955.หนูดาวและหนูเดือน ตอน 4

พอแสงเดือนขึ้นม้า ลุงมีก็ขึ้นตามมา “ลุงมี..ทำไมมันไม่แข็งล่ะ”
“ก็เมื่อกี้คุณหนูเดือนแกล้งลุง มันเลยงอน” “แล้วทำยังไงดีล่ะจ๊ะลุง…”
“คุณหนูเดือนลองเอาก้นมาถูไถที่น้องชายลุงซี่..ครับ” “อย่างนี้ได้มั้ย..ลุงมี”
ความอยากรู้อยากลองทำให้แสงเดือนยอมทำตามที่ลุงบุญมีพูดทุกอย่าง
แสงเดือนขยับก้นถูไถที่เป้ากางเกงลุงมี

“ใช้ได้ครับคุณหนู..เรื่อยๆ..ถูแรงๆอีกนิด”
“นั่นไง..เริ่มแข็งแล้วจ้ะ….ลุงจ๋า”
“คุณหนูเดือนเก่งจังครับ....แป้บเดียวก็ทำเป็นแล้ว”
“ลุงมีควบม้าไปเร็วๆนะ…เดือนเริ่มเสียวแล้ว” “ลุงก็เสียวเหมือนกัน..ซี้ด…”
บุญมีเร่งควบม้าเร็วจี๋แถมยังกระเด้าช่วยอีกทาง
“โอ๊ะ..โอ๊ย..ซี้ด..เดือนฉี่แล้ว..ซี้ด..” “ปล่อยให้ฉี่ออกมาเลยครับ”
“โอ๊ย..ซี้ด..ฉี่แล้วจ้ะลุง…” “ครับ…ดีครับ.. คุณหนู” “เหนื่อยจังเลยจ้ะลุง”
ลุงบุญมีหยุดม้าแล้วก็ลงมาจากม้า มองหน้าคุณหนูแสงเดือนที่สุดสวย
“คุณหนูเดือนครับ ขอผมกินน้ำวิตามินนะครับ” “แล้วจะกินยังไงล่ะจ๊ะ”
“ลุงขออนุญาตกินจากหอยคุณหนูเดือนเลยได้มั้ยครับ มือคุณหนูจะได้ไม่เลอะ”
“ถ้างั้นลุงมีก็ต้องเห็นหอยเดือนน่ะซี่…เดือนอายนะ”
“หอยคุณเดือนน่ะลุงเห็นตั้งหลายครั้งแล้วไม่ต้องอายหรอกนะครับแต่ถ้าอายคุณหนูก็หลับตาลงซี่ครับ”
“ก็ได้….เร็วๆนะเดี๋ยวดาวรอแย่เลย” แสงเดือนลงจากหลังม้ามายืนข้างๆลุงมี
ท่าทางยังเอียงอายอยู่ “คุณหนูนอนลงซิครับ…ถอดกางเกงด้วย”
“อ้าว..ก็ลุงอยากกิน…ลุงก็ถอดเอาเองซี่” “ครับ..ครับ..ลุงขอโทษ”
ลุงมีจับขอบกางเกงขาสั้นแล้วค่อยๆรูดลงมา แสงเดือนบ่ายหน้าหันไปมองทางอื่น
ลุงมีจ้องเขม็งตาเป็นมันวาวเมื่อเห็นเนิน!ที่โหนกนูนของลูกสาวเจ้านาย
แสงเดือนหลับตาปี๋ ปล่อยให้ลุงมีทำอะไรตามชอบใจ “โห..ยังไม่มีขนซักเส้นเลย”
แสงเดือนไม่พูดอะไร ลุงมีจับแสงเดือนให้ค่อยๆล้มตัวลงนอน “คุณหนู
แยกขาออกหน่อยซิครับ” ลุงมีจับขาแสงเดือนถ่างออก แสงเดือนก็อ้าขาอย่างว่าง่าย
บัดนี้หอยไร้ขน
ที่แสนจะโหนกนูนอยู่ต่อหน้าลุงมีลูกน้องของคุณพ่อแสงเดือนและแสงดาว
ลุงมีจับที่ข้อพับแบะขาออก แล้วก้มลงดมที่เนิน! “คุณหนู..ผมกินแล้วนะครับ”
“จ้ะลุง…” แสงเดือนชะโงกหน้าขึ้นมาดูนิดนึง ลุงมีแลบลิ้นเลียไปตามแนวร่อง!
ตวัดไปที่ติ่ง! แสงเดือนเสียวถึงกับขมิบ!ทันที
“โอ๊ย..ซี้ด..เสียว..ลุงมีเดือนเสียว..ซี้ด..อ้าห์”
“น้ำของคุณหนูอร่อยจริงๆครับ หวานชื่นใจ” ลุงมีทั้งดูดทั้งเม้มที่ติ่ง!
เพื่อให้คุณหนูเงี่ยนจนไม่สามารถจะปฏิเสธได้
เมื่อลุงมีขอเอาท่อน!สอดเข้าไปกระแทกร่อง!ของคุณหนู
“ลุงมี..ซี้ด..อย่าเลียตรงนั้น..ซี้ด..โอว์..ซี้ด..” แสงเดือนเอ่ยห้าม
แต่มือกลับกดหัวอัดกับร่อง!แน่นขึ้น
“ซี้ด…อย่า..ซี้ด..โอว์..ซี้ด..ลุงมีอย่า..” “แผลบๆ..แหม…อร่อย..แผลบ..”
“หยุดเถอะ..โอย..ซี้ด..เดือนเสียว..โอ้ย..จะฉี่แล้ว..” “หยุดก็ได้
แต่ผมขอเอาท่อนเนื้อเข้าไปในร่องหอยนะครับ” “เอาเข้าไปทำไมเหรอ..ซี้ด..โอว์”
“ก็มันอยากจะเข้าไปดูข้างในน่ะครับ” “มันจะเข้าได้เหรอ ของลุงมีใหญ่ออก”
“ได้ซี่ครับสบายมาก..ไม่งั้นลุงคงไม่ขอเอาเข้าหรอก”
“ซี้ด..โอย..จ้ะ..ได้จ้ะ..ลองดูก็ได้” คำพูดที่ออกจากปากแสงเดือน
เหมือนเสียงสวรรค์ที่ประธานพรให้กับลุงมี แสงเดือนไม่รู้ว่าตัวเองพูดอะไรออกไป
เพียงแต่อยากให้ลุงมีหยุดเลียร่อง!
ลุงมีไม่รอช้าจับท่อน!มาจ่ออยู่ที่ปากร่อง! แล้วถูไปตามร่อง!
“ลุงมี..ซี้ด..ทำอะไรน่ะ..โอว์..เสียว..หอย..”
ลุงมีชะล่าใจว่าได้!!คุณหนูแน่จึงแกล้งเขี่ยติ่ง!เล่น
“บุญมี..บุญมี….บุญมีโว้ย..” เสียงเพื่อนชื่อมิ่งตะโกนเรียกบุญมีดังมาก
ลุงมีก็ตกใจ “ใครวะ…มาขัดจังหวะได้ คนกำลังจะ!กัน…” “อะไรเหรอลุงมี”
“ไม่มีอะไรครับ คุณหนูรีบใส่กางเกงก่อนเถอะครับ”
เสียงควบม้าใกล้เข้ามาลุงมีกับแสงเดือนใส่กางเกงเสร็จพอดี
“อ้าว…นายมิ่งมีอะไรวะ..” “ก็นักเรียนเอ็งให้ข้ามาบอกว่า….คนขับรถมารับแล้ว”
“เลยให้เอ็งมาตาม……”
ลุงมีพูดอย่างเสียอารมณ์มากที่ถูกขัดจังหวะเพราะกำลังจะ!คุณหนูอยู่แล้ว
“สงสัยพี่เชิดมารับแล้ว” “นี่มันเพิ่งจะกี่โมงเอง”
“เฮ้ย..นี่จะสี่โมงครึ่งแล้ว” “งั้นเรารีบกลับกันเถอะลุงมี ดาวคงคอยแย่แล้ว”
“ก็ได้ครับ..แต่พรุ่งนี้ต้องมาเรียนต่อนะครับ”
“จ้ะ..มาอยู่แล้วก็เรียนออกจะสนุกอย่างนี้” มิ่งควบม้ากลับไปแสงเดือนก็ขึ้นม้า
ลุงมีก็เดินจูงม้ากลับไปที่ชมรม
แสงเดือนสงสัยว่าทำไมลุงมีไม่ขึ้นมาขี่เหมือนเดิม
ทำไมลุงมีไม่ขึ้นมาขี่เหมือนเดิมล่ะ” “ก็เดี๋ยวคนขับรถเห็นก็จะไปฟ้องเข้าว่า
ลุงไม่ยอมสอนเอาแต่พาขี่เที่ยว” พอถึงชมรมแสงดาวกับเชิดก็รออยู่แล้ว
“แหม…เดือนไปสนุกคนเดียว…ทิ้งดาวเลยนะ”
“เดือน..ขอโทษ…พอดีไปไกลเลยเพลินไปหน่อย” “ไม่เป็นไรจ้ะ..ดาว..แซวเล่นเฉยๆ”
“ถ้างั้นพรุ่งนี้..เดือนให้ดาวออกไปก่อนเลยครึ่งวัน..นะ”
ลุงมีได้ยินก็เตรียมวางแผนเอาไว้ในใจแล้วว่าจะหลอกล่อยังไงดีเพราะใจอยากจะ!คุณหนูแสงเดือนก่อนเพราะไม่ต้องมาหลอกล่อใหม่
“คุณหนูจะกลับเลยรึเปล่าครับ” “กลับเลยก็ได้พี่เชิด” “เดือนไปก่อนนะลุงมี”
“เอ่อ..คือ..งั้นพรุ่งนี้มาเรียนต่อนะครับ” บุญมีไม่ทันได้พูดอะไร
แสงเดือนกับแสงดาวก็ขึ้นรถ เชิดก็ออกรถกลับบ้าน
ระหว่างทางก็แวะเติมน้ำมันจึงหันมาบอกคุณดาวกับคุณเดือน
“อ้าว..หลับอยู่ทั้งคู่เลย” พอดีเด็กปั้มเดินมา เชิดจึงเปิดกระจก “น้อง..เติม
95 เต็มถังเลย” “ได้เลยครับพี่” เชิดมัวแต่มองตัวเลขที่ขึ้นอย่างรวดเร็ว
ส่วนเด็กปั้มพอเห็นแสงดาวกับแสงเดือนก็ถึงกับตะลึงจ้องตาไม่กระพริบ
ด้วยความอวบขาว กางเกงขาสั้น มันสั้นจนเกือบเห็นกางเกงใน เชิดหันไปมอง
ก็เห็นเด็กปั้มมองคุณหนูทั้งสองตาเป็นมัน “เฮ้ย!..มองอะไรวะ”
“ขอโทษครับ..ผมไม่ได้ตั้งใจ..” เด็กปั้มก็ก้มหน้าก้มตาเติมน้ำมัน
เชิดกวาดสายตาไล่มองลงมาถึงกางเกง ขาสั้น ที่รัดเข้ารูปได้ทุกโค้งเว้า
“โหนกดีจริงๆ ได้!ซักทีจะไม่ลืมพระคุณเลย”
เชิดพูดในใจแล้วกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ แล้วก็ขับรถไปอย่างช้าๆ
คอยชำเลืองดูทางกระจกมองหลัง จนถึงบ้าน “คุณหนูครับ…ถึงบ้านแล้วครับ”
เชิดปลุกแสงดาวกับแสงเดือน ที่ยังคงหลับอยู่ “เหรอ..ขอบใจมากจ้ะ”
แสงดาวกับแสงเดือน ก็เดินขึ้นบ้านไป เชิดเอารถไปเก็บที่โรงรถ แล้วก็ล็อครถ
พอมองไปที่กระจกหลังก็เห็นของตกอยู่ที่เบาะหลังจึงเปิดดู
“สงสัยคุณหนูทำของตกเอาไว้” เชิดเปิดประตูแล้วเข้าไปหยิบ แล้วสังเกตุดู

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com