958.หนูดาวและหนูเดือน ตอน 7

ที่ตอนนี้มันค่อยๆเลื่อนเข้ามา จากถูไถอยู่ที่ร่องก้น เข้ามาถูไถอยู่ที่
กลางร่อง!ของแสงเดือน คุณหนู…ทับ…บดบี้ลำ!ไปมาจนน้ำใกล้จะแตก เชิดก็เช่นกัน
จึงเบรคแล้วเร่งสลับกันไปเพื่อเร่งให้ตัวเองน้ำแตกโดยเร็ว
.............“ไม่ไหวแล้ว……โอ๊ย...ซี้ด…อ้า...ห์”
..............“เป็นอะไรพี่เชิด….น้ำออกแล้วเหรอ”

...............“คุณหนูรู้….รู้เหรอครับ” ...............“ก็ใช่ซี่..ทำไมเหรอ”
.............“ไม่มีอะไรครับ….แล้วคุณหนูน้ำแตกด้วยรึเปล่าครับ”
............“ยังจ้ะ….พี่เชิด….ทำไมล่ะหรือว่าพี่อยากกินน้ำวิตามิน”
................“น้ำวิตามิน.. …น้ำอะไรเหรอ.”
.............“พี่เชิดไม่รู้เหรอ…..ก็น้ำที่ออกจากหอยเดือนไงล่ะ”
..............“อ๋อ..อ๋อ…อยากกินซี่ครับ..ขอให้ผมได้กินหน่อยนะครับ”
...............“ได้ซี่….แต่ว่าน้ำวิตามินของเดือนยังไม่ออกเลย”
.............“ถ้างั้นขอผมช่วยให้น้ำออกเร็วๆนะครับ”
..............“พี่เชิดจะทำยังไงล่ะ”
เชิดไม่ให้คำตอบ…แต่ล้วงมือเข้าไปในกางเกงด้วยมือขวา
ส่วนมือซ้ายก็คลึงอยู่ที่เต้านมที่แข็งเป็นไต กุมแล้วพอดีมือ
..............“อุ๊ย..พี่เชิด..เดือนยังไม่บอกให้ทำเลย”
............“ก็ผมกลัว..คุณเดือนไม่ให้ทำนี่ครับ”
............“แหม…ทำไมเดือนจะไม่ให้ทำล่ะ”
...........“เอ๊ะ….คุณหนูไม่ได้ใส่กางเกงในเหรอครับ”
.............“ก็..ซี้ด..ใช่แล้วทำไมล่ะ..โอย..ซี้ด..”
..............“ไม่..ไม่มีอะไรครับ ผมล้วงไปเจอ!พอดีครับ”
...............“เดือนรู้แล้วว่าพี่เชิดลูบหอยเดือนอยู่”
..............“ผมว่ามันก็สบายดีนะครับ”
เชิดคิดว่าคุณหนูเตรียมมาพร้อมที่จะโดน!จึงจัดการรุกอย่างเต็มตัว
............“พี่เชิด..โอ้ย..อย่าบีบแรงซี่..เดือนเจ็บนะ”
.............“โทษครับ..เพลินไปหน่อย” เชิดหันดูรอบๆอีกครั้ง
ให้แน่ใจว่าไม่มีใครมาแอบดู จึงปรับเบาะให้เอนลงจนสุด
แล้วพลิกสถานการณ์ให้ตัวเองมาอยู่ด้านบน คุณหนูแสงเดือน
ผู้อ่อนต่อโลกคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมดา
จึงปล่อยให้คนขับรถทำอะไรตามใจชอบ เชิดก็ซุกไซร้ที่เต้านม
มือก็ถอดกางเกงตัวเองออก งัด!ที่ยาวใหญ่ออกมาโชว์ตัว
.............“โอ้..โห..ใหญ่จัง..ซี้ด..อูย..”
..............“ไม่ใหญ่หรอกครับ..เข้ารู!คุณหนูได้สบายแน่”
............“พี่เชิดจะเอามันเข้าไปในหอยเดือนเหรอ”
...............“ใช่ซี่ครับ..แล้วคุณหนูอยากให้เอาเข้ารึเปล่าล่ะครับ”
..............“ก็ตามใจพี่เชิดซี่..อูย..ซี้ด…อยากทำอะไรก็ทำ..ซี้ด..”
เชิดไม่รอช้า เพราะนึกว่า คุณหนูแสงเดือนคงเคยผ่านมาบ้างแล้ว หัวถอกถูกถูไถ
ตรงปากร่อง! ..............“แหม..ร่อง!คุณหนูเหมือนไม่เคยโดน!เลยนะครับ”
เชิดไม่รออะไร แล้วก็ดันหัวถอกส่งเข้าไปอย่างต่อเนื่อง ด้วยความยากลำบาก
แสงเดือนเกร็งมือกำจิกไปที่เบาะรถแน่น
.............“ซี้ด..ทำไมรู!มันฟิตอย่างงี้..เหมือนไม่เคยโดน!…”
..............“โอ้ย..ซี้ด..ก็ไม่เคย..น่ะซี่..ซี้ด..โอย..เจ็บจัง..”
..............“คุณหนูยังไม่เคย..จริงๆเหรอครับ”
..............“ก็ใช่น่ะซี่…เจ็บจังเลย..”
เชิดรู้สึกภูมิใจอีกเป็นทวีคูณที่ได้!คุณหนูแสงเดือนเป็นคนแรก
จึงหวังจะทำให้คุณหนูแสงเดือนติดใจในรสสวาทที่ เชิดกำลังมอบให้
...............“ขอโทษครับ..เดี๋ยวผมจะทำให้เบาๆอีก”
..............“จ้ะ..ดีจ้ะ..เบาๆนะ…เดือนจะได้ไม่เจ็บ”
เชิดถอดเสื้อยืดและเสื้อชั้นในของแสงเดือนออก
ซึ่งแสงเดือนเองก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร เลยแม้แต่น้อย เต้านมขาวเนียนและเต่งตึง
ปรากฏแก่สายตาเชิด ซึ่งพึ่งจะได้สัมผัสไปเมื่อครู่นี้
สองเต้าขนาดเท่าซาลาเปาลูกใหญ่ และหัวนมสีชมพูอ่อนน่าดูดน่าเลียเสียยิ่งกระไร
มือและปากรีบเข้ามาโจมตีสองเต้าอย่างรวดเร็ว
..............“อุ๊ย..ซี้ด..พี่เชิดจ๋า..เสียว..ดูดตรงนั้นเสียวจัง..ซี้ด..”
เชิดเน้นดูดเม้มหัวนมพร้อมกับกด!เข้าไปอย่างช้าๆ แสงเดือนเสียวมาก
ใช้มือกอดรัดที่คอและก้นของเชิดไว้แน่น
..............“โอย..ซี้ด..เสียวนม..ซี้ด..อ้าห์..” ...............“แล้ว !
ล่ะครับเสียวรึเปล่า..ซี้ด..”
...............“เสียวซี่จ้ะ..ซี้ด..เสียวมากเลย..ซี้ด..โอย..”
..............“ผมก็เสียว..ซี้ด..!คุณหนู!มันส์จริงๆ..อูย..ซี้ด..”
..............“พี่เชิด..ซี้ด..น้ำหอยเดือนจะออกแล้ว..ซี้ด..อ้าห์”
...............“ผมก็จะออกแล้ว..!ตอดดีเหลือเกิน..ซี้ด..”
...............“โอ้ย..ซี้ด..โอ้ย..ซี้ดออกแล้ว..ซี้ด..โอว์..”
เชิดเร่งกระเด้าเต็มที่แล้วก็น้ำแตกตามมาติดๆ
...............“ออก..ซี้ด..แล้ว..โอว์..ซี้ด
เชิดปล่อยให้น้ำเงี่ยนมันพุ่งทะลักเข้าไปในรู! จนหมดทุกหยดหยาด
แล้วก็ล้มตัวลงนอนทับร่างขาวอวบของแสงเดือน ปล่อยให้!คารู!เอาไว้
..............“คุณหนูมีความสุขมั้ยครับ”
................“จ้ะ…เหมือนล่องลอยขึ้นบนสวรรค์เลย”
................“ถ้างั้นเดี๋ยวเรามา!กันอีกซักทีนะ”
................“ได้จ้ะ..แต่ว่าตอนนี้เดือนหนักจังเลย…ลุกขึ้นก่อนซี่”
...............“อุ๊ย..ขอโทษครับ..” เชิดลุกขึ้น แล้วชัก!ออก
ด้วยความเสียดาย น้ำเงี่ยนบนกับเลือดสาวไหลออกมา ตามร่อง!เป็นทาง
แสงเดือนก้มลงดูที่ร่อง!
...............“เลือดออกด้วย..พี่เชิด..ทำยังไงดี..”
................“ไม่เป็นไรครับ…..เดี๋ยวก็หาย”
................“เดือนแสบรูหอยไปหมดเลย”
..............“คุณหนูเรียก..ว่า..!..ซี่ครับ” ”เดือนแสบรู!จังจ้ะ
..............“ไหน..ดูซิ..รู!เป็นยังไงบ้าง” เชิดก้มลงไปมองดูร่อง!ใกล้ๆ
แหวกแคมออกจนกว้าง แล้วก็แลบลิ้นเลียไปที่ติ่ง!
แสงเดือนเสียวจึงกระดก!ขึ้นมา อัดกับปากเชิด
............“..ซี้ด..พี่เชิดอย่าเลียตรงนั้น”
..............“ก็พี่อยากเลียร่อง!คุณหนูนี่ครับ”
.............“พี่เชิดไม่กลัวสกปรกเหรอจ๊ะ”
..............“ไม่หรอกครับ..น่าเลียจะตาย”
................“โอ๊ย..ซี้ด..ตรงนั้นเสียวมากเลย”
...................“ตรงนี้ใช่มั้ย” เชิดเอานิ้วบี้ไปตรงติ่ง!ย้ำไปหลายที
..............“ซี้ด..โอว์..ซี้ด..โอว์…ใช่จ้ะ..ซี้ด….”
............“ตรงนี้เค้าเรียกว่า..ติ่ง!..ครับ เชิดมองสบสายตาแสงเดือน
คุณหนูก็หลบสายตาก้มหน้าอย่างอายๆ แต่มือกดหัวเชิดไว้กับร่อง!แน่น
..............“พี่เชิด..มีรถผ่านไปเค้ามองใหญ่เลย” เชิดจึงรีบเงยขึ้นมาดู
ก็เห็นรถปิคอัพกำลังเบรค ..............“คุณเดือนรีบใส่เสื้อผ้าก่อนเถอะครับ”
เชิดเห็นท่าไม่ดี เพราะหลังกระบะมีคนงานหลายคน รถก็กำลังถอยหลังมา
เชิดจึงรีบออกรถขับหนีออกมา ...............“มีอะไรเหรอ..พี่เชิด..”
..............“ก็เดี๋ยวเผื่อนายพวกนั้นมาขอ!คุณหนูบ้าง จะทำยังไง”
................“ทำไมล่ะ….?” ..............“ก็ใครเห็นภาพคน!กันก็อยากดู
พอดูแล้วเงี่ยน ก็อยาก! ยิ่งสวยอย่างคุณหนู…คงโดน!หลายทีแน่.”
.............“ทำไมล่ะจ๊ะ..”
............“ก็มันมีตั้งสิบกว่าคน..แค่มัน!คุณหนูคนละสองที..สามที ผมไม่
อยากจะนึกสภาพเลย” แสงเดือนคิดว่าขนาดโดนพี่เชิด!รอบเดียวยังเสียวขนาดนี้
แล้วถ้า…โดน!หลายๆรอบ แบบที่..พี่เชิดบอกจะเสียวขนาดไหนนะ
คงจะเสียวทั้งวันทั้งคืน .............“ถ้าโดนอย่างงั้นก็คงจะเสียวดีซินะ..”
..............“คุณหนู.!!...คุณหนูอยากโดนรุม!เหรอครับ”
เชิดพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ประหลาดใจ
แสงเดือนคิดว่าตัวเองต้องพูดอะไรผิดไปแน่ๆ จึงแก้คำพูด
.............“เปล่า..ไม่ใช่นะ..คือว่า…เอ่อ….”
“แหม..ผมนึกว่าคุณหนูอยากโดนรุม!
แต่ถ้าอยากลองก็บอกผมได้นะครับ..เดี๋ยวผมจัดการให้รับรองเลยว่าคุณหนูจะต้อง
ติดใจให้ผมหา!มาให้!!คุณหนูอีก” ............“จริงๆ..เหรอพี่เชิด”
...................“แน่นอนครับ…แต่ช่วงนี้คุณหนูต้องมาซ้อม!กับผมก่อน”
................“จ้ะ..” เชิดรู้ได้ทันทีว่าคุณหนูอยากลอง
แต่เชิดก็อยากจะเก็บคุณหนูไว้!คนเดียวก่อน
.............“ถ้างั้นเดี๋ยวเราแวะ!กันอีกซักทีก่อนจะไปรับคุณดาวนะ”
...............“อย่าเพิ่งเลย..เดือนยังแสบๆรู!อยู่เลย..พรุ่งนี้ก็แล้วกันนะ”
............“ก็ได้…พรุ่งนี้ค่อยไป!กัน”
เชิดจะขับรถกลับมาส่งคุณหนูแสงเดือนที่ชมรม
...............“พี่เชิด..ไปส่งเดือนที่บ้านก่อนดีกว่า…นะ..”
แสงเดือนรู้สึกเพลียมากจึงบอกให้เชิดไปส่งที่บ้านก่อน

ส่วนทางลุงมีก็กลัวว่าใครจะผ่านมาเห็นเข้าจึงชวนคุณหนูแสงดาวเข้าไปขี่ม้าเล่นในป่าซึ่งอยู่ลึกมากกว่าที่พาแสงดาวมา
“คุณหนูครับ..ลุงว่าเราเข้าไปขี่ในป่ากันดีกว่านะครับ” “ก็ตามใจลุงซี่จ้ะ
ดาวยังไงก็ได้..” แสงดาวก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าพร้อมลุงมีแล้วก็ขึ้นม้า
ลุงมีคร่อมม้าได้ก็รีบควบม้าเข้าไปในป่าระหว่างควบก็คิดอะไรพิเรนๆ
แล้วก็หยุดม้า “หยุดทำไมเหรอลุงมี” “คือว่า…ลุงอยากลอง!คุณหนูบนม้าดู”
“!กันบนม้าได้ด้วยเหรอ” “ลองดูซี่ครับ”
ลุงมีลองถอดกางเกงคุณหนูแต่ก็ออกไม่ได้
“คุณหนูนั่งคร่อมหันหน้ามาทางลุงซี่ครับ”
แสงดาวก็ทำตามโดยที่ลุงมีช่วยประคองร่างไว้แล้วก็ถอดกางเกงออกได้
“เห็นมั้ย..ถอดได้แล้ว” “แล้วกางเกงลุงมีล่ะ..”
“ไม่ต้องถอดก็ได้..นี่ไงครับ..” ลุงมีงัด!ออกมาอย่างง่ายดาย
แล้วก็กอดเอวแสงดาวเอาไว้ “คุณหนู..จับ!จ่อให้ตรงรู!นะครับ”
“จ้ะลุง…ตรงแล้ว..เอาเข้าเลย” ลุงมียกก้นแสงดาวลอยขึ้น…เอา!มาสวม!
..ด้วยน้ำหนักตัวแสงดาว !จึงพุ่งเข้าไปพรวดเดียวมิดลำ!
แสงดาวผวากอดคอลุงมีแน่น
โอย..ซี้ด..ลุง..ซี้ด..เล่นเอาเข้าทีเดียวหมดเลยก็ไม่บอก”
“ลุงลืมบอกไป..แต่เสียวมั้ยครับ” “เสียวซี่..เสียวเข้าไปถึงหัวใจเลย”
“คุณหนูกอดคอไว้แน่นๆนะครับ ผมจะควบม้าแล้ว”
“ลุงจะไปไหนก็จะ!ดาวไม่ใช่เหรอ” “ก็นี่ไงครับขี่ไป !ไป ทั้งเสียว
ทั้งมันส์ ทั้งตื่นเต้น” ลุงมีควบม้าไป แรงกระเด้งช่วยให้การ! มันขึ้น
แรงขึ้น แสงดาวกระหวัดขารัดเอวลุงมีไว้..มือก็กอดคอลุงมีแน่น
“โอย.ย..ซี้ด..ลุงจ๋า..ดี..ซี้ด..โอว์..เสียว!เหลือเกิน..ซี้ด..โอย..”
“ลุงก็เสียวหัว!..!คุณหนู!มันส์ดีจริงๆ”
ลุงมีควบม้าให้วิ่งเหยาะๆไปเรื่อยๆ !คุณหนูแสงดาวโดยไม่ต้องออกแรง
“ซี้ด..ด...โอว์..ลุงจ๋า..ซี้ด..ดาวเสียว..ซี้ด..เสียวเหลือเกิน”
“ครับ..!คุณหนูตอดใหญ่เลย..ซี้ด..” “ลุงจ๋า..ซี้ด..เร็วอีกซี่..ดาว..ซี้ด..”
ลุงมีเร่งควบม้าไปให้เร็วขึ้น ยิ่งทวีความมันและความเสียว
ในร่อง!คุณหนูแสงดาว ร้อนผ่าวและเจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยน

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com