มีผมคนเดียวเท่านั้นที่ต้องอยู่ประจำสถานี มีห้องพักอยู่ด้านหลังโกดังด้วย ข้างๆ สถานีเกษตร เป็นบ้านพักของหัวหน้า ก็แบบบ้านพักของราชการชนบททั่วไปแหละครับ เรือนไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง มีหนึ่งห้องนอนใหญ่กับหนึ่งห้องนอนเล็ก ห้องรับแขก ห้องครัวห้องน้ำต่อออกไปด้านหลังบ้าน หัวหน้าของผมอายุเกือบห้าสิบแล้ว เมาสะบัดช่อ และขยันออกเยี่ยมเกษตกรในป่าในดง ที่บ้านพักจึงเหลือแต่ คุณนายอยู่คนเดียว ลูกทั้ง3คนเข้าไปเรียนที่กรุงเทพหมด ปิดเทอมจึงจะมาเยี่ยม คนใช้ก็ไม่มีครับ คุณนายเป็นแม่บ้านเองทุกอย่าง ผมเรียกคุณนายว่า คุณนาย ตามคนอื่นเขา ซึ่งความจริงผมน่าจะเรียกว่า คุณน้า มากกว่าเพราะให้ความสนิทสนมกับผมราวกับผมเป็นลูกเป็นหลาน มักจะไหว้วานผมทำโน่นทำนี่เสมอ แล้วบางทีคุณนายเข้าตัวจังหวัดยังกรุณาซื้อเสื้อยึดบ้าง ของกินบ้าง
ของใช้บ้างมาฝากผม ดีต่อผมจริงๆ แล้วสิ่งที่ผมคิดไม่ถึงก็เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้เองเจ้านายผมต้องไปเข้าหลักสูตรอบรมเกี่ยวกับนโยบายใหม่ของกรมเป็นเวลาหนึ่งสัปดาหํที่ศูนย์ทางภาคเหนือคุณนายจึงต้องอยู่บ้านพักคนเดียว ถ้าเป็นอบรมที่กรุงเทพคุณนายบอกว่าจะไปด้วยเพื่อถือโอกาสเยี่ยมลูก ในคืนที่สองของการไปอรมนั่นเอง คุณนายได้เดินมาหาผมที่ห้องพักหลักโกดัง ซึ่งความจริงคุณนายก็เคยมาบ่อยๆ แต่เป็นตอนเช้าๆ หรือเย็นๆ ไม่เคยมาตอน3-4ทุ่มอย่างนี้ ฉันเห็นเธอมีหนังสือดีๆ เยอะนี่ เอามายืมอ่านหน่อยซิ คุณนายพูดยิ้มๆ แล้วชื้ไปยังกองหนังสือที่ผมตั้งไว้ข้างๆ หัวเตียง เธอเลือกให้ฉันแล้วกันนะ สัก 10เล่มก็พอ เลือกได้แล้วเอาขึ้นไปให้ฉันบนบ้านนะ อย่าช้าล่ะ ผมชักใจไม่ค่อยดี เพราะอยู่ๆ คุณนายจะให้ผมขนหนังสือโป๊ๆ เปลือยๆ ขึ้นไปให้ดูบนบ้าน แล้วก็ดึกดื่นยังงี้ มันชักจะยังไงอยู่แฮะผมนึกในใจ แต่ก็ต้องทำตามคำสั่ง ในใจผมก็คิดว่าอะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด ใครจะรู้เพราะคุณนายต้องปิดเป็นความลับแน่ๆ แล้วนึกอีกทีคุณนายก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร อายุก็ยังไมถึง40ปีเลยมั้ง ยังแจ๋วอยู่มากเมื่อเทียบกับสาวชาวบ้านแถบนี้ พอผมขึ้นไปบนเรือน คุณนายก็ต้อนรับด้วยเหล้าผสมโซดา ก็ของหัวหน้าผมนั่นแหละครับ ตัวคุณนายดื่มอยู่ก่อนแล้ว อย่าเพิ่งกลับไปนะ อยู่กินเหล้าคุยกันก่อน เอ้อทำตัวให้สบายๆ นะ ไม่มีใครรู้ใครเห็นอยู่แล้ว คุณนายมองหน้าผมอย่างมีเลศนัย แต่ความจริงเธอไม่ต้องกลับลงไปก็ได้นี่ ตอนนี้หัวหน้าไม่อยู่เธอก็รู้ อีกตั้งหลายวันกว่าจะกลับ ผมนึกสว่างว้าบขึ้นมาในใจเลยครับคุณนายมีแผมการจะเผด็จศึกผมแน่ๆ เลย จึงสร้างสถานการณ์นี้ขึ้นมาแต่เพื่อให้ชัดเจนขึ้นผมจึงแกล้งพูดอยากไปว่า จะเหมาะหรือครับมันน่าเกลียด คุณนายเดินไปปิดประตูห้องรับแขก ผมหายใจอย่างอึดอัด ใจหนึ่งอยากเผ่นหนี้ แต่อีกใจหนึ่งก็อยากจะลองเพราะผมเองก็ไม่ได้เข้าไปเที่ยวซ่องในจังหวัดมานานแล้ว และคุณนายก็ให้ท่าซะด้วย เรานั่งกินเหล้าและคุยกันอยู่อีกพักใหญ่ ผมขอไม่เล่ารายละเอียดนะครับ ตัดตอนไปถึงประโยคทีเด็ดของคุณนายเลยดีกว่า แกโพล่งออกมาเบาๆ ว่า เธอก็เป็นเรื่องผู้หญิงอยู่แล้วนี่ เห็นเข้าไปเที่ยวกันในตัวจังหวัดแทบทุกอาทิตย์ แล้วยังอ่านหนังสือพวกนั้นอีกเป็นตั้งๆ ฉันจ้างเธอทำให้ฉันได้มั้ยคืนนี้ ผมตกใจ นีกไม่ถึงว่าคุณนายจะกล้าพูดออกมาตรงๆ ยังงี้ เลยอึกอักอยู่ คุณนายดึงมือผมไปกุมไว้แล้วบอกว่า เจ้านายเธอไม่ค่อยให้ความสุขฉันเลย กลางค่ำกลางคืนก็เมาเละเทะ นอนเป็นผีตายซาก บางทีก็เหนื่อยมาจากตรวจไร่ไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไรฉัน ฉันเหงาจะตายชักนะจ็ะช่วยฉัน จะคิดกี่ตังค์ว่ามา คุณนายยิ้มกริ่ม ผมผมไม่กล้าคิดตังค์คุณนายหรอกครับ แต่ผมว่ามันไม่ดีน่ะ ไม่ดียังไง? ถ้าผมทำผมก็เหมือนคนเนรคุณ กินบนเรือนขึ้บนหลังคา คุณนายยื่นมือมาเกาะไหล่ผมแล้วบอกว่า ถ้าเธอเคารพนับถือฉันจริง ต้องทำฉัน การทำให้ฉันมีความสุขจะเรียกว่าเนรคุณได้ยังไงจ๊ะ เอาก็เอาซิครับ อ้างเหตุผลยังงี้ใครๆ ก็ย่อมรู้ว่าเป็นการให้ท่าเต็มที่ ผมจึงพยักหน้ารับทันที หลังจากนั้นผมก็เหมือนตกอยู่ในความฝัน คุณนายเป็นฝ่ายบุกผมก่อนโดยการกอดและจูบเป็นการใหญ่ จนกระทั่งผมกล้าจูบและกอดตอบแล้วนั่นแหละแกจึงชวนผมเข้าห้องนอนซึ๋งติดอยู่กับห้องรับแขกที่เรานั่งกอดกันอยู่นี่เอง คุณนายส่งผ้าขาวม้าที่ซักใหม่ๆ ให้ผมผลัดผ้า แล้วเดินไปปิดประตูห้องดับไฟดวงกลางเพดานเหลือแต่ไฟโป๊ะเล็กๆ ที่หัวเตียงผมเดินเข้าไปพอดีกับคุณนายถอดชุดนอนออกเหลือแต่กางเกงในกับเสือใน ไม่ต้องอายฉันหรอกน่าคิดว่าฉันเป็นอีตัวที่ซ่องในจังหวัดก็ได้ ผมกอดคุณนาย เนื้อยังเปล่งปลังดีครับ กลิ่นแป้งหอมกรุ่น ผมปลดเสื้อในออก สองเต้าก็ทะลักออกมา ยานไม่มากเท่าไหร่อาจจะเป็นเพราะออกกำลังกายรดน้ำพรวนดินในสวนหลังบ้านพักอยู่ทุกวัน ผมซุกหน้าไซ้ร่องอกแล้วดูดหัวนมพร้อมกับใช้ปลายลิ้นดุนสะกิดไปมาว่ากันตามสูตรที่อ่านเจอในหนังสือเลยล่ะครับ ครู่เดียวหัวนมเหี่ยวๆ ก็ตื่นตัวขึ้นมา มือผมก็รูดกางเกงในของคุณนายไปด้วยจนมันร่นออกไปทางปลายเท้า ผมลูบท่อนขาอย่างผะแผ่วไปจนทั่วแล้วจึงวกฝ่ามือประกบบนพงหญ้าที่รกพอสมควร แต่ความนูนสะดุดมือผมเลยครับ คุณนายกอดผมมือหนึ่ง อีกมือหนึ่งล้วงไอ้ยอดรักของผมเล่นจนมันแข็งปั๋ง ถึงตอนนี้ผ้าขาวม้าไม่รู้ว่าหลุดไปไหนแล้วเราค่อยๆ เอนตัวลงนอนกอดก่ายกันบนฟูก คุณนายเริ่มร้อนแรงขึ้นมาแล้วเป็นฝ่ายประกบปากจูบผมอย่างหนักหน่วงสอดลิ้นควานในปากผมจนน้ำลายเยิ้มเลยครับ แกจูบเก่งจนผมสยิวเลยล่ะ เธอกล้าเลียของผู้หญิงมั้ย? คุณนายถาม ผมพยักหน้า แต่ไม่กล้าบอกว่าเกิดมายังไม่เคยเลียของใครเลยแต่ผมเชื่อว่าเลียได้เพราะเคยอ่านภาคทฤษฎีมาเยอะแล้วพอผมพยักหน้าคุณนายก็บอกว่า ดีแล้วให้เสร็จหนแรกนี่ก่อน แล้วก่อนเอาหนสองฉันจะขอแรงให้เลียให้ฉันหน่อยนะจ๊ะนานหลายปีแล้วที่เจ้านายเธอไม่ได้เลียให้ฉันเลย สมัยแต่งงานใหม่กันใหม่ๆ น่ะเขาเก่งมากนะไม่ว่าจะเรื่องเลียหรือว่าเรื่องทำ มาเดี๋ยวนี้ซี่แย่เลย ทำงานออกท้องที่บ่อยแล้วก็ดื่มจัด นานๆ จึงจะเอาฉันที ฉันเซ็งจะแย่อยู่แล้ว แต่ไม่รู้จะทำยังไงจนกระทั่งเห็นเธอรูปร่างหน้าตาเข้าที สุภาพเรียบร้อย แล้วชอบอ่านหนังสือพวกนั้นด้วย ก็เลยคิดว่าเธอคงพออาศัยได้อุ๊ย แข็งยังกะสากกะเบือแน่ะ ฮิๆ ๆ งั้นตำได้เลยจ้ะ นี่ไงครกฉัน เป้นไงมั่ง? ใหญ่ดีครับ โหนกนูนดีด้วย ผมตอบ ทะลึ่งมาผมก็ทะลึ่งไปซีครับ ไหนๆ ก็อยู่บนเตียงด้วยกันแล้ว ถ้าชอบก็ตำเลย ไม่ต้องกล้วของฉันพัง นี่ล่ะครกหินอ่างศิลาของแท้ ตำเท่าไหร่ไม่มีพังแล้วถ้าชอบอย่างใหญ่ๆ โคกๆ อย่างนี้ล่ะก็ประเดี๋ยจะให้เลีย ผมไม่ฟังคำพร่ำแล้วล่ะครับ ขณะที่คุณนายจัดหมอนหนุนหัวให้เหมาะๆ ผมก็จัดขาของแกให้ถ่างเหมาะๆ เหมือนกัน เสียดายครับที่ไฟโป๊ะไม่สว่างเท่าไรก็เลยไม่ได้เห็นสีสันของเนื้อใน แต่ไม่เป็นไร เอาใส่ให้เสร็จเกมแรกไปก่อนดีกว่า แล้วถ้าอยากกดให้ถนัดๆ ตาผมว่าแกยอกให้แหกให้ปลิ้นดูแน่ๆ เลย เพราะฟังๆ ดูแกอยากให้ผมเลียซะจริงๆ สงสัยจะชอบรสลิ้นน่ะครับ คุณนายหน้าตาเหยเกเมื่อผมค่อยๆ ลำเลียงขีปนาวุธเข้าที่ซ่อน มันยากพอดูเพราะของผมค่อนเข้างใหญ่และยาวส่วนของแกก็ห่างเหินการใช้งานมานานเป็นเดือนแล้ว แต่ดีว่าเมื่อกี้ผมปลุกอารมณ์แกจนน้ำหล่อลื่นออกมามากพอสมควรจึงไม่ถึงกับฝึดจนดันไม่เข้ากระเด้าไม่จม พอสุดลำเท่านั้นคุณนายก็สะดุ้งยึกยัก ซี้ดปากซู้ดซ้าดเพราะหัวจรวดกระทุ้งปากมดลูกจนยู่ถอยหลัง อูยดีจริงๆ เธอจ๋าค่อยๆ ขยับก่อนนะจ๊ะเพราะมันคับปั๋งเลยของเธอนี่มันเกินตัวจริงๆ นะ ผมโหย่งๆ หยุบๆ อยู่นานเหมือนกันครับกว่าจะลื่นจนกระทั่งซอยได้อย่างสะดวก คุณนายก็ไม่เบากระเด้งบั้นท้ายขึ้นรับทุกทีที่ผมกดน้ำหนักลง ทำให้มีรสชาติเพิ่มขึ้นในเวลาเดียวกันผมกำขยำนมของคุณนายไปด้วย นมใหญ่แต่ยานหน่อยๆ ยังงี้ขยำมันมือดีครับ แกซี้ดซ้าดตลอดเวลาที่ผมซอยลูกสั้นสลับลูกยาวแล้วโยกซ้ายโยกขวาด้วย ดีจัง เก่งจัง เธอจ๋าฉันไม่ได้เจบแซ่บๆ อย่างนี้มานานเป็นปีๆ แล้ว โอยเกือบ ฉันเกือบแล้วจ๊ะเธอจ๋า ผมก็ไม่ฟังเสียงแล้วครับ สันหลังผมเย็นวาบๆ ซู่ซ่าตรงก้นกบบอกให้รู้ว่าทำนบน้ำข้นๆ กำลังพังถล่มแล้ว ผมซอยถี่ยิบจะกระทั่งฝายกั้นน้ำระเบิดพรู ผมกดตัวอัดโคนจนแนบแน่นกับเนินฐานของคุณนายซึ่งตอนนี้หายใจผะงาบๆ เพระาเสร็จไปก่อนหน้าผมแล้ว เรานอนก่ายกันอยู่นานจึงได้ประคองกันไปอาบน้ำชำระคราบเมือกในห้องน้ำ ระหว่างอยู่ในห้องน้ำไฟค่อยสว่างขึ้นหน่อย คุณนายมีท่าทีอายๆ ผม แล้วถามว่าแกแก่เกินไปหรือยัง ไม่แก่หรอกครับ แล้วยังสวยด้วย ผมตอบ ผมไม่ผิดหวังคุณนายเลย แล้วตรงนี้ ผมล้วงมือลงจับเต่าตัวเบิ้มของแก ก็น่าติดใจจริงๆ เลยครับ ผมยังไม่เคยเจอของใครฟิตปั๋งยังงี้มาก่อน คุณนายยื่นมือมากุมของผมมั่ง มันยังงัวเงียอยู่แกก็เลยช้อนไว้ในอุ้งมือทั้งพวง ของเธอก็ย่อยซะที่ไหน ทั้งยาวทั้งใหญ่ ทนดีด้วยเหนือกว่าเจ้านายเธอทุกด้านเชียวล่ะ พอได้ยินคำว่า เจ้านาย ผมชักใจแป้ว และ นึกละอาย นี่ถ้าหัวหน้ารู้เข้า แหม อย่าปอดหน่อยเลยน่ะ รายนั้นปล่อยให้บ้างานแล้วก็หยำเปไปเรือยๆ เถอะ ฉันไม่หวังความสุขอะไรจากเข้าอีกแล้ว เพราะฉันมีเธออยุ่ทั้งคนแล้วนี่ไง คุณนายฟอกสบู่หอมให้ผมทั่วตัว แล้วบรรจงฟอกดุ้นทองของชอบพรอ้มกับถลกหนังหัวล้างเนื้อในจนเกลี้ยงสะอาด ประเดี๋ยวฉันจะดูดของเธอมั่งนะ ใหญ่ๆ ยังงี้คงคับปากน่าดูเลยล่ะแล้วเธอก็ต้องเลียให้ฉันด้วยนะตามสัญญาไง เอ้า อาบน้ำล้างสบู่ซะ ฉันจะล้างของฉันมั่ง รับรองเธอได้เลียแล้วจะต้องติดใจ ผมเขินรูหูจริงๆ ครับ นึกไม่ถึงเลยว่าคุณนายที่ผมเคยเห็นหงิมๆ จะพูดได้แบบไม่กระดากปากยังงี้ คำก็เลียสองคำก็เลีย แหมผมเลยชักอยากเลียขึ้นมาแล้วซิครับ อาบน้ำกันเสร็จก็ออกมานั่งที่ห้องรับแขก คุณนายเดินแก่วงเต้าไปชงเหล้าผสมโซดาลอยน้ำแข็งก้อนมาจิบกันอีกคนละแก้ว ก็ดีครับ กำลังหิวอยู่พอดี เรานั่งเคียงคู่กันที่เก้าอี้รับแขกตัวยาว เป็นเก้าอี้หวายมีเบาะหนานุ่มสบาย เวลาคุณนายนั่งหลังพิงพนักยังงี้นมย้อยลงค่อนข้างมากแต่ก็น่าดูเพราะความใหญ่ แกนั่งเอาเข่าข้างหนึ่งมาเกยท่อนขาผมไว้ทำให้หน้าขาเปิดกว้างเห็นโหนกรำไรอยู่ไต้ทิวหญ้าสีดำ ผมเอี้ยวหน้าไปจูบปากแกอย่างดูดดื่มคิดอยู่ในใจว่าถ้า หัวหน้า ไม่อยู่บ้านพักวันไหนหรือคืนไหนคุณนายจะต้องหาโอกาสมีความสุขกันแน่นอน มือคุณนายไม่ยอมอยุ่ว่างเลยครับ ลูบๆ คลำๆ จนของผมลุกขึ้นมาอีกแล้ว ผมก็เลยล้วงของแกมั่ง ตอนนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าหน้าแกแดงเพราะเมาหรือมันส์ ผมทำตามสัญญาได้หรือยังครับ ผมถาม คุณนายพยักหน้าแล้วเปิดเข่าอย่างจอกว้าง ดันร่างผมให้ลงไปคุกเข่าอยู่กลางหว่างขา ให้ตายเถอะครับ ผมตื่นเต้นจริงๆ เพราะยังไม่เคยเห็นของผู้หญิงชัดเจนถนัดตาอ้าซ่ายังงี้มาก่อนแล้วผมก็ตัดสินใจน้อมหน้าลงไปซบไซ้ กลิ่นสบู่หอมกรุ่นๆ ปนกับกลิ่นเนื้อทำให้ผมคึกคัก ลิ้นของผมแตะลงไปที่เนื้อนุ่มๆ ชุ่มๆ แล้วลากไปมา มือของคุณนายเอื้อมมารั้งหัวผมให้แนบหว่างขาพลางส่ายสู้ลิ้นผมเยิบๆ ซี้ดเสียวจังเลยเธอจ๋าเลียให้ฉันเสร็จคาลิ้นเลยนะจ๊ะแล้วเดี๋ยวฉันจะดูดให้เธอมั่ง ผมหูอื้อตาลายซะแล้ว แจะเป็นการเลียครั้งแรกในชีวิตแต่ผมก็ไม่ขัดเขิน สมกับที่เสียตังค์ซื้อหนังสือมาอ่านเป็นตั้งๆ แล้ว คืนนั้นผมกับคุณนายเล่นกันสารพัดแบบเลยล่ะครับจนฟ้าสางผมถึงได้กลับไปนอนต่อที่ห้องพัก เดี๋ยวนี้ผมก็ยัง ตีท้ายครัว หัวหน้าผมเป็นประจำบางคืนคุณนายใจกล้าถึงขนาดย่องลงมาจากบ้านพักมาหาผมที่ห้อง แล้วเราก็เย่อกันอย่างมีความสุขโดยที่หัวหน้าผมไม่ระแคะระคายเลยมัวเมาหลับอุตุน่ะซีครับ