927.ประทับใจสาวแชลแมน ตอน 2

กิ๊ก : ทำไมไม่รู้ กิ๊กไปบ้านพี่ก่ครั้งกิ๊กเห็นชุดที่พลอยตากไว้ก็เป็นแบบธรรมดา ผ้ายืดธรรมดาทั้งนั้นเลยไม่ใช่หรือ แล้วอีกอย่างกิ๊กเคยหลอกถามเพื่อนพี่ว่าพี่ชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน เพื่อนพี่เผาให้ฟังหมดเลย 555  (ผมไม่เหลืออะไรแล้วงานนี้หน้าแหกไปมดแล้ว)  เอาน่าพี่หนูก็แกล้งพี่เล่นไปงั้นแหล่ะแต่ว่าอย่างหนูนี่ถูกใจพี่ไหม

ผม : เจอคำถามนี้อึ้งเลยในใจอยากบอกว่าใช่เลยแต่ปากดันพูดไปอย่างตัดบท พี่ไปอาบน้ำก่อนและ 5 ทุ่มแล้วยังไม่ได้อาบน้ำเลย  แล้วผมก็เดินกลับแพที่พักเลยดู กิ๊กทำหน้างง
ผมกลับมาอาบน้ำอาบท่า แล้วมานั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่ห้องพัก  สักครึ่งชั่วโมงก๊มีเสียงคนเดินลงแพมาแล้วมายืนหน้าประตู
ผม : .นั่นใครอ่ะ
กิ๊ก : กิ๊กเองค่ะพี่ เปิดประตูหน่อยได้ไหม
ผมก็บอกรอแป๊บนึง เพราะผมนุ่งผ้าขนหนูอยู่รีบเอา กางเกงนอกกางเกงในมาใส่ แล้วเปิดประตู .......อุแม่จ้าว น้องกิ๊กเธอเอาเบียร์ มาอีก 4 เหยือกพร้อมแก้วพร้อมน้ำแข็งครบเลย ที่ที่ทำให้ผมอุทานไม่ใช่เบียร์ แต่เป็นชุดที่เธอใส่ เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาว เห็นไรๆว่า บราเธอสีชมพูแน่ๆเพราะสายบราสีชมพู ดันเสื้อกล้ามสีขาวออกมา ตั้งแต่รู้จักเธอไม่เคยเห็นเธอใส่กะโปรงหรือกางเกงขาสั้นเลย วันนี้จึงเป็นครั้งแรกที่เห็นขาเรียวงามผิวสีน้ำผึ้งละเอียดเนียนสวยมากปล่อยผมยาวสลวยถึงกลางหลัง
กิ๊ก : หนูเข้าไปได้ไหม เธอทำหน้าเศร้าๆ
ผม : เข้ามาสิ    !!!!!!!  เธอวางถาดเบียร์ที่เอามาวางลงแล้วเอาเบียร์บางส่วนไปแช่ในตู้ แล้วรินเบียร์ให้ผมแล้วมานั่งกินด้วยโดยนั่งโซฟาอีกด้านนึง  ผมก็ทำท่าเฉยๆ แต่แอบเหล่ไปมองบ้างแวบๆ แต่แกล้งฟอร์มดูโทรทัศน์ไปเพราะผมโดนเธอเล่นซะหน้าแตกเลยเลยต้องวางฟอร์มไว้ก่อน ดูเธอก็เกร็งๆไม่พูดอะไร ได้แต่รินเบียร์ให้ผมไปเรื่อยแล้วเธอก็กินไปด้วยจนหมดไปเหยือกนึง เธอก็เดินไปหยิบในตู้เย็นมาอีกเหยือก แล้วก็มานั่งรินต่อแล้วเธอก็เอ่ยขึ้นมาว่า
กิ๊ก : พี่โกรธ หนูหรือ หนูขอโทษจริงๆ ต่อไปนี้หนูจะไม่ไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวพี่อีกแล้ว พี่อย่าโกรธหนูเลยนะ
ผม : หันไปมองเธอนิดนึงแล้วหันกลับมา พี่จะไปโกรธหนูเรื่องอะไรล่ะ  .......แค่นั้นล่ะกิ๊กกะโดดมาโน้มคอหอมแก้มผมฟอดใหญ่เลย ผมตกใจเลยแต่ก็รวบรวมสติไว้อยู่
กิ๊ก : พี่ไม่โกรธหนูจริงๆนะ
ผม : จะโกรธได้ไงก็ในเมื่อสิ่งที่หนูพูดมันเรื่องจริงนี่น่า      เธอยิ้มแล้วโน้มคอผมหอมแก้มผมอีกข้างนึงฟอดใหญ่
กิ๊ก : ถ้างั้นพี่ต้องบอกหนูก่อนว่าอย่างหนูถูกใจพี่ไหม เธอถามพร้อมนั่งค่อมผมบนโซฟา  เร็วสิพี่พี่ชอบแบบหนูไหม
ผม : เจอเกมรุกอย่างนี้ตั้งสติไม่ทัน เอ่อ......ก็ชอบนะชอบตั้งแต่วันแรกที่เห็นแล้วล่ะ แต่เอ่อลุกออกจากตัวพี่ก่อนดีไหมใครเห็นเข้าแล้วไปบอกแฟน กิ๊ก มันจะไม่ดี
เธอไม่ตอบเธอได้แต่ยิ้มมองหน้าผม จนผมนี่เองแหล่ะที่ ตะบะแตก โน้มคอเธอเข้ามาค่อยๆสัมผัสริมฝีปากเธอเบาๆเธอหลับตารับการสัมผัสจากผมแล้วผมก็เลื่อนไปจูบที่หน้าผาก เบาๆ  กิ๊กหลับตาพลิ้ม ผมค่อยเอามือลูบไปบนแก้มเธอเบาๆพร้อมกับรวบผมยาวของเธอไปทัดที่หูแล้วใช้นิ้วขยี้ใบหูเบาๆ     ซี๊ด......  ผมได้ยินเสียงเธอคางเบาๆ  แล้วผมก็ค่อยๆปะกบริมฝีปากอีกครั้งอย่างช้าๆ แต่แนบแน่นเธอเผยอปากรับรอยจูบของผม   ผมค่อยสอดลิ้นเข้าไปควานหาลิ้นของเธอมือเธอเริ่มรั้งคอผมให้แนบแน่นขึ้นพร้อมกับใช้ลิ้นของเธอพันกับลิ้นของผม  ทุกครั้งที่ปลายลิ้นของเธอเกี่ยวกับลิ้นของผมเธอจะมีอาการเกร็งกะตุกเป็นช่วงๆแล้วมีสียงครางเล็ดลอดมาจากลำคอเธอตลอดเวลา เราจูบปากกันเนิ่นนาน.....นานจนผมแทบจำไม่ได้ว่านานเท่าไร  เราสองคนแลกเปลี่ยนน้ำลายต่อกัน  ผมยอมรับเลยว่าน้ำลายเธอหอมหวานมากกวาดพันลิ้นกลืนกินยังไงก็ไม่เบื่อ   ในขณะที่ผมกับเธอยังแลกลิ้นเกี่ยวพันกันเธอคว้ามือขวาผมไปวางไว้ใต้ราวนมซ้ายของเธอแล้วดันช้อนมือผมขึ้นมาแล้วขยำมือผมบนอกซ้ายของเธอที่มีเพียงเสื้อกล้ามตัวเล็กๆและบราตัวเล็กๆกั้นขวางอยู่ ผมรู้สึกได้เลยว่าเต็มไม้เต็มมือผมมากและรู้เลยว่าบราที่เธอใส่ไม่มีฟองน้ำมาขวางเลยเป็นผ้าล้วนๆ ผมก็เริ่มขยำหน้าอกซ้ายเธอเบาๆ เธอถอนปากออกเงยหน้าขึ้นหลับตาพลิ้ม
กิ๊ก : ซี๊ดๆๆๆๆๆ.........อ่า......พี่ ก้าจ๋า หนูเสียวจังเลย  เธอก้มมาสบตาผมแล้วถามว่า   พี่ สัมผัสได้ถึงเสียงหัวใจหนูไหม
ผมได้แต่ยิ้ม แล้วพยักหน้ารับ ลัวเธอก็ก้มลงปะกบปากพันลิ้นต่อ ดูเธอจะชอบการจูบมากๆ ลิ้นเธอและผมควานหากันไปทั่ว บางครั้งเธอก็ขบกัดริมฝีปากผมเบาๆ มือซ้ายผมเริ่มไม่อยู่นิ่งมือซ้ายผมลูบต้นขาขวาเธอไปมาเอื้อมไปลูบไล้แก้มก้นพร้อมบีบขยำเล่น มือขวาผมก็ขยำหน้าอกข้างซ้ายบางครั้งผมก็เอานิ้วควานหาเม็ดทับทิมที่อยู่ยอดอกเธอขยี้เล่นเบาๆซึ่งตอนนี้เม็ดทับทิมเธอพุ่งแข็งดันเสื้อชั้นในและเสื้อกล้ามเธอออกมา ทุกครั้งที่โดนบี้เม็ดทับทิมเธอจะสะดุ้งและครางออกมาทุกครั้ง    ซี๊ดดดด  อ่า..............  ผมรู้สึกว่าเธอมีอารมขึ้นมาก เอวเธอเริ่มบดเนินเนื้อเธอ ใส่แท่งทวนผมช้าๆแต่แนบแน่นตลอด   ในขณะที่ผมบดปากขยำนมเธออยู่เพลินๆเธอก็ถอนริมฝีปากออกน้ำลายของเรายืดเป็นสายยาจากริมฝีปากเรียวเล็กของเธอกับริมฝีปากผม แล้วเธอก็ลุกออกจากตัวผมแล้วยืนอยู่ข้างหน้า
กิ๊ก : กิ๊ก อยากให้พี่ช่วยดูให้หน่อยว่ากิ๊กใส่ชุดนี้ พี่ชอบไหม แล้วเธอก็ค่อยๆถอดเสื้อกล้ามเธอออกช้าๆ พร้อมเต้นยั่วๆนิดๆ  ผมค่อยๆเห็น บราสีชมพูอ่อนซึ่งตัดกับสีผิวสีแทนของเธอดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ เป็นผ้าบางๆบางจนเห็นเม็ดทับทิมด้านในเลยเชียวแล้วมีลูกไม้เล็กน้อย ดูหุ่นเธอภายนอกผอมบางแต่ด้านในใหญ่กว่าที่คิดจริงๆ แล้วเธอก็ค่อๆรูดซิบ กางเกงขาสั้นลงเธอยืนร่อนเอวอยู่ตรงหน้าผม เผยให้เห็น ขอบชั้นในชิ้นล่างสีชมพูเข้าชุด ของเธอ แต่เธอยังไม่ยอมถอดกางเกงออก
กิ๊ก : ถึงก่ะมองตาไม่กะพริบเลยนะพี่ อย่ามองจ้องแบบนั้นสิ กิ๊กอายนะ เกิดมายังไม่เคยทำแบบนี้ให้ใครดูเลยก่ะแฟนกิ๊กยังไม่ทำให้เลย
ผมเลยเอนหลังไปพิงโซฟาต่อ แต่ตอนนี้ผมปวดน้องชายผมไปหมดแล้วมันขดตัวอยู่ภายใน กกน ผมซึ่งพยายามจะดีดตัวออกมาให้ได้ แล้วกิ๊กก็ยังยืนยั่วผมอีกสักพักกิ๊กก็หันหลังให้พร้อมกับค่อยๆถอด กางเกงลงแล้วโก้งโค้งหันก้นมาทางผมช้าๆกิ๊ก ใส่จีสติง สีชมพูผ้าบางๆลูกไม้ ผมเนสายจีสตริงที่แนบผ่านร่องก้นลู่ลงไปแทบตาค้าง ก้นของกิ๊กอาจจะไม่อวบอิ่มแต่ก็สวยได้รูปผิวสีน้ำผึ้งเนียนไม่มีร่องรอยก้นลายอะไรเลยตรงปลายเส้นที่รัดร่องก้นด้านบน เป็นสายโบว์เส้นเล็กๆเป็นชั้นในที่สวยมาก แต่ตรงด้านล่างนี่สิ ที่กิ๊กโก้งโค้งเพื่อถอดกางเกงออก น้องสาวนิดโหนกนูนเป็นกลีบพูลรัดสายจีสตริงสวยงามมากๆ แถมเห็นแววมันคราบน้ำที่เอ่ออกมาตามกลีบพลู เธอคงจะมีอารมมากแน่  กิ๊ก  หันกลับมามองแล้วถามว่า  พี่มองอะไรอยู่อ่ะจ้องอยู่ได้ หนูอายนะ แล้วเธอหัวเราะ แล้วเธอก็กลับมายืนหันหน้ามาทางผม น้องสาวเธออยู่ตรงหน้าผมไม่ถึงคืบเธอเอามือปิดไว้
กิ๊ก : พี่ชอบชุดนี้หนูไหม ถ้าชอบหนูจะใส่มาให้พี่ดูอีก หนูมีอีกหลายชุด นะ
ผม : ชอบสิจ๊ะ หนูใส่ชุดนี้นี่สวยจริงๆนะ เหมือนอย่างที่พี่เคยฝันมานาน  แล้วจะให้พี่ดูอย่างเดียวหรือจ๊ะน้องกิ๊ก
กิ๊ก : นั่นแน่พี่แอบฝันถึงหนูด้วยหรือ ฝันยังไงเอ่ย อืม..ถ้าตอบถูกใจกิ๊กจะให้มากว่าดู คิคิคิ
ผมนั้นทนไม่ไหวแล้วครับไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่ไหน ผมรั้งก้นเธอเข้ามาโดยที่เธอยังยืนอยู่ส่วนผมนั่งบนโซฟาผมดึงมือเธอออก แล้วฝังหน้าลงไปบนน้องสาวเธอหอมไปพอดใหญ่ กิ๊กยืนสะดุ้งร้อง ซี๊ด................พี่ อย่าทำแบบนั้นหนูเสียว.....โอ๊ะๆอูย...ซี๊ด........................พี่อย่าหยุดเถอะ พี่ยังไม่ตอบหนูเลยนะ  อูยยยยยย  ซี๊ดดดดด  ผมใช้

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com