929.ประทับใจสาวแชลแมน ตอน 4

ผม : ที่รัก จ๋า เอ่อ.....พี่เสียว....อูยยยยยยยยยยย
กิ๊ก : ที่รัก เสียวอะไรจ๊ะ อูยยยยยยย หนู...หนู...ก็เสียว........  เธอบดสะโพกเร็วขึ้นถี่ขึ้น  นมเธอเด้งกะดอนแม้จะใส่บราอยู่
ผม : ที่รักจ๋า   อา..อา..อา พี่ พี่ เสียว   ....ค....ว....ย... จ้า   แล้วที่รัก เสียวอะไรจ๊ะ
กิ๊ก :  หนู.......เสียว....อ้าๆๆๆๆๆๆ  ร่อง....หี....จ้าพี่      ในความคิดผมหยาบบ้างนิดๆก็ได้อารมดีนะครับ
เราสองคนเริงรักในแพอย่างมีความสุข ผมเอื่อมมือไปปะคองเต้านมที่แกว่งไกวขนาด 33 นิ้ว คัพ D แล้วบีบบี้ขยำเล่นยิ่งทำให้เธอร่อนส่ายแรงขึ้นเรื่อย ร่องเธอรูดถูน้องชายผมที่อยู่ด้านใน ของ กกน น้ำรักของกิ๊กเอ่อล้นเปียกแฉะ กกน ผมจนชุ่มเธอบดร่องได้อีกไม่นานเธอก็ร้องลั่นเมื่อถึงจุดสุดยอด
กิ๊ก : ที่รักจ๋า  หนู..หนู..ไม่ไหวแล้ว.........ว้าย.................................แล้วเธอก็ล้มฟุบลงมาบนหน้าอกผม
หอบเหนื่อยร่องเธอตอดลำเนื้อผม ตุบๆๆๆ แรงมาก   ที่รักยังไม่เสร็จอีกหรือจ๊ะ หนูน้ำออกไปหลายรอบแล้วนะ ถ้าเป็นแฟนหนูป่านนี้หลับไปแล้ว แฮ่กๆๆ
ผม : ยังจ้าที่รักพอ  ผมก็กิดจูบเธอไปทั่วใบหน้าเพื่อให้เธอผ่อนคลาย
กิ๊ก : หนูทำได้ไม่ดีหรือพี่ สู้พี่พลอยไม่ได้หรือถึงทำให้พี่ไม่เสร็จ หนูนี่แย่จริงๆ
ผม : ไม่หรอกจ้าหนูทำให้พี่มีความสุขมากเลยเก่งกว่าพลอยตั้งเยอะ  เพียงแต่พี่ผิดกลิ่นเท่านั้นแหล่ะจ้า อีกอย่างน้ำแรกของพี่ พี่อยากปลดปล่อยในร่องรักหนูมากกว่า หนูจะได้รู้ว่าพี่มีน้ำยาจิงไหม  เธอมองค้อนผมแล้วยิ้มอย่างอายๆ
กิ๊ก : แล้วพี่จะให้หนูทำไงพี่ถึงจะเสร็จล่ะ      ผมจับเธอลุกขึ้นมาขึ้นไปนั่งคุกเข่าบนโซฟาโดยที่เธอหันหน้าไปที่พนักพิงแล้วหันหลังแอ่นก้นให้ผม   พี่เอาเลยหรือหนูยังไม่หายเหนื่อยเลยอ่ะ  ที่รักน้ำที่รักยังไหลเอ่อมาเรื่อยอยู่เลยที่รักยังเงี่ยนอยู่นะสิที่รักเด้งรับก็พอเดี๋ยวพี่ทำเอง  เธอยิ้ม  แล้วแต่พี่ละกันหนูยอมพี่ทุกอย่างแล้วตอนนี้ผมก้มลงไปเลียกลีบแคมเธออีกรอบเอาลิ้นล้วงเข้าไปในร่องรัก เธอร้องครางเสียงหลง
กิ๊ก : ที่รักจ๋า ยังจะเลียอีกหรือ หนูไม่ไหวแล้วนะพี่ อูยยยยยยยยย   ซี๊ดดดดดดดดด จะทำอะไรก็ทำเถอะ อูยยยยยยยยยย
ผม: ที่รักอยากให้พี่ทำอะไรล่ะจ๊ะ สั่งมาเลยวันนี้พี่ขอเป็นทาวกามของที่รักละกัน
กิ๊ก : ที่รัก  อาอาอา  ที่รักเอา  ค..ว..ย.....เย็ด...หี..หนูเถอยนะ....อูย...............แต่เบาๆก่อนนะ ควยที่รักใหญ่มาก ซี๊ดดดดด
ผมก็ลงลิ้นเลียกลีบเธอสักพักเมื่อเห็นน้ำชุ่มเต็มร่องดีแล้วผมก็งัดน้องชายผมออกมาพอถอด กกน ออกมันดีดผึงออกมาเลย กิ๊กหันมาเห็น  พี่จ๋า เบาๆก่อนนะ ของพี่ใหญ่กว่าแฟนกิ๊กตั้งเยอะ  ผมค่อยๆเอาน้องชายผมไปเขี่ยที่ปากร่องรักโดยที่ผมดึงสายจีสติงออกไปด้านข้าง พอน้องชายผมเล่นกับน้องสาวกิ๊กได้สักพักจนน้ำรักของกิ๊กเต็มลำเนื้อผมผมก็ค่อยๆดันน้องชายขนาด 6.5x5.5 นิ้วเข้าไปช้าๆ  เสียงกิ๊กร้องลั่นร่องรักของกิ๊กกำลังถูกผมลุกล้ำ แม้จะเจ็บแต่กิ๊กก็แอ่นสะโพกรับ
กิ๊ก : พี่จ๋า เบาๆนะ กิ๊กเริ่มจะคุ้นเคยแล้ว ของพี่ใหญ่มากอูยยยยยยยยเสียวมากๆเลยพี่
ผมค่อยๆดันเข้าไปเรื่อยๆ มือขวาผมก็บีบนมข้างขวาของกิ๊ก มือซ้ายผมล้วงลงไปบี้เม็ดเสียวของเธอทางด้านหน้าเพื่อให้เธอมีอารมมากขึ้น  ได้ผลน้องกิ๊กเธอร่อนสะโพกรับแท่งเนื้อของผมผมก็ค่อยๆดันจนเข้าไปสุดลำ ซี๊ดดดดดดดดผมร้องครางออกมาเพราะความฟิตแน่นของร่องรักเธอร่องของเธอตอดลำเนื้อผม ตุบๆๆๆ  น้องกิ๊กเธอถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ผมก้มลงไปหอมแก้มเธอจากด้านหลังเธอหันหน้ามาแล้วคว้าคอผมไปดูดปากกับเธออีกครั้งเธอเริ่มผ่อนคลายลงบ้างแล้วสะโพกเธอเริ่มร่อนรับแท่งเนื้อผมที่เข้าไปจุกในร่องรักเธอ
กิ๊ก : ที่รักจ๋า  ตั้งแต่พี่ยัดน้องชายพี่ใส่น้องสาวหนู ตอนนี้ที่รักเป็นผัวหนูแล้วนะ ที่รักอย่าทิ้งหนูไปไหนนะถึงที่รักจะไม่นับว่าหนูเป็นเมียเพราะมีพี่พลอยเป็นพี่อยู่แล้ว แต่ที่รักแบ่งเวลาเล็กมาให้หนูบ้างนะ ซี๊ดดดดดดดดดดพูดไปเธอก็ร่อนสะโพกไป
ผม : หนูจะเป็นเมียพี่อีกคนนึงจ๊ะพี่มีหนูก่ะพลอยพี่ก็ไมไปหาใครแล้วล่ะ หนูเป็นเมียพี่นะ ผมก็บดลำใส่สะโพกเธอไปด้วยพอทุกอย่างเริ่มเข้าที่ผมก็ค่อยชักแท่งออกเกือบสุดแล้วก็ดันเข้าไปใหม่ผมค่อยๆทำอย่างช้าๆเธอก็เด้งรับเป็นจัวหวะทุกครั้งที่ผมดันเข้าไปเธอจะร้องดังมาก
กิ๊ก : ที่รักจ๋า............อูยยยยยยยยยของพี่ชนมดลูกหนูทุกครั้งเลย อูยยยยยยยยยยย
ผม : ที่รักเจ็บหรือจ๊ะ พี่จะได้หยุด
กิ๊ก : ป่าวค่ะ คือ ซี๊ดดดดดดดดดดดด มันเสียวค่ะ อูยยยยยยย  ไม่เจ็บแล้วค่ะ อูยยยยยยย อย่าหยุดนะคะ ซี๊ดดดดดด ของพี่มันครูดมดลูกหนูจนเสียวไปหมดแล้ว
ผม : ของที่รักก็ฟิตตอดรัดพี่ซะจนพี่เสียวจะตายอยู่แล้ว  อ่าๆๆๆๆๆ ซี๊ดดดดดดดดดดดด
ผมกะแทกท่อนลำใส่ร่องรักน้องเขาไม่ยั้ง  ป๊าบบบๆๆๆๆๆๆๆ  น้ำรักของกิ๊กไหลลงเป็นทางตามง่ามขาเราสองคนส่งเสียงซี๊ดซาดเหมือนกับไปกินของเผ็ดร้อนมาเราร่วมรักในท่านี้จนน้ำของ กิ๊ก แตกออกอีกรอบแต่ผมก็ยังซอยต่อไม่หยุดผมจับเธอพลิกหันหน้ามาหาผมโดยที่แท่งผมยังคาในร่องรักเธอผมจัดมาเป็นท่า ลิงอุ้มแตง เธอก็คล้องคอผมแล้วเด้งสะโพกรับบดตอผมแบบไม่กลัวร่องรักเธอจะพังหรือตอผมจะหักเลย อารมของน้องกิ๊กหลุดกะจายจนคุมแทบไม่ได้ ซี๊ดดดดดดดดดดดดอูยยยยยยยยยยยยย  ป๊าบๆๆๆๆๆ เสียงน้ำที่เธอหลั่งล้นมาดังเจาะแจะ
กิ๊ก : ผะ ผะ ผัวจ๋า .....ค..ว..ย..ของผัว..ใหญ่..เย็ดมันส์ดีจัง...อูยยยยยยยย  คับรูหีเมียไปหมดแล้วกะแทกแต่ละทีชนมดลูกทุกครั้งเลย  ซี๊ดดดดดด  เมียน้ำจะแตกแล้วใกล้แล้ว  ผัวจ๋า แตกพร้อมเมียนะ อูยยยยยยยยยยยยยยย
ผม : ผัวก็เสียว.......ควย......มากเลยซี๊ดดดดดดดด....หีเมีย.อูยยยยย...ตอดรัดควยผัวตลอดเลย ซี๊ดดดดดดด  ให้ผัวแตกใส่หีเมียเลยใช่ไหม.......อ่า  ไม่เป็นอะไรใช่ไหมจ๊ะ
กิ๊ก : แตกเข้ามาในหีเมียเลยจ้า.........ซี๊ดดดดดดดดดด...............เมียยังไม่ได้บอกใช่ไหม.............อูยยยยยยยย.....ว่าคนที่เมียรักก็คือ........อ้าอ้าอ้า........ผัวคนนี้ที่กำลังเย็ดเมียอยู่ไงคะ......ไม่ใช่ผัวที่แต่งงานกันด้วย.....ที่เมียบอกว่าถ้าจะมีลูกก็ขอให้เป็นคนที่เมียรัก..........ซี๊ดดดดดดดดดด..............ก็คือผัวไงคะ.....เมียแอบรักผัวตั้งแต่วันแรกที่เจอแล้ว...ซี๊ดดดดดดด.....แล้ววันนี้เมียคนนี้ก็สมหวังแล้วที่ได้เป็นเมียพี่............อูยยยยยยยยยยย.......ต่อให้เป็นเมียเก็บก็ยอม....ผัวจ๋า.....ปล่อยน้ำรักของผัวเข้ามาในมดลูกเมียเลยนะ ไม่ต้องเก็บไว้.......เมียคนนี้อยากมีลูกกับพี่....ซี๊ดดดดดดดดดด....จะแตกอีกแล้วน้ำหีเมียจะแตกอีกแล้ว    ผมไม่ได้พูดอะไรต่อได้แต่เด้งสะโพกอัดแท่งลำใส่     ผัวจ๋า..............ตะ แตกแล้วน้ำหีเมียออกอีกแล้วว้ายยยยยยยยยยย  ผมก็ทนการบีบรัดจากร่องรักเธอไม่ไหวผมจึงอัดครั้งสุดท้ายเข้าไปสุดแรงชนมดลูกเธอดังกึกน้ำที่ไปจุกอยู่ปลายลำพุ่งเข้าใส่ในร่องรักของเธออย่างแรง เธอสะดุ้งโหยงแหงนหน้าหลับตาพริ้ม เป็นภาพที่สวยมากๆ ผมรู้สึกได้เลยว่าน้ำผมออกเยอะมากๆ ร่องรักเธอตอดรัดแท่งลำผมตลอดอย่างรุนแรงเหมือนกลัวว่าน้ำรักของผมกับเธอที่หลั่งออกมาผสมกันจะเล็ดลอดออกมา เราเสร็จกันในท่าลิงอุ้มแตงซึ่งเป็นท่าที่ผมชอบมากเหงื่อๆเราไหลท่วมเต็มแผ่นหลังเธอซบลงบนไหล่ผมเหมือนเด็กน้อย ผมค่อยๆอุ้มเธอแล้วไปวางลงบนเตียง  เธอก็คลายวงขาออกจากเอวผม แล้วผมก็พลิกลงนอนด้านล่างแล้วให้เธออยู่ด้านบนโดยที่ลำของผมยังแช่คาในร่องหลืบเธอเรานอนกอดจูบกันอยู่นาน.........จนลำผมค่อยๆอ่อนตัวจนหลุดออกมาพอลำผมหลุดมาน้ำรักเราทั้งสองก็ไหลออกมาอย่างพรั่งพลู เดือดร้อนแม่บ้านทำความสะอาดแน่เพราะทั้งเตียงก่ะโซฟามีน้ำรักเราสองคนเต็มไปหมด  เธอนอนทับบนตัวผมแล้วเลยหน้ามาสบตากับแล้วถามว่า

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com