957.หนูดาวและหนูเดือน ตอน 6

“คือ..พอเอาเข้าสุดก็ชักเข้าชักออกจนน้ำออกก็เสร็จ”
“แต่มันเจ็บน่ะ…ซี้ด…โอย…ซี้ด..”
“เจ็บแค่นิดเดียวเองครับ..พักเดี๋ยวเดียวก็หายแล้ว” ลุงมี โกหกว่า
ได้เอาท่อน!ข้าไปในร่อง!ของแสงเดือนแล้ว
เพื่อให้แสงดาวได้สบายใจว่าเอาเข้าได้

“แล้วเดือนไม่เจ็บเหรอ…ขนาดเข้าแค่นี้ดาวยังเจ็บเลย”
“ก็เจ็บแค่นิดเดียว..เหมือนมดกัดน่ะครับ แป้บเดียวก็หาย”
แสงดาวก็เชื่อว่า….ลุงเอาท่อน!เข้าไปในร่อง!แสงเดือนแล้ว
จึงยอมให้ลุงมีเอาท่อน!ดันเข้าร่อง!ต่อได้
“คุณหนูกัดฟันแน่นๆนะครับตรงนี้เจ็บนิดนึง” ลุงมีดันท่อนเ!
ผ่านเยื่อพรหมจารี จนฉีกขาด ด้วยความเจ็บแสงดาวจึงเกร็ง
จึงจิกเล็บไปที่ต้นคอลุงมี จนเลือดออกซิบๆ น้ำตาแห่งความเจ็บปวดไหล ซึม
ออกจากสองตา “ลุงมี..ดาวเจ็บจังเลย..พอเถอะ.
ใจเย็นๆครับมันเข้าไปสุดแล้วดูซิครับ..ต่อไปก็จะไม่เจ็บ
อีกแล้ว..จะเหลือแต่ความเสียว..สนุกสุดๆไปเลย”
“ลุงอย่าเพิ่งขยับนะ..ดาวยังเจ็บอยู่เลย” “จ้ะ..ลุงจะไม่ขยับเด็ดขาด”
ลุงมีรู้ว่าแสงดาวรู้สึกกังวลใจ……จึงอยากจะให้ผ่อนคลาย
“คุณหนูดาวลองหลับตาแล้วแลบลิ้นออกมาซิครับ” “ลุงจะทำอะไรดาวอีกล่ะ”
“ลุงจะให้คุณหนูทายเล่น…ว่าลุงใช้อะไรสัมผัส” แสงดาวเห็นว่าไม่มีอะไรจึงทำตาม
ลุงมีก็แลบลิ้นเลียลิ้นแสงดาว “อุ๊ย…..อะไรน่ะ” เท่านั้น ลุงมีก็ประกบริมฝีปาก
เอาลิ้นไปพันกับลิ้นแสงดาว แล้วก็ดูดลิ้นแสงดาวรู้สึกเพลิน
จึงดูดลิ้นตอบแลกลิ้นกันไปมาอย่างเอร็ดอร่อย “จ๊วบ..จ๊วบ..จ๊วบ..จ๊วบ..”
เสียงดูดปากแลกลิ้น มันช่วยสร้างอารมณ์อยากให้เกิดขึ้น แสงดาวเริ่มคลายกังวล
ลุงมีจึงเริ่มกระเด้าชักท่อน!เข้าออกอย่างช้าๆ แสงดาวหลับตาปี๋
ลุงมีก็ถอนปากออกมาดูดเต้านมแทน “ลุงจ๋า..เอาเข้าๆออกๆแล้วเหรอ..โอย..ซี้ด..”
“ เค้าเรียกว่า..กระเด้าครับ..คุณหนูยังเจ็บอยู่รึเปล่าครับ”
แสงดาวรู้สึกว่ามันร้อนและชาไปหมด ไม่รู้เรียกว่าเจ็บรึเปล่า
“ก็..ซี้ด..เจ็บนิดๆจ้ะ..ลุงจ๋า..ซี้ด..” “ถ้างั้นลุงกระเด้าต่อเลยนะครับ”
“จ้ะ..ตามใจลุงเถอะ..แต่ว่าเบาๆก่อนนะ..ซี้ด..อ้าห์..เสียว” ลุงมี
เร่งกระเด้าท่อน! เข้าร่อง!เร็วขึ้น แสงดาวก็ทั้งตอด ทั้งขมิบ!
รัดท่อนเนื้อแน่นถี่ขึ้น “!คุณหนู…ตอด!ดีเหลือเกิน..ซี้ด..”
“โอย..ซี้ด..ทำไมลุงมีพูดหยาบจังคะ..อุ๊ย.เสียว..ซี้ด..”
“ก็พูดแล้ว….มันได้อารมณ์ดี..!!มันส์จริงๆ..ซี้ด..เสียวหัว! เหลือเกิน..
คุณหนูลองพูดซี่” “ซี้ด..จะให้ดาวพูด..อะไรล่ะจ้ะ..ซี้ด..โอย..”
“ก็ลุง!!คุณหนูแล้วคุณหนูมันส์!มั้ย” “จ้ะ..ลุง!มันส์จ้ะ
เสียว!ไปหมดแล้ว..ซี้ด..พูดอย่างนี้ได้มั้ยจ้ะลุง” ลุงมีรู้สึกภูมิใจ
ที่ได้!…..เปิดบริสุทธิ์…..ลูกสาวคนสวยของเจ้านาย….และคงจะได้!อีกคนโดยง่าย….ถ้าไม่ผิดพลาดอะไร
“คุณหนู…เด้ง!ขึ้นมารับ!หน่อย”
“เด้ง!แล้วจ้ะ..ลุงมี!มันจัง..!แรงๆอีกซิจ้ะลุง”
“คุณหนู…..ไม่กลัว!พังเหรอครับ” “ลุงมี!แรงๆเถอะ…. ดาวไม่กลัว!พังหรอก”
เมื่อได้ยินคำพูดอย่างนี้ ลุงมีก็เร่งความเร็วเต็มที่เอาใจ คุณหนูแสงดาวที่รัก
เพียงครู่เดียวเท่านั้น
แสงดาวและลุงมีก็สุดจะทนทานกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นได้
“โอ๊ย..ลุงจ๋า..ดาวจะ..ซี้ด…จะฉี่อีกแล้ว”
“ไม่ครับ..เค้าเรียกว่าน้ำแตก..หรือ...น้ำเงี่ยนออก..”
“จ้ะ..ดาว..จะน้ำเงี่ยนแตกแล้ว..โอย..ซี้ด..โอว์..”
“ลุงก็จะ..ออก…ซี้ด..เหมือนกัน”
“ลุงจ๋า..เร็วๆอีก..ซี้ด..โอว์..ซี้ด..โอ๊ย..ย..ออกแล้ว..โอย..” “! คุณหนู
ตอด!ดีเหลือเกิน..ซี้ด..อ้า..ห์” ลุงมีชัก!ออกมารูด 2-3
ทีน้ำเงี่ยนก็พุ่งออกมาเป็นสาย รดมาที่หน้าท้องจนหมด
ลุงมีก็นอนลงข้างๆคุณหนูแสงดาว มือก็ละเลงน้ำเงี่ยนไปทั่วหน้า
ท้องและคลึงที่เต้านม “ลุงมีเล่นอะไรเนี่ย….เลอะหมดเลย”
“น้ำนี่เป็นวิตามินครับ..กินก็ได้ทาก็ได้..ลุงจะกินให้ดู”
ลุงมีก้มลงดูดน้ำเงี่ยนที่หัวนมแสงดาวดัง “จ้วบ” “อุ๊ย..ลุงมี….บ้าจริงเชียว”
“คุณหนูโดนลุง!มีความสุขมั้ยครับ”
“จ้ะ..ตอนน้ำออกเหมือนล่องลอยอยู่บนท้องฟ้าเลย”
“ใช่ครับ..เค้าเรียกกันว่า..ขึ้นสวรรค์ งั้นเดี๋ยวลุงพาขึ้นสวรรค์
อีกรอบนึงนะ” “ก็ตามใจลุงซี่จ้ะ”
ุลุงมีรู้แล้วว่าคุณหนูแสงดาวเริ่มติดใจในรสสวาท ที่ลุงมีปรนเปรอให้
ลุงมีลูบคลึงไปทั่วร่างกายของคุณหนู แสงดาวก็ลูบคลึงที่ท่อน!ไม่ยอมปล่อย
ส่วนแสงเดือนเดินเล่นไปมาก็ชักเริ่มเบื่อ จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา
............“ฮัลโหล..พี่เชิดเหรอ อยู่ไหนเนี่ย มารับเดือนหน่อยซี่”
............“ครับๆ คุณหนูรอแป้บนึงนะครับ” ............“จ้ะ..มาเร็วๆนะ”
เชิดรีบบึ่งรถมาหาคุณหนูแสงเดือน เพียงครู่เดียวก็ถึงคอกม้า
............“ทำไมมาเร็วจังพี่เชิด”
............“ก็ผมกินข้าวอยู่แถวๆนี้พอดี..คุณหนูจะไปไหนเหรอครับ”
............“ก็เบื่อๆไม่รู้จะทำอะไร”
............“งั้นไปหัดขับรถมั้ยล่ะครับ”
............“เอ่อ..จริงซี่..ดีเหมือนกัน แล้วจะไปหัดแถวไหนล่ะ”
............“เดี๋ยวผมจะพาไปที่มีรถน้อยๆครับ” แสงเดือนขึ้นรถไปกับเชิด
คนขับรถ เชิดพาแสงเดือนมาบริเวณชานเมือง ซึ่งแทบจะไม่มีบ้านคนเลย
เชิดจอดรถแล้วลงมา ให้คุณหนูนั่งแทน ส่วนเชิดก็มานั่งข้างๆ
......“คุณหนูลองสตารท์เครื่องก่อนครับ..นั่นกุญแจบิดหมุนไปทางขวา ค้างไว้ ”
แสงเดือนก็บิดลูกกุญแจ เครื่องก็สตารท์ .........“ไชโย..ติดแล้ว”
..........“ทีนี้ก็เหยียบคลัทช์ แป้นที่เท้าด้านซ้ายสุดให้มิดเลย แล้วก็ใส่
เกียร์” ..........“ใส่ยังไงล่ะ พี่เชิด”
เชิดจึงฉวยโอกาสกุมมือแสงเดือนแล้วก็สอนเข้าเกียร์
............“ตรงนี้เกียร์..1..ครับ อันนี้เกียร์ 2 นี่ 3 ตรงนี้เกียร์ 4
แล้วนี่ก็ เกียร์ 5 แล้วอันสุดท้ายก็เกียร์ถอย เข้าตรงนี้”
...........“โอย..เดือนจำไม่ได้หรอก…ค่อยๆบอกก็แล้วกัน”
............“ตรงนี้เกียร์ 1 ครับ..ทีนี้เหยียบคันเร่งแล้วค่อยๆปล่อยคลัทช์”
แสงเดือนก็ทำตามแต่ยังไม่ถูกจังหวะจึงทำให้เครื่องกระตุกและดับ
.........“อุ๊ย..ดับเลย”
..........“ไม่เป็นไรครับ..ดับก็สตารท์ใหม่ได้แต่ต้องเข้าเกียร์ว่างก่อน”
เชิดก็กุมมือแสงเดือนเข้าเกียร์อีก .........“เอ้า..ลองอีกครั้งซิครับ”
...........“อุ๊ย..ดับอีกแล้ว” แสงเดือนลองออกตัวอีก 7-8 ครั้งก็ยังไม่ได้
.............“เดือนขับรถไม่ได้เรื่องเลยใช่มั้ยคะ”
..........“ไม่หรอกครับ..ตอนผมหัดทีแรกก็เป็นอย่างนี้เหมือนกัน”
แล้วแสงเดือนก็นึกถึง
ที่ลุงมีที่หัดให้ขี่ม้าพร้อมกันรู้สึกว่าเป็นเร็วเหมือนกับได้ขี่เอง
รถยนต์น่าจะเหมือนกัน
พี่เชิด..เอาอย่างนี้ได้มั้ย..พี่เชิดมานั่งด้านหลังเดือนจะได้
สอนง่ายๆ” เชิดตกใจที่คุณหนูเอ่ยขึ้นอย่างนั้น
แต่ก็ดีใจที่คุณหนูแสงเดือนเปิดโอกาสให้ได้สัมผัสกับร่างกายคุณหนูอย่างใกล้ชิด..แนบแน่น..แนบเนื้อ…คุณหนูแสงเดือนอย่างใกล้ชิด
............“ดีครับ..ผมว่ากำลังจะบอกอยู่พอดี”
..........“งั้นพี่เชิดก็ข้ามมาซี่จ๊ะ” เชิดก็รีบขยับตัวข้ามเบาะ
มาอยู่ข้างหลังแสงเดือน ทันทีที่ข้ามมา!ก็แข็ง โด่อยู่แล้ว
ถูหลังแสงเดือนลงมาถึงก้น
กลิ่นหอมจากผมดำยาวสลวยมันยิ่งทำให้รู้สึกเกิดอารมณ์เงี่ยนมากขึ้น
แสงเดือนขยับตัวไปมาจน!มันเข้ามาอยู่กลางร่องก้นพอดี
............“ไปกันเลยพี่เชิด”
.............“ครับ..เริ่มจาก..สตารท์..เข้าเกียร์..เร่งแล้วปล่อยคลัทช์”
..............“ไปแล้ว..พี่เชิดเก่งจังเลย”
............“ไม่หรอกครับ..ผมขับตามปกติ” แผ่นหลังของแสงเดือน
มันเบียดอยู่กับแผ่นอก มันเสียดสีกันจนร้อน โดยเฉพาะ!

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com