930.ประทับใจสาวแชลแมน ตอน 5 (จบ)

กิ๊ก : ที่รักจ๋า  ตั้งแต่พี่ยัดน้องชายพี่ใส่น้องสาวหนู ตอนนี้ที่รักเป็นผัวหนูแล้วนะ ที่รักอย่าทิ้งหนูไปไหนนะถึงที่รักจะไม่นับว่าหนูเป็นเมียเพราะมีพี่พลอยเป็นพี่อยู่แล้ว แต่ที่รักแบ่งเวลาเล็กมาให้หนูบ้างนะ ซี๊ดดดดดดดดดดพูดไปเธอก็ร่อนสะโพกไป

ผม : หนูจะเป็นเมียพี่อีกคนนึงจ๊ะพี่มีหนูก่ะพลอยพี่ก็ไมไปหาใครแล้วล่ะ หนูเป็นเมียพี่นะ ผมก็บดลำใส่สะโพกเธอไปด้วยพอทุกอย่างเริ่มเข้าที่ผมก็ค่อยชักแท่งออกเกือบสุดแล้วก็ดันเข้าไปใหม่ผมค่อยๆทำอย่างช้าๆเธอก็เด้งรับเป็นจัวหวะทุกครั้งที่ผมดันเข้าไปเธอจะร้องดังมาก
กิ๊ก : ที่รักจ๋า............อูยยยยยยยยยของพี่ชนมดลูกหนูทุกครั้งเลย อูยยยยยยยยยยย
ผม : ที่รักเจ็บหรือจ๊ะ พี่จะได้หยุด
กิ๊ก : ป่าวค่ะ คือ ซี๊ดดดดดดดดดดดด มันเสียวค่ะ อูยยยยยยย  ไม่เจ็บแล้วค่ะ อูยยยยยยย อย่าหยุดนะคะ ซี๊ดดดดดด ของพี่มันครูดมดลูกหนูจนเสียวไปหมดแล้ว
ผม : ของที่รักก็ฟิตตอดรัดพี่ซะจนพี่เสียวจะตายอยู่แล้ว  อ่าๆๆๆๆๆ ซี๊ดดดดดดดดดดดด
ผมกะแทกท่อนลำใส่ร่องรักน้องเขาไม่ยั้ง  ป๊าบบบๆๆๆๆๆๆๆ  น้ำรักของกิ๊กไหลลงเป็นทางตามง่ามขาเราสองคนส่งเสียงซี๊ดซาดเหมือนกับไปกินของเผ็ดร้อนมาเราร่วมรักในท่านี้จนน้ำของ กิ๊ก แตกออกอีกรอบแต่ผมก็ยังซอยต่อไม่หยุดผมจับเธอพลิกหันหน้ามาหาผมโดยที่แท่งผมยังคาในร่องรักเธอผมจัดมาเป็นท่า ลิงอุ้มแตง เธอก็คล้องคอผมแล้วเด้งสะโพกรับบดตอผมแบบไม่กลัวร่องรักเธอจะพังหรือตอผมจะหักเลย อารมของน้องกิ๊กหลุดกะจายจนคุมแทบไม่ได้ ซี๊ดดดดดดดดดดดดอูยยยยยยยยยยยยย  ป๊าบๆๆๆๆๆ เสียงน้ำที่เธอหลั่งล้นมาดังเจาะแจะ
กิ๊ก : ผะ ผะ ผัวจ๋า .....ค..ว..ย..ของผัว..ใหญ่..เย็ดมันส์ดีจัง...อูยยยยยยยย  คับรูหีเมียไปหมดแล้วกะแทกแต่ละทีชนมดลูกทุกครั้งเลย  ซี๊ดดดดดด  เมียน้ำจะแตกแล้วใกล้แล้ว  ผัวจ๋า แตกพร้อมเมียนะ อูยยยยยยยยยยยยยยย
ผม : ผัวก็เสียว.......ควย......มากเลยซี๊ดดดดดดดด....หีเมีย.อูยยยยย...ตอดรัดควยผัวตลอดเลย ซี๊ดดดดดดด  ให้ผัวแตกใส่หีเมียเลยใช่ไหม.......อ่า  ไม่เป็นอะไรใช่ไหมจ๊ะ
กิ๊ก : แตกเข้ามาในหีเมียเลยจ้า.........ซี๊ดดดดดดดดดด...............เมียยังไม่ได้บอกใช่ไหม.............อูยยยยยยยย.....ว่าคนที่เมียรักก็คือ........อ้าอ้าอ้า........ผัวคนนี้ที่กำลังเย็ดเมียอยู่ไงคะ......ไม่ใช่ผัวที่แต่งงานกันด้วย.....ที่เมียบอกว่าถ้าจะมีลูกก็ขอให้เป็นคนที่เมียรัก..........ซี๊ดดดดดดดดดด..............ก็คือผัวไงคะ.....เมียแอบรักผัวตั้งแต่วันแรกที่เจอแล้ว...ซี๊ดดดดดดด.....แล้ววันนี้เมียคนนี้ก็สมหวังแล้วที่ได้เป็นเมียพี่............อูยยยยยยยยยยย.......ต่อให้เป็นเมียเก็บก็ยอม....ผัวจ๋า.....ปล่อยน้ำรักของผัวเข้ามาในมดลูกเมียเลยนะ ไม่ต้องเก็บไว้.......เมียคนนี้อยากมีลูกกับพี่....ซี๊ดดดดดดดดดด....จะแตกอีกแล้วน้ำหีเมียจะแตกอีกแล้ว    ผมไม่ได้พูดอะไรต่อได้แต่เด้งสะโพกอัดแท่งลำใส่     ผัวจ๋า..............ตะ แตกแล้วน้ำหีเมียออกอีกแล้วว้ายยยยยยยยยยย  ผมก็ทนการบีบรัดจากร่องรักเธอไม่ไหวผมจึงอัดครั้งสุดท้ายเข้าไปสุดแรงชนมดลูกเธอดังกึกน้ำที่ไปจุกอยู่ปลายลำพุ่งเข้าใส่ในร่องรักของเธออย่างแรง เธอสะดุ้งโหยงแหงนหน้าหลับตาพริ้ม เป็นภาพที่สวยมากๆ ผมรู้สึกได้เลยว่าน้ำผมออกเยอะมากๆ ร่องรักเธอตอดรัดแท่งลำผมตลอดอย่างรุนแรงเหมือนกลัวว่าน้ำรักของผมกับเธอที่หลั่งออกมาผสมกันจะเล็ดลอดออกมา เราเสร็จกันในท่าลิงอุ้มแตงซึ่งเป็นท่าที่ผมชอบมากเหงื่อๆเราไหลท่วมเต็มแผ่นหลังเธอซบลงบนไหล่ผมเหมือนเด็กน้อย ผมค่อยๆอุ้มเธอแล้วไปวางลงบนเตียง  เธอก็คลายวงขาออกจากเอวผม แล้วผมก็พลิกลงนอนด้านล่างแล้วให้เธออยู่ด้านบนโดยที่ลำของผมยังแช่คาในร่องหลืบเธอเรานอนกอดจูบกันอยู่นาน.........จนลำผมค่อยๆอ่อนตัวจนหลุดออกมาพอลำผมหลุดมาน้ำรักเราทั้งสองก็ไหลออกมาอย่างพรั่งพลู เดือดร้อนแม่บ้านทำความสะอาดแน่เพราะทั้งเตียงก่ะโซฟามีน้ำรักเราสองคนเต็มไปหมด  เธอนอนทับบนตัวผมแล้วเลยหน้ามาสบตากับแล้วถามว่า
กิ๊ก : พี่รักหนูไหม แต่ถึงพี่ไม่รักหนูก็ไม่เป็นไรเพราะหนูเข้าใจว่าพี่มีเมียอยู่แล้ว หนูแค่อยากให้พี่รู้ว่าหนูรักพี่ตั้งแต่วันแรกแล้ว  แต่แล้วเราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันเพราะพี่ก็มีเมียแล้วส่วนหนูก็เจอผู้ใหญ่จับแต่งแล้วเธอก็มีน้ำตาซึมๆออกมา
ผม : จะผิดไหมถ้าพี่จะรักผู้หญิงสองคนแล้วหนูพี่ก็แอบรักมานานแล้ว แต่จะทำไงได้พี่แต่งงานไปแล้วหนูจะยอมเป็นเมียน้อยพี่หรือ
กิ๊ก : เธอตอบว่า ถ้าไม่ยอมเป็นจะมานอนบนตัวพี่อย่างงี้หรือ ผมเลยยิ้ม แล้วบอกเธอว่า พี่รักหนูนะ เธอยิ้มแล้วเข้ามาปะกบปากผมต่อเลยเราก็คุยเล่นกันเธอถามว่าพี่ชอบที่หนูใส่ชุดแบบนี้ไหม หนูมีอีกเยอะแล้วจะใส่มาให้พี่ดูทุกชุดเลย แฟนหนูเขาไม่ชอบให้ใส่เขาว่าเหมือนพวกขายบริการ ผมก็หัวเราะ เธอบอกว่าดีจังที่พี่ชอบอะไรเหมือนหนู คราวหน้าหนูจะชั้นในที่เป็นรูปผีเสื้อเปิดเป้ามาใส่ให้พี่ดูเผื่อพี่อาจจะอยากลอง...............
ผม : ผมถามอะไรล่ะ.............เย็ดกันหรือ   5555  เธอค้อนงอนผม ผมก็แซวทีเมื่อกี่ยังพูดได้เลยทีตอนนี้ล่ะหงิมเชียว
กิ๊ก : พี่อ่ะ..ก็เมื่อกี้อารมณ์มันพาไปนี่ เธอค้อนน่ารักดี   แล้วพี่เสร็จทีเดียวพอหรือหนูเอาเปรียบพี่ป่าวอ่ะหนูเสร็จไปตั้ง 6 พี่แค่ 1 เธอพูดไปก็รูดแท่งลำผมเล่นจนมันพองตัวขึ้นมาอีก โหพี่ทำไมใหญ่จังอ่ะแล้วเมื่อกี้เข้าของหนูไปได้ไงเนี่ย กำไม่รอบเลย
ผม : ของกิ๊กก็ไม่เล็กนะอวบอูมโหนกใหญ่จะตาย ซ่อนรูปนะเนี่ย เธออายหน้าแดงเลย
กิ๊ก : พี่จ๋าพี่ยังมีอารมณ์อยากจะเอากิ๊กอีกหรือดูสิของพี่แข็งเด่แล้วอ่ะ แล้วกิ๊กก็เริ่มแสบๆในร่องแล้วล่ะตอนนี้
ผม : ผมเลยบอกว่าอ้าวกิ๊กต้องรับผิดชอบนะที่ทำน้องชายพี่ตื่น เธอมองตาปริบๆ
กิ๊ก : แล้วพี่จะให้หนูทำไงล่ะ
ผม : ผมบอกเธอว่าก็ลองทำตามอารมณ์ตัวเองแบบเมื่อกี้สิ  เธอก็ลุกไปนั้งที่หว่างขาผม แล้วค่อยกำลำเนื้อผมแล้วรูดขึ้นลงเบาๆ อีกมือเธอเอานิ้วเขี่ยไปตรงรอยแยกส่วนหัว ทำเอาผมต้องแขม่วท้องร้องซี๊ดดดดดดดเลย  เธอได้ใจใหญ่ก็รูดแรงขึ้นตรงรอยแยกมีน้ำซึมเอ่อ ออกมานิดๆแต่ก็ไม่พอที่จะหล่อลื่นตรงหัวหยักผมเลยบอกเธอไปให้เธอเอาลิ้นเลียรอบๆหัวหยัก เธอบอกว่าเธอทำไม่ค่อยเก่งนะให้ผมช่วยสอนด้วย เธอเลียลิ้นที่ริมฝีปากดูแล้วเซ็กส์ซี่มาก แล้วเธอก็เอาลิ้นมาแตะที่รอยแยกตรงยอดลำแล้วก็ค่อยๆละเลงลิ้นไปทั่วไปรอบๆหัวหยักผมเสียวมากๆจนต้องร้องครางซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด  อูยยยยยยยยยยยยยยยยย  เธอเห็นผมร้องเธอก็ยิ่งรุกหนักเธอห่อปากแล้วครอบปากเอาเจ้าน้องชายผมหายเข้าไปเลยแต่เข้าไปได้เกือบจะหมดลำเธอก็คายออก บอกว่ามันชนคอหอยแล้วแล้วเธอก็ทำต่อมือและปากเธอรูดไปพร้อมกันขรธที่เธออมเข้าไปเรียวลิ้นเธอก้ตวัดไปรอบๆหัวหยักผมอย่าเพลิดเพลินเธอทำแบบเหมือนว่ามันเป็นของอร่อยเธอขึ้นสุดลงสุดทุกคร้งแล้วยังเงยหน้ามามองผมตลอด เวลาผมทำหน้าแบบเสียวมากๆเหมือนเธอจะชอบยิ่งดูแรงขึ้นอีก จ๊วบบบบบบเธอใช้ปากทำให้ผมแบบไม่รู้เบื่อจนผมทนไม่ไหว บอกให้เธอพอเพราะมันมาถึงจุดสุดๆที่ผมจะกลั้นแล้วแต่เธอกลับไม่หยุดแถมเร่งกว่าเดิมจนผม ร้องโอ้ยๆๆๆๆๆ ตะ ตะแตกแล้ว  เมียจ้าโอ๊ะๆๆ  น้ำผมพุ่งใส่ปากเธอเต็มที่เธอชะงักแป๊บนึงเธอคงจะสำลักแต่เธอก็ไม่ยอมคายออก เธอยังคงใช้ปากรูดอยู่จนน้ำผมถูกรีดออกไปจนหมดแท่งน้ำล้นออกริมฝีปากด้านข้างเธอคลายแท่งผมออกมาแล้วเงยหน้ามามองผมแต่ไม่พูดน้ำรักคงเต็มปากเธอผมนึกว่าเธอจะบ้วนทิ้งเธอกลับกลั้นใจหลับตากลืนลงไปแล้วก็ก้มไปดูดเลียทำความสะอาดน้องชายผมต่อ จนผมต้องดึงเธอขึ้นมา
ผม : กิ๊กกลืนกินน้ำพี่ลงไปไม่รังเกรียจหน้ำรักพี่หรือ
กิ๊ก : เธอส่ายหน้าบอกว่าที่พี่ลงลิ้นให้หนูจนน้ำแตกแล้วแตกอีกพี่ยังไม่รังเกรียจเลยแล้วหนูจะรังเกรียจน้ำพี่ทำไม แต่นี่ครั้งแรกนะหนูไม่เคยทำให้ใครแบบนี้เลย  มันทำให้ผมยิ่งรักเธอเข้าไปอีก
ผม : แล้วว่ารสชาติเป็นไงชอบไหม
กิ๊ก : เธอบอกคาวๆเฝื่อนๆแล้วเธอก็ปะกบจูบปากผมจูบกันดูดดื่มอีกรอบ  เธอบอกว่าน้ำรักพี่ยังคงเหลือในปากเธอนิดหน่อยเลยให้ผมชิมเล่น
เรานอนกอดกันสักพัก  เราก็เข้าไปอาบน้ำกัน เราช่วยกันล้างทำความสะอาดให้กัน แล้วผมก็จับเธอมานังขอบอ่างเลียร่องรักให้เธอเสร็จอีกครั้ง อยากจะเอาแต่เธอบอกว่าเธอเจ็บแสบอยู่ เธอก็เลยจะใช้ปากให้ผม บ้างแต่ผมบอกให้มาที่เตียงดีกว่า เพราะผมอยากเล่น 69 เราปรนเปรอด้วยปากและลิ้นให้กันจนเธอแตกไปอีกสองครั้งคาปากผม และผมก็แตกอีกครั้งคาปากเธอแล้วเธอก็กลืนลงคอดูเธอเริ่มคล่องขึ้น  แล้วเราก็นอนกอดกันหลับไปเธอกลับไปห้องพักของเธออีกที ตอนตี 4 เธอบอกว่าจะเก็บชั้นในชุดนี้ไว้อย่างดีและจะไม่ซักเพราะความรักที่เรามีกันอยู่บนชั้นในตัวนี้ และก็ขอให้เรื่องเราเป็นเรื่องลับรู้กันสองคนพอ ผมก็รับปาก (ใครไม่รับปากก็บ้าแล้วล่ะครับใช่ไหมเพื่อน) ตอนกลางวันเราก็ทำตัวปรกติ พอกลางคืนเธอก็มาเริงรักกับผมอีกสองคืนจนกลับ กรุงเทพ น้ำผมออกในร่องรัก 5 ในปากเธอ 6 ครั้งเธอกลืนกินทุกครั้งและยังบอกว่าชอบด้วยยิ่งกินยิ่งหวาน เธอบอกจะมีผมคนเดียวที่ใช้ปากทำให้คนอื่นเธอไม่มีวันยอมเด็ดขาด ส่วนเธอนั้นเธอบอกนับไม่ได้เลยกับ สามคืนเธอน้ำออกมากกว่าเธอแต่งงานอยู่กับแฟนมาครึ่งปีอีก กลับมากรุงเทพเราก็จะนัดเจอกันบ่อยจนถึงขั้นลงทุนเช่าอพาร์เม้นท์เล็กๆ ไว้เรียนรักกัน อย่างน้อย อาทิตย์ ละครั้งหรือ สองอาทิตย์ ครั้ง เจอกันผมต้องปรนเปรอให้เธอ 5-6 น้ำตลอด ทุกครั้งที่เจอกิ๊กจะมีชุดชั้นในใหม่ๆ เซ็กส์ซี่ เอ็กส์ๆมาอวดผมทุกครั้ง หลังๆมีแต่งแนว นักศึกษา พยาบาล คอสเพลย์ ด้วย เราสองคนแอบมีอะไรกันมาถึง 8 เดือนจนน้องกิ๊กเธอท้อง แฟนผมก็ท้องไล่ๆกันพอดี (คือผมพยายามทำการบ้านบ่อยๆจะได้ไม่เป็นที่สงสัย) กิ๊กบอกว่าลูกในท้องลูกผมชัวร์ เธอหัวเราะเพราะแฟนเธอไม่ค่อยมีน้ำยาเท่าไร ตอนหลังมากลายเป็นว่าแฟนผมกับกิ๊กกับยิ่งสนิทกันมากขึ้น เพราะไปไหนด้วยกันหาซื้อของใช้เด็ก ไปฝากท้อง ไปตรวจ ด้วยกันเสมอ โดยที่แฟนผมไม่ระแคะระคายอะไรเลย  ในช่วงที่ทั้งแฟนผมและน้องกิ๊กท้องนั้นผมหาทางระบายไม่ได้เลย มีเพียงกิ๊กใช้ปากให้เป็นบางครั้งส่วนแฟนผมนั้นไม่ค่อยชอบใช้ปากทำให้ แต่ฟ้าเป็นใจผมได้ตัวช่วยมาช่วยหนึ่งคน  ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่างๆผมจะมาเล่าให้ฟังว่าเป็นใคร หรือถ้ามีเพื่อนสาววัยทำงานท่านใด ชอบในแบบที่ผมชอบ (ผมชอบดูชุดชั้นในเซ็กส์ซี่นะครับบนเรือนร่างคนนะไม่ใช่ขโมยมาดมนะครับ)

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com